เปลวไฟในกระแสลม
ชีวิตชายหนุ่ม หล่อ พ่อรวย แต่กลับดวงซวย โชกเลือด ชุ่มเหงื่อ และหยาดน้ำตา แถมฉ่ำรักใคร่เสน่หา เกิดราศีเมถุน ตำราโหราศาสตร์ว่าเกิดในธาตุลม
ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้
เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต
จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
ชะตาชีวิตผกผันพบเจอเธอ หญิงสาวราศีเมษอันเป็นธาตุไฟ เกิดปลายเดือนมีนา รักเคารพบิดา แต่ดวงชะตาความรักแย่ บิดาไม่อยากฝากอนาคตที่เธอ หากแต่จะยกมรดกให้หลานชาย อันเกิดเป็นลูกของเธอ โดยหาว่าที่เจ้าบ่าวในอนาคตไว้ให้
เธอให้มิตรภาพเป็นเพื่อนแท้ ร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมแก๊ง ‘เฮอริเคน’ ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งค้นเจอ เธอคือคนที่ ‘ใช่’ เขาจึงเหมือนกระแสลมแรง เปลี่ยนแปลงจากมิตรแท้ ร่วมทางสู่คู่ครองชั่วชีวิต
จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘เปลวไฟในกระแสลม’
Tags: กุ๊กกิ๊ก, หวานแหวว, บู๊, แอคชั่น, คอมเมดี้, ตลกขบขัน, ไตรติมา, รวย, หล่อ, เท่ห์,
ตอน: ตอน 18 เหมือนไปอยู่ต่างโลก
..........ปลายมีนาไม่ค่อยสนใจทักใครก่อนแถมไม่สังเกตว่ามีใครนั่งอยู่ เปิดตู้เย็นหยิบขวดน้ำออกมาเทดื่ม
ฮายาโตะเห็นปลายมีนาไม่มองต้องเรียกร้องความสนใจ เลยพูดกับเธอก่อน
“ฉันย้ายมาอยู่ที่นี่แล้วนะ”
“แค่ก... แค่ก...”
ปลายมีนาสำลักน้ำถึงกับหน้าเหวอ นึกไม่ถึงเมื่อได้ยินฮายาโตะบอกดังนั้น แกล้งพูดทำราวกับไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
“ใครเอาหุ่นปั้นใส่แว่นมาตั้งนี่ เกะกะ... ฮิโตมิมาขนไปทิ้งที”
เจอเข้ากับคำพูดกวนประสาท ฮายาโตะหันมองตาขวางทันที
“เฮ้... ขอต้อนรับเพื่อนร่วมแชร์เฮ้าส์คนใหม่”
ฉับพลัน! เสียงคุ้นหู เพื่อนซี้คนหนึ่งของฮายาโตะดังขึ้น
“เฮ้ยเจมส์! นายมาอยู่ที่นี่ได้ไง”
ฮายาโตะร้องทัก ไม่คาดคิดว่าจะเจอเพื่อนร่วมแก๊ง
“ตั้งแต่นายเล่าให้พวกเล่าฟังว่าแฟนใหม่นายย้ายมาอยู่ที่นี่ เพื่อเป็นเพื่อนกับสาวน้อยที่เคยถูกยากูซ่าหมายหัวจะจับตัวไปขาย ฉันกับไทเลยอยากเห็นหน้าสาวน้อยคนนั้น เลยชวนกันมาดู พอฉันโบกมือยิ้มให้ เธอก็ยิ้มรับ ยิ้มหว้านหวาน ฉันเลยคิดว่าจะต้องย้ายมาคอยคุ้มครองดูแลและอยู่เป็นเพื่อนเธอด้วย”
