กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 18 -100%

ชานนท์ง่วนอยู่กับการจัดเสื้อผ้าลงกระเป๋าเดินทางอีกครั้ง จุดหมายของเขาคราวนี้คือบ้านของสิมิลันก่อนเป็นอันดับแรก เพราะจู่ๆ อีกฝ่ายก็นึกครึ้มโทร.มาชวนเขารับประทานอาหารเที่ยงด้วยกันที่บ้านประจวบฯ พรุ่งนี้ชานนท์กำลังจะไปประจวบฯ อยู่แล้วเลยตอบตกลง จะได้คุยเรื่องออกแบบโรงแรมริมทะเลกับน้องสาวด้วย และจากนั้นเขาก็จะไปทำภารกิจตามหาหัวใจของเขาต่อตามที่ตั้งใจไว้

ชายหนุ่มมองเจ้า ‘ฟิเรนเซจมูกดื้อ’ ตุ๊กตาหุ่นชักพินอคคิโอที่เอรินให้ไว้เป็นของขวัญเมื่อปีก่อนอย่างนึกขำ เขาเก็บรักษามันไว้อย่างดี เจ้าของมันได้เห็นคงตกใจที่ในที่สุดเขาก็กลับมาหาตามสัญญา

“ยิ้มอะไรอยู่คนเดียว อเล็กซ์”

เสียงนั้นดังมาจากด้านหลัง ชานนท์กำลังขยับเจ้าตุ๊กตาหุ่นเชิดไปมาต้องชะงักลุกขึ้นยืนอัตโนมัติ

สิทธิ์นั่งรถเข็นสี่ล้อเข้ามาในห้องนอน หลานชายจึงรีบมารับที่หน้าประตู เข็นรถผู้เป็นลุงเข้ามาหยุดที่โชฟากลางห้อง ส่วนตนเองนั่งบนเบาะเตี้ยใกล้ๆ สิทธิ์ลูบศีรษะชานนท์ด้วยความเอ็นดูเช่นทุกครั้งที่พบเจอ

“คุณลุง เอ่อ มีอะไรเหรอครับถึงมาหาผมที่ห้อง”

“กำลังจัดกระเป๋าอยู่รึ”

“ครับ พรุ่งนี้ผมจะไปประจวบฯ ว่าจะไปอยู่สักเดือนนึงก่อนครับ ยังไม่เคยไปที่นั่นเลย อยากสำรวจสถานที่ก่อนลงมือ”

“ไม่ต้องรีบก็ได้ อยู่เที่ยวพักผ่อนก่อนแล้วค่อยเริ่มงาน”

“ไม่เป็นไรครับคุณลุง ผมจะไปดูแบบที่มินก่อนด้วย ตกลงผมให้มินออกแบบให้นะครับ เราอาจคงรูปแบบตามบ้านเก่าไว้รีโนเวทให้เป็นรีสอร์ตที่เน้นธรรมชาติ”

“อืม...ก็ดี ยายมินเขาเก่ง ก่อนไปอังกฤษก็ได้รางวัลสถาปนิกดีเด่นสองปีซ้อน เอาเป็นว่าลุงฝากที่ผืนนี้ให้เราดูแลจัดการตามใจชอบเลยแล้วกัน ตัวบ้านน่ะ จะทุบทิ้งหรือคงไว้หรือปรับปรุงก็แล้วแต่เราเลย”

“ขอบคุณครับคุณลุง” ชานนท์ยกมือไหว้ขอบคุณผู้เป็นลุง

“ผมจะทำให้ดีที่สุด ความใฝ่ฝันที่สิทธรากรุ๊ปจะมีโรงแรมริมทะเลเต็มรูปแบบกำลังจะเป็นจริงแล้ว คุณลุงรอดูความสำเร็จได้เลยครับ”



****************



เช้าวันรุ่ง บ้านอธิปกและสิมิลันที่ประจวบคีรีขันธ์...

