ล่า | หลอน | เลือด
ในชีวิตจริงบางครั้งก็โหดร้าย พลิกผัน เปลี่ยนแปลงเกินความคาดหมาย เหตุอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกที่ กับทุกคน และหลายครั้งเป็นคนใกล้ชิดของเราเองนั่นแหละที่เป็นต้นเรื่อง "ล่า หลอน เลือด" นี้เป็นรวมเรื่องเล่าจากเค้าโครงเรื่องจริง เรื่องบางเรื่องเกิดในพื้นที่ ประเทศ เชื้อชาติ ที่แตกต่างกัน แต่กลับมีความคล้ายกันโดยน่าประหลาด หวังว่านอกจากความบันเทิงที่ได้จากการอ่าน เรื่องราวทั้งหลายต่อไปนี้ อาจใช้เป็นบทเรียนให้กับผู้อ่านได้
Tags: คดี, ฆาตกรรม, สยองขวัญ

ตอน: แฟ้มคดีที่ 1: คดีวันวาเลนไทน์ #ปิดแฟ้ม


ทีมสืบสวนยังตรวจสอบหาหลักฐานเชิงเทคนิคต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ อีเมล คอมพิวเตอร์ สเตซีใช้โทรศัพท์โทรไปยังใครคนหนึ่งในเวลาใกล้กับเหตุฆาตกรรม ชื่อที่บันทึกไว้คือเรจจี้ นักสืบสะดุดกับชื่อนี้ นักสืบนายหนึ่งจำได้ว่ามันเป็นเบอร์ที่อยู่ในสมุดโน๊ตของเขา เบอร์ที่ได้มาจากการตรวจสอบมือถือของรอสซี ทั้งสามคนรู้จักกัน มีความเชื่อมโยงระหว่างสเตซี รอสซี และเรจจี้ ที่ผิดปกติ เพราะมีการโทรหากันหลายครั้งช่วงก่อนเกิดเหตุ จากการค้นข้อมูลเพิ่มเติม เรจจี้คือครูฝึกคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำงานเดียวกับสเตซี เขามีตำแหน่งเป็น personal trainer 

ความน่าสงสัยจึงเกิดขึ้นว่าทำไมจึงต้องมีการโทรหากันในช่วงเวลานั้น เรจจี้มีความเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ จากการตรวจย้อนกลับไป ทั้งสามคนมีการโทรศัพท์หากันในช่วงเวลาเกิดเหตุหลายครั้ง และในคืนเกิดเหตุ สเตซีโทรหาเรจจี้ในเวลา 8.40 น. ซึ่งตำรวจคาดว่าเป็นเวลาหลังเกิดเหตุเล็กน้อย...

นอกจากความเชื่อมโยงจากเบอร์โทร มีข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวกับสเตซีอีกที่น่าสงสัย ตำรวจได้ข้อมูลว่าริชาร์ดมีประกันชีวิตมูลค่าถึง $500,000 ดอลลาร์ และผู้ได้รับประโยชน์คือภรรยาของเขา ความสงสัยยิ่งพุ่งไปที่ผู้หญิงคนแรกที่พบศพ และจะได้ประโยชน์เต็มๆ กับการตายของสามี

ทั้งสามถูกสอบเครียดอีกครั้ง คราวนี้หลักฐานต่างๆ เริ่มมัดตัวทั้งสามขึ้นมาทุกที และแล้วสเตซีก็เปิดปากเล่าเรื่องราวทั้งหมด

เธอบอกว่า ระยะหลังตัวเองเริ่มมีปัญหากับสามีเพราะเขาเป็นคนเจ้าระเบียบในทุกๆ เรื่อง เข้ามายุ่มย่ามกับชีวิตส่วนตัวของเธอมากเกินไป ประกอบกับลูกคนหนึ่งของเธอบอกว่า สามีทำมิดีมิร้ายทางเพศ นั่นทำให้เธอรู้สึกว่าอยากจะจัดการกับสามี 

เธอเองเป็นคนต้องการแยกกับสามี และประเมินว่าหากหย่าแล้ว เธออาจไม่ได้ลูกทุกคนอยู่ด้วย จึงวางแผนที่จะฆ่าเขาแทน หลังจากเอาเรื่องกลุ้มใจที่มีปัญหากับสามีไปปรึกษาเพื่อนร่วมงาน และนั่นทำให้รอสซีแนะนำเธอรู้จักกับมือปืน

รถคันเก่าของปู่ ถูกใช้เป็นยานพาหนะพาทั้งสามคนไปเลือกสถานที่จัดการ และพบว่าป่าแห่งนั้นเป็นสถานที่ที่เหมาะมาก เพราะมันเปลี่ยว มืด ในช่วงเวลาค่ำๆ วันวาเลนไทน์เป็นวันที่ทั้งสามกำหนดนัดหมายจัดฉากการฆาตกรรม

ตามแผน สเตชีจะนัดริชาร์ดเพื่อแลกการ์ดและของขวัญวันวาเลนไทน์ที่นั่น เธอจะทำเป็นติดงานด่วน ขอให้เขาเดินทางไปรอก่อน ส่วนมือปืนจะรออยู่ และต้องทำเหมือนกับริชาร์ดถูกปล้น สเตชีจะเป็นผู้พบศพและแจ้งตำรวจ แต่ผู้ลงมือกลับลืมที่จะเอาทรัพย์สินของริชาร์ดในรถไป จึงยังเหลือทั้ง แหวนแต่งงาน กระเป๋าสตางค์ อยู่ด้านหน้าของรถ ทำให้ตำรวจเริ่มสืบสวนจากมุมมองอื่นนอกจากการปล้นฆ่าธรรมดาๆ จนมาสู่บทสรุปฆาตกรรมโหดจากคนในครอบครัวดังกล่าว



Belton Bridge Park สถานที่เกิดเหตุ นับเป็นสถานที่ที่มีความเสี่ยงในการเกิดเหตุอันตรายมาก เพราะเป็นสวนสาธารณะอยู่ในอุทยานแห่งชาติที่กว้าง มืด เปลี่ยว ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมามีคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในบริเวณดังกล่าวหลายครั้ง

10 พฤษภาคม 1979: พบศพ Edmond Turner ถูกยิงและทิ้งไว้ในแม่น้ำ Chattahoochee ซึ่งอยู่ในบริเวณสวนสาธารณะดังกล่าว

10 สิงหาคม 1981: Mark Desnoyers รับนักท่องเที่ยวสามคนที่โบกรถเขาระหว่างทาง และพบว่าทั้งสามฆาตกรรมเขาและทิ้งศพไว้ในแม่น้ำ Chattahoochee อีกเช่นเดียวกัน

21 สิงหาคม 2004: James Carlton Smith วัยเพียง 20 ปี ถูกพบเป็นศพในบริเวณสวน เขาตายด้วยการถูกแทงที่หน้าอก และยังจับคนร้ายไม่ได้

14 กุมภาพันธ์ 2010: Richard Schoeck ถูกพบเป็นศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ผู้พบศพเป็นภรรยา และเป็นผู้วางแผนฆาตกรรม

อ้างอิง

https://www.youtube.com/watch?v=caXOcn4w0OY&t=315s

https://www.gainesvilletimes.com/news/murder-is-not-a-rarity-at-north-hall-park/




สิรินดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ธ.ค. 2562, 08:32:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 ธ.ค. 2562, 08:32:17 น.

จำนวนการเข้าชม : 720





<< แฟ้มคดีที่ 1: คดีวันวาเลนไทน์ #2   แฟ้มคดีที่ 2: I have to kill them #1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account