ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่3 -100%

“ฉะ...ฉันไปหาอาหารค่ะ ทีคุณยังออกไปดื่มกินได้เลย ฉันก็หิวเป็นเหมือนกันนะ จะให้ฉันอดตายหรือไงกัน”

หล่อนประท้วงด้วยประโยคยาวๆ เป็นครั้งแรก กลิ่นเหล้าจากกายเขาทำให้หล่อนย่นจมูก พยายามบิดตัวเบี่ยงกายออกห่าง

“มันเรื่องของฉัน”

“ค่ะ” หล่อนรับง่ายๆ เขาปล่อยหล่อนออกจากอ้อมแขนแทบจะผลักราวกับว่าหล่อนน่ารังเกียจเสียเต็มประดา แต่พฤษภาชินเสียแล้วกับท่าทีแบบนี้ ท้องไส้ของหล่อนกำลังเรียกร้องอาหารอย่างหนัก และหล่อนเริ่มมีอาการวิงเวียนเล็กน้อยเพราะขาดอาหาร เพราะฉะนั้นหล่อนจะต้องกินก่อนแล้วค่อยเอาแรงมารบกับลิงยักษ์อารมณ์ร้ายตัวนี้ทีหลัง

“จะกินก็รีบกิน เราจะหลบเข้าไปในป่าลึกอีกหน่อย พรรคพวกของฉันเพิ่งฝังไอ้พวกที่ลุงเขยกำมะลอของแม่เธอส่งมาล่าฉันไป เผื่อพวกมันส่งสวะมาอีก”

“คุณ!”

“เออ ใครมันกล้าตามมาพ่อจะฆ่าทิ้งให้หมดเลย คอยดูสิ” พูดแล้วเขาก็เดินดุ่มๆ กระแทกส้นเท้าอย่างไม่กลัวเจ็บลงไปที่ธารน้ำด้านล่าง ปล่อยให้พฤษภาจัดการกับอาหารของตัวเองไป

เช้านี้หล่อนได้ปลาเล็กๆ มาอีกตามเคย พฤษภาหมกปลาพวกนั้นในห่อใบไม้ทั้งน้ำตา ความคิดที่ว่าใครต้องมาตายเพราะตนเองผุดขึ้นทันใดสะเทือนใจหล่อนยิ่งนัก ยิ่งคิดว่าบิดาของหล่อนจะต้องตามมาและมาพบชะตากรรมเดียวกันกับคนพวกนั้น หล่อนยิ่งรู้สึกตีบตันในลำคอ ข้าวเช้ามื้อนั้นเป็นไปอย่างฝืนและจืดชืดเสียยิ่งกว่าที่มันเคยเป็นมา

ถึงอย่างนั้น พฤษภาได้ตัดสินใจแล้วว่าหลังมื้อเช้าวันนี้ หล่อนจะลองพูดกับเขาดูอีกสักครั้ง คนเราแม้จะป่าเถื่อนสักปานใด หากได้ในสิ่งที่ปรารถนาก็อาจอ่อนข้อลงให้ได้ หล่อนแค่จะต้องยื่นข้อเสนอที่ดึงดูดใจมากขึ้นก็เท่านั้น

เขาเอาแต่พูดว่า ลุงเขยของมารดาหล่อนโกงโฉนดที่ดินและเงินทองของครอบครัวเขามา ถ้าหากหล่อนเสนอจะคืนให้เขา บิดาคงไม่เกี่ยงที่จะแลกเงินจำนวนนั้นกับตัวหล่อนแน่...แล้วเขาล่ะจะยอมไหม

“ไม่ลองไม่รู้ ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่!”

พฤษภาบอกกับตัวเองเช่นนั้นก็รวบรวมความกล้า เดินลัดเลาะลงไปทางลำธารด้านล่าง ทางเดียวกับที่หล่อนเห็นเขาเดินลงไป

ไม่นานหล่อนก็เห็นเงาร่างของเขาลางๆ จากเงาไม้ใบบัง ไหล่กว้างเปลือยเปล่าและแผ่นหลังที่สักลายเสือผงาดตัวใหญ่โผล่เหนือสายน้ำไหลเย็น ท่วงทีของมันเยื้องย่างราวมีชีวิต หน้าเหี้ยมเกรียมเหลือบมองหล่อน แยกเขี้ยวขาววับราวกับจะกระโจนออกจากแผ่นหลังกว้างมาขย้ำกลืนกินหล่อน พฤษภาสั่นเทาไปทั้งตัว หล่อนกลัวเสือตัวที่สักไว้บนแผ่นหลังของเขาเสียยิ่งกว่าตัวเขาเสียอีก

ซู่!

