ชีต้าร์ล่าหัวใจ
เมื่อหัวใจของชายหนุ่มยังดิ้นไม่หยุด และไม่ยอมหยุดที่เธอ ดังนั้นนางเสือสาวชีต้าร์จึงต้อล่าหัวใจของเขามาให้เป้นของเธอ
Tags: รักคือชนะ

ตอน: ตอน มาเหนือเมฆ


ชีตาร์ชะเง้อมองหาทั้งน้องชายและเพื่อนไม่มีใครสักคนที่กลับมา บิดาและมารดาคงไปสวีตที่ไหนกันสักแห่ง เพราะทั้งคู่หวานกันได้ไม่เบื่อ
“เหงาจังเล้ย” เธอตะโกน เต้นแร้งเต้นกาไปตามประสา ตนัยขับรถเลี้ยวเข้ามาพร้อมอภิรักษ์ เห็นชีตาร์อยู่ที่ศาลาไทยเต้นพลิ้วตามจังหวะเพลง จากโทรศัพท์มือถือ และใช้หูฟังเสียบหู
“ดูพี่ของคุณเหอะคุณตอง”
“กรรมของไอ้หมอนั่นผมว่า” อภิรักษ์พาดพิงไปถึงหนุ่มที่พี่สาวบอกว่าชอบ ชายทั้งสองเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยด้วยการนินทาชีตาร์ด้วยความรักอย่างสนุกปาก
“ผู้หมวดนั่นไม่มีความสุขแหง ๆ เลยพี่ตุ่นถ้าลองพี่ตาร์กัดไม่ปล่อยอย่างนี้”
“คุณสองคนพี่น้องเหมือนกันอย่างเดียว ขยัน นอกนั้นไม่เหมือนเลย”
“พี่ว่าพี่ตาร์เหมือนพ่อหรือแม่ครับ”
“คุณท่านเก่งแต่ก็ไม่ไหลลื่นอย่างคุณชีตาร์ ท่านดุแต่ก็มีเหตุผล คุณชีตาร์เขาลอกเฉพาะทาง พวกท่านเก่ง ดุ ส่วนความร้ายกาจผมว่าแกเป็นของแกเองไม่เกี่ยวกับเลือดพวกท่าน ส่วนความสวยคมลอกมาจากท่านคีรีหมดทุกอย่าง”
“จริงครับ” อภิรักษ์เห็นด้วยทุกประการ ตนัยเหลือบมองร่างสูงผิวขาวเหมือนผู้หญิงของ นักเรียนนายร้อยตำรวจใบหน้าหวานไปทางมารดา คนนี้ก็เลือกเฉพาะส่วนดีมาจากทั้งพ่อและแม่
ตนัยเลยไปที่พักของตน ขณะที่อภิรักษ์ไปลูบคลำรถของตัวเองด้วยความห่วงใย ด้วยพี่สาวจับคันไหนบรรลัยคันนั้นเว้นแต่เบ็นซ์ของบิดา
เออหรือวาสนาพี่ต้องขี่เบ็นซ์ !
ชีตาร์เอาหูครอบออกจากศีรษะเมื่อเห็นน้องชายและตนัย เธอไม่ได้ยินเสียงเพราะใช้หูฟังครอบไว้ ทักทายน้องชายซึ่งยกมือไหว้เช่นทุกครั้งเมื่อกลับมาพบหน้ากัน
“ไง ที่รัก มีแควนหรือยัง”
“เชิญมีดอกไม้ในหัวใจไปคนเดียวเหอะพี่ตาร์”
“ไปซื้อรถกันมั้ยตอง”
“นึกไงขึ้นมา”
“เกรงใจ เผื่ออยากเป็นดงไปเดทกับแฟนบ้าง”
“ไม่มีหรอกแฟนเอาไปใช้ก่อนเถอะพี่ตาร์”
“เฮ่ย เรียนอย่างเดียวเดี๋ยวก็เหี่ยวตาย”
“ผมพึ่งยี่สิบกว่าไม่เท่าไหร่เอง แต่พี่รีบหน่อยก็ดี ไม่นานคงจะขึ้นคาน”
“หนอย ไอ้ตอง ชักกำแหงมากไปเสียแล้ว แกนี่ยิ่งโตยิ่งไม่น่ารัก”
“ไปรักผู้หมวดของพี่เถอะ ไปอยู่ใกล้ไม่กี่คืบแล้วนี่ สักวันคงถูกย่องเข้าห้อง”
“ย่องเข้าห้องเหรอ” เธอย้อนคำแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์เป็นที่สุด
อภิรักษ์เบ้หน้า ปรามาสออกมาตรงเผง
“ทำท่าไม่น่าไว้ใจอย่างนี้คงวางแผนอะไรไว้อีกละ”
“อยากฟังหรือเปล่า”ชีตาร์เอ่ยถาม น้องชายพยักหน้าหงึก
ชีตาร์บอกแผนตามสมองส่วนโกงของตนให้น้องชายได้รับรู้
ดังนั้นตนัยกลับมาอีกครั้ง จึงเห็นพี่น้องหัวเราะกันคิกคักมีความลับต่อกัน ชายหนุ่มลูกผู้จัดการคิดถึงความสนิทชิดเชื้อของพี่น้องสองคนที่เปิดอกคุยกันได้ทุกเรื่องไม่มีเว้น

