เพื่อนรักปรารถนา LGBTQ
“เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น”
เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
โดยนามปากกา... ไตรติมา
Bisexual Gay
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า [หญิงxชาย & ชายxชาย]
หาอ่านเพิ่มเติมได้ >>
https://my.dek-d.com/aunnan/writer/view.php?id=1756847
https://www.readawrite.com/a/sZ2v24-เพื่อนรักปรารถนา
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oranamarinlove&group=8
http://www.tunwalai.com/story/228816/เพื่อนรักปรารถนา_lgbtq
ฝากกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท >>
https://www.facebook.com/oranamarinlove
=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=-+-=
* หมายเหตุ *
นิยายรักในแนว LGBTQ คืออะไร?
LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT (หรือ GLBT) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual (ไบเซ็กชวล) , และ transgender/transsexual (คนข้ามเพศ) มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก “LGB” ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ
ที่มา:
https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ
Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
Tags: ไตรติมา, โรมานซ์, รักสามเส้า, LGBT, LGBTQ, หนุ่มหล่อ, หนุ่มหน้าสวย, เพื่อน, แอบรักเพื่อน, เกาะ, ไบเซ็กชวลเกย์,

ตอน: Chapter 17 Fucking friend


..........หลับแต่หัวค่ำตามเคยเนื่องจากเหนื่อยเข้ายิมออกกำลังกายวันละสามเวลา

คาคบตื่นหลังเที่ยงคืนลุกขึ้นมากินบิ๊กเบอร์เกอร์ขนาดใหญ่สมชื่อ

คืนนี้ชยานอนหลับเงียบมาก ไม่ตื่นมาทักกันเหมือนเมื่อคืนก่อน

กินอิ่มแล้วแทนที่จะกลับเข้ามุ้งของตน คาคบให้นึกอยากนอนกอดคนตัวน้อยนุ่มนิ่ม ฉวยโอกาสมุดมุ้งเข้าไปนอนตะแคงตะกองกอดแขนพาดโอบเอวคอดของสาวแล้วเอาขาเกยทับคนหลับไม่รู้เรื่อง

เป็นเหตุให้เธอตื่นขึ้นมาส่งเสียงล้งเล้ง

“พี่คบมุดมุ้งเข้ามาอีกแล้ว”

“จุ๊ จุ๊... อย่าเสียงดัง เดี๋ยวข้างห้องแอบฟังอยู่ไม่รู้ด้วยนา ไม่อายเขาเหรอ”

คนฉวยโอกาสได้ทีปรามให้ผู้เสียเปรียบต้องเงียบเสียงลง

“อย่าทำอะไรฉันนะ ฉันกลัวท้อง”

ชยาพูดตรงไปตรงมาตามความจริงถึงสิ่งที่กังวลเก็บไว้ในใจ

“ไม่ทำหรอก แค่อยากนอนกอดเฉยๆ รังเกียจฉันเหรอ ฉันตัวหอมนะ นีลเพิ่งให้ครีมอาบน้ำกับโคโลญจน์ราคาแพงมาล่ะ กลิ่นหอมแบบผู้ชายที่ไม่เหมือนใคร นีลเขาจีบฉันอยู่แต่ฉันยังไม่โอเคง่ายๆ หรอก”

คาคบคุยอวดตัวว่ามีคนหลงรักและทุ่มเทให้เขา อยากได้ตัวเขาไปเป็นแฟน

“งั้นก็โอเคซะสิ จัดแต่งงานกันด้วยฉันจะไปช่วยงาน”

“พูดงี้แสดงว่าเธอไม่หึงฉันเลยล่ะสิ”

“ฉันพูดประชด ใครจะไม่หึงหวงล่ะ ถึงจะในฐานะเพื่อนก็หวงนะ ถ้าพี่คบอยากมีแฟนเป็นผู้ชายจริงๆ ต้องเอาคนหล่อๆ ที่เหมาะสมกับพี่คบหน่อย นีลไม่ค่อยหล่อไม่เหมาะกับพี่คบหรอกถึงจะรวยก็เถอะ”

