กระซิบรักฝากหัวใจที่ปลายฟ้า: พิมมาศ (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เพราะเสียงกระซิบจากชายในฝัน
ทำให้ 'เอริน' จดจำฝังใจและรอวันที่จะได้พบเจอ
จนเวลาผันผ่านนานนับยี่สิบปี...
เสียงนั้นกลับเข้ามาย้ำเตือนความทรงจำของเธออีกครั้ง
ซีอีโอหนุ่มใหญ่ที่แก่กว่าเธอร่วมสิบกว่าปีได้ ทั้งแววตาและน้ำเสียงอบอุ่นของเขา
ยิ่งใกล้ชิดยิ่งติดพัน ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เธอจะทำอย่างไรกับใจของตัวเอง

Love go on, until the end of the world…

เพราะความน่ารัก สดใส เยาว์วัยของเธอ
ทำให้ 'ชานนท์' กลับมายิ้มได้อีกครั้งพร้อมความรู้สึกดีๆ
ผ่านไปอีกหนึ่งปี...
เขากลับมาหาเธอพร้อมคำสัญญาที่เคยให้ไว้
รอยยิ้มของยายกุหลาบชมพูแก้มกลมผู้สดใส อ่อนโยน
กำลังหลอมละลายความแค้นในใจของเขาให้กลายกลับมาเป็นความรักอีกครั้ง


***************************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "พิมมาศ" และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" เปิดจองเร็วๆ นี้ค่ะ ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้โรแมนติก น่ารักน่าหยิกมากๆ ใครชอบพระเอกหนุ่มใหญ่สายเปย์ รุกจีบเด็ก ส่วนเด็กมีความใสซื่อแต่แก่นแก้วนิดๆ และแอบตามตื๊อ มิควรพลาดจ้าาาาา นอกจากนี้ยังได้ไปเที่ยวยุโรปกันด้วย มีความดราม่าของเรื่องราวในวัยเด็กระหว่างกันแฝงอยู่ด้วยค่ะ #รับประกันความสนุก!


***************************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก.com ร้านbooksforfun ร้านbanniyayindy ร้านภาวิกา ร้านbestbooksmile เป็นต้น

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 624 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 385฿ จากราคาปก 445฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 430฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 455฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

Tags: สายเปย์ รุกจีบ น่ารัก ดราม่า แก้แค้น ลอนดอน ฟลอเรนซ์

ตอน: บทที่ 31 -100%

ภายในวันเดียวกันนั้น คฤหาสน์โบราณหลังงามของสิทธิ์ก็ได้มีโอกาสต้อนรับสาวสวยเพื่อนสนิทของลูกสาวคนโต และชายหนุ่มแปลกหน้าที่เป็นสารถีขับรถให้

สิทธิ์นั่งรถเข็นพาตัวเองออกมาต้อนรับแขกทั้งสองสีหน้ายิ้มแย้ม

ราเชลที่ตอนนี้เปลี่ยนมาสวมใส่ชุดเดรสกระโปรงทรงดินสอคลุมเข่าสีขาวแขนสั้น กำลังยืนหันหลังให้เจ้าบ้านเพราะมัวแต่มองภาพถ่ายเด็กหนุ่มผมยาวประบ่าในกรอบรูปที่ตั้งอยู่บนชั้นไม่ไกลจากโต๊ะทำงานของสิทธิ์

“นั่นรูปอเล็กซ์ตอนอายุสิบแปด” ชายชราเอ่ยขึ้นก่อนอย่างเอ็นดู

ราเชลหันขวับมาทันทีที่ได้ยินเสียง ดวงตาเรียวสวยมีประกายระริกตื่นเต้น เผยรอยยิ้มสดใสราวเด็กสาววัยแรกแย้ม ยกมือไหว้ทำความเคารพผู้อาวุโสกว่าอย่างนอบน้อม

“สวัสดีค่ะคุณลุง”

“ไม่ได้เจอกันนานเลย ดีใจที่ได้เจอหนูนะราเชล”

“หนูก็คิดถึงคุณลุงมากนะคะ” หล่อนตอบเอาใจขณะเดินกะเผลกๆ มาหา อยากจะนั่งคุกเข่าเกาะรถเข็นของสิทธิ์ประจบเหมือนเช่นทุกครั้งแต่ก็ทำไม่ได้เลยหันไปนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะทำงาน โดยมีสิทธิ์นั่งรถเข็นคุยด้วย

“คุณลุงยังดูหล่อเหมือนเดิมเลย”

