ฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'พฤษภา' สาวสวยผู้อ่อนหวาน ทายาทผู้พี่ของตระกูลมาเฟียคูเปอร์สไตน์เดินทางมาเมืองไทยเพื่อดูแลญาติผู้ใหญ่ของมารดาที่ล้มป่วย หล่อนไม่รู้เลยสักนิดว่าได้เดินเข้าสู่อุ้งมืออันหยาบกร้านของ 'เสือ' หรือ 'พยัคฆ์' วีรกาญจน์ ทายาทนายเหมืองที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเพราะภรรยาแอบเล่นชู้กับสามีของเศรษฐีนีผู้เป็นญาติของหล่อน พยัคฆ์ฉุดกระชากลากถูพฤษภาเข้าไปในป่าลึกด้วยความแค้น เขาคิดจะใช้หล่อนเรียกร้องความยุติธรรมให้ครอบครัว

'เมษา' น้องน้อยผู้ปราดเปรียว มือแม่นปืนที่ทั้งใจร้อนและวู่วาม รีบรุดมาตามพี่สาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ หล่อนจึงได้พบกับ 'ธรรศ' พ่อหม้ายเรือพ่วงสวมแว่นหนาเตอะผู้ตกกระไดพลอยโจนมาเป็นพรานนำทางให้หล่อน เมษาหัวหมุนไปหมดกับบุคลิกของเขา เปลือกนอกเขาทั้งเย็นชาและเชื่องช้า แต่ทว่าบางครั้งกลับจู่โจมฉับไวจนน่าหวาดหวั่น

หรือว่าเขาจะเป็นเสือซ่อนเล็บตัวที่สองแห่งดงสางเสือกันแน่!

***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง 'พนาพร่ำรัก') และตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เช่นเคยจ้า ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้หอมดึกจะพาทุกท่านไปบุกป่าล่าเสือและล่าสาวในคราวเดียวกัน! ใครชอบแนวโรแมนติก น่ารักละมุน หวานซึ้ง มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนอกจากมีเสือเถื่อนและเสือขรึมให้สาวๆ หวั่นไหวเล่นแล้ว พ่วงด้วยความมันแบบซื่อๆ ฮาๆ ตามประสาชาวบ้านในป่าเขาลำเนาไพร บทเลิฟซีนสวย #รับประกันความสนุก!


***************************
นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค ร้านภาวิกา และร้านหนอนนิยาย เป็นต้น
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 448 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 3 ตอนรวด!)
สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 345฿ จากราคาปก 382฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 390฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 415฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***
Tags: เสือ ป่า พี่น้อง เซ็กซี่ ละมุน เถื่อน เชลย คุณหนู มาเฟีย บู๊ ครอบครัว

ตอน: บทที่16 -100%

มาต่อแล้วจ้า มุ้งมิ้ง>///< ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามกันนะคะ อ่านกันๆ


*************

“ไม่อร่อยหรือไง” เขาตั้งใจจะถามเสียงนุ่ม แต่น้ำเสียงที่ออกไปกลับห้าวห้วน มันน่าเอากำปั้นยัดปากตัวเองนัก

“ไม่กินแล้ว ไปล่ามันมาทำไมก็ไม่รู้ ฆ่าแม่มันแล้วลูกมันจะอยู่ยังไง”

“รู้ได้ยังไงว่าหมูป่าตัวนี้เป็นตัวเมีย มันอาจจะเป็นตัวผู้ก็ได้”

“ก็ใช่น่ะสิ!” หล่อนขึ้นเสียงสูง “มันอาจจะเป็นพ่อของหมูป่าเล็กๆ ก็ได้ ใช่ นายต้องฆ่าแม่หมูพ่อหมูมาแน่ๆ ไม่กินแล้วนะ” ใบหน้างามงอง้ำชื้นไปด้วยน้ำตาที่หลั่งไหลมาจากไหนไม่รู้ได้ อารมณ์หล่อนแกว่งไกวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

“เธอนี่เพ้อเจ้อใหญ่แล้วนะ มีอย่างที่ไหนเรียกร้องความยุติธรรมให้หมูป่าที่อยู่ในท้องตัวเอง ยายบ๊อง”

“อย่ามาว่าฉันนะ” ดวงตาสีอำพันวาววับ มันทำให้เขานึกถึงตาดุๆ ของนางเหลืองอำพันขึ้นมาแวบหนึ่ง