“เธอพูดเหมือนไม่ได้รักกัน ผลักดันให้ฉันไปเป็นแฟนผู้ชาย เธอส่งเสริมให้ฉันเป็นเกย์งั้นเหรอ”

เขาเริ่มทำเสียงกระปอดกระแปดน้อยใจ ท่อนแขนที่โอบกอดเธออยู่ถูไถเสียดสีหนักหน่วงทำให้เขยื้อนเรือนกายสาวบอบบางไม่ต่างกับจะผลักไส

“ความจริงฉันไม่เคยคิดรังเกียจพี่คบเลย ออกจะชอบมากด้วยซ้ำ เมื่อก่อนฉันชอบลีนินเพราะน่ารักกว่าพี่คบ แต่พอได้อยู่ลำพังใกล้ชิดกับพี่คบแล้วฉันกลับรู้สึกหลงใหลในตัวพี่คบยังไงไม่รู้ อยากกอดอยากหอมด้วย อยากแตะต้องสัมผัสคลอเคลียไม่ห่าง แต่ว่าฉันเป็นกังวลเมื่อนึกถึงหน้าแม่ แม่ทำประโยชน์ต่อสังคมช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ์จากวงสังคม ถือว่าสมน้ำสมเนื้อสมแล้วกับแรงกายแรงใจที่แม่ได้ทุ่มเททำไป ถ้าวันหนึ่งลูกสาวแม่เกิดท้องขึ้นมาก่อนแต่ง มันเป็นความเสื่อมเสีย ฉันไม่อยากทำให้แม่เสียใจอับอายผู้คนในวงสังคม ไม่ว่ายังไงพี่คบห้ามทำฉันท้องเข้าใจไหม”

“ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอ เธอรักและเทิดทูนแม่ของเธอมาก แล้วถ้าฉันทำเธอไม่ท้องล่ะ เธอจะยอมฉันใช่ไหมถ้าฉันป้องกัน”

เขาพูดแค่นี้เธอก็เข้าใจแล้วว่าเขาคิดอะไรอยู่ ชยาอึ้งไป...

รู้สึกได้ว่าในหัวสมองของเพื่อนชายชักคิดไม่ซื่อกับเธอ เขาเป็นผู้ชายย่อมเกิดอารมณ์หื่นกระหายอยากได้ต้องการตามสัญชาตญาณมนุษย์ผู้ชาย แค่คิดขึ้นมานิดเดียวก็ทำให้หัวใจสั่นระรัว กลัวจะไม่แคล้วต้องเสียตัวให้เขาซ้ำอีก

คาคบไม่ได้รับคำตอบจากปากเมื่อเธอเงียบไป แน่นอนในความเป็นผู้ชายย่อมคิดว่าเธอยอม...

จึงหยั่งเชิงชะโชกหน้าขึ้นมาก่อนจะก้มลงจูบข้างต้นคอต่อกับใบหู

“อื๊อ... พี่คบรังแกกัน”

เธอร้องครางอย่างมีอารมณ์ผสมคำต่อว่า

คาคบเดาใจได้ว่าเธอชอบแต่อาย เลยได้ใจ... ฟัดด้วยจูบกระหน่ำย้ำลงตรงซอกคอ

ภายในมุ้งเหตุการณ์ปั่นป่วนจนมุ้งไหวและสายมุ้งแทบขาด

ชยาดิ้นหนีจากการโดนปล้ำนัวเนียพันตูกันอยู่ครู่หนึ่ง

“พอแล้ว มันดึกมากพักผ่อนนอนหลับกันเถอะ”

เธอหยุดดิ้นบอกกับเขา ไม่วายอมยิ้มอายเขิน ถึงตอนนี้เธอตกเป็นเบี้ยล่างหลังจากการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเมื่อครู่

เพราะถนอมน้ำใจด้วยความรักเหลือล้น จึงไม่คิดหักหาญน้ำใจคนที่เขารัก

“ก็ได้ งั้นขอจูบราตรีสวัสดิ์”

