ผู้จัดการจำเป็นกับแม่บ้านช่างฝัน (yuri) - จบ
เมื่อคนเป็นพี่อย่างขวัญข้าวกลับไม่มาทำงานตามคำสั่งของคุณป้าข้าวสวย เธอผู้เป็นน้องจะต้องมาแทนแฝดผู้พี่ แต่คนที่คุณป้าของเธอต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษกลับเป็นแม่บ้านที่ไม่ทำตามคำสั่งใคร

โดยทั้งสองอยู่ในการควบคุมดูแลของคุณป้าข้าวสวยจอมเผด็จการ ที่บังคับให้ขวัญแก้วมาเป็นผู้จัดการแทนขวัญข้าวแฝดผู้พี่ของเธอ และฝากสาวน้อยเอรินไว้ให้ดูแล แต่ทว่าการดูแลสาวน้อยคนนี้กลับทำให้ขวัญแก้วอยากกลับบ้านซะแล้วสิ งานนี้จะเกิดอะไรขึ้น หรือเธอจะตกหลุมพรางของใครบางคนหรือไม่
Tags: นิยายรัก ยูริ หญิงรักหญิง แม่บ้าน ผู้จัดการ แอบรัก พี่น้อง

ตอน: ความฝัน

ขวัญแก้วจมกับเอกสารในห้องและรายรับ รายจ่ายแต่ละปีจนมึนไปหมด

"ทำไมมันแปลกๆ รายจ่ายตรงนี้หายไปหลายวันเลยนะ"

เวลาเดินไปโดยไม่คอยใคร ความมืดมาเยือนแต่ขวัญแก้วยังคงจมกับเอกสารที่ถูกจัดเรียงใหม่ และแล้วก็ถึงเวลาที่เข้าสู่ภวังค์

ขวัญแก้วยืนอยู่ที่สนามเด็กเล่นแห่งหนึ่ง เธอไม่รู้ว่าเป็นที่แห่งไหนแต่รู้สึกคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก

"พี่ข้าวจะไปไหน"

"หาของเล่น"

"แก้วไปด้วยสิ"

ขวัญแก้วมองเด็กแฝดสองคนกำลังจับมือกัน ถึงไม่บอกเธอก็รู้ว่าเป็นตัวเธอกับพี่สาว

"ทำไมเรา..." ขวัญแก้วกลับขมวดคิ้วงุนงง ทำไมเธอถึงนึกไม่ออกว่าเคยมีเหตุการณ์ตรงหน้าอยู่ในความทรงจำ

ความสงสัยและแปลกใจจึงเดินตามเด็กน้อยสองคนไป

"ทำอะไรอยู่" ขวัญข้าวตัวน้อยถามเด็กตัวเล็กตรงหน้าที่ก้มหน้าก้มตาขุดบางอย่างในดิน

"อ้าว...พี่ฉันถามเธอก็ตอบมาสิ หยิ่งนักหรือไง" เสียงเล็กๆ หาเรื่อง นั่นทำให้ขวัญแก้วที่ยืนมองความทรงจำของตนเองต้องอ้าปากค้าง ทำไมตัวเราถึงเกเรจริง

"แก้ว อย่าไปว่าเขาสิ" ขวัญข้าวหันไปเอ็ดน้องสาวแล้วนั่งย่องๆ ใกล้เด็กตรงหน้า "นั่นเธอกำลังทำอะไรอยู่"

เด็กสาวหน้าตามอมแมมเงยหน้ามองขวัญข้าวแล้วก็ยิ้มน้อยๆ

"เอาของมาซ่อน"

"เธอขโมยมาหรือไง" แก้วทำตาโตและดึงเด็กสาวให้ลุกขึ้นยืน

"แก้ว! จะบ้าหรือไง ทำไมทำอะไรรุนแรงขนาดนั้น"

"ก็...ฉันไม่ชอบขโมยนี่น่า พี่ก็รู้" มือน้อยๆ ค่อยๆ ปล่อยมือด้วยความน้อยใจ ทำไมคนเป็นพี่ไม่เข้าใจหัวอกของคนเป็นน้องอย่างแก้วบ้างเลย

"ไม่เป็นอะไรใช่ไหม" ขวัญข้าวยิ้มอย่างอบอุ่นให้กับเด็กน้อยที่ไม่รู้จักแม้แต่ชื่อ

จู่ๆ สาวใช้ได้วิ่งตรงมาหาเด็กแฝดทั้งสอง

"คุณหนูค่ะ คุณป้าเรียกค่ะ"

ทั้งสองไม่อาจทัดทานคำสั่งของผู้เป็นป้าได้พวกเธอจึงรีบวิ่งตามสาวใช้คนนั้นไป เรื่องเจอใครนั้นคงไม่ต้องพูดถึงอีกแล้ว



ภายในห้องทำงาน

ขวัญแก้วค่อยๆ ลืมตาตื่นจากความฝัน ที่จู่ๆ ก็มาวนเวียนให้นึกถึงตอนเด็ก ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอคิดถึงสมัยเด็กตอนที่เธอกับขวัญข้าวพี่สาวยังสนิทกันดีอยู่ ว่าไปเธอก็จำไม่ได้แล้วว่าทำไมเธอถึงแยกกับขวัญข้าว ทั้งๆ ที่ตอนเด็กสนิทกันมากขนาดไหน แล้วเด็กน้อยในฝันคนนั้นอีก ทำไมเราถึงจำเธอไม่ได้กัน



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ก.ค. 2563, 07:45:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ก.ค. 2563, 07:45:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 375





<< เอริน   จุดนัดพบ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account