กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 13 -100% + แจ้งข่าววางจำหน่าย

กระซิบรักฯ วางขายที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ วันพรุ่งนี้น้าาาา สิ้นเดือนแล้วไปสอยกัน 555+ ฝากชานนท์กับเอรินด้วยนะคะ

ส่วน eBook วางขายที่ mebmarket ที่เดียวเท่านั้น มีคนอ่านแบบ eBook จบแล้วด้วย เร็วมาก>< คู่นี้น่ารักมากค่ะ ฟันเฟิร์ม ฮี่ๆ

*************

“ธรรมเนียมแบบนี้มีหลายประเทศเลย ไม่รู้เริ่มมาจากไหนนะคะ เรียกนักท่องเที่ยวได้อยู่ อย่างว่าใครๆ ก็ชอบเรื่องโรแมนติกแบบนี้”

“นั่นสิ ผมก็เพิ่งรู้ว่ามันโรแมนติกมาก คนอยู่ไกลกันกลับได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้” กว่าจะรู้ตัวว่าเผลอพูดเผลอมองหล่อนนานเกินไปก็เมื่อสิ่งที่คิดหลุดออกมาจากปาก ชานนท์เลยพูดแก้เก้อต่อว่า

“รีบกินเถอะ เดี๋ยวผมพาไป”

เอรินแค่พยักหน้าให้เขา แต่หน้าแดงก้มหน้าก้มตาจัดการอาหารของตัวเองจนหมด พอเงยหน้ามาอีกทีก็พบว่าชายหนุ่มร่วมโต๊ะกำลังนั่งมองหล่อนไปพลางจิบกาแฟไปพลางอีกตามเคย ริซอตโตของเขาเกลี้ยงจานแล้ว

“รู้ไหมว่าสะพานเวคคิโอเป็นสะพานเก่าแก่ที่สุดของฟลอเรนซ์ รอดพ้นจากการถูกทำลายในช่วงสมัยสงครามโลกครั้งที่สองด้วย ข้ามสะพานไปเนินเขาด้านโน้นจะเห็นวิวฟลอเรนซ์ทั้งเมือง แต่เราอาจต้องเดินเหนื่อย”

“ไม่มีปัญหาเลยค่ะ แต่ว่าฉันขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ”

บอกเขาแล้วเอรินก็ลุกออกจากโต๊ะไป ขณะที่ชานนท์มองตามร่างบอบบางเดินหายเข้าไปในห้องน้ำแล้วจึงเรียกพนักงานเก็บเงิน

ระหว่างรอ ชายหนุ่มมองไปรอบๆ ร้าน นักท่องเที่ยวที่แวะเวียนกันเข้ามาฝากท้องไม่พ้นหนุ่มสาวคู่รัก หรือไม่ก็มากันเป็นครอบครัว ดูแล้วก็ทำให้เขารู้สึกเพลินดีเหมือนกัน ชีวิตที่ไม่ต้องคร่ำเคร่งจำเจกับหน้าที่การงาน มีช่วงเวลาได้พักผ่อนบ้าง ปล่อยชีวิตให้ดำเนินไปตามครรลองมันดีอย่างนี้เอง และจะยิ่งดีมาก ถ้าหากมีคนรู้ใจสักคนเคียงข้าง...

แต่ทว่าอารมณ์สุนทรีย์ของเขากลับต้องหยุดชะงัก

“กรี๊ดดดดด”

มีเสียงกรีดร้องดังแว่วมาจากหลังร้าน ชานนท์จำได้ว่าเป็นเสียงของเอรินสะดุ้งลุกพรวดตามไปทันที!

“คุณ! ได้ยินผมไหม ยังอยู่ห้องน้ำหรือเปล่า”

ชานนท์เดินแกมวิ่งผ่านผู้คนในร้านที่ต่างไม่มีใครสนใจใคร มาถึงหน้าห้องน้ำได้อย่างรวดเร็ว ตอนนั้นเองถึงได้เห็นว่าเอรินกำลังยืนตัวสั่นราวลูกนกอยู่หน้าห้องน้ำ แค่หล่อนเห็นหน้าเขาเท่านั้นก็โผกอดทันที

“คุณอเล็กซ์!”

“เกิดอะไรขึ้น!” ชานนท์โอบกอดสาวน้อยไว้ในอ้อมแขนเช่นกันแล้วกวาดตาไปทั่ว ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่มตั้งแต่เห็นสภาพเอรินแล้ว สีหน้าหล่อนตื่นตกใจมากพลอยทำให้เขายิ่งเป็นห่วงไปด้วย

“ดะ...ด้านในค่ะ ฉันทำกระเป๋าตก ไม่กล้าเข้าไปเอา” เอรินชี้บอกมือสั่นเทา “มีคนเมามาลวนลาม ฉะ...ฉันก็เลยตีหัวมันค่ะ”

“งั้นเดี๋ยวผมเข้าไปเอาให้ คุณไม่เป็นไรก็ดีแล้วนะ” ชานนท์ปลอบแล้วกำหมัดแน่น ดึงเอรินให้หลบไปด้านหลังขณะมองเข้าไปในห้องน้ำ

พลันชานนท์ถึงกับสะดุ้งเมื่อมีมือโผล่ออกมาจับขอบประตูตามด้วยเสียงสบถเป็นภาษาอิตาเลียนลั่น

“นังบ้า! มานี่!”