ด้วยความที่จะมีแขกถึงสองคนมาร่วมโต๊ะมื้อเที่ยงด้วย เจ้าของบ้านจึงหัวหมุนแต่เช้า โดยเฉพาะจัดเตรียมของสดและอาหารทะเลสำหรับปิ้งย่างและจัดที่ทางเพื่อเนรมิตสวนหลังบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้ขนาดย่อม

 หากทว่าสิมิลันเดินวนไปวนมาที่ระเบียงหน้าบ้านอยู่นั่นเอง อธิปกกำลังยกเตาปิ้งย่างไปไว้ที่โต๊ะริมทะเลหลังบ้าน เลยผุดรอยยิ้มขัน เข้ามาโอบเอวภรรยาไว้ในอ้อมแขน

คิดมากหรือตื่นเต้นกันแน่จ๊ะ...แม่สื่อ”

“ทั้งสองอย่างค่ะ” สิมิลันตอบโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด สีหน้าหญิงสาวมีร่องรอยของความกังวลใจอย่างเห็นได้ชัด

“มินทำถูกแล้วใช่ไหมคะโอม”

“เรื่อง?”

“โอมคะ!” สิมิลันเสียงเข้มขึ้นมาทันที ก็สามีน่าจะรู้ทั้งรู้ว่า หล่อนกำลังกังวลใจเรื่องที่ทำตัวเป็น ‘แม่สื่อ’ จงใจนัดชานนท์กับเอรินให้มาเจอกันที่บ้านวันนี้น่ะสิ!

“โอเคๆ ไม่แกล้งแล้วก็ได้” คนเป็นสามียิ้มแหยๆ

“ก็พี่อเล็กซ์อยากเจอเอรินอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ เราแค่ช่วยให้พวกเขาสองคนได้เจอกันเร็วขึ้น มีแต่เรื่องดีเห็นๆ”

“มินก็ขอให้เป็นอย่างนั้น” แม่สื่อค่อยยิ้มออก

“ทีแรกมินกลัวมากเลยนะโอม ตั้งแต่ตอนที่ไปรอรับพี่นนท์ที่สนามบินแล้ว...มินกลัวว่าพี่นนท์จะเกลียดเราเรื่องที่ลอนดอน”

“อืม แต่วันนั้นพี่เขาดูไม่ติดใจอะไรแล้วนะ ดูสบายใจขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำที่เห็นมินยังนับถือเขาเหมือนเดิม...ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก”

อธิปกกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้นเอ่ยให้กำลังใจภรรยา

“เรื่องมันก็ผ่านมานานมากแล้ว ตอนนี้พี่อเล็กซ์เองเขาก็มีเป้าหมายใหม่เป็นยายเอรินแล้วด้วย ถ้าให้พูดตรงๆ ความรู้สึกของพี่อเล็กซ์ที่มีให้มินแต่ก่อนมันอาจมาจากความใกล้ชิดหรือความห่วงใยเพราะดูแลกันมานาน มันอาจไม่ใช่ความรักด้วยซ้ำ”

“แล้วกับเอรินล่ะคะ โอมว่าไง”

“ฮ่าๆๆ ถึงยายจอมป่วนจะแสดงออกเปิดเผยไปหน่อยว่าชอบพี่เรา แต่นี่ก็เป็นปีแล้วนะ ท่าจะจริงจัง เพราะเวลาเราคุยถึงพี่อเล็กซ์ทีไร ดูเอรินมีอาการอยู่ไม่น้อย ส่วนพี่อเล็กซ์ มินก็ได้ยินกับหูเองที่สนามบินแล้วนี่นา”

“นั่นสินะคะ มินจะคิดมากทำไมไม่รู้”

สิมิลันได้ปรับทุกข์กับสามีแล้วรู้สึกสบายใจขึ้นมากทีเดียว มีความมั่นใจขึ้นมาอีกมากโข

ครืด...ครืด....

เสียงโทรศัพท์มือถือเรียกความสนใจจากสิมิลันพลัน อธิปกเลยยอมปล่อยภรรยาออกจากวงแขน ทันเห็นชื่อพี่ชายที่กำลังพูดถึงปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือของสิมิลันพอดี!

