รักรออุ้ม: ทักษิณา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
ความคึกคะนอง ย่ามใจของเขา กับความอ่อนด้อยประสบการณ์ของเธอ ก่อเกิดหนึ่งชีวิตที่ไม่ตั้งใจขึ้นมา

‘น้องปั้น’ หรือ เด็กชายปกกานต์ หนูน้อยไร้เดียงสาเปรียบดั่งแสงสว่างสาดเข้ามาในชีวิตที่มืดมนของ ‘ปกเกศ’ เธอตั้งใจจะปกป้องลูกน้อยจากทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่...บิดาแท้ๆ ของแก ซึ่งไม่เคยดีพอในสายตาของเธอด้วยเช่นกัน

‘กานต์ชนก’ ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจคนดัง รูปหล่อพ่อรวยครบสูตรหนุ่มในฝัน แต่นิสัยและพฤติกรรมนั้นค่อนไปในทางฝันร้าย

เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร จนมาพบกับปกเกศ ผู้หญิงสวยธรรมดาๆ ที่เขาไม่เคยคิดอะไรมากไปกว่า ‘เล่นแล้วทิ้ง’

ทว่าการเล่นกลับเลยเถิด...ก่อเกิดหนูน้อยน่ารัก ที่เหมือนเขาราวกับแกะ เพียงแค่แรกเห็นก็นึกอยากอุ้ม

...แต่ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้ว...

อีกบทพิสูจน์หัวใจ ความรัก และคำว่า ‘ครอบครัว’

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ ‘น้องปั้น’ คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน


***************

นิยายเรื่องนี้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ซึ่งถ่ายทอดผ่านปลายปากกา "ทักษิณา" เจ้าของบทประพันธ์นิยายรักสุดแสนน่ารักมากมาย ที่เคยถูกสร้างเป็นละคร ทั้งทางช่อง 3 และช่อง 7 มาแล้วอย่าง #บ่วงอธิฏฐาน #เรือนล้อมรัก กลับมาครั้งนี้ ‘ทักษิณา’ ขอเอาใจแฟนๆ ด้วยนิยายรักโรแมนติกดราม่าที่ #มีลูกเป็นสื่อรัก ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ ใครสายนี้รับรองว่าต้องโดนใจกับความน่ารักน่าหยิกของ ‘น้องปั้น’ ใน ‘รักรออุ้ม’ อย่างแน่นอนจ้า พ่วงด้วยความร้ายกาจ เอาแต่ใจ และความเจ้าเล่ห์ของว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง ‘กานต์ชนก’ ! พูดเลยทั้งฟิน+ดราม่า ตะเตือนไต #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 3 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand และร้านขายการ์ตูนบงกช-หมึกจีน-นิยาย บาร์บี้บิวตี้
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 521 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนท้ายเล่มหวานฟินเต็มอิ่มจุใจ!)

ราคา: 365฿ (จากปก 395฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 410฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 435฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: ลูก ครอบครัว ดราม่า โรแมนติก ท้อง

ตอน: บทที่ 26 -30% + แจ้งข่าวงานหนังสือ

ทักทายจ้านักอ่านทุกท่าน ใจหายจัง รักรออุ้มเหลืออีก 2 ตอนย่อยก็จะเป็นตอนสุดท้ายที่ทีมงานสามารถลงให้อ่านได้ค่ะ หลังจากนี้ไปต้องตามต่อกันในเล่มนะ ><

งานหนังสือที่ศูนย์สิริกิติ์ วันที่ 28 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 รักรออุ้ม ราคีสีเพลิง และมาลีเริงไฟ วางขายที่บูธ P09 โซน C1 บ้านมงคล นะคะ ฝากด้วยน้าาาา



******************************



“นี่คือกุลวดี จะมารับหน้าที่ดูแลน้องปั้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กุลวดีเคยทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลมาก่อน แต่มีปัญหาสุขภาพเลยลาออกมาช่วยงานทางบ้าน เพื่อนฉันเขาเห็นว่ามีความรู้ความสามารถครบถ้วน ก็เลยแนะนำมา...ต่อไปเธอไม่ต้องกังวลเรื่องน้องปั้นอีกแล้วนะปกเกศ”

คุณตีรณาพาตัวกุลวดีมาแนะนำให้รู้จัก พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ เป็นหญิงสาวอายุราวๆ สามสิบปี แต่งตัวเรียบร้อยด้วยเสื้อโปโลแขนสั้นคอปกสอดชายเข้าไปในกระโปรงทรงเอสีดำแบบเรียบ ดูราวกับชุดนักศึกษา อีกทั้งผมของเจ้าตัวก็ตัดสั้น บนใบหน้าผอมตอบนั้น สวมทับด้วยแว่นสายตาหนาเตอะ ยิ่งส่งให้ดูเป็นคนคงแก่เรียน ดูจริงจัง เอาการเอางานน่าเชื่อถือ

“ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะคุณกุลวดี ฉันชื่อปกเกศ เป็นแม่ของน้องปั้นค่ะ”

ปกเกศส่งยิ้มทักทายอย่างเป็นกันเอง แม้จะรู้สึกว่าอีกฝ่ายมีบาง อย่างที่ดูแปลกๆ ไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

เธอปลดเป้ที่สะพายลูกชายตาแป๋วของตัวเองเอาไว้ข้างหลัง นำมาวางลงบนโซฟาใกล้ตัว ให้กุลวดีได้ทำความรู้จักกับน้องปั้นอย่างเป็นทางการ ปกเกศพบว่า กุลวดียิ้มแย้ม มีแววตาที่ฉายความเอื้อเอ็นดูต่อลูกชายของเธอชัดเจน

“น้องปั้นน่ารักจังเลยค่ะคุณปกเกศ แก้มยุ้ย ตาโต โตขึ้นต้องรูปหล่อมากแน่เลยค่ะ” พี่เลี้ยงคนใหม่ยิ้มเห็นฟันขาว

ดูท่าทางแล้ว กุลวดีจะเป็นคนรักเด็กจริงอย่างที่คุณตีรณาโฆษณาเอาไว้ น้องปั้นเองก็สนใจเวลาพี่เลี้ยงสาวเล่นด้วย ปฏิกิริยาดูเข้ากันได้ดี

“ค่ะ เกศหวังว่าโตขึ้นไปแกจะเป็นเด็กดี...ฝากคุณกุลวดีช่วยดูแลแกด้วยนะคะ”

“ไม่ต้องห่วงเลยค่ะคุณปกเกศ ดิฉันจะดูแลน้องปั้นอย่างดีที่สุด ให้เหมือนเป็นลูกของดิฉันเองเลยค่ะ” กุลวดีให้คำมั่น สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ราวกับเจ้าตัวเองก็มีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาดูแลน้องปั้นเช่นกัน

“เอาล่ะ ทีนี้เธอก็ทิ้งน้องปั้นเอาไว้กับกุลวดีเขานี่ล่ะ ฉันเตรียมนมผงอย่างดีเอาไว้ให้แกแล้ว เดี๋ยวถึงเวลา กุลวดีเขาก็ชงให้น้องปั้นดื่มเอง ส่วนเธอ...ไปช่วยงานพวกคนงานไป๊ งานในบ้านนี้มีเยอะแยะ คงไม่คิดเข้ามาอยู่ที่นี่แล้วจะได้สุขสบายเป็นคุณนายหรอกนะ”

คุณตีรณากระแนะกระแหน เธอไม่ยอมให้อีกฝ่ายเข้ามาเชิดหน้าเป็นเจ้านายของบ้านหลังนี้ ฐานะอย่างปกเกศเหมาะแล้วสำหรับตำแหน่งคนงานในบ้าน และเธอก็พอใจอย่างมากที่อีกฝ่ายไม่ได้โต้แย้งคัดค้าน ปกเกศไปช่วยพวกสาวใช้ทำงานบ้านอย่างขยันขันแข็ง

แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าคุณตีรณาจะเปลี่ยนใจ อย่างไรเสียลูกสะใภ้ของเธอจะต้องเป็นคนที่เหมาะสม ไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่มีอะไรเลย!

หลังจากที่สองพ่อลูกออกไปทำงานแล้ว ทั้งบ้านก็ตกอยู่ใต้อำนาจการปกครองของเธอโดยสมบูรณ์ คุณตีรณาตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะทำทุกทางเพื่อ ‘ขับไล่’ ปกเกศออกจากบ้านนี้ไปให้ได้ ซึ่งเธอจะต้องเริ่มต้นที่น้องปั้นก่อน หากน้องปั้นคุ้นเคยกับพี่เลี้ยงคนใหม่ได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี เพราะนั่นหมายความว่า ปกเกศจะหมดความหมายต่อหลานชายของเธอไปเอง เมื่อถึงเวลานั้นการจะ ‘แยก’ แม่ลูกออกจากกันก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร

กับน้องปั้น คุณตีรณาต้องการรับเลี้ยงเอาไว้ ไม่เป็นปัญหา เพราะอย่างไรเสียก็ได้ชื่อว่าเป็นหลานของเธอ แต่ปกเกศนั้นไม่มีความจำเป็นต่อบ้านหลังนี้แต่อย่างใดเลย

สาวใหญ่วางแผนไว้มั่นเหมาะ แต่ไม่ทันไรก็ได้รับโทรศัพท์จากสามี เขาโทร.มาคุยในเรื่องที่ทำให้เธอหัวเสียอีกครา

“ผมจะจัดงานเลี้ยงต้อนรับหนูเกศกับน้องปั้นที่บ้านเราวันอาทิตย์นี้ อยากให้เป็นที่รับรู้กันในหมู่ญาติและคนสนิทของครอบครัวเรา คุณช่วยดูแลจัดการงานให้ด้วยนะ”

“ต้องถึงขนาดนั้นเลยหรือคะ คุณพี่ไม่อายเขาหรือไง ยังไม่ทันได้จัดงานแต่งก็มีลูกโผล่มาส่งตาแป๋วเสียแล้ว” เธอแขวะ หมั่นไส้ ไม่รู้ทำไมสามีจะต้องทำดีกับปกเกศถึงขนาดนี้ด้วย เกินไปแล้ว...

“ผมไม่สนใจ ขืนต้องคอยแคร์คำคน ก็ไม่เป็นอันทำอะไรกันพอดี ผมแค่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าน้องปั้นเป็นหลานของผม เป็นลูกที่ถูกต้องของนายกานต์ เรื่องอื่น ใครจะคิดยังไงก็ช่าง แต่ถ้าพูดออกมาให้ได้ยิน จะเอาเรื่องให้หมด” ตอนท้ายเสียงเรียบของคุณก่อกิจสะบัดห้วนนิดๆ บ่งบอกว่าเจ้าตัวก็ไม่ยอมเช่นกัน หากใครมาวิพากษ์วิจารณ์ลูกหลานของเขาในทางเลวร้าย

คุณตีรณาหน้าบูดบึ้ง จำใจต้องรับคำสามีอย่างไม่มีทางเลี่ยง เธออยากปาโทรศัพท์ทิ้งเสียเดี๋ยวนั้น ทั้งหงุดหงิดทั้งอัดอั้น

คงต้องรีบจัดการให้เด็ดขาด นับวันปกเกศก็ยิ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมากขึ้น ขืนปล่อยไปอย่างนี้ อีกไม่นานทุกอย่างอาจจะสายเกินแก้...

เธอไม่ยอม...คงต้องรีบให้กุลวดีสนิทกับน้องปั้นให้เร็วที่สุด ไม่มีทางอื่นอีกแล้ว!


************

เจอน้องปั้นที่งานหนังสือนะคะ จุ๊บๆ



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 มี.ค. 2562, 09:43:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 มี.ค. 2562, 09:43:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 557





<< บทที่ 25 -100%   บทที่ 26 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account