กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 3 -50% + เปิดจอง

อะแฮ่มๆ ก่อนต่อนิยายกัน แจ้งรายละเอียดเปิดจองก่อนเลยค่ะ ฮี่ๆ สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 25 กันยายน 2562 นะคะ (สำหรับ 20 ท่านแรกที่สั่งจองกับสนพ.โดยตรง รับไปเลย! แม็กเน็ตติดตู้เย็นท่านละ 1 ชิ้น ลายตัวละครชานนท์กับเอรินจากนักเขียนจ้า)

เล่มนี้หนาอยู่ค่ะ จำนวน 624 หน้า

#ราคารอบ Pre-order: 385฿ (จากราคาปก 445฿)
ส่งฟรีแบบลงทะเบียน //กรณีจัดส่ง EMS บวกเพิ่ม 45฿

#ช่องทางสั่งจอง

- สั่งจองกับสนพ.โดยตรง มี 2 ช่องทาง ได้แก่ inbox สั่งจองกับแอดมินเพจ หรือเมล์ plaipakkabooks@gmail.com

- inbox สั่งจองกับนักเขียนโดยตรง เพจ พิมมาศ

- ร้านออนไลน์ ตอนนี้มีร้าน booksforfun ร้านนิยายรัก ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านภาวิกา ร้าน BestbookSmile และร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee)


**หนังสือพร้อมจัดส่ง เดือนตุลาคม 2562**

จองกันเยอะๆน้าาาาา สนุกมากค่ะเรื่องนี้ ฟันเฟิร์ม!

****************

รถบีเอ็มดับบลิวรุ่นใหม่ล่าสุดสีดำสนิท แล่นไปบนถนนมุ่งหน้าสู่โรงแรมพาร์ค พลาซ่า

เอรินนั่งตัวลีบอยู่บนเบาะหน้ารถ ขณะเดียวกันก็ลอบมองชานนท์ที่นั่งอยู่หลังพวงมาลัย ขับรถสีหน้าเคร่งขรึมผิดไปจากยามที่อยู่ในร้านเสื้อผ้าด้วยกันมาก

เบาะหลังรถเขานั้นมีชุดราตรีของเอรินแขวนกึ่งพาดรวมกับชุดทักซิโด้สีดำและชุดราตรียาวสีเบจที่เขารับมาจากร้านด้วย แน่นอนว่าชุดราตรีของเอรินนั้นมีถึงสองชุดด้วยกัน และหนึ่งในนั้นเป็นชุดที่ซีอีโอหนุ่มซื้อให้ หล่อนจำใจต้องรับมา ไม่อย่างนั้นคงได้เถียงกันอยู่นั่นเอง จากนั้นเขาก็เลยบังคับให้หล่อนกลับโรงแรมพร้อมกันกับเขาเลย

“ที่จริงคุณไม่น่าต้องลำบากเลย ฉันรอที่ห้างฯ เดี๋ยวเดียวรถโรงแรมก็น่าจะมารับฉันแล้ว”

“ผมก็โทร.บอกวินซ์ให้แล้วไง จะต้องเรื่องมากทำไม กลับกับผมมันเป็นยังไง” เขาย้อน

“เปล่าคุณ ฉัน...เอ่อ...ก็แค่เกรงใจ” เอรินตอบเสียงอ่อย

ชานนท์เหลือบมองสาวข้างกายแวบหนึ่ง สีหน้ารำคาญๆ ก่อนจะหันกลับไปสนใจถนนข้างหน้าต่อ หารู้ไม่ว่าเพราะน้ำเสียงและสีหน้าแบบนั้นของเขานั่นแหละที่ชวนให้หญิงสาวรู้สึกอึดอัด ถึงได้เอ่ยออกมาอย่างนั้น

แต่ในเมื่อหลวมตัวขึ้นรถเขามาแล้ว เอรินเลยชวนเขาเปลี่ยนเรื่องคุย เผื่อช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น

“ทำไมคุณถึงมารับชุดคนเดียวล่ะคะ จริงสิ แล้วตกลงชุดที่คุณมารับให้เป็นของคุณมินคนสวยหรือคะ”

“นี่คุณ...” ชานนท์เหลือบมองหล่อนอย่างแปลกใจแกมฉงน

“คุณรู้ได้ยังไง?”

“ก็ฉัน เอิ่ม ได้ยินคุณคุยโทรศัพท์ก่อนขึ้นรถ แต่ดูคุณอารมณ์ไม่ดีหลังจากคุยจบ”

“สอดรู้เรื่องของผู้ใหญ่”

“เอ๊ะ! คุณ พูดกันดีๆ ก็ได้ ฉันก็แค่หวังดีเผื่อคุณอยากระบาย”

“ช่างเถอะ” ชานนท์ตัดบทเสียงห้วน สีหน้าเคร่งเครียด

“คุณมีธุระที่ไหนต่อหรือเปล่า ถ้าไม่มี ไปนั่งดื่มเป็นเพื่อนหน่อย”

เอรินได้แต่นั่งนิ่งไม่พูดอะไรอีก คนชวนไปดื่มเลยโมเมสรุปเอาเองว่าหล่อนตกลง ตัดสินใจหักพวงมาลัยขับออกนอกเส้นทางก่อนถึงสะพานที่จะข้ามไปยังฝั่งโรงแรมพาร์ค พลาซ่า