เขาโผดำลงไปในลำธารทั้งตัว แหวกว่ายไปมาราวกับจระเข้ตัวใหญ่ผมยาวเคลื่อนไหวอยู่ในสายน้ำใสกระจ่างยามเขาดำลงไป เมื่อโผล่พรวดขึ้นมาก็เผยใบหน้าคมเข้มด้วยเครื่องหน้าดุดันไม่ต่างกับเสือที่แผ่นหลัง เขาดำแหวกว่ายไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่ง...

“ว้าย!”

ตูม!

“ผู้หญิงโรคจิต” เขากระซิบข้างหู ตอนนี้หล่อนเปียกปอน และจมอยู่ในน้ำครึ่งตัว เสื้อเชิ้ตตัวโคร่งที่เขาอุตส่าห์ยกให้เปียกแนบเนื้อ ชุดชั้นในของหล่อนทั้งบนล่างแขวนผึ่งไฟอยู่ที่กระโจม ตอนนี้บัวตูมเต่งดอกงามทั้งคู่ของหล่อนชูชันแนบเนื้อผ้า แถมยังสะท้านสะเทือนตามจังหวะหอบหายใจของคนที่กำลังขวัญเสียอย่างหนักอีกด้วย

พยัคฆ์หลุบตาลงมองอย่างจงใจ พฤษภาดิ้นรนออกห่างตามสัญชาตญาณ แต่สองมือถูกรวบไว้เบื้องหลัง แถมยังกดให้เอวบางแนบชิดจนอกงามแอ่นอ้าเชิญชวนมากยิ่งขึ้น

ยิ่งหล่อนกลัวเขามากเท่าไร มันยิ่งทำให้ใจหนุ่มโผนทะยานโลดแล่นราวกับจะกระโจนออกมาจากอกมากเท่านั้น เขาตวัดตามองส่วนนูนเน้นเต่งตึง สูดลมหายใจเข้าลึกล้ำเมื่อเห็นยอดสีชมพูจัดระเรื่ออยู่ใต้เนื้อผ้าเปียกแนบชิด

“ฮึ่ม!”

สิ้นเสียงคำราม เขาก็ฉกริมฝีปากลงไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวรู้สึกปวดแปลบราวถูกงูกัด ความเสียวแปลบแล่นเป็นริ้ว ปราดเดียวก็เปลี่ยนเป็นเสียวซ่านจนสะท้านไปทั้งร่างทุกจังหวะที่เขาเคล้าคลึงไล้เลียด้วยลิ้นร้อนๆ และปากรก ด้วยหนวดเคราสากๆ ที่ครูดลากไล้ผ่านเนื้อผ้าบางๆ ไปยังเนินเนื้ออวบอิ่มแทบทะลักล้น สมองของหล่อนขาวโพลนว่างเปล่า ร่างกายตกเป็นของเล่นทางอารมณ์ของเขาไปโดยสิ้นเชิง

น่าอายนัก จูบแรกของหล่อน มันเกิดกับคนเถื่อนไร้เหตุผลคนหนึ่งด้วยอาการเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวและไม่ได้เริ่มที่ริมฝีปากนุ่มๆ ของหล่อนอย่างที่ควรจะเป็นเลยสักนิด!

ใครเขาได้เฟิร์สคิสกันที่หน้าอกเล่า!

“อุ๊ย อื้อ!” หล่อนร้องเมื่อเขาแกล้งลงฟันเบาๆ ดูเหมือนอีกฝ่ายจะเพิ่งได้สติ เขาชะงักก่อนจะดันร่างบางออกห่างอย่างแรง

“เธอนี่ร้อนไม่เบา ขืนไม่หยุดฉันคงได้กลืนน้ำลายตัวเอง เผลอเอาเธอเป็นเมียแน่ เอาไว้ต่อกันคราวหน้าก็แล้วกันนะ” เขาปล่อยต้นแขนบางให้หล่อนเซล้มลงในน้ำอย่างหมดท่า แล้วก็ทำท่าจะผละขึ้นฝั่งไปด้วยอารมณ์เบิกบานกว่าตอนลงมา

“เดี๋ยว” พฤษภาเรียกเขาไว้เสียงสั่นหวิว

“ทำไม ติดใจหรือไง” น้ำเสียงเย้ยหยันนั้นทำให้หล่อนแทบหันหลังเดินหนีไป แต่พฤษภาไม่ได้ใจบางขนาดนั้น

“ฉันมีข้อเสนอให้คุณ”

“งั้นเรอะ” เขาหันร่างเปลือยเปล่าที่กำลังตื่นตัวอย่างเต็มที่มาทางหล่อน ดวงตาลุกวาว สองมือกอดอกหรี่ตามอง

พฤษภาหน้าแดงก่ำ ตวัดสายตากลับไปมองเพียงใบหน้าดุดันของเขาเท่านั้น

“ฉันจะชำระค่าเสียหายทั้งหมดที่คุณหาว่าลุงเขยของแม่ฉันโกงมาให้ ทุกบาททุกสตางค์ ขอแค่ปล่อยฉันไป”