“อิ่มแล้วสิ มาแว๊ดๆ ใส่ฉันได้ กินเนื้อหมูไปครึ่งท้องแล้วนี่ คนฆ่ากับคนกินก็บาปพอๆ กันนั่นล่ะน่า”

“ฉันไม่ได้ให้นายไปฆ่าพวกมันนะ ทั้งหมูป่า ทั้งกระรอกนั่น ฉันกินกล้วยกินปลาก็ได้”

“อ้าว แล้วปลามันไม่มีชีวิตหรือไง”

“นายพยัคฆ์!” เสียงร้องลั่นดังขึ้นแทบจะพร้อมๆ กับร่างเล็กที่พุ่งเข้าถึงกายแกร่ง ก่อนที่กำปั้นน้อยจะรัวเข้าใส่อกแกร่งราวหินผา พยัคฆ์ไม่ทันได้ตั้งตัวล้มหงายหลังลงไป ศีรษะสัมผัสความว่างเปล่าจนใจหายวาบ

“เดี๋ยวๆ หยุดก่อน เดี๋ยวตกลงไปนะ โอ๊ยๆ เจ็บ”

“ดี ตีให้ตายเลย คนปากไม่ดี ใจร้าย ใจดำ”

โฮกกก!

“สะ เสียงอะไร” มือเล็กง้างค้างกลางอากาศ ร่างบางหล่นลงบนตัวเขา ดวงตาสำรวจไปในความมืดรอบข้างหวาดหวั่น พยัคฆ์พลิกกายดันร่างหล่อนให้หลบเข้าไปในกระโจมอย่างว่องไว

“เสียงอะไรคะ”

“เสือคำราม เงียบไว้”

เขาเอานิ้วจ่อปาก คว้าปืนพกมาถือไว้ พยัคฆ์สาบานได้ว่านั่นไม่ใช่เสียงของนางเหลืองอำพันแน่ และเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นเสียงของลูกเสือวัยไม่ถึงปีพวกนั้น

ถ้าอย่างนั้นก็ต้องเป็นมัน ไอ้แหว่ง เสือหนุ่มใหญ่พ่อของลูกเสือทั้งสามตัวนั่น

เมื่อปีก่อนมันพยายามจะตะปบคนของพยัคฆ์ นางเหลืองอำพันจึงเข้าขวาง ทั้งสองต่อสู้กันจนบาดเจ็บ ไอ้แหว่งถูกตะปบเข้าจนใบหูของมันฉีกขาดร่องแร่ง แล้วมันก็เป็นเสือหนีตายไปอยู่ตามลำพังตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

พรานป่าต่างรู้ดีว่าไอ้แหว่งเป็นเสือประเภทสัตว์ป่าเลือดเย็นขนานแท้ มันโหดเหี้ยมไร้ความปรานี แม้กับเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์เดียวกัน มันฆ่าเสือเฒ่าคู่ของนางเหลืองตายแล้วมันก็ก้าวขึ้นมาเคียงข้างนางพญาแทนจนนางเสือเฒ่าคลอดลูกเสือออกมาถึงสามตัว เรื่องนี้พรานทั้งหลายยังไม่มีใครรู้นอกจากพยัคฆ์กับเสือใหญ่ สองพรานไพรที่คลุกคลีกับนางเหลืองอำพันมาตั้งแต่ได้แอบช่วยเหลือมันไว้จากการถูกถลกหนังโดยนักผจญภัยต่างชาติที่นายวีระชัยบิดาของเขาพาเข้าไปผจญป่าเมื่อสิบกว่าปีก่อน

นักผจญภัยกลุ่มนั้นกระหายการล่าเสียจนนายวีระชัยควบคุมไม่อยู่ พวกเขาฆ่าสัตว์ป่ามากมายเพื่อความสนุกสนาน และเมื่อพบว่าสางเสือมีเสือโคร่งสวยงามตามคำร่ำลือจริง เป้าหมายการล่าก็มุ่งไปที่พวกมันทันที โดยไม่ฟังการทัดทานของนายวีระชัยและลูกชายซึ่งตอนนั้นเพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม เสือใหญ่ต้องพาพวกชุมโจรจู่โจมแคมป์ที่พัก ทำทีเข้าปล้นเพื่อขับไล่พวกนั้นออกจากป่า นายวีระชัยเลิกทำการค้ากับบริษัทใหญ่รายนั้นทันที และนั่นส่งผลร้ายต่อธุรกิจของเขาอย่างช่วยไม่ได้