“ค่ะพี่นนท์ ถึงไหนแล้วคะ”

“พี่เพิ่งออกจากบ้านไม่นานเองมิน โทษที เมื่อคืนพี่มัวแต่คุยกับคุณลุง เอ่อ เรื่องโรงแรม มีเรื่องให้คิดนิดหน่อย” ชานนท์บอกน้ำเสียงราบเรียบ แต่สิมิลันจับได้ถึงความเครียดที่เจืออยู่ในน้ำเสียงนั้น

“พี่จะรีบไปให้เร็วที่สุดนะ อาจถึงช้าหน่อย ถ้าหิวก็กินกันไปก่อนได้เลย ไม่ต้องรอพี่”

“ได้ไงพี่นนท์ มื้อนี้พิเศษเพื่อพี่เลยนะ โอมเขาก็อยู่รอไม่เข้าบริษัทเพื่อทำอาหารรับพี่โดยเฉพาะเลย” สิมิลันเอาสามีมาอ้างกู้สถานการณ์ แล้วเอามือป้องหูโทรศัพท์ไว้ หันมากระซิบกระซาบกับสามีท่าทีตกใจไม่น้อย

“ทำไงดีล่ะโอม พี่นนท์มาไม่ทันแน่เลย”

“เพิ่งสิบโมงกว่าเอง พยายามดึงเอรินไว้น่าจะไหวอยู่”

สิมิลันพยักหน้ารับรู้แล้วกลับไปคุยกับคนในสายต่อ

“งั้นพี่นนท์รีบมานะคะ แต่ขับรถระวังๆ ด้วยนะพี่นนท์ พวกเรารอไหวค่ะ” บอกพี่ชายเรียบร้อยสิมิลันก็วางสายทันทีไม่เปิดช่องให้ได้แย้ง

“พี่นนท์นะพี่นนท์ เดี๋ยวก็คลาดกันพอดี” แม่สื่อบ่น

“ใจร่มๆ ที่รัก ดึงตัวเอรินไว้ให้เล่นกับเจ้าอาร์มไปพลางๆ ก่อนก็ได้ ระหว่างนี้ไปจัดโต๊ะรอกันดีกว่า วางแผนไว้เสียดิบดี แต่ถ้าบรรยากาศไม่อำนวยก็จบนะ” อธิปกแกล้งเย้าภรรยาเล่นเผื่อจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สำเร็จ

“ไม่เอาน่าคุณเมีย บอกแล้วไงว่าอย่าคิดมาก” อธิปกดึงภรรยามากอดอีกรอบ

“ยังไงพี่อเล็กซ์ก็ไม่พ้นเอรินของพวกเราอยู่แล้ว มีทั้งแม่สื่อพ่อชักผู้ทรงอิทธิพลคอยช่วยทั้งผลักทั้งดันขนาดนี้”

“โอมก็” สิมิลันยิ้มขันได้หน่อย แต่ยังอุตส่าห์ส่งค้อนให้สามีอย่างหมั่นไส้

จะไม่ให้หล่อนคิดมากได้ไงเล่า วางแผนไว้ตั้งหลายวัน แล้วที่เอรินมาบ้านหล่อนวันนี้ได้ก็เพราะหล่อนเอาเรื่องแบบแปลนใหม่มาอ้าง ลงทุนทำตัวเป็นแม่สื่อให้พี่ชายสมหวังในรักขนาดนี้แล้ว พี่ชายเองยังจะมาช้าอีก ทำแผนล่มกันพอดี!


*************

โฉบมาต่อให้ติดเลยจ้า ชานนท์กับเอรินจะได้เจอกันมั้ย ฮี่ๆ

ถึงโปรฯ 3 เล่มลด 100 บาทจะหมดแล้ว แต่โปรฯ ซื้อขั้นต่ำแค่ เล่มเดียว ก็ยังได้ราคาเท่าเปิดจองและส่งฟรีลงทะเบียนมีถึง 18 ตุลาคมนะคะ (พิเศษเฉพาะซื้อโดยตรงกับสนพ.เท่านั้น)

ราคาและรายละเอียดช่องทางสั่งซื้อ กดที่ปุ่มอ่านเรื่องย่อด้านบนได้เลยค่ะ


หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ต.ค. 2562, 08:30:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ต.ค. 2562, 08:42:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 520





<< บทที่ 18 -60%   บทที่ 19 -50% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account