ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่14 -100%

กลางฝ่ามือของเสือธงเกิดรูโหว่เลือดสาดแดงฉานไปทั่ว มันหน้าซีดทรุดลงกับพื้น

แม่นจนน่าขนหัวลุก เสือทั้งหลายย่นคอหลบหน้าหลบตาไปคนละทิศละทางเมื่อหล่อนกวาดปลายกระบอกปืนไปทั่ว

“ลากมันกลับไป ไสหัวไปให้หมดถ้าไม่อยากตาย!” หล่อนตวาดออกไปด้วยแรงเฮือกสุดท้าย เสือทั้งหลายเผ่นแน่บตัวใครตัวมือ ก่อนที่มือที่กำปืนประทับมั่นจะสิ้นแรงหล่นลงข้างตัว เมษาถอยหลังซวนเซไปพิงระเบียงบ้าน หางตาเห็นร่างสูงตระหง่านยังยืนเป็นตอขวางประตูห้องของหล่อนอยู่ตรงนั้น

“ฉันบอกให้ไป!”

“อาละวาดพอหรือยัง”

“ไปให้พ้นๆ หน้าเลยนะ” มือที่หมดแรงไปเมื่อครู่กำชายผ้าห่มแน่นเพียงสบสายตาเฉยชาที่มองมานิ่งๆ ของเขา อาการร้อนวาบ หวามไหวในอกกลับหวนคืนมาอีก

เมษากัดฟันยกปลายประบอกปืนขึ้นเล็งอีกครั้ง คราวนี้มันห่างจากอกกว้างเพียงไม่ถึงศอก ธรรศเลิกคิ้วมอง ผ้าห่มหลุดลุ่ยหมิ่นเหม่แล้วก็กดเสียงต่ำออกคำสั่ง

“เข้าไปในห้อง”

“มะ...ไม่ คุณมันเลว พอๆ กับไอ้พวกนั้น รวมหัวกันวางยาฉันใช่ไหม ถอยไปนะ ไม่งั้นฉันยิงจริงๆ ด้วย” หล่อนขู่เสียงสั่น มือที่จับปืนพลอยสั่นระริกไปด้วย

“เพ้อเจ้อ บอกให้เข้าไปในห้อง” เขาคำรามเมื่อหล่อนชักละล้าละลังจนชายผ้าห่มชักหลุดลุ่ยหนักกว่าเดิม เผยให้เห็นชุดที่สวมไว้ข้างในสั้นเต่อหยักรั้ง แขนข้างหนึ่งหลุดจากไหล่เปลือยผิวนวลลออตา เมษาถอยไปหลายก้าวอย่างไม่รู้ตัว แม้ปากจะยังขู่เขาไม่วาย

“ออกไปไกลๆ เลยไป๊ ไอ้คนแล้งน้ำใจ คนใจร้าย” คราวนี้หล่อนเดินเซจนชนขอบเตียงน้ำตาไหลริน จนปัญญาจะไล่เสือตัวสุดท้ายออกจากห้อง

“เมษานั่งลงก่อน พูดกันดีๆ” เขายื่นมือมาปัดปลายกระบอกปืนออกห่าง ก่อนจะเบียดตัวเองเข้ามาแทนที่ เพียงไออุ่นร้อนแรงที่พุ่งเข้ามาใส่กายสาวก็สั่นสะท้าน อาการโหยหาเจียนขาดใจเข้าเกาะกุม หล่อนปล่อยให้เขาปลดอาวุธไปวางไว้ข้างเตียงง่ายๆ ทำได้เพียงร้องไห้กระซิกอยู่บนเตียงอย่างหมดแรงสู้

“ฉันมันโง่เอง ที่คิดว่าตัวเองเก่ง คิดว่าจะรอด พวกคุณคงหัวเราะเยาะผู้หญิงโง่งี่เง่าอย่างฉันสินะ ฉะ...ฉันก็แค่อยากช่วยพี่เมย์ เท่านั้นเอง”

“รู้แล้วน่า ฟูมฟายไปได้” เขาดุเสียงเบา ใจอดนึกสงสารเด็กดื้อที่กำลังสิ้นฤทธิ์ไม่ได้

“นอนลง แล้วอยู่นิ่งๆ” เขาสั่ง ก่อนนั่งลงที่ปลายเตียงขมวดปมผ้าห่มบางใต้ปลายเท้าหล่อนเข้าด้วยกันแล้วมัดไว้แน่นหนา ก่อนจะขยับขึ้นนั่งคร่อมร่างบาง เมษาอุทานเสียงแหลม ใบหน้าแดงก่ำ หัวใจเต้นระรัว ธรรศไม่สบตาหวานเชื่อมนั้น เขาดึงชายผ้าห่มจากด้านหลังหล่อน ประกบพันร่างบางสองรอบก่อนจะมัดขมวดปมแน่นหนาเหนือเนินอกอิ่ม

