รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 23 -50%

“ผลตรวจดีเอ็นเอมันผิดพลาด ตอนนี้ผลตรวจใหม่ออกมาแล้วว่า น้องปั้นเป็นลูกของกานต์ชนกจริงๆ เป็นความผิดของพ่ออย่างผมเองที่เลี้ยงดูลูกมาไม่ดี ทำให้เขาก่อปัญหาให้พวกคุณ...ได้โปรดให้โอกาสผมขอโทษแทนลูกชายด้วย...” คุณก่อกิจก้มศีรษะเป็นการขอโทษขอโพยทุกคนในครอบครัววิสุทธี

การกระทำอย่างอ่อนน้อมของคุณก่อกิจ ยอมลดศักดิ์ศรีของตัวเองอย่างไม่ยี่หระนั้น ทำเอาทุกคนที่อยู่ในห้องต่างมองหน้ากันไปมาเลิ่กลั่ก แม้แต่ธีรไนยเองก็ยังอึ้งพูดไม่ออก ใจอ่อนยวบไปไม่น้อย

ทว่า...เจ้าตัวต้นเรื่องซึ่งก็คือกานต์ชนก กลับยังคงยืนทื่อไม่พูดไม่จา ออกหยิ่งๆ เหยียดๆ ดูยังไงก็ยังน่าหมั่นไส้ ไม่เห็นจะมีมารยาทเหมือนอย่างบิดาของเขา!

“ขอโทษหนูปกเกศสิเจ้ากานต์” คุณก่อกิจกระตุกเขนเสื้อกระตุ้นลูกชาย ฝ่ายนั้นเม้มริมฝีปากแน่น เหลือบตามองปกเกศแวบหนึ่งก่อนจะเอ่ยเสียงเบา

“ขอโทษ”

“พูดให้มันเหมือนคนเต็มใจพูดหน่อย หนูปกเกศต้องลำบากอุ้มท้องน้องปั้น กว่าจะคลอด ลำบากตั้งขนาดไหน แกสร้างปัญหาใหญ่ให้ชีวิตเขาทั้งที ขอโทษแค่นี้มันไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรอก ลูกผู้ชาย ผิดต้องรู้จักยอมรับ แล้วแก้ไข อย่าทิฐิในทางที่ไม่ถูกต้อง” บิดาสั่งสอนลูกชาย กานต์ชนกนิ่งไปก่อนจะก้มหน้าลงเล็กน้อย เป็นเชิงยอมรับฟังที่บิดาว่ามา จากนั้นเจ้าตัวก็เดินเข้าไป ก้มศีรษะให้หญิงสาว

“คืนนั้นฉันเมา...แต่ไม่อยากโทษเหล้าหรอก เป็นเพราะฉันมันคึกคะนอง ประมาท แล้วก็คิดว่าเธอแกล้งเล่นตัวเพื่อจะหลอกโก่งค่าตัว ก็เลย...อยากเอาชนะ” เขาเอ่ย ดวงตาคมเข้มมองไปทางอื่น ไม่ได้โฟกัสเข้าไปในดวงตาคู่สวยของคู่สนทนา

ไม่อยากเห็นความเจ็บปวดในแววตาของเธอ เพราะหากเห็น เขาคงจะพูดอะไรไม่ออก

“ไม่คิดจริงๆ ว่ามันจะสร้างปัญหาให้เธอมากมายถึงขนาดนี้...แต่เธอก็ไม่ได้บอกฉันเรื่องน้องปั้นเลย ทั้งที่เธอน่าจะบอก...” เขาพูดต่อ อดต่อว่าเธอไม่ได้

“ก็คุณเกลียดเด็กไม่ใช่เหรอ ใครๆ ก็รู้กันทั้งนั้น” ปกเกศตอบโต้ แต่เสียงอ่อนลงไปมาก

“บ้าเหรอ ใครจะไปเกลียดลูกตัวเองได้ลงคอ ฉันยังไม่ใจร้ายขนาดนั้น” เขาเถียงกลับมาหน้าตาขึงขังจริงจัง ทำเอาปกเกศอึ้ง

หรือเธอจะคิดมากเกินไปจริงๆ...

