ม่านมนตกานต์: รางนาก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
‘ญาตาวี เสน่ห์จันทน์’ ดาราเจ้าบทบาทแถวหน้าของเมืองไทย
เธอประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน
แต่! กลับล้มเหลวในชีวิตรักอย่างยับเยิน

เธอหอบร่างกายบอบช้ำและหัวใจที่แหลกสลายกลับมายัง ‘เรือนเสน่ห์จันทน์’
ที่นี่เธอได้พบกับ ‘นางฟ้าน้อย’ พรายกุมารที่คอยช่วยเหลือ และปลอบโยนเธอจากความเศร้า
หัวใจของเธอได้รับการเยียวยาจนได้พบกับ ‘สารวัตรเขมินทร์’ 
ผู้ชายที่เปลี่ยนโลกทั้งใบของหญิงสาวไปตลอดกาล

ทว่า...เงื่อนงำในเรือนเสน่ห์จันทน์ยังคงเป็นปริศนา!!!

ชีวิตของเธอแขวนอยู่บนเส้นด้าย 
รอวันร่วงหล่นลงขุม ‘อวิชชา’ เลวร้าย

เธอและเขาจะก้าวผ่านมันไปได้หรือไม่...

**************

นิยายเรื่องนี้แต่งโดย รางนาก(สะมะเรีย) และตีพิมพ์โดย "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาสำนักพิมพ์จึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายรัก สยองขวัญ เล่มจบของซีรีส์ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์ค่ะ เปิดเปลือยชีวิตของทุกตัวละคร เฉลยทุกปมฆาตกรรมที่ยังค้างคา และจุดจบของยายเจิมจันทร์กับเรือนเสน่ห์จันทน์ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ห้ามพลาดเด็ดขาด!

*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก, ร้านBestbookSmile
3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks
4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

สั่งซื้อม่านมนตกานต์ ราคา 308฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 40฿ (รวมเป็น 348฿)
ค่าจัดส่ง EMS 60฿ (รวมเป็น 368฿)

ราคาสั่งซื้อแพ็ก 4 เล่ม (ม่านมนตกานต์ ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ และเลื่อมลายพรายจันทร์) 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 65฿ (รวมเป็น 1,117฿)
ค่าจัดส่ง EMS 90฿ (รวมเป็น 1,142฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket***

**************

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นซีรีส์ "ร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์" มีทั้งหมด 4 เรื่อง แต่งโดยนักเขียน 3 ท่าน ดังนี้
-ราคีสีเพลิง แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา) ดุจดาริน (พิมาลินย์) รางนาก (สะมะเรีย)
-มาลีเริงไฟ แต่งโดย รังสี (วิรัตต์ยา)
-เลื่อมลายพรายจันทร์ แต่งโดย ดุจดาริน (พิมาลินย์)
-ม่านมนตกานต์ แต่งโดย รางนาก (สะมะเรีย)

*******************
จุดเชื่อมโยงคือ 'ยายเจิมจันทร์ เสน่ห์จันทน์' ยายของหลานๆ ทั้ง 4 ซึ่งเป็นตัวเอกของทั้ง 4 เรื่องด้านบนเลยจ้าแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องราวของหลานๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป

(ม่านมนตกานต์ เป็นเรื่องราวของหนึ่งในหลานสาวบ้านเสน่ห์จันทน์ค่ะ)
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 4 -40% + เปิดจองถึงสิ้นเดือน

ญาตาวีทรุดตัวลงนั่งบนพื้นห้องแล้วซบหน้าลงกับขอบเตียงอย่างสิ้นไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้หยาดน้ำใสไหลรินจากหางตาราวกับว่าจะไม่มีวันเหือดแห้ง เธอเข้าวงการมายาด้วยตนเองมาตั้งแต่อายุสิบสี่ปี กระเสือกกระสนดิ้นรนยืนหยัดได้อย่างสง่างามทั้งที่ในวงการนี้เต็มไปด้วยเสือ สิงห์ กระทิง แรด เธอมีความสุขที่ได้โลดแล่นอยู่บนจอแก้ว ยามเมื่อแสงไฟสาดส่องมากระทบร่าง เสียงชัตเตอร์รัวเร็วทำให้เธอรู้สึกราวกับได้รับพลังชีวิต ประหนึ่งว่าโลกทั้งใบกำลังหมุนรอบตัวเธอ

