เรื่องสั้น Yaoi By Ha.Ma.06 - จบ
เรื่องสั้นที่ถูกรวบรวมไว้ในเรื่องนี้มีทั้งหมด 10 เรื่อง จบเพียงตอนเดียว


Tags: เรื่องสั้น วาย Yaoi

ตอน: รักมึน ๆ อย่างคนช่างฝัน (Yaoi)

ความรักของแต่ละคนไม่เหมือนกัน รูปแบบแตกต่างกันไป คนในฝันก็เหมือนกัน ถ้าเก็บเขามาฝันยังไงเขาก็คงไม่มีทางรู้ ว่ามีคนแอบชอบ

_________________________________________
ความรักของผมเกิดขึ้นตอนไหน ผมไม่รู้หรอก 

แต่ถ้าเราชอบใครแล้วหยุดมองเขาไม่ได้ แบบนั้นเรียกว่ารักหรือเปล่า 

ถึงอย่างนั้น จะอะไรก็แล้วแต่ผมไม่สนใจหรอก

ขอแค่ได้คิดถึงเขาและได้เห็นก็เพียงพอแล้ว

_________________________________________

ผมมักจะแอบมองรุ่นพี่มาตลอด แต่รุ่นพี่มักจะมองข้ามผมไป 

และทุกค่ำคืน ผมมักจะฝันและเห็นว่าตัวเองเป็นแฟนกับเขา มันน่าตลก ถ้าได้รู้ว่าทั้งหมดเป็นเพียงความฝัน

"อ้า...อื้ม" 

เสียงสั่นพร่ากับคนในจินตนาการทำให้ผมหยุดตัวเองไม่ได้ และทุกอย่างก็ขาวโพลนพร้อมกับน้ำที่ชื้นแฉะ

แฮ่ก...

แฮ่ก...

เหงื่อที่ชุ่มและโชกเต็มหลัง กับร่างกายที่เปลือยเปล่าบนที่นอนนุ่มๆ ของผม มันคงจะดีกว่านี้ถ้าผมได้ทำกับคนที่ชอบจริงๆ

และมันคงจะน่าอายถ้าเขารู้ว่าผมเอาเขามาจินตนาการจนเก็บไปทำกันในฝัน

แต่ถึงจะรู้ก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะพี่เขามีแฟนเป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารักและขี้อ้อน

ถามว่าทำไมผมถึงรู้นะเหรอ ก็ผมแอบชอบเขาไง ก็เป็นธรรมดาที่ผมได้รู้ตารางเรียนและสถานที่ที่พวกเขาจะนัดเจอกัน ทั้งหมดเพราะผมเป็นเพื่อนสนิทกับน้องชายของเขานะสิ

จะว่าโชคชะตาพามาให้เจอ ผมก็ไม่สนแม้เขาจะมีเจ้าของหัวใจแล้วก็ตาม

ผมก็จะเอาเขาเก็บมาอยู่ในฝัน ในโลกของผม ที่ผมเป็นคนกำหนดเอง

บางครั้งผมก็ไม่รู้หรอกว่าการกระทำแบบนี้มันเหมือนคนโรคจิตไหม แต่ถ้าเราชอบเขาแล้วและมันหยุดชอบไม่ได้จะให้ผมทำยังไง ในเมื่อไม่สามารถเปิดเผยความในใจกับเขาได้ 

จะเก็บและไม่ให้คิด ไม่ให้รู้สึกก็ทำไม่ได้ 

สู้ให้ผม...เก็บทุกท่าทางทุกอิริยาบถที่เขาแสดงออกมาให้มาอยู่ในฝัน และผมเป็นของเขาจริงๆ ในฝันของผมมันดีกว่า

ฮึๆ...ก็ผมมันไม่ใช่คนดีและผมเป็นคนเห็นแก่ตัว อย่าว่าแต่ความรู้สึกผิดเลย ในหัวสมองของผมมันไม่มีหรอก

ถ้าอย่างนั้น ผมขอแอบมองเขาอยู่ใกล้ๆ ให้อยู่ในสายตาก็เพียงพอแล้วสำหรับผม

ใครจะหาว่าผมเป็นพวกโรคจิต ผมก็ไม่สน ก็ผมโรคจิตจริงๆ นะสิ

ยิ้มมองตัวเองในกระจก คนอย่างผมได้แอบชอบเขาแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีแล้ว แค่นี้ก็เพียงพอและไม่ควรให้เขารู้เด็ดขาด

.

แม้ผมจะคิดแบบนั้นก็ตาม 

แต่...

โชคก็เข้าข้างผมแบบไม่ทันตั้งตัว

.

