เลื่อมลายพรายจันทร์: ดุจดาริน (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
'ดมิสา' เกิดมาพร้อมกับสิ่งที่ถูกเรียกว่า พลังจิต
ท่ามกลางชีวิตที่ราวกับถูกสาปด้วย พร จาก สวรรค์
เธอได้พบกับชายหนุ่มแสนดีที่พร้อมจะฉุดเธอออกมาจากเรือนเสน่ห์จันทน์
...โดยหารู้ไม่ว่าเขามีแผนการบางอย่างกับเธอ…

'จิณไตย' สูญเสียภรรยาไปถึงสองคนจากการแต่งงานสองครั้ง
และที่สำคัญ ภรรยาทั้งสองของเขากำลังตั้งครรภ์ด้วย
ชายหนุ่มตกอยู่ในภวังค์แห่งฝันร้าย และความไม่เข้าใจในสิ่งที่เผชิญ
โดยไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมทั้งหมดนั้น มีใครคนหนึ่งอยู่เบื้องหลัง…
'ใคร' ที่หมายจะสังหารภรรยาทุกคนของเขาให้ตายคามือ!!!

**************

นิยายเรื่องนี้แต่งโดย ดุจดาริน(พิมาลินย์) และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายรัก สยองขวัญ นางเอกเป็นหมอเด็กที่มีพลังจิต! และสามารถมองเห็นภูตผีวิญญาณได้ค่ะ ระวัง อย่าทำให้นางโกรธเชียว…

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อเลื่อมลายพรายจันทร์ ราคา 308฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 348฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 368฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (เลื่อมลายพรายจันทร์ ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ และม่านมนตกานต์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้าแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป

(เลื่อมลายพรายจันทร์ เป็นเรื่องราวของหลานสาวคนรองในบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 9 -100%

สุกัญญาลุกขึ้นอย่างมีชัย ก่อนเดินชนไหล่นภาเข้าไปในห้องตรวจ

ดมิสากำลังเขียนอะไรบางอย่างในแฟ้มประวัติคนไข้ ระหว่างนั้นสุกัญญาลอบสังเกตผิวพรรณขาวผ่อง เรือนผมหยักศกแต่ดูนุ่มนิ่มอย่างเห็นได้ชัด จมูก ปาก ตา คิ้ว คาง ก็เหมาะเจาะลงตัวไปเสียหมดราวกับบินไปทำศัลยกรรมถึงเกาหลีมากว่าร้อยกว่าพันครั้ง ดมิสาไม่ได้สวมเสื้อกาวน์เหมือนตอนอยู่โรงพยาบาล แต่เดรสสีกุหลาบที่สวมกลับมีราศีของแพทย์หญิงเต็มขั้น

น่าหมั่นไส้!

ทั้งที่ก็เป็นลูกหลานเสน่ห์จันทน์เหมือนกัน ทำไมถึงได้แตกต่างกันขนาดนี้ อ้อ...เป็นเพราะปู่ของหล่อนติดการพนันจนลูกหลานลำบาก ไม่อย่างนั้นหากยังร่ำรวยล่ำซำ ป่านนี้หล่อนคงศัลยกรรมจนสวยกว่าอีหมอราคาถูก...ไม่สิ อีหมอแจกฟรีคนนี้แล้ว!

คลินิกยังเปิดรักษาฟรี ตัวมันก็คงฟรีละสิ หึ คงได้น้ำดี ถึงผุดผ่องขนาดนั้น

“เชิญนั่งค่ะ” ดมิสาเอ่ยโดยไม่เงยหน้าขึ้นจากแฟ้ม จึงไม่ทันเห็นคน ไข้เบ้ปาก ก่อนทิ้งตัวนั่งบนเก้าอี้ไม้บุเบาะนิ่มแล้วยกมือกอดอกไขว่ห้าง

กุมารแพทย์หญิงเงยหน้าขึ้นถามโดยไม่สนใจกิริยาหยาบคายของคนไข้

“มาตรวจครรภ์ใช่ไหมคะ”

เธอเดา เพราะที่นี่เป็นคลินิกกุมารแพทย์ คนไข้ที่เป็นผู้ใหญ่มีแต่คน ไข้ฉุกเฉินที่ประสบเหตุแถวนี้ เธอก็เพียงปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้แล้วโทร.เรียกรถพยาบาลมารับไปดูแลต่อ ในประวัติสุกัญญาระบุว่าตั้งครรภ์ แต่ก็ไม่ ได้บอกว่ามาพบแพทย์ด้วยเหตุผลอะไร อาจเพียงตรวจครรภ์หรือมีปัญหาอื่น

“เปล่า” สุกัญญาตอบพลางยกมือขึ้นมองปลายนิ้วที่เพ้นท์ไว้แต่ก็ลอกล่อนออกไปเยอะแล้ว “มาทำแท้ง”

ดมิสาวางปากกาลง คิ้วเรียวขมวดมุ่น

“ไม่รับทำค่ะ” เธออยากจะคุยกับคนไข้ต่อ เพื่อสอบถามปัญหาและเกลี้ยกล่อมให้เก็บเด็กไว้ หญิงสาวเคยเจอเคสแบบนี้มาแล้วกับแม่วัยรุ่น แต่สุกัญญาบรรลุนิติภาวะแล้ว ไม้แก่...พูดไปก็เปล่าประโยชน์ ไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยยังดีเสียกว่า

“เอ๊ะ! เป็นหมอประสาอะไรปฏิเสธคนไข้ คอยดูฉันจะไปฟ้องแพทยสภา!”