“อย่าเพิ่งออกมา” เขายกมือห้ามคนที่พยายามจะยื่นหน้าออกมามองดูด้วยดวงตาหวาดหวั่น

“ไม่เป็นไรหรอก เราอยู่สูงมากนี่นา”

“ไม่รู้หรือว่าเสือมันปีนต้นไม้เก่งพอๆ กับลิง ว่ายน้ำดียังกับตัวนาก” คำพูดนั้นทำให้ใบหน้างามซีดเผือดมากขึ้น

“จริงเหรอคะ แล้วเราจะทำยังไงดี” เสียงหวานดึงเขาเข้าไปหาในกระโจมอย่างไม่รู้ตัว

“ก็ไม่ต้องทำอะไรหรอก คืนนี้มันคงแค่ได้กลิ่น เลยมาดูลาดเลา ปกติเสือจะไม่พุ่งเข้ามาทำร้ายคนก่อนถ้ามันไม่หิวจริงหรือบาดเจ็บ ถ้าเจอมันก็แค่จ้องตามันนิ่งๆ แล้วก็ค่อยๆ ถอยหลังออกมา อย่าวิ่ง แต่ถ้า...เอ่อ..”

“ถ้าอะไรคะ” หล่อนเอียงหน้าเข้าใกล้อกกว้าง

“ถ้าเสือตัวนั้นหูขาดแหว่ง ยิงมันได้เลย ต่อไปนี้เธอต้องพกปืน”

“ทะ...ทำไมคะ”

“เพราะไอ้แหว่งมันโหดเหี้ยมผิดจากเสือตัวอื่น สมัยแตกหนุ่มใหม่ๆ มันพลั้งมือฆ่านายพรานคนหนึ่งเข้า เลยได้ลิ้มลองเนื้อคน มันจึงกระหายหิว” เสียงห้าวดังอยู่ข้างหู

“เสือกินคนเหรอคะ”

“ใช่ กลัวหรือ” เสียงห้าวกลับนุ่มพร่า พฤษภาผงะหงายแทบล้ม เพิ่งรู้ตัวว่ากำลังโดนเสือสองขาเข้าประชิดในกระโจมจนหลังชนฝา

“มันไปแล้วไม่ใช่เหรอ” หล่อนดันอกกว้างออก ใบหน้าแดงก่ำ

“ไปแล้วก็อาจจะกลับมาได้อีก เสือป่านี้มีตั้งห้าตัว ไม่กลัวหรือไง” เขาฝังจมูกลงไปในกลุ่มผมหอมกรุ่น

“กลัวค่ะ” หล่อนบอกเสียงแผ่ว ขณะที่ริมฝีปากร้อนๆ ของเขาฝังลงที่ขมับหล่อน พวงแก้ม และริมฝีปากอิ่มแสนชุ่มฉ่ำ

“ถึงกลัวก็หนีไม่รอดหรอก เพราะเสือที่ร้ายที่สุดคือเสือพยัคฆ์ตัวนี้ล่ะ อย่าคิดหนีเสียให้ยากเลยคุณหนูเมย์”

“อ๋อ เสือตัวนี้สินะที่ว่าว่ายน้ำได้ ปีนต้นไม้เก่ง หึ!”

“อ้าว เพิ่งรู้เหรอ พรุ่งนี้กินปลาให้เยอะๆ หน่อยนะครับจะได้ทันคนขึ้นมาบ้าง!”


********************

โหลด eBook ได้ที่เว็บ mebmarket

หรือซื้อเล่มหนังสือได้ที่ ‘ศูนย์หนังสือจุฬาฯ’ และร้านออนไลน์ (คลิกปุ่มเรื่องย่อด้านบน)

สำหรับนักอ่านที่ต้องการใช้โปรโมชั่นรับหน้าฝน สั่งซื้อ 2 เล่ม ลด 15% จากราคาปก เฉพาะ inbox สั่งซื้อกับแอดมินเพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’


**หมดเขต 7 กรกฎาคม 2562**


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 มิ.ย. 2562, 09:55:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 มิ.ย. 2562, 09:59:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 683





<< บทที่16 -70%   บทที่17 -30% + แจ้งข่าวแจกนิยาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account