“ปากหวานแต่เล็กจนโต” ชายชราสัพยอกพลางลูบผมหญิงสาว

“คุณพ่อสบายดีไหม”

“สบายดีค่ะ หนูเพิ่งกลับจากฟลอเรนซ์ มีของฝากเล็กน้อยมาเยี่ยมคุณลุงด้วยค่ะ เสียดายหนูเพิ่งรู้ว่าคุณแม่ของมินนี่ย้ายมาอยู่ด้วย เลยไม่มีของมาฝากเลย”

“ไม่เป็นไร แค่มาเยี่ยมลุงกับป้าก็ดีใจแล้ว หนูหายโกรธลูกสาวลุงแล้วใช่ไหม”

คำถามนั้น ราเชลจากที่มีรอยยิ้มสดใสให้...ฝาดเฝื่อน

“หนูขอโทษนะคะคุณลุง ตอนนั้นหนูไม่ทราบจริงๆ ว่ามินนี่กับโอม...” หล่อนตอบเสียงเบาหวิวรู้สึกหน่วงในอก

ถึงแม้เวลาผ่านไปหนึ่งปี เรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างสริน สิมิลัน และอธิปกจะจบลงด้วยดีแล้วก็ตาม แต่ด้วยความที่หล่อนหลงเข้าใจผิดกับความสัมพันธ์ของทั้งสามมานาน และเป็นเหตุให้พลอยเข้าใจชานนท์ผิดไปด้วยจนเข้าหน้าครอบครัวนี้ไม่ติด มาตอนนี้จะให้หล่อนเข้าใจและยอมรับได้เลยทันที มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“ขอเวลาหนูหน่อยนะคะคุณลุง”

ราเชลตัดสินใจบอกไปเช่นนั้น สิทธิ์เห็นท่าทีอึดอัดนั้นอยู่เหมือนกันก็พยักหน้าให้อย่างเข้าใจ ชายชรารักและเอ็นดูราเชลเหมือนลูกสาวอีกคนก็ไม่ปาน เพราะเป็นลูกสาวของเพื่อนรัก และยังเป็นเพื่อนสนิทกับสรินลูกสาวคนโตของเขามาแต่ไหนแต่ไรแล้ว จึงไม่อยากทำให้ลำบากใจต่อกันอีก

“เอาเถอะ เรื่องมันก็นานแล้ว ช่างมันเถอะนะ ว่าแต่หนุ่มคนนั้นใครกันละน่ะ มาด้วยกันรึ” ชายชราเบนความสนใจไปทางชายหนุ่มอีกคนซึ่งยังนั่งเงียบอยู่โซฟามุมห้อง

ราเชลเพิ่งรู้ตัว เหลือบมองชายหนุ่มที่ถูกถามถึง รายนั้นจากที่กำลังนั่งสงบเสงี่ยมทำตัวเจี๋ยมเจี้ยมเรียบร้อยน่าหมั่นไส้ ก็รีบลุกมาหา ยกมือไหว้ชายชราเจ้าของคฤหาสน์อย่างนอบน้อม

“สวัสดีครับ ผมกรณ์ครับ เป็น...”

“เป็นคนขับรถส่วนตัวของหนูค่ะ และก็เป็นคนที่ขับรถชนหนู คุณลุงอย่าไปสนใจเลยนะคะ” หล่อนแนะนำพลางค้อนใส่ ทำเอาชายหนุ่มยิ้มเก้อ

“อ้อ...พ่อหนุ่มคนนี้เองเหรอ” สิทธิ์พอรู้เรื่องรถชนจากราเชลมาบ้างแล้ว เพราะก่อนหน้าที่ราเชลจะมาได้โทร.มาบอกเขาก่อนและเล่าเรื่องนี้ให้ฟังด้วย แต่ชายชราไม่นึกว่าจะมาด้วยกันเลยมอง ‘พ่อหนุ่ม’ ตรงหน้าอย่างแปลกประหลาดใจ ก่อนหันกลับไปคุยกับราเชลต่อ 

“แล้วมาไทยหนนี้หนูพักที่ไหนล่ะ ลุงได้ข่าวว่าหนูไปได้ดีกับอาชีพนางแบบที่ลอนดอน ได้กลับไปบ้านตัวเองที่นิวยอร์กบ้างหรือเปล่า”