เจมส์พูด แล้วยิ้มหวานให้ปลายมีนา
ซึ่งปลายมีนายิ้มตอบอย่างมีไมตรี
“ผมเจมส์นะครับ เพิ่งย้ายเข้าเมื่อตอนกลางวัน แอบดูที่ห้องแล้วเห็นปลายนอนหลับกลางวันอยู่ เลยคุยกับฮิโตมิแทน ได้เบอร์โทรมาแล้วทั้งสองคน ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งครับ”
ว่าแล้วเจมส์ฉวยโอกาสจับมือปลายมีนาด้วยสองอุ้งมือประคอง
ในระหว่างที่เธอกำลังมึนงงกับเพื่อนร่วมหอคนใหม่ถึงสองคน
“ฉันจองห้องให้ไทอีกห้อง คนเก่าเขาเพิ่งแจ้งย้ายออก อีกหน่อยไทจะมาอยู่ด้วยที่ห้องชั้นล่างติดกับฉัน เอ้อ... เมื่อวานดันเจอทาคุโตะมาเช่าห้องให้นาย ฉันล่ะงง นึกไม่ถึงว่านายจะมาอยู่แชร์เฮ้าส์นี่ด้วย”
“ฉันไม่ได้เต็มใจมาอยู่ที่นี่ด้วยตัวเอง แต่โดนพ่อกับน้องชายรวมหัวกันไล่ฉันออกจากบ้าน”
..........หลังอาหารค่ำ ไทมาเยี่ยมจึงได้คุยกันในห้องรับแขก
“ฉันโดนพ่อไล่ออกจากบ้าน ถูกหักเงินเดือน โดนตีเลือดตกยางออก แฟนนอกใจ ต้องมาอยู่ต่างโลกเป็นยาจก อ่างน้ำอุ่นจะอาบก็ไม่มี ไม่โทษดวงตก ก็ไม่รู้ทำไมมันซวยซ้ำซ้อนขนาดนี้”
ฮายาโตะบ่นปนคร่ำครวญ
“ถ้าฉันเป็นไฮยาโตะไปเจอตอนแพ็ตตี้ตกเลือดเลือดออกท่วมตัว มันคงดูสยดสยองน่ากลัวมาก”
เจมส์ออกความเห็น
“น่ากลัวไปหมดแหละ ทั้งผู้หญิงเจ้าชู้ชอบมั่วผู้ชายหลายคน ไม่น่าคบเลย”
ไทออกความเห็น
“ความเชื่อใจและให้เกียรติ์ผู้หญิง ฉันมีให้แค่ครั้งเดียวสำหรับแพ็ตตี้ ตอนนี้ฉันไม่มีให้แม้กระทั่งคำว่าเพื่อน”
ฮิโตมิอาบน้ำแล้วแต่งตัวชุดนอนโชว์อกร่องเซ็กซี่ กะอ่อยฮายาโตะ แล้วสวมเสื้อคลุมเนื้อผ้าบางหวิว
ส่วนปลายมีนาใส่ชุดนอนสีเทาเสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาว เข้ามาในห้องนั่งเล่นเช่นกัน
“หนุ่มหน้าสวยคนนี้ใครคะฮาย”
ฮิโตมิเอ่ยทัก เห็นทั้งสองนั่งคู่กัน
“นี่เพื่อนร่วมแก๊ง ชื่อ ไท”
“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ หน้าหวานจังยังกะผู้หญิงเลย จมูกโด่ง ผิวขาวเหลืองนวลผ่อง ปากแดงด้วยสวยชะมัด”
ฮิโตมิลงนั่งกระแซะไท พลางเกาะแขน อีกมือหนึ่งเชยคางอย่างชื่นชม ทำตีสนิทเพื่อนของแฟนต่อหน้าฮายาโตะผู้เป็นแฟนตัวจริง
“ขอบคุณครับที่ชม”
ไทกล่าวอย่างสุภาพ รู้สึกเกรงใจเพื่อนที่แฟนของเพื่อนมาถึงเนื้อถึงตัวเขา เลยเขยิบไปเบียดเพื่อน เพื่อออกห่างจากแฟนเพื่อนเล็กน้อย เพราะเขายังไม่รู้จักสนิทสนมกับเธอ