“นั่นโรงแรมเดอะรอยัลเฮาส์การ์ดนี่คุณ โห สวยจัง เหมือนปราสาทโบราณเลยนะคะ” เอรินกำลังโกรธอยู่ อารามตื่นเต้นดีใจที่ได้เห็นวิวทิวทัศน์แปลกตารอบกาย เผลอชวนชายหนุ่มที่เพิ่งทะเลาะด้วยหยกๆ คุยต่อเฉย

เจ้าหล่อนคงลืมไปแล้วว่านี่มันถิ่นเขา! ไม่วายร้องชี้ให้ดูอย่างเด็กๆ เลยเรียกรอยยิ้มขันจากชานนท์ได้หน่อย

“คุณรู้จักด้วยเหรอ” 

“รู้จักสิคะ” หล่อนตอบพลางเหลียวหลังมองตึกทรงโบราณสีน้ำตาลอ่อนแทบไม่ละสายตา อดไม่ได้เล่าให้เขาฟังต่อเองว่า

“เมื่อวานฉันติดรถแท็กซี่ผู้ชายคนนึงมาจากสนามบินค่ะ เขาบอกว่าพักที่นี่”

“อะไรนะ ติดรถมากับ...ผู้ชาย? คุณนี่เป็นผู้หญิงที่บ้าใช้ได้เลย”

ชานนท์ค่อนแคะ แล้วตำหนิหญิงสาวเสียงเข้ม

“ถึงที่นี่คืออังกฤษ แต่คุณจะเที่ยวไว้ใจใครเขาไปทั่วแบบนี้ไม่ได้”

“ฉันรู้ค่ะ แต่ผู้ชายคนนั้นเป็นคนไทย รูปหล่อ แถมยังใจดีอีกต่าง หาก...” ไม่เหมือนใครบางคนแถวนี้ ประโยคหลังเอรินละไว้ในใจ

“เห็นเขาหล่อว่างั้น เหอะ ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ ผู้ชายน่ะไม่ได้ใจดีและน่าไว้ใจได้ทุกคนหรอก นับว่าโชคดีเท่าไรแล้วที่เขายอมปล่อยคุณมาถึงโรงแรมเนี่ย” 

“แล้วคุณจะเทศนาอะไรฉันนักหนา”

“ก็ขนาดเจอกันแค่สองวันคุณยังกล้าเถียงผมฉอดๆ ทั้งที่ผมแก่กว่าคุณ อย่างน้อยก็สิบกว่าปีได้”

สิบกว่าปี? 

เอรินครุ่นคิดตาม แล้วเหลือบมองใบหน้าคมเข้มของชายหนุ่มข้างกาย เขาอายุมากกว่าหล่อนตั้งสิบกว่าปีเชียวเหรอ น่าจะสักสิบสองสิบสามปีได้มั้ง ถ้าอย่างนั้นตอนนี้เขาก็อายุสามสิบแปดปีแล้วสิ

แต่...อายุที่มากกว่าก็ไม่ได้หมายความว่าการกระทำของเขาจะดูน่าไว้ใจกว่าผู้ชายที่ชื่ออธิปกคนนั้นสักนิด อย่างการที่เขาบังคับหล่อนให้นั่งรถมาด้วยกันแบบนี้ ทั้งที่หล่อนไม่ได้เต็มใจมากับเขาเลยแม้แต่น้อย ก็เป็นหนึ่งในพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจเช่นกัน

คิดแล้วเอรินก็ทำปากคว่ำใส่คนอายุมากกว่า

“ก็คุณชอบทำให้ฉันอารมณ์เสีย ไม่เอาแล้ว เลิกพูดเรื่องฉันดีกว่าพรุ่งนี้เราสองคนก็ต้องไปร่วมงานแต่งยายวีกับวิลเลียมแล้ว คุณสนิทกับวิลเลียมพอรู้เรื่องเพื่อนเจ้าบ่าวบ้างไหมคะ ยายวีว่ามีคนไทยอยู่คนเหมือนฉันเลย แต่ไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร วันงานสละโสดก็ไม่มา ไม่รู้จะหล่อมาดแมนแฮนด์ซั่มไหมหนอ”

“ผมไม่รู้สเปกคุณหรอก แต่คนที่คุณว่า เป็นรุ่นน้องมหาลัยเดียวกับผมเอง อ้อ เขาพักที่รอยัลเฮาส์การ์ดด้วย”

“เอ๋...” เอรินหันขวับมามองชานนท์อีกรอบอย่างสนใจ

“โรงแรมเดียวกับหนุ่มหล่อใจดีของฉันเลย”

“เวอร์ไป”

“คุณว่าฉันอีกแล้ว?” หล่อนเสียงขึ้นจมูกค้อนเขา

ท่าทางของสาวน้อยที่ดีใจจนออกนอกหน้าราวกับว่าได้เจอเนื้อคู่ก็ไม่ปานทำให้ชานนท์หมั่นไส้โดยไม่มีสาเหตุ พอขับรถมาถึงหน้าร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง ซึ่งเป็นร้านโปรดของเขา สองหนุ่มสาวจึงสงบศึกชั่วคราว

******************

ฝากชานนท์กับเอรินด้วยนะคะ^^

หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ส.ค. 2562, 22:23:08 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ส.ค. 2562, 22:24:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 487





<< บทที่ 2 -100%   บทที่ 3 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account