ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่3 -30% + สั่งจองได้แล้ววันนี้!

เสียงนกเกาะคาคบไม้ร้องเสียงกังวานไพรในเช้าวันรุ่งขึ้น แสงแดดอาศัยช่องระหว่างใบไม้หนา แทรกตัวลงมาสาดส่องผืนไพรที่ยังเปียกแฉะ เขาพาหล่อนเดินข้ามเขามาลูกหนึ่งแล้ว จนมาถึงหน้าผาหินชะโงกขาวโพลนคล้ายๆ หลังคาธรรมชาติก็สั่งให้หล่อนหยุดและให้เตรียมสร้างที่พักใหม่

เขาตัดต้นไม้ขนาดย่อมๆ ทำเป็นเสากระโจมขนาดใหญ่และแน่นหนา อาศัยชะโงกหินเป็นหลังคาบังลม ฝน และแดดอีกชั้น ดูจากสภาพของที่พักแล้วเห็นท่าเขาจะพักที่นี่นาน พฤษภาได้แต่สงสัยแต่ไม่กล้าถาม หล่อนลอบสำรวจไปรอบๆ แล้วก็ทอดถอนใจ

นี่ละนะเขาว่า คืบก็ป่าศอกก็ป่า มองไปทางไหนก็เห็นแต่ต้นไม้หนาทึบ กับเสียงประหลาดๆ ชวนประสาทหลอนและคนที่อารมณ์บูดขึ้งเคียดอยู่ตลอดเวลา หล่อนอยากบอกเขาเหมือนกันว่า ไม่จำเป็นเลยที่ต้องปั้นหน้าบึ้งถลึงตาใส่ ปกติหน้าตารกรุงรังของเขาก็ดุเสียจนหล่อนไม่กล้ามองแล้ว!

เมื่อสร้างที่พักเสร็จก็เป็นเวลาบ่าย ชายหนุ่มเก็บของใส่เป้สะพายหลัง หยิบรองเท้าเดินป่ามาสวมผูกเชือกเรียบร้อยก็หันมามองหล่อนด้วยสายตาไร้อารมณ์

“เธออยู่นี่ ฉันมีอะไรต้องไปทำ”

“ค่ะ”

“อย่าคิดหนีนะ” เขาหันมาจ้องหน้านิ่ง “เพราะเธอจะตายเร็วเกินไป ฉันไม่ชอบ” เขาตะคอกแล้วคว้าเอามีดไปด้วย เท่ากับตัดทางป้องกันตัวสำหรับหล่อน ก่อนจะเดินลับหายไปในแนวป่าทึบ



**************



เวลาผ่านไปจนพระอาทิตย์ตกดินชายผู้นั้นก็ยังไม่กลับมา พฤษภาเหลียวมองไปมารอบตัวด้วยความหวาดระแวง

ไฟคือเครื่องป้องกันภัยที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในป่า บิดาเคยบอกอย่างนั้น หล่อนรีบเร่งเดินออกไปเก็บฟืนแห้งๆ ท่อนใหญ่ๆ มากองสุมๆ ไว้หน้าที่พัก ใช้มือเปล่าหักกิ่งเถาวัลย์หนามแหลมคมที่เกี่ยวเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ขาดวิ่น ดื่มเลือดหล่อนไปหลายครั้ง แล้วลากมันมาวางไว้เป็นกำแพงรอบๆ กระโจมอีกชั้นกันเหนียว เผื่อว่าสัตว์ป่าคิดจะเข้ามาทำร้ายหล่อนจะได้เข้ามาไม่ถึงตัวได้ง่ายนัก

เสียงสรรพสัตว์เริ่มดังประสานกันขึ้นในยามพลบค่ำ กองไฟหน้ากระโจมเริ่มลุกโชติช่วงสู้กับความมืดที่ตีกรอบบีบเข้ามาเรื่อยๆ

พฤษภาพยายามไม่มองออกไปในความมืดนั้น หล่อนยกกระติกน้ำที่เขาคงลืมทิ้งไว้ขึ้นดื่มด้วยความเหนื่อยอ่อน เมื่อไม่มีคนคอยกระชากเสียงใส่หล่อนก็มีเวลาได้นั่งใคร่ครวญ ผู้ชายคนนี้บอกว่าเจ้าของบ้านวรกาญจน์หลอกเอาโฉนดที่ดินของเขาไป แล้วทำไมถึงไม่ไปแจ้งความดำเนินการทางกฎหมาย

หรือเขาจะเป็นพวกแอบอ้าง พวกสิบแปดมงกุฎที่เที่ยวปั้นเรื่องหลอกเอาเงินคนไปทั่ว

แล้วถ้าหากเรื่องที่เขากล่าวหาเป็นจริงเล่า ถ้าบ้านวรกาญจน์โดยนายสุชาติลุงเขยของมารดาหล่อน เป็นตัวการหลอกลวงเอาสมบัติของคนอื่นไปจริง จนทำเขาโกรธแค้นถึงขั้นลักพาตัวคนไม่รู้อีโหน่อีเหน่อย่างหล่อนมา คนอย่างนายสุชาติจะยอมเอาสมบัติมาแลกตัวหล่อนตามข้อเสนอของเขาหรือ เพราะในสายตาของเศรษฐีนีคู่นี้ พฤษภาแทบไม่ต่างอะไรจากคนแปลกหน้า เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างหล่อนกับคุณยายใหญ่นั้นห่างเหินกันราวคนไม่รู้จัก

