ทัณฑ์ทวงรัก: หอมดึก (ปลายปากกาสำนักพิมพ์)
เรื่องย่อ

'ศมา' เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา เขาเป็นวิศวกรหนุ่มที่ทั้งเก่ง ฉลาด จริงใจ และจริงจังไปเสียทุกเรื่อง แต่ว่าชีวิตกลับเล่นตลกกับผู้ชายสายบุญอย่างเขาที่ไม่ว่าจะรักจะชอบใคร ศมาก็เป็นได้แค่พี่ชายที่แสนดีคนหนึ่งเท่านั้น แถมสวรรค์ยังใจร้ายส่งผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ มาเป็นลูกหนี้เขา!        

'ตวงทอง' หล่อนสวย หรู เพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การศึกษา และฐานะหน้าที่การงาน หญิงสาวใช้ชีวิตแบบวัตถุนิยมสุดเหวี่ยง จนวันหนึ่งชีวิตได้ให้บทเรียนกับหล่อน จากคุณหนูไฮโซ ตวงทองกลายเป็นลูกหนี้ที่ต้องหนีหนี้ หาเงินมาใช้หนี้ไปวันๆ สุดท้ายเมื่อเริ่มจนตรอกหล่อนกัดฟันสู้ หันหน้ามาขอเกาะเจ้าหนี้กินเสียดื้อๆ

“ด้านได้ อายอด และฉันจะไม่ยอมอดตาย แค่งานกรรมกรก่อสร้างทำไมฉันจะทำไม่ได้!”

*********************

นิยายเรื่องนี้เขียนโดย "หอมดึก" (ผู้แต่ง ดุจจันทร์ดั้นเมฆ พนาพร่ำรัก และฝนเมษา ดอกไม้พฤษภา) และได้ตีพิมพ์กับ "ปลายปากกาสำนักพิมพ์ (Plaipakka Publishing)" ทีมงานปลายปากกาจึงนำมาลงให้ได้อ่านกัน ประมาณ 60-70% ของเรื่องนะคะ เป็นนิยายรักโรแมนติก ดราม่า พ่อแง่แม่งอน อบอุ่น ละมุนในหัวใจแน่นอน ใครที่เคยฟิน ตรีเมฆ และจันทน์กะพ้อ ใน "ดุจจันทร์ดั้นเมฆ" มาแล้ว ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง #รับประกันความสนุกเช่นเคย!


*******************

นักอ่านท่านใดสนใจมีทั้งแบบ eBook และแบบรูปเล่มนะคะ

***สำหรับแบบรูปเล่มวางจำหน่าย 4 ช่องทาง***

1.ศูนย์หนังสือจุฬาฯ

2.ร้านออนไลน์ เช่น ร้านนิยายรัก ร้าน booksforfun ร้านบาร์บี้บิวตี้บุ๊ค(ฉัตรธิดา สำเฮี้ยง) ร้าน Banniyayindy(Budsara Thongrussamee) ร้านหนังสือต้นสน วังหลัง ศิริราช ร้านBestbookSmile และร้าน Julee July

3.สั่งซื้อโดยตรงกับสนพ.ผ่าน www.plaipakkabooks.com หรือ inbox หาแอดมินเพจปลายปากกาสำนักพิมพ์ หรือผ่าน Line: plaipakkabooks

4.ซื้อผ่าน plaipakkabooks_officialshop ใน shopee

หนังสือพร้อมส่ง

คุ้มสุดด้วยจำนวน 476 หน้า

สั่งซื้อออนไลน์ราคาเพียง 319฿ จากราคาปก 355฿
ค่าจัดส่งลงทะเบียน 45฿ (รวมเป็น 364฿)
ค่าจัดส่ง EMS 70฿ (รวมเป็น 389฿)

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ "ปลายปากกา สำนักพิมพ์"

***แบบ eBook วางจำหน่ายที่เว็บ Mebmarket และ NaiinPann**
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทที่ 9 -80%