อาชีพที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจ เธอมีตัวตนในโลกมายา ไม่มีใครที่ไม่รู้จักนางเอกชื่อดังอย่างญาตาวี เธอรักอาชีพนี้เพราะอาชีพนี้ทำให้เธอมีคุณค่า มีตัวตนในสายตาใครต่อใคร

“การที่เราต้องการเป็นที่รักของใครสักคนมันผิดมากนักหรือ มันดูเป็นการกระทำที่แรด ร่าน และไร้ยางอายขนาดนั้นเลยหรือ ถึงขนาดที่ใครๆ ก็ตราหน้าว่าฉันเป็นผู้หญิงหลายผัว”

ญาตาวีสะอื้นฮักยกสองมือขึ้นปิดใบหน้าเปื้อนน้ำตา เป็นครั้งแรกที่เธอปล่อยโฮออกมาราวกับเด็กเล็กๆ ที่ส่งเสียงร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เธอก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ผิดหวังในความรัก การที่เธอมองหารักครั้งใหม่กลับทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงแพศยา โลกช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียเลย

ญาตาวีมีความรักครั้งแรกเมื่อย่างเข้าวัยแรกรุ่น กับนักร้องชายรุ่นราวคราวเดียวกัน บุตรชายนักการเมืองชื่อดัง เธอมองว่าด้วยฐานะและอำนาจทางการเมืองของบิดาของชายหนุ่มจะทำให้เธอมีความสุข ท้ายที่สุดความรักแบบเด็กๆ ของเธอกับปารัชจบลงเพราะวุฒิภาวะของทั้งคู่ไม่พร้อม อีกทั้งผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคัดค้านเพราะทั้งคู่ยังเด็ก จึงร้างรากันไปโดยไร้มลทิน

เป็นความรักที่เธอไม่ได้เรียนรู้อะไรกลับมาเลย เพราะมันฉาบฉวยและรวดเร็วจนไม่ทันตั้งตัว เธอยังคงเชื่ออย่างที่เพื่อนดารา และเพื่อนไฮโซเชื่อ นั่นก็คือการมีสามีรวยคือหนทางแห่งความสุข สามีออปชั่นครบจะทำให้ชีวิตแต่งงานโรยด้วยกลีบกุหลาบ ครอบครัวจะมีความสุข ลูกจะเกิดขึ้นบนความรักและความมั่งมี เธอจะเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุด

แม้ญาตาวีเติบโตมาพร้อมกับคำพูดกรอกหูของยายเจิมจันทร์ว่า ตระกูลเสน่ห์จันทน์นั้นต้องคำสาปจากผู้หญิงหยำฉ่าขี้อิจฉาคนหนึ่ง เธอคนนั้นสาปให้ผู้หญิงตระกูลเสน่ห์จันทน์ทุกคนต้องพบกับความผิดหวัง เจ็บปวดเพราะความรักไปจนตาย

‘ถ้าแกคิดจะมีความรัก แกก็จะต้องเจ็บ! เจ็บซ้ำๆ โง่เง่าเหมือนแม่ของแก!’

‘ไม่จริง! คนที่เขามีความสุขครองคู่กันไปจนแก่ก็มีนี่คะคุณยาย’

‘แต่ไม่ใช่ผู้หญิงตระกูลเสน่ห์จันทน์ ทั้งฉัน ป้าของแก แม่ของแก มีใครสมหวังในความรักหรือเปล่าล่ะ! ตระกูลของเราโดนคำสาป ถ้าแกอยากได้รักแท้แกคงต้องวิ่งหาไปทั้งชีวิต แต่ฉันรับประกันได้เลยว่าแกไม่มีทางหาเจอหรอกนังยาหยี เลิกฝันลมๆ แล้งๆ เสียที มันน่าสมเพช!’