“ไม่ได้กลับไปเลยค่ะ เกือบปีแล้ว แต่คุณพ่อบินมาหาหนูที่ลอนดอนอยู่บ่อยๆ ค่ะ คุณแม่ตอนนี้ก็เปิดร้านอาหารไทยแถวถนนยอร์ก ยุ่งมากแทบไม่มีเวลาเลย”

“ท่าทางจะลงหลักปักฐานกันที่ลอนดอนเสียแล้วมั้ง” สิทธิ์เอ่ยยิ้มๆ

“ดีเหมือนกัน สรินกับแฟนเขาตอนนี้ก็ไปดูโรงแรมให้ลุงแทนอเล็กซ์แล้ว หนูจะได้ไม่เหงานะ เฮ้อ...ห่วงก็แต่เจ้าอเล็กซ์ ลุงยังไม่รู้เลยว่าตกลงเขาจะอยู่ลอนดอน ฟลอเรนซ์ หรือเมืองไทย รายนั้นเขามุ่งมั่นบุกเบิกไปเรื่อยๆ น่ะ”

“ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ หนูก็อยากอยู่ทุกที่ที่อเล็กซ์อยู่ค่ะ”

“หืม คำพูดดูมีนัยแปลกๆ นะ” ชายชราหัวเราะร่วนชอบใจในความตรงไปตรงมาของราเชล นิสัยช่างเหมือนบิดาของหล่อนซึ่งเป็นเพื่อนรักของเขาไม่มีผิดเพี้ยน

“หนูอยากแต่งงานกับอเล็กซ์ค่ะ” ราเชลไม่อ้อมค้อม

“คุณลุงช่วยพูดกับเขาให้ได้ไหมคะ หนูจะเลิกเป็นนางแบบแล้วรับช่วงงานต่อจากคุณพ่อสักที เขาต้องมีหนูเป็นคู่คิดค่ะคุณลุง รับรองคุณพ่อต้องสนับสนุนอเล็กซ์ในทุกทางแน่ๆ”

“แล้วเขาว่ายังไง หนูมาพูดกับลุงแล้วถามเขาหรือยัง”

“หนูรู้ว่าอเล็กซ์รักและนับถือคุณลุงที่สุดค่ะ”

“แต่หัวใจคนเรามันบังคับกันไม่ได้หรอกนะหนู” สิทธิ์เตือนสติ

“แต่หนูรักเขา หากคุณลุงช่วย หนูว่าเขาต้องยอมอยู่แล้วค่ะ”

คำพูดและแววตาอ้อนวอนของราเชล ทำให้สิทธิ์ถึงกับหนักใจ ส่วนหนึ่งเพราะชายชรารับรู้มาก่อนหน้านี้แล้วถึงความสัมพันธ์ระหว่างราเชล และชานนท์ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว และตอนนี้ชานนท์ก็ตกลงปลงใจจะคบหากับหญิงสาวอีกคนแล้วด้วย โดยมีสิมิลันลูกสาวคนเล็กของเขาคอยเชียร์อยู่ห่างๆ ส่วนราเชลนั้นก็เป็นลูกสาวของหุ้นส่วนทางธุรกิจของเขา ที่มีสัมพันธ์อันดีต่อกันมายาวนาน

ระหว่างที่สิทธิ์กำลังครุ่นคิดด้วยความหนักใจ กรณ์ซึ่งได้แต่ฟังอยู่เงียบๆ ลอบมองราเชลสายตาคาดไม่ถึง

เขาไม่นึกว่าหญิงสาวสวยเฉี่ยวดูดีอย่างหล่อน ที่พร้อมเชิดใส่ผู้ชายทุกคน จะถึงขั้นยอมลดศักดิ์ศรีตัวเองบากหน้ามาขอร้องใครบางคน เพียงเพราะต้องการแค่ผู้ชายที่ชื่ออเล็กซ์คนเดียวเท่านั้น

อยากเห็นหน้านายอเล็กซ์อะไรนั่นเสียจริง หน้าตาจะเป็นยังไงนะ ถึงสยบยายจอมหยิ่งได้อยู่หมัด!


(((((บทหน้าบทสุดท้ายแล้วนะคะ จ๊วบบบบ)))

ebook โหลดได้ที่ mebmarket

หมายเหตุ: เนื่องจากมีการจัดหน้าไว้ในรูปแบบหนังสือเล่มขนาด A5 อาจมีคำฉีกหรือเว้นวรรคมากกว่าปกติเมื่อนำลงเว็บ



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 ก.พ. 2563, 08:43:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ก.พ. 2563, 08:43:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 419





<< บทที่ 31 -50%   บทที่ 32 -30% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account