“นี่เธอคิดว่าฉันเลว ขนาดจะไม่รักลูกตัวเองเลยงั้นเหรอปกเกศ?” กานต์ชนกเอ่ยถาม อดผิดหวังไม่ได้ เธอมองเขาเลวทรามต่ำช้าไม่มีอะไรดีเลยสินะ

“ฉัน...คือ ฉัน...”

ปกเกศอึกอัก รู้สึกว่าตัวเองพลาดไปอย่างยิ่ง แต่เธอยังไม่จบเรื่องง่ายๆ หรอก

“ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ถ้าคุณคิดว่าขอโทษแล้วจะมาเอาตัวน้องปั้นไปจากฉันละก็ ขอบอกให้รู้ไว้แต่เนิ่นๆ เลยว่าไม่มีทาง ฉันไม่ยอมแยกจากน้องปั้นเป็นอันขาด!”

“หึ นี่คงอยากเข้าไปอยู่ในบ้านของฉันมากเลยสิท่า สุดท้ายก็แบไต๋ออกมาจนได้!” คุณตีรณาโพล่งขึ้นพร้อมเหยียดยิ้มหยัน ภูมิใจที่ตัวเองดูคนไม่ผิด ปกเกศก็แค่ผู้หญิงหวังสูง อยากรวยทางลัด!

“แบไต๋อะไรของคุณนาย พี่เกศก็แค่อยากอยู่กับน้องปั้น แม่กับลูกก็ต้องอยู่ด้วยกันสิ พูดอะไรแปลกๆ” นวินดาหมั่นไส้คุณตีรณา เลยอดเถียงแทนพี่สาวไม่ได้

เธอก้าวเข้าไปหาปกเกศ โอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ในลักษณะปกป้อง ไม่ยอมให้ใครมารังแก

“บอกมาตรงๆ เลยดีกว่าว่าต้องการเท่าไหร่สำหรับเด็ก ทางเรายินดีจะจ่ายเงินให้จบเรื่อง ส่วนเด็ก ถ้าเธออยากเลี้ยงนักก็เอาไปเลี้ยงเองได้เลย เราไม่ว่าอะไร”

“คุณณา หยุดก่อน พอเถอะ!”

ผู้เป็นสามีขัดคอภรรยาเสียงดัง หน้าคมสันเคร่งขรึม ดุดัน ภรรยาถึงกับสะอึก หน้าม้าน...สามีไม่ไว้หน้าเธอเลย...

“คุณพี่คะ เรื่องนี้ดิฉันอยากขอจัดการเอง...”

“ไม่ได้ ผมตัดสินใจแล้ว ถ้าคุณไม่ฟังกันก็ออกไปก่อน ผมจะคุยกับหนูปกเกศและญาติๆ ของเขาเอง”

คุณตีรณาหน้าเสีย ถึงกับผงะถอยหลังไปหลายก้าว แต่เธอไม่ยอมออกไปอย่างที่เขาไล่ เธอต้องอยู่เพื่อให้รู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกานต์ชนก

“พูดตรงๆ เลยนะหนูปกเกศ ฉันไม่คิดจะแยกหนูกับลูกชายออกจากกันเลย ฉันดูออกว่าหนูรักน้องปั้นมาก เพราะงั้น...ฉันอยากขอให้หนู พาน้องปั้นเข้ามาอยู่ที่บ้านของฉันในฐานะแม่ของลูกชายนายกานต์...ขอให้พวกเราได้ดูแลหนูกับน้องปั้น ชดเชยในสิ่งที่ผ่านมา ที่สำคัญ...ฉันอยากให้น้องปั้นเติบโตมาพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ต้องขาดพ่อหรือแม่ สิ่งนี้ก็เพื่ออนาคตของน้องปั้น...เห็นด้วยกับฉันหรือเปล่า หนูปกเกศ”

คนถูกถามนิ่งงัน ไม่ได้ตอบคุณก่อกิจในทันที แต่หันไปมองวสินกับธีรไนยเป็นเชิงปรึกษา

“ทำในสิ่งที่ควรทำเถอะ อาแล้วแต่เกศ ถ้าเกศกับตาปั้นมีความสุขอาก็ดีใจด้วย...” วสินบอกหลานสาวในฐานะของผู้ใหญ่ที่ดี ทั้งที่ยังไม่หายตื่นเต้นกับความจริงที่เพิ่งรับรู้

น้องปั้นไม่ใช่ลูกของธีรไนย...ข้อนั้นเขารู้ดี...แต่ท่าทีที่แสดงออกของเจ้าลูกชาย นั่นมัน...