“เหอะ” เขาทำเสียงในลำคอ

“จริงๆ นะคะ ฉัน...เอ่อ พ่อของฉันพอมีเงิน ทำไมคุณไม่รับข้อเสนอนี้ไว้ รับเงินแล้วปล่อยฉันไปซะ คุณจะได้ทุกอย่างคืนมา เราจะไม่ถามหาความจริงใดๆ ทั้งสิ้น มันจะไม่ดีกว่ามาหลบๆ ซ่อนๆ ในป่าอย่างนี้เหรอคะ”

พฤษภายกสองมือกอดอกปกปิดบัวตูมคู่งามจากดวงตาคมกล้าของเขา ร่างเปียกปอนของหล่อนหนาวสั่น ดวงตาสีอำพันทอดมองอ้อนวอน

“หมายความว่ายังไงที่เธอว่าจะไม่ถามหาความจริงใดๆ ทั้งนั้น เธอคิดว่าฉันสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อหลอกเอาเงินงั้นรึ” เขาย่างสามขุมกลับมาหาหล่อน

“ฉะ...ฉันบอกแล้วไงคะว่าจะไม่ถาม ความจริงจะเป็นยังไงก็แล้วแต่คุณ ปล่อยฉันไปนะคะแล้วคุณจะปลอดภัย”

“ฮ่าๆๆ” เขาแหงนหน้าขึ้นหัวเราะลั่นป่าอย่างบ่าคลั่ง เผยฟันขาววาววับทั้งปาก ดวงตาเหยียดหยัน หล่อนหงุดหงิดนัก

ขำอะไรของเขานักหนานะ

“เธอมันก็พวกเดียวกับไอ้สวะ ความจริงฉันน่าจะปล่อยให้ไอ้แก่นั่นมันงาบเธอไปเสียก่อนนะ จะได้รู้ด้วยตัวเองว่าสันดานมันเป็นยังไง เหอะ ความจริงงั้นเรอะ อย่ามาพล่ามดีกว่าพฤษภา”

“ทะ...ทำไมคุณต้องสนใจคนอื่นด้วยล่ะคะ คุณต้องการของของคุณคืนไม่ใช่หรือ ฉันจะให้คุณทั้งหมดไม่ดีหรือไง” หล่อนเริ่มเสียงสั่นเครือ ไม่รู้ว่าหมอนี่จะเอายังไงกันแน่!

“ก็ไม่เลว แต่ถ้าอยากให้ฉันตกลง เธอต้องให้พ่อเธอส่งคนมาเก็บไอ้แมงดาสุชาติซะ ฆ่ามันแทนฉัน แล้วคืนของของฉันมาให้หมดด้วย แล้วเธอจะเป็นอิสระ”

“คุณมันบ้า เขาเป็นสามีของป้าของคุณยายใหญ่ แล้วเราจะฆ่าเขาได้ยังไงกัน”

“ไม่ได้งั้นหรือ ถ้าอย่างนั้นก็ไม่ตกลง ไหนเธอบอกว่าพ่อรักเธอและจะทำทุกอย่างเพื่ออิสรภาพของเธอยังไงล่ะ ราคาคุยแท้ๆ ท้ายที่สุดเธอก็คงต้องกลายมาเป็นเมียโจรป่าอย่างฉัน และอาจจะอีกหลายๆ คนที่ซ่องโจร น่าตื่นเต้นดีไหม”

“ขะ...คนเลว!” พฤษภาร้องออกมาอย่างเหลืออด พยัคฆ์เดินขึ้นฝั่งไปแต่งตัวก่อนจะส่งเสียงเร่งเร้าให้หล่อนตามไป พฤษภาเข่าอ่อนทรุดลงไปในสายน้ำ สองมือกอดรัดร่างนุ่มนิ่มของตนไว้แน่น

ตอนนี้เมย์รู้แล้วว่าทำไมพ่อให้อยู่ห่างๆ ผู้ชาย มันไม่ใช่เพราะเขาจะมาล่วงเกินเราอย่างเดียวหรอก แต่ตัวเราเองก็เตลิดไปเสียไม่มีดี!


***************

ฉากนี้แอบเซ็กซี่

ช่องทางสั่งจองฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา ตามนี้จ้า

1. Inbox สั่งจองกับแอดมินเพจ ‘ปลายปากกาสำนักพิมพ์’

2. เมล์ plaipakkabooks@gmail.com

3. ร้านออนไลน์ เช่น ร้าน booksforfun ร้าน booktogothailand ร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้าน bestbooksmile ร้าน banniyayindy และร้าน bookathome


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 มี.ค. 2562, 09:09:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 มี.ค. 2562, 09:09:07 น.

จำนวนการเข้าชม : 587





<< บทที่3 -60%   บทที่4 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account