"ไอ้ชิน" นั่นเสียงเพื่อนของผม มันมาทำอะไร

"ไอ้ชินโว๊ย" 

ผมไม่อยากลุกจากเตียงเพราะผมกำลังจินตนาการถึงคนที่ผมชอบและพวกเรากำลังเร่าร้อนกันอยู่

ปั้งๆ...

ไอ้เพื่อนบ้า...ทุบประตูมาได้ ลูกชายผมกลัวจนหดหายไปหมดแล้ว

"ไอ้ชิน กูรู้ว่ามึงยังไม่ได้นอน มาเปิดประตูให้กูหน่อย เร็วเข้าโว๊ย กูหนัก"

"อะไรของมึงวะ" ผมเริ่มหงุดหงิด ถึงจะไม่ได้เช่าห้องอยู่ด้วยกันแต่ทำแบบนี้ก็เสียอารมณ์หมด

ผมรีบไปเปิดประตูก่อนที่มันจะพังประตูห้องของผม และต้องตกใจกับคนที่เพื่อนผมลากมา

"พี่เขาเป็นอะไร" ผมถามด้วยใจที่เต้นรัว ก็ผมเพิ่งจินตนาการถึงเขาไปนะสิ 

"จะเป็นอะไรอีกล่ะ มึงก็เห็นว่าพี่กูเมาจนหัวทิ่ม รู้ว่าตัวเองคออ่อนก็ยังดันทุรังดื่มอยู่ได้ เดี๋ยวก็ทิ้งกองไว้ตรงนี้ซะเลย แม่งหนักชะมัด"

ผมเห็นท่าทางของเพื่อนและคนในฝันของผมจึงหยุดไม่ได้ที่จะเข้าไปช่วย และมีคำถามมากมายว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ไปได้

"กูรู้ว่ามึงจะถามสินะว่าพี่กูทำไมถึงดื่มจนมีสภาพเหมือนหมาแบบนี้น่ะ"

"เออ..." แม่งรู้ดีว่าผมคิดอะไร

"ยังไงก็เถอะ พี่กูเมาเพราะเพิ่งโดนหักอกมา"

"อะไรนะ" ทำไมผมรู้สึกดีใจ

"กูพูดครั้งเดียว กูฝากพี่ไว้กับมึงก่อนนะ กูต้องรีบไปหาสาวว่ะ"

พอมันพูดจบก็ทิ้งเขาไว้กับผม ส่วนตัวมันก็รีบเดินหายไปอย่างไว อย่างกับกลัวว่าผมจะเปลี่ยนใจ

แต่...ฮึ

ในเมื่ออาหารอร่อยอยู่ในมือแล้วมีหรือผมจะปล่อยไปง่ายๆ โอกาสทองมาหาผมแล้วสินะ

ก่อนอื่นก็ควรทำสิ่งที่ผมทำค้างในฝันให้เสร็จเสียก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน

จุ๊บ...

แล้วก็ค่อยๆ ล้วงลึกลงไป ผมจะกินไม่ให้เหลือเลยคอยดู

อื้ม...

คนเมาเริ่มรู้สึกตัว แบบนี้ผมควรทำยังไง ผมรีบขยับหนี ถ้าเขารู้ว่าเป็นผม ผมคงมองหน้าเขาไม่ได้อีกแน่

"คนดีของพี่ กลับมาหาพี่แล้วใช่ไหมครับ"

นั่นเขาละเมอถึงแฟนสาวสินะ ผมมองตาที่ปรือของเขา และเขาก็ยื่นมือทั้งสองข้างมาลูบแก้มผมเบาๆ จนผมรู้สึกได้เลยว่าเขาคิดว่าผมคือแฟนของเขาและผมกำลังเสียเปรียบอยู่ 

เขาได้พลิกตัวและทำให้ผมอยู่ใต้ล่างของเขาในทันที นี่ผมกำลังจะทำจริงๆ ไม่ใช่จินตนาการใช่ไหม รู้สึกดีจัง

แม้ว่าคนที่เขาคิดจะไม่ใช่ผมแต่เป็นคนที่เขารัก แค่นี้ผมก็รู้สึกดีจนจะบ้า

ดีกว่าจินตนาการเสียอีก...