“ไอ้สารเลวเอ๊ย! กลางวันแสกๆ ยังกล้าทำร้ายผู้หญิง”

ชานนท์คว้าไม้ถูพื้นได้จะเข้าไปจัดการ ‘ไอ้สารเลว’ ในห้องน้ำทันที แต่กลับถูกเอรินดึงไว้ ทำเอาชานนท์แทบผงะเมื่อเห็นชายร่างยักษ์กุมศีรษะเลือดอาบออกมาจากห้องน้ำพอดี ทันทีที่มันเห็นเอริน ก็ถลาเข้ามาหมายจะเล่นงาน ร้อนถึงชานนท์ต้องยกไม้ถูพื้นกันไว้ แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายตัวใหญ่ยักษ์ ชานนท์สู้แรงไม่ไหวถูกผลักกระเด็นทั้งไม้ถูพื้น

ผัวะ!

หมัดหนักพุ่งเข้าเต็มหน้าชายหนุ่มทีเดียวเสียงดังสนั่น!

ชานนท์สะบัดหน้าไปมารู้สึกถึงกลิ่นเลือดคาวคลุ้งที่ริมฝีปาก เสียงสบถคำรามสะใจของชายร่างยักษ์ที่สาวเท้าเข้าหาชานนท์อย่างย่ามใจ ทำให้เอรินกรีดร้องเสียงหลง

“คุณระวัง!”

สิ้นเสียงคำเตือนของเอริน ชานนท์ถูกชายร่างยักษ์ชกเข้าให้ที่ท้องเน้นๆ ถึงกับทรุด ยังดีที่เขาจับขอบกำแพงไว้แน่น

“สารเลวเอ๊ย! ไอ้...” ชานนท์จุกจนด่าไม่ออก พยายามรวบรวมแรงทั้งหมดที่มียันกายลุกขึ้น

หลังร้านปลอดคน มีทางเดินเล็กๆ เป็นพื้นหินขัดสามารถลัดกลับไปยังลานน้ำพุได้ แต่น้อยคนที่จะรู้เส้นทางนี้ ชานนท์และเอรินก็เช่นกัน เมื่อเห็นว่าไม่มีทางจัดการสารเลวได้เองแน่ชานนท์เลยตัดสินใจบอกออกไปว่า

“คุณ ไปตามพนักงานเร็ว ไม่ต้องห่วงผม”

“แต่ฉัน...กรี๊ด!”

 เอรินกรีดร้องพร้อมๆ กับชานนท์ร้องโอยเพราะชายร่างยักษ์ใช้ไม้ถูพื้นฟาดเข้าที่หน้าแข้งเขาเต็มๆ และทำท่าจะฟาดซ้ำยังกับโกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางก่อน ชานนท์เลยฮึดสู้ถีบเข้าให้ที่กลางท้องเต็มแรงพอกัน ทำเอาคนเมาหงายหลังลงไปกองกับพื้น

เอรินได้ทีกระหน่ำเหยียบต้นขาไอ้สารเลวสุดแรงด้วยความแค้นใจ

“นี่แน่ะ! ไอ้เลว ไอ้บ้า ไอ้ลามก”

“อ๊าก!” เสียงร้องของชายร่างยักษ์ดังก้องทั่วบริเวณ

ชานนท์ลุกตั้งหลักได้ก็สบโอกาสนั้น รีบคว้ามือเอรินไว้จะพาวิ่งหนี!

“ไปเร็วคุณ วิ่ง!”

“เดี๋ยวค่ะเดี๋ยว กระเป๋าฉัน! พาสปอร์ต เงินอยู่ในนั้น ฉันเข้าไปเอาก่อน” เอรินไม่รีรอกระโดดข้ามชายร่างยักษ์เข้าไปเอากระเป๋าสะพายของตัวเองที่ตกอยู่บนพื้นในห้องน้ำ จากนั้นก็กลับออกมาหาชานนท์รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ภายในไม่กี่วินาทีสองหนุ่มสาวจับมือกันแน่นออกวิ่งไปทางหลังร้าน โดยไม่เหลียวหันกลับมามองอีกเลย



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.ย. 2562, 09:20:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.ย. 2562, 09:20:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 453





<< บทที่ 13 -50%   บทที่ 14 -40% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account