ไม่นานทั้งสามก็มาถึงบ้านของเจ้านาย

“สวัสดีครับนายช่างใหญ่ ผมพาคุณเลขากับแม่บ้านสารพัดนึกมาส่งให้แล้วครับ”

เสียงห้าวของช่างเอกทำลายความเงียบสงบของบ้าน ศมาลุกจากโต๊ะทำงานออกมาเปิดประตูรับ ขณะนั้นที่ศาลาพักผ่อนบริเวณสวนหย่อมข้างบ้าน น้องสาวของเขากับอรดาครูสอนโยคะส่วนตัวกำลังเหยียดแข้งเหยียดขาทำท่าออกกำลังกายยามเย็นที่กลายเป็นกิจวัตรประจำวันร่วมกันของทั้งสองมาพักใหญ่แล้ว

‘พี่รดาสอนดี๊ดี หุ่นก็ดี๊ดี ศิอยากหุ่นดีอย่างพี่เขาบ้าง พี่ศมาจ่ายค่าสอนให้น้องนะคะ คุณครูคนสวยอุตส่าห์ให้ราคากันเองนะคะนี่’

น้องสาวมาออดอ้อนเขาอย่างนั้น ศมาเห็นว่าอรดาเป็นผู้หญิงน่าคบคนหนึ่ง ครอบครัวของหล่อนก็ดูไม่มีพิษมีภัยใดๆ เขาจึงยินดีจ่าย

“อุย นายช่างมีแขก” ช่างเอกอุทาน มองท่าฉีกขาพยุงตัวบนศีรษะของครูสาวที่กำลังสาธิตให้น้องสาวเจ้านายดูด้วยความหวาดเสียวระคนระทึกใจ รูปร่างเอวองค์ของครูสอนโยคะรัดรึงใจไม่น้อยไปกว่าชุดออกกำลังกายของหล่อน ช่างเอกกลืนน้ำลายเอื๊อก ศมากระแอมกระไอปรามสายตาลูกน้องหนุ่มใหญ่ เมื่อหันมาสบดวงตาสีนิลกลมโตที่ปรายตามองมาราวกับรู้ทัน เขาก็ยกมือกอดอกหรี่ตามองหล่อนรวนๆ

ความลับแตกแล้วยังจะมาทำฉิวใส่คนอื่น เหอะ!

“อุ๊ย!” ตูซาอุทานเมื่อมองข้ามหัวไหล่คนที่ตนนับถือเหมือนพี่สาวไปเห็นสองสาวในชุดโยคะเช่นกัน

“จะดูกันอีกนานไหม” เสียงเข้มดังขึ้น ตวงทองเยาะยิ้มบางๆ หากไม่ได้เอ่ยอะไร นอกจากส่งสายตาพราวระยับมาให้

“คุณอรดา ครูสอนโยคะของน้องสาวผม นั่นศศิ น้องสาว”

“อ๋อ...” ตวงทองร้อง

ที่แท้ศศิเป็นชื่อน้อง อรดาสินะที่เป็นแฟน เข้าใจละ หล่อนรวบรัดสรุปความเงียบๆ

“นายช่างใหญ่ครับ”

“อะไร”

“ผมหนักครับ เข้าบ้านกันได้หรือยัง” เอกหิ้วกระเป๋าเดินทางหลังแอ่น

“ก็ไปสิ รออะไรอยู่ล่ะ” เสียงเข้มดุ พลางหันหลังกลับเดินนำเข้าไปก่อน ตามด้วยตวงทองและตูซาที่เดินค้อมตัวต่ำตามเข้ามา ตวงทองนั้นเคยมาค้างแรมที่บ้านเขาแล้วคืนหนึ่งตอนที่มาของานเขาทำ แม้จะไม่ได้มีเวลาสำรวจตรวจตราบ้านของเขามากเท่าใดนัก แต่ก็พอเดาได้ว่าสนนราคาคงเหยียบสิบล้าน

“ห้องพักแขก ผมยังไม่มีเวลาซื้ออะไรเข้ามา มีแต่เตียงนอนกับตู้เสื้อผ้า คงพออยู่ได้” เขาเปิดประตูออก พลางอธิบาย