‘ไม่จริง หนูจะต้องมีความรัก หนูจะมีความสุขให้คุณยายได้เห็น’

เด็กสาวผมเปียร้องไห้วิ่งกลับไปที่ห้องนอน หมายมั่นว่าจะต้องพบกับรักแท้ แต่งงานและสร้างครอบครัวแสนอบอุ่นด้วยกัน เธอจะพิสูจน์ให้ยายได้เห็นว่า เธอมีความสุขกับความรักได้

ทุกวันนี้เธอก็ยังคงไม่เชื่อในสิ่งที่ยายพูด แม้ว่ายายของเธอจะเจ็บช้ำเพราะตาไม่เคยรัก กระทั่งวันสุดท้ายที่ตาจากโลกนี้ไป สายตาของตาก็ไม่เคยเหลือบมองยายเลยสักครั้ง ป้าดาราวลีเองก็ล้มเหลวในความรักจนหนีไปบวชชีตลอดชีวิต และถึงแม้มารดาของเธอจะผูกคอตาย เพราะอกหักและผิดหวังซ้ำๆ เกินกว่าหัวใจจะรับไหวจึงคิดสั้นลาโลกนี้ไปอย่างน่าใจหาย ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเชื่อมั่นว่าเธอจะแตกต่างจากมารดา ป้า และยาย ดังนั้นเธอจึงเดินหน้าตามหารักแท้ต่อไป

แล้วในที่สุดเธอก็ได้พบกับผู้ชายที่ทำให้เธอคิดว่าเขาคือ ‘พรหม ลิขิต’ โชคชะตาได้ขีดเส้นให้ทั้งสองมาพบกันแม้ว่าจะมีอายุห่างกันถึงยี่สิบปีก็ตาม ญาตาวีตกลงใจแต่งงานกับผู้กำกับก้องเกียรติ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น อ่อนโยน ทำให้เด็กที่ขาดพ่อมาตลอดอย่างเธอหลงคิดว่านี่คือความรัก

ดาราสาวถลำหัวใจให้เขาโดยไม่คิดศึกษาดูใจก่อนแต่งงาน เพราะคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ต้องรักและลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวกับเธออย่างแน่นอน แต่ไม่นานผู้กำกับหนุ่มใหญ่ก็ออกอาการเบื่อหน่ายน้ำพริกถ้วยเก่า หันไปแอบคบกับนักศึกษาฝึกงาน แน่นอนว่าเมื่อญาตาวีรู้เข้าเธอก็ตามไปอาละวาดจนเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่ว และนั่นทำให้การแต่งงานครั้งแรกของเธอสิ้นสุดลง

ญาตาวีเป็นแม่ม่ายทรงเสน่ห์ เธอยังสาวและสวยมาก หมู่แมลงภู่ต่างเข้ามารุมจีบไม่ขาดสาย แล้วเธอก็ตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สองกับธนวัชร์...ไฮโซเจ้าของรีสอร์ตหรูที่เขาใหญ่ ทั้งคู่แต่งงานกันทั้งที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้แค่เพียงปีเดียว ธนวัชร์ปากหวาน ช่างพูด ช่างเอาอกเอาใจ เขาทำงานเก่ง มีความเป็นผู้นำ ญาตาวีคิดว่าคนนี้ละที่จะทำให้เธอมีความสุข

แต่แล้ว...ก็มีอันต้องเลิกราเมื่อธนวัชร์แสดงนิสัยด้านมืดออกมา เขาโมโหร้าย และชอบทำร้ายร่างกายญาตาวี

หญิงสาวพยายามอดทนเพื่อให้ชีวิตคู่ดำเนินต่อไป เธอรู้ว่าหากชีวิตคู่ของเธอพังลงเป็นครั้งที่สอง จะต้องมีคนที่คอยสมน้ำหน้า ซ้ำเติม ถากถาง และคนนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น...ยายของเธอนั่นเอง เธออยากทำให้ยายเห็นว่าเธอมีความสุข ประสบความสำเร็จกับการสร้างครอบครัว มีคนรักที่พร้อมจะจับมือกันไว้เพื่อก้าวผ่านอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา

แต่จนแล้วจนรอด...เธอก็ยังไม่เคยสัมผัสกับคำว่า ‘ความสุข’ เลยสักครั้ง

เธอเป็นผู้หญิงโชคร้ายที่ไม่ได้รับโอกาสให้มีความสุข...