หล่อนกลายเป็นลูกกวาดแสนสวยในห่อกระดาษมิดชิดเสียยิ่งกว่าอะไร

“มะ มัดฉันทำไมคะ”

“เพราะเธอโดนวางยา”

“ฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ ปล่อยเถอะนะ”

ดวงตาสีเขียวบนใบหน้ารูปหัวใจออดอ้อน ปากอิ่มเผยอเชื้อเชิญอย่างนี้น่ะหรือไม่เป็นไร

หล่อนดิ้นขลุกขลักไปมาใต้ร่างเขา เดี๋ยวด่าทอเดี๋ยวออดอ้อน ธรรศทำสีหน้ายุ่งยาก เขาไม่ใช่หมอเสียด้วยสิ

“เธอดื่มอะไรเข้าไป”

“ชาค่ะ” หล่อนบอกเสียงแผ่ว ทำไมเสียงลมหายใจของเขามันถึงได้ดังรัวกระชั้นชวนให้เข้าไปแนบหูฟังใกล้ๆ นักนะ

“ชาอะไร”

“ชารากไม้ค่ะ”

“ดื่มไปมากไหม”

“ก็ หลายถ้วยอยู่เหมือนกันค่ะ” ตอบเสียงอ่อย เพราะไม่อยากโดนว่าว่าตะกละจนโดนวางยา “ฉันบอกแล้วไงคะว่าไม่เป็นไร แก้มัดเถอะนะ”หล่อนบิดกายเสียดสีไปมา น้ำเสียงออดอ้อน ธรรศเหงื่อตก หล่อนจะรู้ไหมว่าเขาอยากจะกระชากผ้าห่มบางๆ นี่ให้ขาดกระจุยไปเสีย แล้วทำอะไรๆ อย่างที่พวกสมุนโจรมันคิดวางแผนจะทำกับหล่อนทั้งคืนให้สมใจอยาก แต่หากเขาทำไปจะต้องมีคนเสียใจภายหลังและคนคนนั้นจะเป็นหล่อนอย่างแน่นอน คนสติสมบูรณ์อย่างเขาจะฉวยโอกาสอันหอมหวานนี้ได้อย่างไรกัน

“นะคะ ปล่อยเอพริลนะ”

“มะ ไม่ได้ หลับตาซะ”

“ทำไมคะ เสือพวกนั้นพวกมันยังต้องการฉัน คุณเกลียดฉันใช่ไหม”

“เมษาเธอโดนวางยา อย่าพูดเพ้อเจ้อ นอนซะ”

“ไม่ คุณก็ไปเสียสิ มาเสนอหน้าอยู่ทำไม คุณไม่คิดจะปกป้องฉันแต่แรกอยู่แล้วนี่” หล่อนสะบัดฝ่ามือใส่ต้นแขนเขา เจ็บไม่น้อยเลย ธรรศกัดกรามกรอด

“ใช่สิ เพราะฉันไม่น่ารักอย่างพี่เมย์ ไม่สวยอย่างมะ..อื้อ”

พูดมากอย่างนี้ก็ต้องหาอะไรมาปิดปากไว้สักหน่อย ธรรศใช้ปากของตัวเองประกบลงไปถนัดถนี่ เพิ่มความมันเขี้ยวด้วยการรวบกินมันเสียทั้งปากบนปากล่าง ดูดดึงจนร่างที่ดิ้นขลุกขลักอ่อนระทวยไปกับอก

ช่างเจรจาต่อว่าต่อขานดีนัก

ธรรศจงใจจะทำโทษเด็กน้อย ไม่ทันได้ตั้งรับปลายลิ้นเล็กที่ไล่ต้อนจนเขาจนมุม แถมยังเกี่ยวกระหวัดกับปลายลิ้นเขาราวกับงูเล็กๆ แสนซน ชายหนุ่มไม่อาจทนอีกต่อไป เขาปล่อยให้ปากและลิ้นโรมรันพันตูกันจนหอบเหนื่อยทั้งคู่ จนเขาเองต้องเป็นฝ่ายถอนกายออกห่าง มองปากอิ่มบวมแดงแทบปริด้วยความตกใจ

“เมษา พอก่อนนะ”

“คุณธรรศ ฉันไม่เป็นไร นะคะ”

“จุ๊ๆ คนดี พอเถอะนะ” เขากดปลายนิ้วกับริมฝีปากอิ่มบวมเจ่อ ทั้งน่ารักทั้งน่าสงสาร

“ฉันก็ทรมานไปไม่น้อยกว่าเธอหรอก แต่เราทำแบบนี้ไม่ได้”

“ทำไมล่ะคะ” ดวงตาสีเขียวดื้อดึง หล่อนถามเขามาสักร้อยสักพันครั้งแล้วกระมัง จะให้เขาตอบได้ยังไงว่าเป็นเพราะหล่อนเป็นแก้วตาของผู้หญิงที่เขาเคยรัก และเป็นดวงใจของผู้ชายที่เป็นเจ้านายเขาอีกด้วย!