และค่ำคืนนี้ของผมคงอีกยาวไกล ความสุขที่ได้รับมันทะลุออกมาจนหยุดไม่ไหว 

และแล้วเช้าแห่งความจริงก็ต้องมาถึงเมื่อเขาตื่นจากความมึนเมาและพบว่ามีผมนอนร่างกายเปลือยเปล่าอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกับเขา

"ชิน...คือ" 

"ครับ" ผมก้มหน้านิดๆ ทำเหมือนตัวเองเสียของรักไป แต่ในใจอยากออกมาเต้นให้มันหายดีใจ

"พี่...พี่ขอโทษนะ พี่จำอะไรไม่ได้เลย" 

ถึงจะจำอะไรไม่ได้แต่สภาพของพวกเราบนเตียงก็รู้แล้วว่าผ่านสมรภูมิอะไรมา และผมก็รู้สึกเคลิ้มจนอยากร้องไห้ด้วยความดีใจ

นั่นสินะกล้ามแน่นๆ แผงอกขาวๆ อยากทำอีกจัง ครั้งต่อไปผมจะไม่ให้มันเนียนน่าจับอีกแน่ ผมจะฝากรอยไว้ทุกที่เลยคอยดู

"อย่าร้องสิ พี่ควรทำยังไงดี ให้พี่รับผิดชอบเถอะ" เขาเอ่ยออกมาแล้ว 

แต่น้ำตาที่เขาเห็นไม่ใช่น้ำตาแห่งความเสียใจหรอกนะ แต่เป็นน้ำตาแห่งความดีใจต่างหาก ความสุขแทบกระอักออกมาเป็นก้อน

ผู้ชายที่ผมชอบ เขากำลังเช็ดน้ำตาแห่งความดีใจให้ผมและทำสีหน้าสำนึกผิดเต็มที่ จนผมรู้สึกสงสาร

"ไม่เป็นไรครับ พวกเราเป็นผู้ชายด้วยกันทั้งคู่ ยังไงผมก็ไม่เสียหายและที่สำคัญผมไม่ท้องด้วย" แม้จะเสียดายแต่ต้องเล่นตัวเสียหน่อย

"อย่าพูดแบบนั้นสิ พี่ยิ่งรู้สึกผิดไปใหญ่"

ผมขอให้พี่รู้สึกผิดมากๆ พี่จะได้อยู่กับผมนานๆ 

"งั้นเราสองคนลืมเรื่องครั้งนี้ คิดเสียว่าไม่เคยเกิดขึ้นดีกว่าครับ" ผมพูดแบบนั้นก็จริงแต่ในใจไม่อยากให้เป็นตามที่พูดเลยสักนิด 

และรุ่นพี่ของผมก็เงียบ

ความเงียบของเขาทำให้ผมรู้สึกว่าคนในฝันที่ผมฝันทุกวันและจินตนาการแทบทุกครั้ง ก็คงไม่มีทางเป็นไปได้ รุ่นพี่ของผมก็คงเป็นแค่เพียงรุ่นพี่เหมือนเดิม ผมรู้สึกเสียดายจัง แต่ก็ช่างมันเถอะ แค่นี้ก็ดีขนาดไหนแล้ว

หลายวันต่อมาผมกับรุ่นพี่ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแค่เจอเขาบ่อยขึ้นและผมก็ฝันถึงเขาแทบทุกวัน จนรู้สึกว่าตนเองคงโรคจิตจริงๆ

แต่วันนี้ผมคงไม่ได้ฝันไป เพราะเขาเข้ามาจูบผมอย่างดูดดื่มยิ่งกว่าคืนนั้นเสียอีก

"พี่...พี่อยากเป็นแฟนกับชิน เป็นแฟนกันไหม"

"ทำไม...ทำไมพี่ถึงอยากเป็นแฟนกับผม" ผมถามไปอย่างนั้นแหละ ก็แค่เล่นตัวนิดหน่อยแต่ใจอยากทำมากกว่าจูบ

"คือ...พี่ ตั้งแต่คืนนั้นพี่ก็รู้สึกว่าพี่ขาดชินไม่ได้ ตอนแรกพี่คิดว่าเป็นเพราะเพิ่งอกหักแต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่"

"แล้ว..." ผมมองเขานิ่งๆ แต่ในใจอยากกระโดดเข้าไปหา

นิ่งไว้...อีกนิดเดียว...

"พี่อยากเป็นแฟนกับชิน เป็นแฟนกันนะครับ"

นั่นไง...เหยื่อติดกับแล้ว ผมยิ้มในใจและคราวนี้จะไม่แสร้งเล่นตัวอีก

"ได้สิครับ" 

ในที่สุด คนที่ผมฝันก็กลายเป็นของผมจริงๆ เสียที ฮึๆ จะทำยังไงได้ ก็ผมชอบของผมนะสิ



HM06
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ธ.ค. 2563, 20:44:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 ธ.ค. 2563, 20:44:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 403





<< เข้าใจผิดแบบนี้ มารักกันไหมพี่   คนแปลกที่อยากเจอ (Yaoi) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account