ก้มลงส่งจุมพิตละมุนบนหน้าผากโหนกนวล

สองอ้อมแขนเธอโอบกอดเขาไว้ อุ้งมือของเธอได้สัมผัสกับบ่าไหล่ใหญ่กว้างดูเหมือนเริ่มหนาขึ้นมาเล็กน้อย แสดงว่าช่วงเวลานี้ที่เขากำลังเพิ่มน้ำหนักเริ่มเห็นผล

นี่ล่ะที่เป็นกังวล ถ้าเขาเกิดนึกคึกอยากปลุกปล้ำทำมิดีมิร้ายกับเธอขึ้นมาเธอจะสู้เขาไม่ไหว คนอะไรตัวใหญ่ทั้งหนาทั้งหนัก

“โครม!”

เสียงดังมาจากข้างฝาผนังไม้ของห้องข้างเคียง แสดงว่ามีคนข้างห้องคอยแอบฟังอยู่ติดข้างฝาผนัง

“สงสัยข้างห้องแอบฟังพวกเราทำอะไรกันแหง”

คาคบสันนิษฐานเช่นเดียวกับที่ชยานึกในใจ และเขายังคงพูดเสียงเบาให้ได้ยินกันเพียงสองคนอีกว่า

“คราวหน้าถ้าเราจะอึ๊บกัน ต้องห้ามส่งเสียงเด็ดขาด เดี๋ยวข้างห้องรู้”

คำพูดนั่นทำให้ชยาอายจนหน้าแดงซ่านขึ้นมาเลยทีเดียว โพล่งต่อว่าทันควัน

“บ้า... พี่คบนี่คิดแต่เรื่องลามก”

‘นี่เขาคอยแต่จะคิดไม่ซื่ออยู่ตลอด แล้วเราจะรอดไหมเนี่ย’



..........ทุกคืนวันผ่านไปต่างพะนอพะเน้าเอาใจกันเป็นสุขสุดแสน สองหนุ่มสาวรอเวลาเลิกงานตอนเย็นมาเจอกัน นั่งกินมื้อเย็นกันลำพังสองคนในห้อง

แทบไม่ต้องแวะซื้อของกินในตลาดกลางเกาะ

เพราะบอสใหญ่สั่งให้ห้องอาหารเอาใจใส่คาคบเป็นพิเศษสำหรับคนต้องเพิ่มน้ำหนัก แถมมื้อเย็นจัดใส่ห่อให้กลับไปกินที่บ้านล้วนอาหารอร่อยกองพะเนิน

ชยาพลอยได้รับอานิสงตามคาคบด้วย ได้กินอิ่มนอนอุ่นเพราะได้นอนหนุนอกหนุ่มเนื้อแน่น ที่กล้ามเนื้อแน่นยิ่งขึ้นทุกคืนและเขาชอบมุดมุ้งเข้ามานอนให้กอด ผลมาจากการกินมากและออกกำลังกาย เตรียมตัวไปทำงานนอกสถานที่คือปีนเขานั่นเอง

“เมื่อกี้แวะเข้าไปซื้ออะไรในร้านขายยาเหรอ”

หลังแกะห่อของกินจัดใส่จานชามเรียบร้อยแล้วชยาถึงได้เอ่ยถาม

คนโดนถามกลับอมยิ้มกริ่มไม่ยอมเปิดปากตอบ แต่ส่งให้ดูเองพร้อมบอกว่า

“ซื้อมาสองโหล”

ชยาแกะดูถึงรู้ว่าคือ Condom

ความอายถาโถมขึ้นมากะทันหัน คิดว่าเขาจะใช้กับใครถ้าไม่ใช่กับเธอ แล้วจะหนีไปไหนรอดในเมื่อห้องก็เล็กแคบแค่นี้ รู้สึกเหมือนกำลังโดนปิดประตูตีแมว และแมวคือตัวเธอเท่านั้น แค่คิดก็แทบชักดิ้นชักงออายจะตายอยู่แล้ว