“ห้องสวย น่าสบายมากค่ะนาย” ตูซามองเตียงใหญ่ ปูผ้าเรียบตึงอย่างตื่นเต้น

“ไม่เป็นไรนี่คะ แค่ไม่กี่คืนใช่ไหม” ตวงทองไม่ได้ใส่ใจห้องพักใหม่เอี่ยมนั่น แม้มันจะแสนสบายกว่าที่บ้านพักน็อกดาวน์ของหล่อนหลายพันเท่าก็ตาม

ท่าทางไม่ยินดียินร้ายของหญิงสาวนั้น ทำให้เจ้าของบ้านคันไม้คันมือยิบๆ

“ก็จนกว่างานของผมจะเรียบร้อย”

“งานของคุณ?”

“ใช่”

ความเข้มข้นของน้ำเสียงของทั้งคู่ทำให้ตูซาหน้าเสีย ช่างเอกวางของลงแล้วเตรียมเผ่น

“พี่ศมา พี่ศมาขา พี่รดาชวนไปทานข้าวเย็นบ้านโน้นค่ะ อุ๊ย!” ศศิร้องเมื่อเห็นคนมากมายยืนออกันอยู่ที่ห้องพักแขก พี่ชายหันมามองสายตาตำหนิเล็กน้อยที่หล่อนเสียงดัง “ขอโทษค่ะ”

“เรียนเสร็จแล้วเรอะ”

“ค่ะ”

“ดี นี่คุณตวงทอง เลขาของพี่” ศมาแนะนำและเว้นช่วงให้น้องสาวได้ไหว้อีกฝ่าย ศศิเป็นเด็กหัวอ่อน หล่อนประนมมือไหว้อย่างอ่อนช้อย แต่ความโดดเด่นของรูปร่างหน้าตาของเลขาพี่ชาย ทำให้เด็กสาวอดไม่ได้เผลอเขม้นมองพิจารณาอย่างไม่คาดคิด ตวงทองเห็นเช่นนั้นก็แทบจะถอนหายใจออกมาดังๆ อยากจะบอกเด็กสาวคนนี้นักว่า

‘มันไม่มีอะไรในกอไผ่ระหว่างฉันกับพี่ชายเธอหรอกน้องหนู เขาน่ะเจ้านาย เจ้าหนี้ ส่วนพี่ก็แค่คนรับใช้เท่านั้นเอง อย่ามาทำท่าหวาดระแวงหน่อยเลยน่า...’

“นั่นตูซา ศศิคงแก่กว่าราวๆ สี่ปีได้ ตูซาเป็นผู้ช่วยของคุณตวง”

“ค่ะ”

“ตามสบายนะ เอกตามมาที่ห้องทำงานหน่อย”

“ครับ”

“พี่ศมา พี่รดาชวนทานข้าวที่บ้านค่ะ” หล่อนทำเสียงออดแอดบอกเขาอีกครั้งด้วยความน้อยใจ

“เสียงดังทำไม พี่ได้ยินแล้ว” เสียงทุ้มแฝงความรำคาญระคนเอ็นดู

“พี่ศมาอะ ชอบทำเหมือนไม่ดีใจ พี่รดาอุตส่าห์เข้าครัวเองเลยนะ” เด็กสาวเง้างอด

“ขอพี่คุยงานกับช่างเอกก่อน เดี๋ยวตามไป โอเคไหม”

“ค่ะ” น้องสาวยอมหยุดแค่นั้น ส่วนแขกจำเป็นของบ้านพอแนะนำตัวกันเสร็จเรียบร้อยก็หายเข้าห้องนอนปิดประตูสนิทจนรุ่งเช้า



ปลายปากกาสำนักพิมพ์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ก.ค. 2564, 19:17:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 ก.ค. 2564, 19:17:48 น.

จำนวนการเข้าชม : 318





<< บทที่ 9 -60%   บทที่ 9 -100% >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account