ไม่อยากเป็นแค่ลุง...ขอเป็นที่รักจะได้ไหม (yaoi) - จบ
กาย หนุ่มวัย 34 ต้องมารับดูแลปอนด์หลานของหนุ แฟนเจ้านายที่เขารักอย่างกับน้องชาย เพราะความใจดีของเขาที่ต้องให้ปอนด์เข้ามาในชีวิต จากหนุ่มน้อยเป็นหนุ่มไม่น้อยกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นแบบที่เขาต้องกุมขมับ ไม่อยากรักก็ต้องรักแต่จะรักแบบที่ไม่เรียกลุงไหมนั้น ขอทีเถอะ ไม่อยากเป็นแค่ลุง...เปลี่ยนเป็นที่รักจะได้ไหม

เรื่องนี้แยกมาจากเรื่อง ปริศนาใจ เป็นเรื่องราวของกายกับปอนด์
Tags: นิยายรัก วาย เด็กกว่า

ตอน: ไม่อยากเป็นแค่ลุง...ขอเป็นที่รักจะได้ไหม 2

ผมเดินปึงปังออกจากห้องไปห้องครัวด้วยความหงุดหงิด ก่อนที่จะลงมือทำอาหาร จะต้องสงบใจด้วยการค่อย ๆ หาวัตถุดิบในตู้เสียก่อน เมนูวันนี้ทำง่ายๆ แล้วกัน

“ข้าวผัดไข่” กายมองไข่ในมือแล้วยิ้ม จะเลี้ยงด้วยไข่ทุกมื้อแล้วกัน จะได้โตไว ๆ และที่สำคัญประหยัดเงิน

เหมียว...

แมวเหมียวสองตัวเดินเข้ามาประจบกายที่กำลังทำอาหารให้ปอนด์ทาน

"ว่าไง...หิวแล้วเหรอ" ผมอุ้มเจ้าแมวตัวขาวขึ้นมากอดอย่างเอ็นดู

"ข้าวผมล่ะ"

จู่ ๆ ปอนด์ก็ถามหาอาหารจากทางด้านหลังจนผมสะดุ้ง

"ฉันบอกกี่ครั้ง เวลาฉันทำอาหารอยู่ ห้ามมาเงียบ ๆ จากทางด้านหลัง" ต้องดุบ้างแล้ว ทำเอาตกใจหมด

"ก็เห็นไม่ได้ทำ มัวแต่เล่นกับไอ้นัวอยู่ได้"

"อยากกินก็มาทำเองสิ" เดี๋ยวตบด้วยตะหลิว

"ทำไม่เป็น" ปอนด์ตอบหน้าตาย

"เฮอะ...แล้วแมวฉันชื่อสีนวลไม่ใช่ไอ้นัว" หมอนี่ชอบเปลี่ยนชื่อแมวตลอด ไม่เคยเรียกถูกเลยสักครั้ง

"นัวนัว" ปอนด์พูดแล้วยิ้มอย่างกวน ๆ

"สีนวล" มีหรือผมจะแพ้ จ้องหน้ากลับไปอย่างหาเรื่อง

"นัวนัว" ปอนด์ก็พอกัน

จะเอาอะไรกับชื่อแมว ผมคิด

เหมียว...แมวสีเทาเดินเข้ามาคลอเคลียที่ขาของผม จนผมต้องยิ้มและยื่นมือลงมาลูบขนของมัน

"นี่ก็อีกตัว...สโมกี้" ปอนด์พูดด้วยหน้าตาที่กายคิดว่าเขากวนประสาท

"ไม่ใช่สโมกี้ นี่เจ้าสีหมอก" ทำไมผมต้องมาทะเลาะกับเด็กบ้าเพราะชื่อแมวที่ผมเป็นคนตั้งด้วย

"สโมกี้"

ยัง ๆ ยังไม่หยุดอีก

"สีหมอก"

ผมไม่ยอมแพ้หรอกนะ พูดเสร็จก็ต้องกดดันด้วยสายตาและผมก็ต้องแพ้อีกจนได้

"โอ๊ย...ฉันไม่เถียงกับนายแล้ว ปวดตับ"

"ปวดบ่อย ๆ ระวังป่วยนะลุง"

"ไปไกล ๆ เลย ฉันจะทำข้าวผัดให้ทาน" ตัดบทด้วยอาหารคงจะดีที่สุด

"ครับผม" ปอนด์ยิ้มร่าและหันหลังกลับไปนั่งดูรายการโปรดตามเคย

ถ้าเรื่องอื่นว่าง่ายเหมือนเรื่องกินก็คงจะดีนะสิ แต่มันไม่ใช่เลย ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว หมอนี่มันเกินเยียวยา



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 15 ก.ย. 2563, 19:51:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 พ.ย. 2563, 11:27:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 363





<< ไม่อยากเป็นแค่ลุง...ขอเป็นที่รักจะได้ไหม 1   ไม่อยากเป็นแค่ลุง...ขอเป็นที่รักจะได้ไหม 3 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account