“ซื้อมาทำไมเยอะแยะ”

“เผื่อไว้ใช้บ่อยๆ จะได้พอใช้ ดูท่าทางแล้วน่าจะต้องได้ใช้บ่อย”

สายตากวาดมองเรือนร่างบอบบางน่ารักน่าจับกด คาคบเผยอกลีบปากแล้วปลายลิ้นแลบเลียเล่นกับฟัน

ชยาให้เสียวสันหลังวาบไปหลายวูบสะบัดร้อนสะบัดหนาว รู้สึกได้ว่าสายตาแบบนั้นโลมเลียแทบเหมือนตัวเธอโดนเลียด้วยปลายลิ้นของเขาไปแล้ว

‘อยากจะตาย... ใครช่วยจับพี่คบไปมัดเก็บในที่ปลอดภัยที นาทีนี้มันดูอันตรายร้ายแรงเหลือจะรับไหว’

ในใจคร่ำครวญ... ชยาให้วิตกอย่างยิ่ง เป็นห่วงสวัสดิภาพของตัวเอง

พยายามก้มหน้าก้มตากินอาหารมื้อเย็นไปอย่างหายใจไม่ทั่วท้อง สถานการณ์ตรึงตัวให้เกร็งแข็งไปทั่วทั้งสรรพางกาย ไม่มีอะไรจะคุยกัน

เพราะคาคบกินไปจ้องมองชยาไป หน้าตาท่าทางบ่งบอกเลยว่าเอาจริงเอาจัง ไม่พูดไม่จายิ่งสร้างความตึงเครียด น่าอึดอัดกับความเงียบ นิ่ง อึ้ง...

...จ้องเข้าไป ยิ่งดูยิ่งเหมือนเสือหิวเข้าไปทุกทีสำหรับสายตาของคาคบยามนี้ที่จ้องมองชยาไม่วางตา ปากที่งับอาหารเข้าไปเหมือนในใจเขาสมมุติว่าได้งับกินตัวเธอเข้าไปด้วยแล้วเคี้ยวกลืนลงคอ

‘พี่คบ... ท่าทางอย่างนั้นมันน่ากลัวอ้ะ’

ใจร่ำร้องก้องอยู่ในห้วงคำนึง

ชยาเกร็งตัวระแวดระวังภัยจนตัวลีบไปหมดแล้ว ใจคอสั่นหวิวไหวไปใหญ่

ทนอยู่กันสองต่อสองตามลำพังไม่ไหว จึงโพล่งบอกไป

“เมื่อกี้ที่ตลาดเห็นว่าจะมีหนังกลางแปลงมาฉาย เดี๋ยวกินอิ่มแล้วพี่คบพาฉันไปดูหนังหน่อยได้ไหม”

“ได้สิ แต่ต้องนั่งตักกันเหมือนคราวก่อนนั้นนะ ฉันชอบ...”

‘แหม... ทำไมต้องมีข้อแม้อย่างนั้นนะ เรายิ่งพยายามอยากอยู่ให้ห่างๆ คนอันตราย’

นึกในใจแต่ไม่กล้าพูด จึงพูดรับปากไปแกนๆ

“อืม... ก็ได้”



..........ลานโล่งกว้างติดกับตลาดกลางเกาะ

หนังฉายตัวอย่างสำหรับให้คนดูตอนหัวค่ำ ผู้คนมานั่งดูกันอย่างบางตา ส่วนใหญ่นั่งอยู่ด้านหน้าใกล้จอมากกว่าจึงอยู่ห่างไกลกัน

ทำเลที่นั่งของคาคบเขาเลือกอยู่ในมุมมืดปูเสื่อบริเวณโคนต้นไม้ใบหนาห่างจอหนังให้พอมองเห็นเต็มจอ นั่งเอนหลังพิงโคนไม้ ไม่ได้นั่งขัดสมาธิแต่ใช้วงขาโอบล้อมมีชยาอยู่ภายในวงขาที่โอบล้อม