เฮ้อ หากย้อนเวลากลับไปได้หล่อนจะเชื่อฟังบิดามารดา และจะไม่ดื้อดึงเดินทางมาเมืองไทยคนเดียวอย่างนี้เป็นแน่ พฤษภายังจำคำพูดของมารดาก่อนมาถึงเมืองไทยได้ดี

‘เมย์จะไปจริงๆ หรือลูก อย่าเพิ่งไปเลยนะ รอคุณพ่อกลับมาแล้วเราค่อยไปพร้อมกัน’

‘แม่ขา คุณยายใหญ่กำลังไม่สบายมาก แล้วตอนนี้คุณพ่อก็ยุ่งมาก แม่เองก็ต้องอยู่ดูกิจการทางนี้ น้องเอพริลก็ยังสอบไม่เสร็จ มีเมย์ว่างอยู่คนเดียว ให้เมย์ไปดูแลคุณยายก่อนนะคะ’

หล่อนจำได้ว่าตัวเองหาเหตุผลมากมายมาอ้อนวอนมารดา เพราะใจจริงอยากเห็นบ้านเกิดเมืองนอนของมารดามานานมากแล้ว หล่อนไม่เข้าใจว่าทำไมมารดาพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่คิดพาหล่อนกับน้องสาวมาเยี่ยมญาติที่เมืองไทยบ้างเลย หนำซ้ำถ้าบิดารู้ว่าหล่อนขอมาเมืองไทยเมื่อใด ก็มักจะถูกดุเสมอ

“เมย์ไม่น่าดื้อกับพ่อแม่เลย...”

พฤษภานึกขึ้นมาได้ก็น้ำตาคลอ ความหิวประดังเข้ามาจนแทบเป็นลม นั่งได้ไม่นานสาวน้อยก็ผล็อยหลับไปโดยไม่มีอาหารตกถึงท้องเลยในคืนนั้น



**************



อีกฟากหนึ่งของขุนเขา...

ร่างแกร่งเร่งรุดลงไปยังกลุ่มกระท่อมมุงหญ้าคาสองสามหลังที่ตั้งอยู่หลังแนวไม้ทึบลับตาผู้คน ขณะเดียวกันก็มีเสียงนกร้องรับกันไปตลอดทาง หางตาของเขาเหลือบมองรอบกายระแวดระวัง แต่สองขายังรุดไปไม่หยุด จนมาถึงกระท่อมหลังหนึ่ง

“ไอ้เสือหลานข้า มึงมาจนได้” น้ำเสียงของชายคนหนึ่งแสดงความยินดีและผิดหวังในคราวเดียวกัน “กูอยากเห็นหน้ามึง แต่ไม่คิดอยากให้มึงมาเดินทางโจรอย่างกูเลย แต่มึงก็เสือกมาเป็นเสือจนได้” มือใหญ่วางปืนกระบอกหนึ่งลงตรงหน้า รอยสักยันต์กันภัยคลุมขึ้นไปยันต้นแขน

“มันจำเป็น”

“กูเข้าใจความแค้นของมึง แต่บอกตรงๆ ว่ากูกำลังจะวางมือ ไม่รู้จะช่วยมึงได้สักเท่าไร”

“ผมจะรับช่วงเอง”

“อย่าพูดพล่อยๆ พ่อมึงไม่ได้ส่งมึงไปเรียนถึงเมืองนอกเมืองนาเพื่อให้กลับมาเป็นโจรอย่างกู” เสียงแหบคำรามลั่น ตาดุคู่นั้นจับจ้องดุดัน

“แต่คนอย่างพ่อก็เลือกฆ่าตัวตายแทนที่จะสู้กับไอ้ชาติ ผมจะสู้เอง”

“มึงจะเก็บไอ้ชาติ มันไม่ยาก เดี๋ยวกูจัดให้ มือมึงไม่ต้องมาเปื้อนเลือด กลับไปดูแลเหมืองวีรกาญจน์ที่พ่อมึงสร้างไว้ให้โน่น”

“ไม่!” เสียงกร้าวดังกึกก้อง ดวงตาวาววาม ลุกโรจน์ด้วยความเคียดแค้น “หนี้เลือดครั้งนี้ของผม ผมล้างเอง คนอย่างไอ้เสือทำไมจะเป็นโจรไม่ได้ ในเมื่อโลกนี้มันไร้ซึ่งความยุติธรรม”


****************

โฉบมาต่อให้แล้วจ้า คราวนี้มาที่เรื่องราวของไอ้เสือเสียที คุยกับใครหนอ ไว้มาเฉลยตอนหน้า อิอิ เหตุใดต้องจับพฤษภามาด้วย นางไม่รู้เรื่องเสียหน่อย เฮ้อ....

ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภาสั่งจองได้แล้ววันนี้ ถึง 5 พฤษภาคม 2562 ค่ะ

เต็มอิ่มจุใจด้วยจำนวน 448 หน้า พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!
ในราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน
กรณีจัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 45฿

**พร้อมจัดส่งเดือนพฤษภาคม 2562**

ช่องทางสั่งจอง
- inbox เพจปลายปากกาสำนักพิมพ์
- เมล์ plaipakkabooks@gmail.com
-ร้านนิยายออนไลน์ ได้แก่ ร้านbooksforfun ร้านbooktogothailand ร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านbestbooksmile ร้านbanniyayindy และร้านbookathome


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 มี.ค. 2562, 11:33:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 มี.ค. 2562, 11:33:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 561





<< บทที่2 -100% + รายละเอียดการสั่งจอง   บทที่3 -60% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account