คุณวสินเหลือบมองลูกชายของตัวเอง เห็นหน้าเคร่งเครียด กดดันของอีกฝ่ายแล้วก็อดใจหายไม่ได้ สีหน้าธีรไนยมันบ่งบอกความ ‘ผิดหวัง’ อย่างแรง!

“ไนย...น้องรอความเห็นแกอยู่...” เขากระตุ้นเตือนลูกชายให้ได้สติ นั่นเองธีรไนยจึงกะพริบตาถี่ๆ เหมือนเพิ่งได้สติ

ปกเกศรอฟังเขาอยู่...ธีรไนยอ่านสายตาลังเล สับสนของปกเกศออก รู้ว่าเขากลายเป็นตัวขวางชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมของเธอไปเสียแล้ว

ต่อให้เขาพยายามแค่ไหน...ก็ไม่มีทางเทียบกับพ่อแท้ๆ ของน้องปั้นได้เลย

“พี่แล้วแต่เกศเลย...เกศกับน้องปั้นมีความสุขพี่ก็มีความสุขด้วยเหมือนกัน...เอ่อ ขอตัวก่อนนะครับ” ชายหนุ่มเอ่ยแล้วจึงเดินเลี่ยงออกจากห้องนั้นไปอีกคน ทำเอาปกเกศหน้าเจื่อนไปด้วยความรู้สึกไม่ดีนัก แต่ที่เขาเอ่ยมา นั่นก็ทำให้เธอสบายใจขึ้นมาก เหมือนยกภูเขาออกจากอกได้จริงๆ


****************

แอบสงสารพี่ไนยเบาๆ ค่ะตอนนี้ TOT

รบกวนสอบถามนักอ่านทุกท่านค่ะ เนื่องจากปลายปากกายังเป็นสนพ.น้องใหม่ อาจยังไม่พร้อมนักที่จะกระจายวางขายตามร้านหนังสือใหญ่ๆ ทั่วไป เช่น นายอินทร์ ซีเอ็ด (ขณะนี้นิยายของปลายปากกามีขายหน้าร้านแค่ที่ ‘ศูนย์หนังสือจุฬาฯ’)

เลยจะขอสอบถามว่า ถ้ามีกระจายวางขายนิยายของปลายปากกาตามร้านหนังสือท้องถิ่นของแต่ละจังหวัด เพื่อเพิ่มช่องทางสำหรับซื้อหน้าร้านได้มากขึ้น นักอ่านท่านใดมีแนะนำร้านในจังหวัดไหนเป็นพิเศษบ้าง สามารถบอกกันเข้ามาได้เลยนะคะ

ส่วนนักอ่านสายช้อปออนไลน์ นอกจากสั่งซื้อกับสนพ.โดยตรงที่เพจ และทาง shopee ได้แล้ว ตามร้านขายนิยายออนไลน์ก็มีเช่นกันค่ะ เช่น ร้าน booksforfun booktogothailand และร้านนิยายรัก เป็นต้น ส่วน eBook มีวางจำหน่ายที่เว็บ mebmarket นะคะ^^


**สามารถเสนอร้านที่ต้องการให้มีนิยายของปลายปากกาวางขาย ได้ในกล่องคอมเมนต์ด้านล่างนี้ หรือ inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ หรือเมล์ plaipakkabooks@gmail.com ก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ ความเห็นของนักอ่านทุกท่าน เป็นประโยชน์ต่อแผนการวางจำหน่ายหนังสือของปลายปากกาอย่างยิ่งจ้า อยากให้สะดวกกันมากขึ้น

ขอบคุณค่ะ
ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 ม.ค. 2562, 06:58:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 ม.ค. 2562, 06:58:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 736





<< บทที่ 22 -100%   บทที่ 23 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account