ชยาต้องนั่งซ้อนกันกับคาคบเธอชันเข่ากางขาเล็กน้อยในท่าสบายๆ ด้านหลังเธอพิงแผงอกนูนหนาเนื้อแน่นของเพื่อนชายแมนมากเมื่อเขาออกกำลังมาอย่างดี มีแต่ความอบอุ่นให้เธอรู้สึกสบายใจ

แต่ความสบายของชยาอยู่ได้ไม่นานกลับกลายปั่นป่วนเมื่อมือเพื่อนเล่นป้วนเปี้ยนป่ายเปะปะลูบๆ คลำๆ ตรงโน้นตรงนี้ไปทั่วตลอดตัวเธอ

ชยานั่งแขม่วกลั้นใจไม่สามารถหายใจได้ทั่วท้อง มือของตัวเองก็ต้องคอยปัดป้องไม่รามือ เผลอไม่ได้เป็นโดนล่วงล้ำทางเพศ

ตอนนี้มืดแล้วเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในนุ่งกางเกงหลวมขาสั้นกับเสื้อนอนติดกระดุมสองสามเม็ดพออยู่ กะว่ากลับบ้านไปจะเข้านอนในชุดนี้นั่นเอง

เธอใจหายแวบ! ทันทีที่โดนมือของเขาลูบผ่านเนื้อผ้าเหนือเนินจุกนม ทีนี้ล่ะนั่งไม่ติดต้องขยับตัวหายใจติดขัดไม่ทั่วท้องอีก

โชคดีที่ตรงที่นั่งนี้มันมืดเลยไม่มีใครหันมามองเห็น ชยากลัวอายสายตาผู้คน

ประเดี๋ยวเดียวเอาอีกแล้วมือของเพื่อนเล่นมาวางพาดลงตรงกลางเป้าพอดิบพอดี

‘เฮ้ย! แบบนี้จะดีเหรอ’

นึกแล้วรีบจับมือเพื่อนเคลื่อนออกจากตรงที่ไม่งามไม่ควร เริ่มนั่งหุบขาใช้เข่าเข้ามาชิดติดกันแต่ยังคงอยู่ในท่านั่งชันเข่าอยู่อย่างนั้น

หนังในจอเริ่มฉาย... เป็นหนังประเภทสืบสวนของตำรวจมีบทบู๊ยิงกันสนั่นจอ คนสนใจดูกันมากเช่นเดียวกับชยาเริ่มใช้สมาธิจดจ่อดูหนังในจอเบื้องหน้า

แต่ว่าเพื่อนชายของเธอไม่ได้ตั้งใจดูหนังในจอสักนิดมีแต่คิดจะเล่นกับเนื้อหนังของเธอให้ยุ่งวุ่นวาย ใช้ท่อนแขนวางพาดโอบด้านหน้าบนอกเธอ มือเขาจับวางบนหัวไหล่เธอ แต่อีกมือของเขานี่สิร้ายกาจมากมันสอดล้วงเข้าไปใต้เนื้อผ้าเสื้อนอนของเธอแล้วค่อยเลื้อยไต่ระดับขึ้นมาถึงหน้าอกคอยสะกิดติ่งเนื้อน้อยจุดอ่อนไหวที่ไวต่อสัมผัส มันทำให้เธอดูหนังไม่รู้เรื่องเนื่องจากความแปลบเสียวแล่นเข้าเสี้ยวหัวใจ

ใจริ้วๆ วาบหวิวระรัวและโรยแรงล้าราวไร้เรี่ยวแรงอ่อนระทวย

ซ้ำร้ายเธอยังโดนขบเม้มริมใบหูด้วยกลีบปากอุ่นร้อนให้ขนลุกเกรียวเสียวเพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก เขาคงกะฆ่ากันให้ตายทรมานด้วยความซ่านหวิวสยิวแทบขาดใจ

พยายามจะแกะมือของเขาออกก็ทำไม่ได้ ติดล็อคป้องกันจากท่อนแขนและมือเหนียวยุ่มยามอย่างกับหนวดปลาหมึกของเขาคนเจ้าเล่ห์ ไม่มีหนทางใดจะดึงมือของเขาออกได้ จึงไม่หลุดพ้นไปจากการโดนรุกรานเรือนร่างเธอ

เหนื่อยหอบกระเส่า สาวเจ้าน้ำเสียงเหมือนจะขาดรอนเอ่ยวอนร้องขอ...

