แรกรักพันใจ: มาสฬฎา (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
มีมารดาเลี้ยงใจร้าย บวกกับพี่สาวใจยักษ์ ชีวิตดูน่ารันทดนัก
แต่ ‘วรีวาฏิกา’ สาวชื่อยาวยิ่งกว่าแม่น้ำไนล์ก็หาได้แคร์ไม่
แต่พอคนที่เธอคิดว่าเป็นพี่ชาย...จากที่เคยอบอุ่นน่ารักเอาใจ กลายเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ เธอก็เลยต้องเริ่มจะแคร์

เจอกันตอนเด็กๆ เธอคิดว่า ‘ภควัตน์’ ช่างเป็นพี่ชายที่แสนอ่อนโยนมีเมตตา
เจอกันช่วงวัยรุ่น วรีวาฏิกาก็ยังคิดว่าเขาเป็นพี่ชายที่หล่อเหลาและแสนดี
เจอกันอีกครั้งในวัยทำงาน...

ทำไมเขาถึงเปลี่ยนไปชั่วร้ายได้ขนาดนี้เล่า!

นี่ถ้าเมื่อก่อนเธอไม่ได้เข้าใจผิดไปเอง ภควัตน์ก็เสแสร้งตลบตะแลงเก่งเกินไปแล้ว!

“ชื่อเล่นผม มีไว้ให้คนสนิทกันเรียก และนั่นไม่ใช่คุณ!”

ประโยคเดียวเบิกเนตรจนวรีวาฏิกาต้องหันกลับมามองท่านรองประธานเสียใหม่

ในเมื่อเขาไม่เห็นแก่มิตรภาพเก่าก่อนก็ไม่เป็นไร
เจอกันคราวต่อไป ก็อย่าหวังให้เธอเห็นใจก็แล้วกัน!



*******************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "มาสฬฎา" และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ค่ะ ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก คอมเมดี้ ที่รับประกันเลยว่าทั้งสนุก ตลก น่ารัก และฟินมากกกกกก ได้ปาความเครียดทิ้งไปแน่นอน! เพราะพี่พาร์ค พระเอกของเรื่องแม้จะเป็นบอสสายเย็นชา แต่(แอบ)รักนางเอกสุดหัวใจ ส่วนนางเอกก็เป็นน้องมึนที่เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 5555 #รับประกันความสนุก!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้านbooksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช และร้านBestbookSmile

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.โดย inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 458 หน้า (พร้อมตอนพิเศษ 4 ตอนรวด)

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 350฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: เลขา บอส พระเอกเย็นชา แม่เลี้ยง ลูกเลี้ยง ตลก

ตอน: บทที่ 9 -30% + วางขาย eBook

งานเลี้ยงเลิกตอนสามทุ่ม วรีวาฏิกาสังเกตได้ว่าคุณย่าอารมณ์ไม่ดีอย่างเห็นได้ชัดเพราะเรื่องที่บิดาของเธอพูดตอนกล่าวปิดงาน แต่เธอยังไม่อยากเดินไปหาคุณย่าตอนนี้ เพราะมีแขกมายืนต่อแถวลาคุณย่าอยู่อีกหลายสิบคน วรีวาฏิกาเลยว่าจะผละกลับไปเงียบๆ แต่ระหว่างที่เธอยังยืนรอสันต์ซึ่งกำลังไปเอารถมารับ เธอก็รู้สึกได้ว่ามีใครบางคนมายืนอยู่ข้างกาย

เมื่อหันไปดู เป็นภควัตน์ยืนอยู่ตรงนั้น ชายหนุ่มไม่พูดพร่ำทำเพลง เดินมาถึงก็ลากแขนเธอไปที่รถเขาหน้าตาเฉย พอเธอพยายามขัดขืนและดึงมือเขาออก คนที่ไม่พูดอะไรสักคำก่อนหน้านี้ถึงได้เอ่ยบอกว่า

“คุณย่าให้ผมไปส่งคุณกลับบ้าน ผมให้สันต์กลับไปก่อนแล้ว”

เออ ดี นี่ก็อีกรอบที่เธอไม่รู้ว่าสันต์เป็นบอดี้การ์ดของใครกันแน่ ของเขาหรือของเธอ! รับคำสั่งกันดีนักเชียว!

แต่วันนี้เธอเหนื่อยเกินกว่าที่จะต่อต้าน หญิงสาวเลยปล่อยให้ภควัตน์จูงมือไปขึ้นรถอย่างสงบเสงี่ยม

เขาขับออกไปได้เพียงไม่นาน ในรถที่เงียบกริบมาตลอดทางก็ถูกคนขับทำลายความเงียบลงในที่สุด ภควัตน์อาศัยช่วงที่รถติดไฟแดงหันมามองเธอ นัยน์ตาคู่นั้นเหมือนอ่อนแสงลง...แต่นั่นก็เกิดขึ้นเพียงแวบเดียวจนวรีวาฏิกาคิดว่าตาฝาดไปเอง ก่อนภควัตน์จะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนอย่างที่เธอคุ้นหูสมัยเมื่อสามปีก่อน

“ไหวหรือเปล่า”

เธอรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่เธอเลี่ยงไปตอบอีกอย่างหน้าตาเฉย

