มาลีเริงไฟ: รังสี(วิรัตต์ยา) ปลายปากกาสำนักพิมพ์
‘ญานีน’ ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเธอ
เป็นฝีมือของ ‘อัคนี’ สามีสุดที่รัก ที่ร่วมมือกับ ‘วิรัลยา’ แฟนเก่าของเขา
เพียงเพราะทั้งคู่อยากกลับไปใช้ชีวิตด้วยกัน

โชคร้ายของพวกเขาที่เธอไม่ตาย
เพราะนับจากนี้จะไม่มีญานีนผู้อ่อนแอ โง่เง่า และขี้ขลาดอีกต่อไป!

เธอวางความรักที่มีต่ออัคนีลง แล้วหยิบความแค้นมาเป็นเข็มทิศนำทาง

ญานีนจะตามล่า และตามฆ่าพวกเขาด้วยมือของเธอเอง
โดยยอมรับความช่วยเหลือจาก ‘เจิมจันทร์’ ผู้เป็นยาย
...ยายซึ่งเป็นพวกเล่นของ!...

นาทีนี้ ญานีนไม่สนถูกผิด ไม่สนว่าใครจะเจ็บ ใครจะตาย
สนเพียงว่าแค้นของเธอต้องได้รับการชำระ

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนตร์ก็เอาด้วยไสยดำ!


*******************

ใครชอบนิยายรักโรแมนติก ดราม่านำ เน้นความรักและการแก้แค้น และ 'สลับหน้ากัน' ระหว่างนางเอกกับนางร้าย ย้ำ! สลับหน้าของจริงค่ะ 55555 จะมาในรูปแบบใด ติดตามได้ในเรื่องเลยนะคะ นางเอกนางร้ายเชือดเฉือนกัน #รับประกันความเผ็ด! ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์นำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooktogothailand
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อมาลีเริงไฟ ราคา 340฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 380฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 400฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (มาลีเริงไฟ ราคีสีเพลิง เลื่อมลายพรายจันทร์ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้า แต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป (มาลีเริงไฟ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนเล็กสุดในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)



Tags: ผี ดราม่า แก้แค้น แต่งงาน สลับตัว เล่นของ

ตอน: บทที่ 17 -65%

สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะนักอ่านทุกท่าน ปิ้วๆ ฉีดน้ำหน่อย5555 มีความสุขกันมากๆจ้า ช่วงสงกรานต์สนพ.ไม่หยุดนะคะ ใครสนใจสั่งซื้อ/สั่งจองเรื่องไหน inbox หาแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’ ได้เลยนะคะ^^ หรือจะซื้อที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ มีทุกเรื่องเลยจ้า จัดไป!



*******************



“วันนี้ครบรอบแต่งงานของเรา ผมอยากมากราบขอบพระคุณคุณยายที่เลี้ยงยิหวามา เธอเป็นภรรยาที่ดีของผมมากเลยครับ”

ญานีนหลับตาลงเพื่อข่มความเจ็บปวดและน้ำตาไม่ให้ตีตื้นขึ้นมา

‘ภรรยาที่ดีของผม’ คำนี้เขาไม่เคยเอ่ยให้หล่อนได้ยินมาก่อน แต่เวลานี้เขากลับพูดได้เต็มปากเต็มคำ ใช่สิ ผู้หญิงอย่างหล่อนจะเป็นภรรยาที่ดีของเขาได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่เคยรักหล่อน!

“อันที่จริง ฉันก็ไม่ได้เลี้ยงมันดีเท่าไหร่หรอก ยิหวาน่ะมันดีได้ด้วยตัวมันเอง”

“ผมยังเชื่อว่าคุณยายเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ยิหวาเป็นยิหวาอย่างทุกวันนี้ครับ” เสียงของเขาดังขึ้นอีก ญานีนเพ่งมองหน้าเขาผ่านช่องบานประตู แม้จะเห็นเพียงเสี้ยวเดียว หล่อนก็รู้ว่าเขากำลังยิ้มหน้าบาน

“นะคะ คุณยาย ยิหวาเองก็อยากขอบคุณคุณยายมากๆ เหมือนกัน ที่ตอนนั้นยอมให้ยิหวาแต่งงานกับพี่เดี่ยว ไม่อย่างนั้น ยิหวาคงไม่มีความสุขมากอย่างนี้” เสียงอ้อนๆ ของวิรัลยาดังขึ้นอีก “แล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารนะคะ เราสองคนเตรียมมาแล้วค่ะ”

“แกเป็นคนรอบคอบอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ยิหวา”

“เอ่อ...ไม่ใช่ยิหวาหรอกค่ะ พี่เดี่ยวต่างหากคะ”

เสียงสนทนาเงียบลง พร้อมด้วยเสียงฝีเท้าที่ห่างออกไป...

คราวนี้ญานีนไม่เสียเวลาคร่ำครวญหรือปล่อยตัวเองให้น้ำตารินไหลออกมา หล่อนก้มลงมองฝ่ามือที่มีรอยแผลเป็นของตัวเอง ถ้าน้ำตาจะหยดก็ให้หยดลงบนรอยแผลเป็นนั่น ที่ชีวิตของหล่อนต้องมาเป็นแบบนี้ก็เพราะคนเลวพวกนั้น ไม่อย่างนั้น หล่อนก็คงไม่ต้องมาพบเจอกับความเจ็บ ปวดแสนสาหัสเช่นนี้

ญานีนถอยไปนั่งที่เก้าอี้หวายซึ่งเป็นเก้าอี้ประจำตัวของยาย เห็นทีหล่อนคงจะกลับไปห้องนอนของตัวเองตอนนี้ไม่ได้แล้ว เนื่องจากทางเดินต้องผ่านโต๊ะทานข้าวที่พวกเขาจะนั่งทานกันเย็นนี้

พอนั่งลงบนเก้าอี้ของยาย สายตาหล่อนก็ปะทะเข้ากับภาพถ่ายของคุณตาเดชสิทธิ์ที่ติดอยู่กับผนังข้างห้องพอดี

ภาพนั้นคุณตายังอยู่ในวัยหนุ่มดูหล่อเหลาเอาการ ท่าทางเคร่งขรึมและสุภาพ หล่อนไม่ค่อยรู้เรื่องของคุณตานัก เพราะยายไม่เคยเล่าให้ฟัง แต่มักรู้จากการหลุดปากของสายพิณเล็กๆ น้อยๆ เช่นว่า สมัยก่อนคุณตาเป็นหนุ่มเนื้อหอม ฐานะ หน้าที่การงานก็ดี แต่คุณตาก็เลือกผู้หญิงธรรมดาๆ อย่างยายเป็นคู่ครอง โชคร้ายคุณตาอายุสั้น หลังจากนั้นยายก็ครองตัวเป็นโสด ไม่แต่งงานกับใครอีกเลย

หล่อนก็คงเหมือนยาย ชาตินี้คงจะรักใครไม่ได้อีกแล้ว

ญานีนหลับตาลง จากที่ตั้งใจว่าจะเข้มแข็งกลับปล่อยน้ำตารินไหลออกมาช้าๆ ให้กับความอาภัพของตัวเอง...


*************
eBook ฉบับเต็มโหลดได้ที่เว็บ mebmarket



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 เม.ย. 2562, 10:09:58 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 เม.ย. 2562, 10:09:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 727





<< บทที่ 17 -50%   บทที่ 17 -80% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account