“เชิญค่ะ หมอต้องตรวจคนไข้คนอื่นต่อ”

“เอ๊ะ อีนี่! ก็ฉันเลี้ยงมันไม่ได้ ไม่มีเงินโว้ย จะให้ทำยังไง พวกมดพวกหมอโลกสวยอย่างพวกมึงเอะอะก็บอกให้เก็บไว้ๆ กลัวบาปกลัวกรรม บาปกรรมมันหน้าตายังไงวะ กูไม่รู้จัก ผัวกูก็ไม่ชอบเด็ก ขืนรู้ว่ากูท้องแม่งก็ทิ้งกู ถึงตอนนั้นมึงจะรับเลี้ยงลูกกูไหม ถ้าจะปล่อยให้เด็กเกิดมามีปัญหา สู้ให้มันตายๆ ไปเสียดีกว่า”

“กลัวเด็กมีปัญหา หรือคุณกลัวมีภาระกันแน่คะ” กุมารแพทย์สาวเอ่ยด้วยโทนเสียงเรียบนิ่ง “แล้วตอนทำก็ทำกันเอง สนุกกันแค่สองคน พอมีปัญหาขึ้นมา ก็เอาบาปมายัดใส่มือหมอ มันคนละกรณีกับการถูกข่มขืนหรือมีปัจจัยอื่นๆ แวดล้อมนะคะ หมอจึงมีสิทธิ์ที่จะไม่รับทำค่ะ แพทยสภาทราบดีในเรื่องนี้ มีออกข้อบังคับและหลักเกณฑ์ต่างๆ ของการทำแท้งไว้”

“อีนี่!” สุกัญญาตบโต๊ะทำงานหมอดังปัง ก่อนเงื้อมือขึ้นหมายจะตบ ดมิสา แต่ประตูห้องตรวจถูกเลื่อนเปิดออกก่อน พร้อมเถลิงเกียรติถลาเข้ามากระชากแขนสุกัญญาดันตัวออกจากห้องไปด้วยสีหน้าเดือดดาล นี่หากไม่ได้ยินว่าคนไข้คนนี้ท้อง เขาคงผลักหล่อนแรงกว่านี้

“พวกมึงๆๆ ดูไว้เลยนะ” สุกัญญาชี้หน้าผู้ปกครองเด็กๆ ที่มาหาหมอ ก่อนชี้ไปยังเถลิงเกียรติที่ยืนเท้าสะเอวพร้อมเอาเรื่อง

“หมอที่นี่ห่วยแตกฉิบหาย! นอกจากไม่รับรักษาแล้วยังทำร้ายคนไข้ พวกมึงยังจะไว้ใจให้ดูแลลูกหลานพวกมึงลงอีกเหรอ”

“โอ๊ย...อีเสน่ห์จันทน์ตกอับ!” เถลิงเกียรติกรีดเสียงด่า และมีผู้ปก ครองคนไข้หลายรายหลุดหัวเราะขำ “คลินิกเล็กเท่าหอยมดแค่นี้มึงอาละ วาดอะไรในห้องตรวจ เขาได้ยินกันหมดแล้วค่า! อีแม่ใจยักษ์ อีดอกสารภี อีสตรีมีครรภ์! ถ้าจะเห่าก็ออกไปเห่าข้างนอกค่ะ หรือถ้าอยากเห่าต่อ มาค่ะ! หมอพร้อมจะเห่าตอบ พระท่านสอนว่าถ้าหมาเห่าอย่าเห่าตอบ เพราะจะทำให้มีหมาเพิ่มขึ้นอีกตัว แต่วันนี้อีหมอกั้งพร้อมแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่า หรือไม่ อาจเป็นไฮยีน่าขย้ำหมาตายก็ได้ค่ะ มา!”

สุกัญญาสะดุ้งเมื่อถูกตะคอก และเธออับอายเพราะผู้ปกครองเด็กๆ พากันหัวเราะไปทั่ว หน็อย เข้าข้างกันสินะ ไอ้อีพวกนี้มารักษาฟรีกันประจำสิท่า ก็ต้องเข้าข้างไอ้หมอวิปริตผิดเพศนี่อยู่แล้ว

“พวกมึงมันหมาหมู่” สุกัญญาด่ากลับอย่างชิงชัง “คอยดูนะ...กูจะไม่มีวันกลับมาเหยียบบ้านเสน่ห์จันทน์นี่อีกเลย!”

“โอ๊ย...แล้วใครเชิญมึงคะ”

เสียงหัวเราะดังขึ้นอีกระลอกจนสุกัญญาทนอยู่ไม่ได้ หญิงสาวกระ ทืบเท้าปึงปังออกจากบ้านไปอย่างโกรธแค้น ก่อนหยุดที่นอกรั้วบ้านแล้วทุบกำปั้นลงที่ท้องตัวเองสุดแรง แต่พอจุกก็หยุดทำอย่างคับแค้นใจ หล่อนอยากให้ไอ้ลูกเวรนี่เจ็บ แต่ทุบตีตัวเองก็เจ็บไปด้วย

เจ็บใจนัก...

คอยดูเถอะพวกมึง กำจัดมารหัวขนนี่ไปได้เมื่อไร วันหนึ่งสุกัญญาต้องได้ดีกว่านี้แล้วกลับมาเหยียบหัวพวกมึงให้แหลกคาตีนกูให้ได้!



หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 2 มี.ค. 2563, 19:46:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 มี.ค. 2563, 19:47:55 น.

จำนวนการเข้าชม : 426





<< บทที่ 9 -70% + โปรฯ วาเลนไทน์   บทที่ 10 -30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account