ฮิโตมิดูออกว่าไทไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ไวไฟนัก จึงรีบลุกไปลงนั่งเบียดข้างแฟนของตน
“เพื่อนฮายมีแต่หน้าตาหล่อสูงขาว ถูกสเป็กสาวทุกคนเลย แหม... ทำให้แชร์เฮ้าส์สดชื่น ราวกับสวนดอกไม้ที่เต็มไปด้วยชายหนุ่มหล่อ”
ส่วนไทลุกไปนั่งโซฟาเดียวกับเจมส์ แล้วชวนคุยเรื่องอื่น
“ฉันมีโปรแกรมดูดวงจากคอมพิวเตอร์”
ไทยกแท็บเล็ตขึ้นมาเปิดโปรแกรม เรียกความสนใจจากหนุ่มสาวทุกคนได้ชะงัด
“ฉันจะเริ่มดูดวงให้นายก่อน ฮาย... ราศีเมถุน ปีนี้นายดวงตกจริงด้วยแฮะ พลัดพรากจากที่อยู่ บาดเจ็บป่วยไข้ แต่จะเจอเนื้อคู่หลายคน หนึ่งในจำนวนนั้นจะเป็นตัวจริง”
“แล้วเนื้อคู่ฉันตัวจริงเป็นยังไง”
ฮายาโตะสนใจไต่ถาม
“ไม่เตี้ยไม่สูง ผิวไม่ขาวไม่คล้ำ สวย รวย ดุ แต่เป็นคนดี มีคุณธรรมประจำใจ”
“แต่ฉันชอบผู้หญิงผิวขาว ตัวสูง ผมสวย แล้วที่ว่าผิวไม่ขาวไม่คล้ำนี่มันประมาณไหน”
“อ๋อ... คงประมาณแบบนี้มั้ง”
ไทชี้ไปทางปลายมีนาที่นั่งเก้าอี้นวมเดี่ยวด้านขวามือของไท
ฮายาโตะมองตาม...
ปลายมีนาแลบลิ้นหลอกล้อราวกับเด็กประถมเล่นกัน
ทำให้ฮายาโตะเม้มปากเป็นเส้นตรง ทำตาดุโต้ตอบสาวน้อย
ทั้งฮิโตมิ เจมส์และไทต่างอมยิ้มเห็นเป็นขำขัน
“ดูดวงให้ปลายบ้างสิ ฉันอยากรู้เนื้อคู่ปลายจะคล้ายฉันไหม”
เจมส์ออกตัวว่าอยากรู้มากกว่าใครเพื่อน
“เออ... ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ปลาย... ราศีเมษ ปีนี้ผู้ปกครองมีปัญหาในครอบครัว ส่งผลให้มีเรื่องกลุ้มใจ แต่จะเจอเนื้อคู่ ตัวสูง ผิวไม่ขาวไม่คล้ำ หล่อ รวย ว้า... ลักษณะไม่ตรงกับเราสองคนนะเจมส์เพราะเราสองคนตัวขาวมาก ดูไปแล้วคล้ายฮายมากกว่า”
ปลายมีนาตาแป๋วหันมองหน้าฮายาโตะ ตามแบบคำทำนายที่ไทว่าลักษณะเนื้อคู่ของเธอผิวสีปานกลางแบบเขาคนนั้น
ฮายาโตะฉวยโอกาสเอาคืนแม้เรื่องเล็กน้อย นิ้วชี้ลอดใต้แว่นสายตา แหกลูกตาข้างหนึ่ง พร้อมทั้งแลบลิ้นล้อหลอกปลายมีนา
เธอจึงขย้ำริมฝีปากล่าง มองตาขวางอย่างเอาเรื่อง
พอทำให้เพื่อนๆ ยิ้มหัวไปตามกัน
แต่แล้วอยู่ๆ บรรยากาศกลับพลิกผัน เมื่อมีเรย์ยะก้าวเข้ามาภายในห้อง
“อ้อ... บาดเจ็บที่มือ? ฮึ... สมน้ำหน้า แต่ทำไมนายมาอยู่ที่นี่ ฮายาโตะ...”