“พอเถอะพี่คบจะขาดใจตายอยู่แล้ว มันเสียว...”

เมื่อนั้นเขาถึงได้หยุดมือ ถอยออกมาโอบกอดรอบเอวคอดของเธอ เป็นการพักยก ปล่อยให้ตัวเธอได้มีสมาธิดูหนังในจอต่อไป

จนกระทั่งถึงตอนสนุกของหนังในจอ

ชยาจดจ่อดูโดยไม่สนใจว่าบัดนี้มือของผู้ซุ่มอยู่ในความมืดกำลังคืบคลานไต่เข้าไปในซอกขากางเกงตัวหลวมของเธอ มือใหญ่ได้ไปเจอเข้ากับขอบบิกินีตัวจิ๋ว งานสยิวเข้าตัวเธอทันที

มีการรูดเป้าเป็นที่มันมือเพื่อนชายผู้คิดมิดีมิร้าย

เธอต้องขมิบก้นจนแทบแย่เพื่อกลั้นความรู้สึกสยิวสุดขั้วโลกนั้น เพราะหนังในจอก็กำลังมัน แต่คนดูหนังดันโดนเล่นนอกจอจนจิตใจกระเจิดกระเจิง

รู้สึกถึงบิกินี่ของตนเปียกแฉะฉ่ำจากน้ำอะไรในตัวเธอออกมาหล่อคลอเต็มเป้าไม่รู้ ชยาดึงมือคนป่วนก่อกวนตัวเธอออกไป

“ไม่ต้องดูหนังมันแล้ว พาฉันกลับเดี๋ยวนี้พี่คบ”

“หึ หึ...”

ไม่พูดจามีแต่เสียงหัวเราะห้าวแหบแบบสมใจคนเจ้าเล่ห์ คาคบลุกขึ้นยืนพร้อมดึงมือเธอให้ลุกขึ้น เดินตามเขาไปขึ้นรถพ่วงข้างนึกเหมือนพาสาวเข้าหอ

คาคบขับรถไปพร้อมยิ้มกริ่มไปตลอดทางกว่าจะถึงห้องเช่าชาวเล



..........เปิดประตูเข้าห้องเรียบร้อยแล้ว ชยาหันมาทุบหน้าอกเพื่อนชาย สั่งว่า...

“คืนนี้ไม่ต้องมุดมุ้งเข้ามาอีกนะ ไม่ให้นอนกอดแล้ว”

ว่าแล้วจึงเดินไปเปิดมุ้งตัวเองเข้านอนโดยเร็วไว คิดว่าจะหนีหน้าเขาเท่านั้น

นั่นล่ะที่เขารีบมุดมุ้งเดียวกันตามเธอเข้าไปติดๆ

“เข้ามาทำไม ออกไป”

“อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวข้างห้องได้ยิน”

ชยาเงียบเก็บปากคำ แต่มือเธอทำการผลักอกเพื่อนตัวหนักให้ออกห่าง

แต่ทว่าแรงกดทับจากร่างใหญ่ทั้งหนาและหนักของเพื่อนชายที่โถมกายลงมาเหนือเรือนร่างบางเบาของเธอมีกำลังมหาศาลเกินต้านทานได้ ผลคือเขาคร่อมทับตัวเธอให้แบนใต้ร่างกายใหญ่โตของเขา แทบไม่ต้องขยับหนี ดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุด

“ขอจูบนิดเดียวนะชยา”

เขาขอเสียงเบาๆ

เธอคิดว่ามันจะนิดเดียวจริงจึงยอมหลับตาปล่อยให้เขาจูบ

แต่กลับไม่มีทีท่าว่าเขาจะถอนจูบจากไป แล้วไหนยังจะดันปลายลิ้นเข้ามาในปากเธอ

แถมมือแข็งเหมือนคีมเหล็กอย่างนั้นยังบีบกรามเธอให้เผยออ้ารองรับกับลิ้นของเขาที่ส่งเข้ามาพัวพันกันกับลิ้นเล็กๆ อ่อนบางของเธอ

‘นี่มันไม่ใช่เล่นๆ แล้ว’

ตื่นตระหนกเมื่อนึกได้หัวใจชยาเต้นถี่ทวีความรุนแรง

มือของเขาไม่หยุดนิ่งปลดกระดุมเสื้อนอนของเพื่อนสาวสองสามเม็ดให้หลุดไปเปลือยหน้าอกหน้าใจ ทั้งรูดซิปกางเกงของเธอลงและตัวเขาลุกขึ้นเพื่อดึงมันออกจนกระทั่งหลุดจากปลายขาเพื่อนสาว

รู้เลยว่าจะโดนเขาทำอะไรต่อไปจากนี้ ชยาพยายามจะลุกหนีแต่ไม่ทันท่วงที

โดนถาโถมกดทับกลับลงมาอีกให้ต้องตกอยู่ภายใต้กลายเป็นเบี้ยล่างของเพื่อนเพศชาย

“อย่าทำอะไรฉันนะพี่คบ”

คำร้องห้ามปรามนั้นไม่เป็นผล

เขาไม่เชื่อฟังซ้ำยังฝังจูบเข้ามาเต็มซอกคอข้างใบหู จูบเน้นๆ ย้ำๆ อาจจะทำให้เป็นร่องรอยแดงจ้ำที่เรียกว่าคิสมาร์ค

เขาถอดเสื้อผ้าตัวเองออกบ้างทั้งปากยังไม่ว่างจากการจูบข้างใบหูเธอ

ให้รู้สึกถึงผิวสัมผัสเนื้อหนังมังสาของกันและกันที่เบียดเสียดสีร้อนจนมีเหงื่อออกบริเวณผิวที่ทาบทับบดเบียดกัน

แม้มีพัดลมในมุ้งคอยเป่าโกรกยังไม่ช่วยคลายความร้อนได้เท่าไร

เธอชอบจูบจากปากเขาแม้มันจะทำให้หายใจหายคอแทบไม่ทันสำลักจูบนั้นแต่มันเร่าร้อนพร้อมทั้งอ่อนหวานใจละลาย

เธอชอบมือใหญ่สากที่ลากไล้ป่ายปะไปตามเรือนร่างผิวเนื้ออ่อนบางของเธอ เพราะความสากจากมือเขานั้นมันปลุกให้ขนลุกกรู รู้สึกซู่ซ่าไปทั้งตัว

หน้าอกเนินนมโดนมือเขาลูบคลำทำให้ทุรนทุรายป่วนปั่นต้องดิ้นบิดเรือนกายไปตามแรงแห่งกระสันสวาท

ชอบมากนิ้วมือยาวๆ จากมือของเขาที่ลูบล้วงล่วงล้ำส่วนสงวนในกายสาวพื้นที่ผืนน้อยสามเหลี่ยมสวาทขนาดเต็มฝ่ามือพอดี

เขาทำให้เธอต้องยอมรับกับรสโลกีย์สุขชั้นเลิศเลอที่เขาปรนเปรอมอบให้ ร่างกายทุกส่วนสนองรับกับการเข้ามาเยือนลึกซึ้งถึงภายในเรือนกายในส่วนลึกลับที่สุด

ความเป็นเพื่อนเหมือนจะแตกทลายจากแรงตอกตำกระแทกกระทั้นอันสั่นสะเทือนเรือนกายสาว

หัวใจของเธอเต้นรัวเร็วแรงเร่งแทบระเบิดออกไปนอกหัวอก ความหวิวซ่านพลุ่งพล่านในกระแสเลือดที่เดือดด้วยความร้อนแรงพิศวาส ค่อยซาลงได้เมื่อใจเธอรู้สึกได้ถึงความสุขสมอย่างถึงอกถึงใจสุดยอด