บัดซบดีไหมล่ะ!

เมื่อริมฝีปากหนาชะงักงันจากการจูบมาราธอนที่ชวนให้หัวใจวายเล่น เมษาก็ยกกายขึ้นประชิด ฟันซี่เล็กๆ งับเข้าที่ริมฝีปากล่างสีสด ดูดดึงจนเขาเจ็บจี๊ด สะดุ้งวาบราวกับมีกระแสไฟฟ้าช็อตไปทั้งร่าง ดวงตาในกรอบแว่นสีชาวาววับ

“เด็กบ้า! บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ายั่ว!”

มือแกร่งกระชากปมผ้าห่มด้านบนออก ปอกเปลือกผิวเนื้อน้ำนมที่เรื่อแดงกลายเป็นสีกลีบบัวชมพูจางๆ ยอดอกคัดเคร่งเร่งรีบผลิบานจนแทบปริต่อหน้า ธรรศขย้ำขบฟันลงบนบัวตูมอวบหยุ่น ห่อปากโอบอุ้มไว้ในความร้อนชื้น ลิ้นหยาบกระหวัดหยอกเอินแกล้งให้หล่อนสะท้านไปทั้งกาย เขาฟังเสียงหัวใจดวงน้อยของหล่อนเต้นระรัว เสียงหวีดแหลมครวญครางยามเขาเผลอขย้ำเคล้นคลึงทำให้ธรรศเตลิดจนแทบกู่ไม่กลับ

สองมือเขาสอดเข้าไปใต้เอวบางเปลือยเปล่า ช้อนแผ่นหลังให้แอ่นรับปากและมือของเขาได้ถนัดถนี่มากขึ้น ชุดคลุมตัวสั้นของหล่อนถูกรูดออกทางศีรษะ เผยผิวสีน้ำนมเนียนละเอียด หัวไหล่บางไหวสะท้าน เนินอกอิ่มชูชันท้าทายสายตาเขา ดวงตาสีมรกตบนใบหน้าที่แหงนหน้า สบดวงตาคมที่ปราศจากแว่นบดบัง ธรรศจรดจูบลงที่ปลายคางเล็ก ลากไล้ตลอดลำคอขาวผ่อง ขบเม้มเนื้อนวลที่หัวไหล่ เรื่อยมาจนเนินอกอิ่ม

“ผมไม่เคยเห็นใครสวยเท่าคุณมาก่อนในชีวิต เมษา” เขาวางปลายนิ้วมือที่อกอิ่ม ไล้หัวแม่มือที่ฐานอวบอิ่ม คลึงสลับหนักเบาหยอกเย้าจนถึงยอดชูชันสีกุหลาบ เมษาครางหวิว พร่ำเรียกชื่อเขา

“คุณธรรศ” หล่อนสะท้านเมื่อเขาแทนที่นิ้วมือแกร่งด้วยริมฝีปากร้อนจัด ใช้ปลายลิ้นลากไล้นวดวน ดูดดึง สลับซ้ายขวาจนคนที่อยู่ใต้ร่างหอบเหนื่อย

“คุณธรรศ ไม่ไหวละ...แล้วค่ะ”

“เราจะเมคเลิฟกัน ได้ไหม” เขากระซิบถามข้างหู “ผมสัญญาว่าคุณจะไม่ต้องเสียใจภายหลัง”

มันต้องใส่อะไรลงไปในเหล้าแน่ๆ เขาถึงได้คลั่งขนาดนี้ คลั่งจวนเจียนจะระเบิดแล้ว

“เมษา ได้ไหม” เขาถามซ้ำออดอ้อน หล่อนไม่รู้หรอกว่าเขาคิดจะทำอะไร แต่มันก็ยังดีกว่าการทรมานกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ ใช่ไหม

เมษาผงกศีรษะขึ้น ทิ้งเรือนผมยาวนุ่มสลวยไว้เบื้องหลังเมื่อจรดจูบลงที่ซอกคอของเขา ริมฝีปากบางดูดดึงเนื้อแน่นตามด้วยฟันซี่เล็กและลิ้นร้อนแรง ธรรศรู้สึกเจ็บแปลบ เสียวซ่านไปทั้งกายแกร่ง แล้วความอดทนของเขาก็ขาดสะบั้นลงทันที


*********************

ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา วางจำหน่าย 4 ช่องทาง

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

**หนังสือพร้อมส่ง**

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿

ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)


หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"


***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มิ.ย. 2562, 17:57:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มิ.ย. 2562, 17:57:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 635





<< บทที่14 -70%   บทที่15 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account