รักเดียว
ปรมาจารย์หญิงรุ่นป้า ต้องมาเป็นผู้อารักขาชายหนุ่มรุ่นลูก ความใกล้ชิด จะสร้างความสุขหรือความเศร้า ความใหล้ชิดจะสร้างปัญหาหรือปัญญา ทั้งสองจะลงเอยอย่างไร ติดตาม
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: P5 ตอนที่1หลอกจ้างให้เจอหวังปรับความเข้าใจ

.....ระหว่างที่ 127 จูงมือชายหนุ่มค่อยๆเดินไปตามทาง หลบหลุมนั้น เลี่ยงหลุมนี้ เพื่อช่วยให้เขาเดินได้มั่นคงขึ้น สายตาอันแหลมคมของหล่อนที่แอบเหลือบมองใบหน้าเหนือศีรษะเป็นระยะก็พอจะทำให้หล่อนสามารถปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆได้ ว่า มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกอย่างถูกจัดฉากไว้แล้ว ลูกค้าคนนั้นไม่มีอยู่จริง ของจริงมันอยู่ข้างๆหล่อนนี่ต่างหาก ไม่คิดเลยว่าเขาจะตามหาหล่อนจนพบ ...

ในตอนนั้น

...หล่อนนึกทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและหล่อน.....แต่เมื่อเขากล่าวหาว่าเป็นเพราะหล่อนไม่เคยมีความรัก หล่อนถึงไม่เข้าใจ ความเจ็บปวดในใจของเขา เขาท้าหล่อนว่า หากวันใดที่หล่อนรู้จักคำว่ารักวันนั้นจะเป็นวันที่หล่อนเข้าใจว่า ทำไมเขาถึงไม่อาจตัดใจจากหญิงสาวผู้นั้น... แล้วหล่อนก็ตอบตกลงรับคำท้าของเขา พร้อมกับเชิดหน้าประกาศใส่หน้าเขาว่า

“...ถ้าอย่างนั้นเจ้าคงต้องทำให้ข้ารักเจ้าก่อนแล้วล่ะ เพราะข้ามั่นใจว่าในโลกนี้คงไม่มีใครทำให้ข้ารักได้แน่นอน!! และหาก วันใดที่ข้ารักเจ้า วันนั้นเจ้าก็ลองทิ้งข้าดู ดูซิว่าข้าจะพิสูจน์ให้เจ้าเห็นได้มั้ยว่า การตัดใจจากใครสักคนไม่ใช่เรื่องยากจนทำไม่ได้ ...”

เขาหันมามองหล่อน แล้วเบิกตาโตใส่

“...ทำให้ป้า!! รัก..เชอะ...ข้าว่าป้าไปหลอกเด็กอมมือดีกว่ามั้ย...ให้รักกับป้า..ข้ายอมตายดีกว่า”



ผู้หญิง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 เม.ย. 2563, 13:36:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 18 พ.ค. 2563, 14:23:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 301





<< P2-5 ตอนที่1หลอกจ้างให้เจอหวังปรับความเข้าใจ   P6 ตอนที่1หลอกจ้างให้เจอหวังปรับความเข้าใจ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account