“หนูคิดถึงคุณแม่ ถ้าคุณแม่ยังอยู่ต้องเข้าใจแน่ว่าหนูเสียใจมากแค่ไหน หนูไม่ได้ต้องการให้ใครเข้าใจหนู หนูไม่ต้องการให้ใครต้องมายืนเคียงข้างปกป้องหนู หนูแค่อยากได้อ้อมกอดอบอุ่นและจริงใจ ขอแค่ที่ที่จะพักหัวใจได้โดยไม่ต้องถูกซ้ำเติม คุณแม่เข้าใจหนูใช่ไหมคะ”

ญาตาวีสะอื้นจนตัวโยน รู้สึกเจ็บแปลบที่หัวใจราวกับถูกเถือด้วยมีดปลายแหลมแล้วราดน้ำเกลือให้ปวดแสบปวดร้อนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส เธอร้องไห้อย่างหนักจนรู้สึกหายใจไม่ออก เหมือนกำลังจะตายแต่ก็ไม่ตาย ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปราวกับได้รับโทษทัณฑ์

ทว่าจู่ๆ ศีรษะและแผ่นหลังของเธอก็เย็นวาบ แล้วความอบอุ่นก็โอบรัดราวกับว่าเธอได้รับสัมผัสอย่างอ่อนโยน

“นางฟ้าน้อยมาช่วยปลอบใจฉันใช่ไหม ขอบคุณนะ...ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างฉันมาตลอด”

ญาตาวีหลับไปทั้งน้ำตา พึมพำขอบคุณนางฟ้าที่ปลอบให้เธอคลายจากความเสียใจ นางฟ้าที่เธอไม่รู้ว่ามีอยู่จริงหรือเป็นเพียงจินตนาการที่เธอสร้างขึ้น เธอรู้เพียงว่าเธอมีนางฟ้าน้อยคอยอยู่เคียงข้างมาตั้งแต่เกิด เงาของนางฟ้าตัวเล็กๆ มักปรากฏขึ้นและหายไปอย่างรวดเร็วจนเธอแทบไม่แน่ใจว่ามันคือสิ่งใดกันแน่ บางครั้งหากเธอมีเรื่องทุกข์ใจอย่างแสนสาหัส นางฟ้าน้อยก็จะมาปรากฏตัวในความฝัน โอบกอดเธอเอาไว้ด้วยอ้อมกอดอ่อนโยน

นางฟ้าในฝันหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา มีรอยยิ้มอบอุ่นมอบให้เธอเสมอ...



eBook โหลดได้ที่ mebmarket แล้ววันนี้

สำหรับแบบเล่มหนังสือ เปิดจองในราคา 290฿ (จากปก 308฿) ส่งฟรีลงทะเบียน


ช่องทางสั่งจอง ได้แก่

-inbox เข้ามาที่เพจ ‘ปลายปากกา สำนักพิมพ์’

-แชตสั่งซื้อผ่าน line: plaipakkabooks

-สั่งผ่านร้านออนไลน์ “ร้านนิยายรัก”



ถ้าซื้อทั้งเซตร้อยเล่ห์เสน่ห์จันทน์ (ราคีสีเพลิง มาลีเริงไฟ เลื่อมลายพรายจันทร์ ม่านมนตกานต์) ราคา 1,052฿ (จากราคาเต็ม 1,174฿)

ถ้าซื้อแบบแพ็กคู่ดูราคาเพิ่มเติมได้ที่เพจ ‘ปลายปากกาสำนักพิมพ์’ แปะลิงก์ไว้ให้ในคอมเมนต์ด้านล่างนะคะ

++เปิดจองถึง 31 ตุลาคม 2563++



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ต.ค. 2563, 09:54:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ต.ค. 2563, 10:10:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 405





<< บทที่ 3 -100% + eBook   บทที่ 4 -100% >>
ปลายปากกาสำนักพิมพ์ 13 ต.ค. 2563, 09:58:19 น.
สั่งจองม่านมนตกานต์
>>> https://bit.ly/3iTPh7E


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account