“ฉันย้ายมาอยู่แชร์เฮ้าส์”
“ยังไม่เข็ดหลาบจำ ยังตามติดฮิโตมิไม่เลิก โดนแค่นี้มันยังน้อยไป”
เรย์ยะไม่รู้ความจริงว่าฮายาโตะถูกน้องชายและพ่อไล่มาอยู่ที่นี่ นึกว่าฮายาโตะตามมาอยู่กับฮิโตมิแฟนเขา จึงยิ่งโมโหฮายาโตะเข้าไปใหญ่
“เป็นฝีมือนายจ้างวานคนไปตีฉันถึงหน้าแมนชั่นล่ะสิ”
“กล่าวหากันลอยๆ มีพยานหลักฐานอะไร”
“ไม่ต้องมีหลักฐานหรอก ฉันจะเอาคืนนายสักหมัด”
ฮายาโตะปรี่ตรงไปหมายต่อยปากเรย์ยะ
ไวเท่ากระพริบตา ปลายมีนากระโดดเข้าปกป้อง
“ปึก! ...”
เสียงหมัดขวาตรงของฮายาโตะกระแทกฝ่ามือทั้งสองของปลายมีนาที่ตั้งท่ารับ
เธอพยายามหยุดหมัดที่พุ่งมาด้วยพลังแรงมหาศาล แต่กลับหยุดไม่อยู่ ล้มกระเด็นหงายหลังไปกระแทกร่างเล็กบางของเรย์ยะ พาให้ล้มไปตามกันอย่างกับตัวโดมิโน
ไทและเจมส์เข้าช่วยกันจับแขนฮายาโตะเพื่อห้ามปราม
เรย์ยะฉวยจังหวะนั้นรีบลุกยืน แล้วเข้าตบหน้าฮายาโตะอย่างแรงเป็นการเอาคืน
มีหรือฮายาโตะจะยอม กระชากเหวี่ยงตัวเอง สะบัดแขนอย่างแรง จนหลุดจากการจับยึดยื้อจากเพื่อนทั้งสอง แล้วต่อยขวาตรงกระแทกเข้าดั้งจมูกคู่อริ
เรย์ยะผงะหน้าหงาย ได้เลือด! ต้องปาดเลือดกำเดาที่ไหลออกปลายจมูก ตาเหลือกโตทั้งตกใจและโมโหสุดขีด
“ฉันจะแจ้งตำรวจข้อหาทำร้ายร่างกาย”
..........เวลาสามทุ่ม บ้านมัทสึมูระ
เป็นเวลาหลังอาหารค่ำ แต่สมาชิกในบ้านยังไม่ทันลุกจากโต๊ะอาหาร
ไฮยาโตะได้รับสายจากเรย์ยะ
“แฝดพี่ชายนายก่อเรื่องอีกแล้ว ชกฉันดั้งจมูกหัก ฉันจะเอาเรื่องประจานลงอินสตาแกรม และแจ้งความกับตำรวจด้วย”
“พ่อ... พี่ฮายสร้างปัญหาอีกแล้ว”
..........สถานีตำรวจเขตมินาโตะ ในห้องสอบสวนพิเศษ
เรย์ยะไม่ถึงกับดั้งจมูกหักอย่างที่บอกกับไฮยาโตะ หากแต่มีรอยฟกช้ำห้อเลือดบนดั้งจมูก
คุณเคนทาโร่มาพร้อมกับทนายความประจำตระกูล
“ฮาย... ลูกต้องเป็นฝ่ายขอโทษเรย์ยะตามความต้องการของเขา”
“ลงนั่งคุกเข่าโค้งคำนับอย่างนอบน้อมสิบทีที่ปลายตีนฉันนี่ แล้วฉันจะยอมความ”
เรย์ยะกล่าวพลางชี้นิ้วลงที่ปลายเท้าของเขา
“ไม่มีวัน ฉันต่างหากจะแจ้งความดำเนินคดีนาย ข้อหาจ้างวานทำร้ายร่างกาย มีแผลที่มือนี่เป็นหลักฐานกับภาพในกล้องวงจรปิดที่แมนชั่นคืนนั้น”
“ได้อื้อฉาวเรื่องชู้สาวกันไปทั้งหมดนี่ล่ะ นายแย่งแฟนฉัน”