“ไหวสิคะ ดึกแค่นี้ฉันยังไม่เหนื่อยหรอกค่ะ ปกติทำงานให้คุณฉันกลับตั้งสี่ห้าทุ่มเกือบทุกวันยังไม่เหนื่อยเลย”

พูดจบก็ได้รับแววตาดุๆ จากเขาเป็นรางวัล ก่อนภควัตน์จะพูดต่อ

“พี่หมายถึงเรื่องที่คุณอาวาริตธีร์พูดวันนี้ อย่าเก็บเอามาใส่ใจ”

สรรพนามว่า ‘พี่’ หลุดออกมาอีกครั้ง แต่วรีวาฏิกาไม่แม้แต่จะสังเกต เธอยังพยายามที่จะห่อหุ้มความอ่อนแอในใจตัวเอง ด้วยคำตอบที่ดูไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น เพื่อเบี่ยงเบนไม่ให้ใครรู้ว่าเธอยังปวดใจอยู่ ปวดใจกับคำพูดของบิดาในคืนนี้

“ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจหรอกค่ะ ขืนใส่ใจ แม่ได้แอบบ่นในใจว่าไม่ได้เรื่องเหมือนพ่อกันพอดี คุณรู้ไหม ตอนเด็กๆ เวลาไปไหว้พระ ฉันได้ยินแม่แอบอธิษฐานต่อหน้าพระตั้งหลายครั้งเพราะคิดว่าฉันคงไม่ได้ยิน ว่าขอให้ลูกสาวเติบโตมาฉลาด อย่าโง่เหมือนพ่อ ขอให้ประสบความสำเร็จ อย่าทำเจ๊งทุกอย่างเหมือนพ่อ ได้ยินทีไรฉันก็แอบขำทุกที เพราะฉะนั้นเวลาพ่อพูดอะไรที่ไม่ค่อยน่าฟัง ฉันจะคิดถึงตอนที่แม่อธิษฐานพรเหล่านั้นค่ะ แล้วคิดในใจว่า ไม่ต้องเป็นลูกพ่อก็น่าจะดี ขืนไม่ฉลาดแบบที่แม่บ่น อนาคตฉันคงอดตาย พอคิดได้แบบนั้น จากที่เจ็บมันก็ค่อยบรรเทา จนตอนนี้พ่อจะพูดอะไรก็ช่างพ่อเถอะค่ะ ฉันไม่แคร์ ถ้าพ่อไม่ได้คิดว่าฉันเป็นลูก มาคิดๆ ดู ฉันเป็นเด็กไม่มีพ่อก็ไม่เห็นเป็นไร”

พอได้ฟังคำตอบแบบนั้น ภควัตน์ก็เงียบไป แต่สายตาที่มองมากลับอบอุ่นแบบที่วรีวาฏิกาคิดว่าเธอตาฝาดอีกรอบ หญิงสาวปัดสายตานั้นออกจากห้วงความคิดอย่างรวดเร็ว พลางคิดว่าเพราะสะเทือนใจมากไป ตาเธอเลยพร่ามัวจนมองผิดไปเอง

ด้วยความที่มืดค่ำแล้ว รถไม่ติด ภควัตน์ใช้เวลาขับรถไม่ถึงยี่สิบนาทีก็มาถึงบ้านเธอ มารดานั่งรออยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่น วรีวาฏิกาจึงรีบปรับสีหน้าให้ยิ้มแย้มแจ่มใส เดินเข้าไปกอดมารดา พร้อมพูดคุยเรื่องงานให้ฟังว่าเธอกินอะไรอร่อยๆ มาบ้าง โดยเลี่ยงพูดถึงสุนทรพจน์บาดหูของบิดาโดยสิ้นเชิง


****************

eBook แรกรักพันใจ วางขายที่ mebmarket แล้วนะคะรีดเดอร์ กีสสสส ไปโหลดกันน้าาาา เป็นของขวัญปีใหม่จากปลายปากกาค่ะ^^ อยากมอบความสุขความฟินส่งท้ายปี เรื่องนี้สนุกมากๆ ทีมงานฟันเฟิร์ม! ฟินแน่นอน เห็นพี่พาร์คดุๆ แบบนี้ ไม่ธรรมดานะคะ อิอิ ฮีรักของฮีมานาน น้องวาจะเป็นของใครไม่ได้เด็ดขาดค่ะ 55555


แนะนำว่า ทุกเรื่องของปลายปากกาโหลดผ่าน www.mebmarket.com ก่อนดีที่สุดค่ะ ราคาจะไม่แรงเท่าโหลดผ่าน app มือถือ เพราะถ้าผ่าน app จะมีคิดค่าบริการของ apple อีกต่อนึงด้วยจ้า แต่ถ้าโหลดผ่านเว็บไซต์ นอกจากราคาเบาแล้ว ก็ยังเปิดอ่านใน app ได้เหมือนกันค่ะ จุ๊บๆ

ฝากพี่พาร์คกับน้องวาด้วยนะคะ คอมเมดี้ส่งท้ายปีจ้า





ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ธ.ค. 2563, 07:55:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ธ.ค. 2563, 08:03:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 354





<< บทที่ 8 -100%   บทที่ 9 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account