สักพักหนึ่งเธอลืมตาขึ้นมองเห็นคาคบผู้คร่อมอยู่เหนือเรือนร่างเธอ เขาหลับตาเงยหน้าขึ้นด้วยท่าทางเกร็งไปทั้งร่างกายชายหนุ่ม

ความหล่อของเขาสร้างความรื่นรมย์พาใจเธอพลอยเคลิ้มสุขไปพร้อมกับเขา เธอรู้แล้วว่าเขาถึงซึ่งความสุขที่เขาไขว่คว้าสมปรารถนาในตัวเธอ

เธอนอนพักนิ่งๆ อยู่ครู่หนึ่งถึงรู้สึกว่ามีกระแสน้ำอุ่นร้อนไหลเวียนอยู่ภายในช่องท้องน้อยของเธอ ทำให้นึกสงสัยประหลาดใจในอาการเหล่านั้นเพราะความไม่ช่ำชองคุ้นเคยในการกามโลกีย์

คาคบลงนอนหงายแนบข้างกายเธอ พร้อมหันมาหอมแก้มเธอและบอกรัก...

“I love you ฉันรักเธอ”

ชยายิ้มเป็นสุขใจ ค่อยหลับตาลง

แต่แล้วเพิ่งฉุกคิดขึ้นมาได้

‘หรือนี่เขาไม่ได้สวมใส่เครื่องป้องกัน ถ้าอย่างนั้นมันก็อันตรายที่จะเกิด...’

“พี่คบไม่ได้ใช้ condom ใช่ไหม”

“อ๋อ... ลืม”

“ลืม? นั่นไงนึกแล้ว... แล้วเราจะเป็นยังไงต่อไปล่ะนี่”

“ท้องเหรอ? เธอก็เป็นแม่ ฉันก็เป็นพ่อของลูกไง”

ชยาเงียบไปอย่างเป็นกังวลในใจ

‘มันจะไม่แฮปปี้เอนดิ้งง่ายๆ อย่างนั้น’



..........คาคบได้เริ่มงานปีนเขาด้วยร่างกายบึกบึนแข็งแกร่งสู้แรงโน้มถ่วงโลกได้สบาย แม้เขาจะกลัวความสูงแต่เพื่อนร่วมงานเดินทางไปด้วยกันช่วยให้กำลังใจเขาได้

ช่วงนี้ชีวิตมีความสุขที่สุดเมื่อหลังเลิกงานเขารู้ว่าจะมีชยา หญิงสาวคนรักเขาเฝ้ารออยู่ที่ห้องเช่าชาวเล รอคอยของกินอร่อยๆ ที่เขาขนกลับบ้านไปนั่งร่วมทานมื้อเย็นด้วยกันสองคนในห้องเช่าเล็กๆ ที่อบอุ่นเปี่ยมสุข

ตกดึกก็ได้มุดมุ้งเข้าหาเธอ เล่นกายกามเหมือนปีนป่ายไต่เขาตะเกียกตะกายเล่นเรื่องเสียวๆ กับเรือนกายสาวที่เขาหลงรักหัวปักหัวปำ แม้จะมีเรื่องถกเถียงเป็นปากเสียงกันอยู่บ้างเกี่ยวกับ Condom

“เอาไว้คราวหน้าจะใช้นะชยา”

เขามักบอกกับเธออย่างนั้นทุกครั้งไป

แล้วเขาก็ไม่เคยใช้มันกับเธอเลยสักครั้ง แต่คนหล่อกลับอดไม่ได้สักคืนเดียวเรื่องเสียวกระสัน

.



ไตรติมา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 มี.ค. 2562, 18:47:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 มี.ค. 2562, 18:47:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 728





<< Chapter 16 รักอดไม่ได้   Chapter 18 Nightmare >>