โดนว่าอย่างนั้นเขาจึงต้องเถียงสวนทันที
“ฉันไม่ได้แย่งแฟนนาย ฮิโตมิมาขอคบฉันเป็นแฟนใหม่ เขาเลิกกับนายแล้ว แต่นายตื้อไม่ยอมเลิก”
“ฮิโตมิ... บอกเลิกเขาให้ชัดเจนไปเลยสิ”
ฮายาโตะบอกกับฮิโตมิซึ่งมาเป็นพยานในที่เกิดเหตุ
“ฉันไม่ยอมให้เธอคบซ้อนสองคนหรอกนะ ฮิโตมิตอบมาใครกันแน่เป็นแฟนตัวจริง”
เรย์ยะคาดคั้น
ทั้งปลายมีนา ไท เจมส์และนายตำรวจสอบสวนต่างมองกันเป็นตาเดียว รอฟังคำตอบจากปากฮิโตมิ
..........ฮิโตมิต้องเลือก ไม่อย่างนั้นอาจเสียคนรักไปทั้งสอง
“คุณฮายเป็นแฟนใหม่ฉัน ที่ผ่านมาฉันไม่กล้าบอก ขอโทษค่ะพี่เรย์ยะ”
“กะแล้วเธอคงเลือกเขา งั้นระหว่างเราจบ แล้วอย่ามาง้อขอคืนดี ต่อไปฉันจะได้สบายใจ ไม่ต้องตามหึงหวงให้มันเหนื่อยใจ ปล่อยให้ไอ้แฟนใหม่ของเธอมันรับกรรมต่อจากฉัน แล้วจะรู้... รักสาวเจ้าชู้มันเป็นยังไง”
ประโยคหลังเรย์ยะว่าใส่หน้าฮายาโตะ
“สรุปว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด หากมีการชดใช้ค่าเสียหายให้ผู้บาดเจ็บ ก็ยอมความกันเถอะนะครับ”
นายตำรวจพูดรวบรัดตัดบท ด้วยเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่น่าดำเนินคดี
“คราวนี้พ่อช่วยเคลียร์ให้ พยายามอย่าสร้างปัญหาอีก เพราะพ่อคงไม่ใจดีช่วยลูกทุกครั้ง ระวังตัวเอาไว้ด้วย”
สุดท้ายคุณเคนทาโร่จ่ายค่าเสียหายให้เรย์ยะที่โดนฮายาโตะทำร้ายร่างกาย จึงยอมความกันไป
.
ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ม.ค. 2562, 17:13:52 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 11 ม.ค. 2562, 17:13:52 น.
จำนวนการเข้าชม : 744
<< ตอน 17 สาวแกลส์ | ตอน 19 เรื่องเข้าใจผิด >> |
ไตรติมา 11 ม.ค. 2562, 17:15:12 น.
อีบุ๊กออกใหม่นิยายวัยรุ่นไปโหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
อีบุ๊กออกใหม่นิยายวัยรุ่นไปโหลดกันค่ะ
https://www.mebmarket.com/ebook-87520-เปลวไฟในกระแสลม-ภาคคุกคาม
ฝากไว้ให้ดาวน์โหลดอีบุ๊กกัน ผลงานซีรีย์ชุดเปลวไฟในกระแสลม
https://www.mebmarket.com/ebook-61157-อสูรซ่านสวาท
https://www.mebmarket.com/ebook-39000-พิศวาสซ้อนซ่อนชัง
โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove