ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่2 -100% + รายละเอียดการสั่งจอง

วิดวิ้วๆ วันนี้ทีมงานนำรายละเอียดการสั่งจองฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา พร้อมโปรโมชั่นมาบอกกันด้วยค่ะ^^

เปิดจองวันที่ 18 มีนาคม – 5 พฤษภาคม 2562

เต็มอิ่มจุใจด้วยจำนวน 448 หน้า พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!
ในราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
กรณีจัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 45฿

**พร้อมจัดส่งเดือนพฤษภาคม 2562**

หรือถ้านักอ่านท่านใดสนใจสั่งจอง และสั่งซื้อเรื่องอื่นๆ ของสนพ.ร่วมด้วย (เช่น รักรออุ้ม ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ) มีโปรฯราคาพิเศษนะคะ^^ ดูรายละเอียดในเพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์' ได้เลยจ้า จะกี่เรื่องก็ได้ไม่จำกัด ส่งฟรีลงทะเบียนเช่นกัน แต่ถ้า EMS 50฿ นะคะ


***************************


เวลาราวตีสามครึ่ง ทั้งหมดก็มานั่งพร้อมหน้ากันอยู่ที่ห้องโถงรับแขกอันโอ่อ่าของบ้านวรกาญจน์ แมกโนเลียยกมือไหว้ผู้เป็นป้า สภาพอ่อนเพลียของคนที่ออกมารับทำให้หล่อนรู้สึกเวทนาจับใจ นางมาลินีผู้เคยเฉิดฉายสวยงามบัดนี้ใกล้ร่วงโรยเต็มที

“เมษาไหว้คุณยายมาลินีเสียสิจ๊ะ นี่หลานคนเล็กค่ะคุณป้า”

“สวัสดีค่ะ”

“ไหว้พระเถอะลูก สวยไม่แพ้พี่เมย์นะ” นางมาลินีชม แม้ในใจจะติงว่าท่าทีหยิ่งยโสแบบนี้คงได้พ่อมาสินะ

นางยังจำวันที่ไมลส์ คูเปอร์สไตน์ หลานเขยมาถล่มบ้านวรกาญจน์ได้ติดตา พายุอารมณ์ลูกนั้นซัดเสียจนผัวเขี้ยวลากดินของนางต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่โรงพยาบาลร่วมสองอาทิตย์ แถมยังไม่อาจเอาผิดอีกฝ่ายได้อีกด้วย

‘คุณอาจจะเป็นป้าเมีย แต่ไม่ใช่ญาติโกโหติกาที่ผมจะเก็บไว้บูชา ถ้าไอ้เศษสวะนี่คิดจะแตะต้องเมียกับลูกผมอีก อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน’

คำขู่ของมาเฟียต่างชาติหนุ่มคนนั้นยังติดหู

“พี่เมย์หายไปได้ยังไงคะ แล้วนี่มีใครแจ้งตำรวจหรือยัง” เมษาทะลุกลางปล้องขึ้นอย่างอดใจไม่ไหว หล่อนไม่ได้มาที่นี่เพื่อยุ่งกับเรื่องครอบครัวของใครหรอกนะ แล้วก็ไม่ได้โลกสวยพอจะมาญาติดีกับใครในเวลานี้ด้วย

ป่านนี้พี่เมย์จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้ มามัวมากพิธีกันอยู่ได้

นางมาลินีหันไปทางนายสุชาติอย่างขอความช่วยเหลือ เท่านั้นแมกโนเลียก็ใจหายวูบ คนอย่างสุชาติน่ะหรือที่จะยื่นมือมาช่วยเหลือใครอย่างสุจริตใจ

“มันเกิดอะไรขึ้นกับลูกเมย์กันแน่คะ”

“ยายเมย์ไปวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าในไร่ของเรานี่ละ เวรยามของป้าก็มีแน่นหนา แต่แกก็หายตัวไปในวันนั้น”

“หายไปกี่วันแล้วคะ” เมษาซัก

“อาจจะสี่ห้าวัน” นายสุชาติกล้อมแกล้ม

“สัปดาห์นึงแล้วครับ” ธรรศผู้ยืนนิ่งสังเกตการณ์มาโดยตลอดอดปากไว้ไม่ได้ เขาเป็นเพียงเพื่อนบ้านของเศรษฐีคู่นี้ก็จริงอยู่ แต่การกระทำไม่ชอบมาพากลของทั้งคู่ครั้งนี้ทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก

เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ธรรศอาจเป็นแค่หนุ่มน้อยที่แอบหลงรักพี่สาวคนสวยข้างบ้าน เขาไม่แข็งแกร่งพอที่จะปกป้องหล่อนจากนายสุชาติได้อย่างเต็มที่ แต่มาตอนนี้เขาจะไม่ยอมทนเห็นหล่อนกับลูกของหล่อนต้องถูกรังแกต่อหน้าต่อตาเขาอีกแล้ว

“อะไรนะ! นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน พี่สาวของฉันหายไปนานขนาดนี้พวกคุณยังนิ่งอยู่ได้” เมษาผุดลุกขึ้น แผดเสียงก้องห้องโถง กวาดสายตาจับจ้องใบหน้าของทุกคน

“นี่คงยังไม่มีใครแจ้งตำรวจใช่ไหมคะ คุณธรรศ” แมกโนเลียหันมาทางชายหนุ่มแต่ไม่ทันที่เขาจะได้ตอบนายสุชาติก็พยักหน้าตอบแทน พลางยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งให้

“ถ้าหากลุงไปแจ้งความ หลานอาจจะเป็นศพไปแล้วก็ได้ นี่จดหมายขู่ มันข่มขู่จะเอาโฉนดที่ดินของเรา ราวๆ ร้อยกว่าไร่”

“ทำไมคะ อยู่ดีๆ ทำไมใครจะมาเรียกร้องอะไรแบบนั้น” แมกโนเลียซัก

“มันว่าพวกเราไปโกงมันมา แต่ใครๆ ก็มาแอบอ้างแบบนั้นได้ แม็กกี้จะให้ลุงยกสมบัติให้ทุกคนที่มาเรียกร้องนั่นนี่งั้นรึ ถ้าอย่างนั้นคงไม่จบไม่สิ้น” นายสุชาติทำท่าทางเหนื่อยหน่าย

“แล้วจะทำยังไงคะ หรือจะปล่อยให้พี่เมย์ตาย” เมษาถามเสียงกร้าว นายสุชาติจ้องใบหน้าเด็กสาวพลันเห็นใบหน้าหล่อเหลาดุดันของผู้เป็นพ่อของหล่อนซ้อนขึ้นมา เขายังจำรสหมัดหนักๆ ทั้งมือทั้งเท้าของมันได้ดี วันนั้นเขาเมาเผลอไปตะครุบเมียท้องอ่อนๆ ของมันเข้า ไอ้ฝรั่งมันเล่นเสียเขาผวา

นังเด็กนี่คือมารน้อยๆ ที่พ่อมันส่งมาขวางความสุขของกูสินะ

“แม็กกี้ ลุงส่งคนของลุงออกไปล่ามันแล้วนะ ไม่นานเราต้องได้ตัวหนูเมย์กลับมา ใจเย็นๆ นะหลาน ไปพักผ่อนกันก่อนเถอะ เดินทางมาเหนื่อยๆ”

“จะให้วางใจได้ยังไงคะ ลูกฉันหายไปทั้งคน”

“แม็กกี้พูดราวกับไม่เชื่อใจกัน เรื่องนี้ใช่ว่าป้ากับลุงจะนิ่งนอนใจนะ แต่ที่เราไม่แจ้งตำรวจก็เพราะไม่อยากให้ไอ้คนชั่วมันลงมือกับหลานเมย์ แม็กกี้เชื่อป้านะ พาลูกไปพักก่อน ป้าให้คนจัดห้องพักไว้ให้แล้ว” เสียงของนางมาลินีเข้มขึ้นตามพื้นนิสัยที่ไม่ชอบให้ใครขัดใจ แต่แมกโนเลียได้เห็นธาตุแท้ของนางเสียแล้วเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน หากไม่ใช่เพราะธรรศและสามีที่ตามมาช่วยทัน หล่อนคงไม่แคล้วตกเป็นเหยื่อสามีของป้าแท้ๆ ของตัวเอง!

“แม่คะ ลูกจองโรงแรมเผื่อไว้แล้วก่อนมาเพราะคิดว่าอาจจะเจอเรื่องบ้าๆ พวกนี้ เดี๋ยวรถโรงแรมจะมารับเราที่นี่ ไปกันเถอะค่ะ เสียเวลาเปล่า”

สาวน้อยว่าแล้วก็รวบกระเป๋าของตนกับมารดาขึ้นมาถือไว้ ไม่วายถลึงตาใส่เจ้าของมือใหญ่ที่ทำท่าจะเข้ามาช่วยหิ้วกระเป๋าของมารดาหล่อนอีกตามเคย แต่คราวนี้เมษาไม่ยอม ธรรศเลยทอดถอนใจด้วยความระอา

แมกโนเลียยังคงสบตาผู้เป็นป้าแท้ๆ ด้วยความผิดหวัง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ป้ามาลินีก็ไม่เคยเห็นใครดีไปกว่าสามีของนาง

“แม็กกี้ นี่เราจะไม่เห็นหัวป้าที่กำลังป่วยเลยรึ” เศรษฐีนีสูงวัยฝืนกัดฟันเอ่ยออกมาตัวสั่นด้วยความโกรธ

“แล้วป้าล่ะคะ เห็นหัวอกคนเป็นแม่บ้างไหม ป้าป่วยหนูก็ส่งลูกที่เป็นแก้วตาดวงใจของหนูมาเยี่ยม แต่พอเกิดเรื่องกับลูก ป้ากลับทำเพิกเฉย ...พอกันทีค่ะ ป่านนี้ลูกเมย์จะเป็นยังไงใครรู้บ้าง” แมกโนเลียต่อว่าผู้เป็นป้าเสียงสั่นเครือ พูดจบหล่อนก็จูงมือลูกสาวคนเล็กเดินออกมาจากห้องรับแขกทันที โดยมีธรรศเดินตามออกมาด้วยความเป็นห่วง

ทั้งสามยืนรออยู่ไม่นาน รถจากโรงแรมหรูอันดับหนึ่งของจังหวัดก็แล่นเข้ามาจอด พร้อมคนขับท่าทางนอบน้อม

“คุณแม็กกี้ครับ นี่นามบัตรผม พรุ่งนี้ผมจะไปหาที่โรงแรม จะได้ช่วยออกตามหาน้องเมย์”

“ค่ะ ขอบคุณมากคุณธรรศ”

“แม่ ไปเถอะค่ะ เราเสียเวลามามากแล้ว” เมษาสะบัดหน้าจนผมสีน้ำตาลเข้มปลิว หล่อนขึ้นไปนั่งในรถก่อนโดยไม่มองหน้าคุณธรรศของมารดาเลยด้วยซ้ำ คนถูกสะบัดหน้าใส่เลยยักไหล่ให้เด็กดื้อด้วยความระอาใจ ได้แต่คิดว่า

ถ้ายายหนูของเขาดื้ออย่างนี้ละก็ จะหวดก้นให้หนัก!


***************

เมษาหวงคุณแม่ได้อี๊ก 555+ ระวังเกลียดสิ่งไหนได้สิ่งนั้น(เอง)นะคุณหนูเมษา อิอิ

ช่องทางสั่งจองฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา มี 3 ช่องทางนะคะ

- เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

- inbox เพจปลายปากกาสำนักพิมพ์

-ร้านนิยายออนไลน์ เช่น ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailnd ร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้าน bestbooksmile และร้าน banniyayindy



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 มี.ค. 2562, 18:00:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2562, 18:01:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 669





<< บทที่2 -50%   บทที่3 -30% + สั่งจองได้แล้ววันนี้! >>
ปลายปากกาสำนักพิมพ์ 16 มี.ค. 2562, 18:02:30 น.
เพจ 'ปลายปากกา สำนักพิมพ์'
>>> https://www.facebook.com/plaipakkabooks/


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account