ประตูห้องนอนของชีตาร์ถูกเปิดเข้าไปอย่างแผ่วเบาระมัดระวังเต็มที่ ผู้บุกรุกได้กลิ่นหอม ของผู้หญิงซึ่งเป็นกลิ่นละม้ายจากกายของชีตาร์
รูปถ่ายตั้งโต๊ะหยิบมาดูเขาจำได้หนุ่มผิวสวยรูปหล่อควงคู่จี๋จ๋ากับชีตาร์ ขณะคิด ฐิติเกิดอาการไม่พอใจโดยเจ้าตัวไม่รู้สาเหตุ
บนโต๊ะจัดวางเรียบร้อย เช่นเตียงคลุมผ้า ไม่มีพิรุธใด ๆ ส่อเค้าว่ามาไม่ดี ดังนั้นฐิติเดินออกจากห้องพักของชีตาร์ไปอย่างที่เขาคิดว่าเจ้าของห้องไม่มีทางรู้ได้

ฝ่ายนุชจรีเฝ้ารอการงอนง้อจากฐิติ แต่ชายหนุ่มเงียบหายไม่ติดต่อกลับมา มิหนำซ้ำยังได้รับโทรรายงานจากเพื่อนผู้ปรารถนาดีว่า ฐิติกำลังควงกับสาวรุ่นน้องหลายปีชื่อวิภาวี
ข่าวร้อนขนาดนี้ ทำให้นุชจรี มิอาจจะนั่งได้ติดอีกต่อไป ดังนั้นเธอจึงต้องไปติดตามผลโดยเร็ว!!

คุณหญิงทิพย์เดินออกกำลังกายแต่เช้าบนเครื่องออกกำลังกาย จิตราภรณ์เต้นแอโรบิคอยู่ที่ระเบียงชั้นบน
ฐิติตื่นนอนเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าแปรงฟัน ขณะหยิบแปรง เขาเห็นสีติดปลายนิ้วมือข้างขวา แม้จะเรียนรู้ผิวหนังของมนุษย์ไม่มีสีอะไรติดได้ทนนานแต่ที่แน่ ๆ เวลานี้เขาล้างไม่ออก ชายหนุ่มเริ่มทบทวนอยู่นานไปหยิบจับอะไรมาบ้างนอกจาก
“รูปถ่าย” สังหรณ์แปลกจึงยกฝ่าเท้าขึ้นมาดู ใต้ฝ่าเท้าของฐิติเปรอะสีเดียวกับมือ
“ตายล่ะ” เขารีบขัดถู อุตลุด “หลงกลยายเบื้อกนั่นแล้ว อะไรของมันวะนี่ใช้สารเคมีโรยห้องด้วยหรือนี่มันจะมากไปแล้ว บ้านฉันนะโว้ย” เขาบ่นไปขัดไป สุดท้ายยอมแพ้ต้องโทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่เป็นตำรวจพิสูจน์วิทยาศาสตร์ซักถามรายละเอียด ต้องใช้น้ำยาล้างออก ฐิติกรอกตาไปมา แล้วพลันฉุกคิดขึ้นมาได้ ว่าเขาควรเขาเอากระเป๋าเงินไปตรวจหาลายนิ้วมือของชีตาร์

เพื่อนเป็นชายร่างผอมโย่ง หน้าตาซีดเซียวด้วยอยู่ห้องปฏิบัติงานเป็นส่วนใหญ่ใครเห็นแรก ๆ ก็ต้องตกใจกันทั้งนั้น
“ไง จะจับคนร้ายแต่เผลอเสียเองหรือไงกวาง”
“เออว่ะแสบเป็นบ้า”
“สารตัวนี้ไม่แสบ” เพื่อนเถียง
“ฉันว่าคนทำ”
“นายไปโดนเข้าที่ไหนวะ”
“บ้านตัวเองนี่แหละ”
พิทยาไหวไหล่ ฐิติเล่าให้ฟังโดยละเอียดนับแต่พบชีตาร์เขาโดนอะไรมาบ้าง
“พวกนักสืบระดับคลาสสิกถึงจะใช้สารพวกนี้ เธอเป็นนักสืบหรือกวาง”เพื่อนถาม แต่ ชายหนุ่มคิดไม่ออกว่านักสืบในหนังต้องเป็นอย่างไร
นายตำรวจหนุ่มนั่งหน้าซื่อเพื่อนคนดีเห็นแนะจึงแจกแจงอย่างคร่าวๆว่า
“ลึกลับหน่อย กลบร่องรอยได้ดีอยากรู้เรื่องอะไรกัดติด”
“นั่นละใช่ วันแรกที่เจอก็อย่างที่บอก ครั้งที่ สอง เธอเป็นบาร์เทนดี้ เชก(เขย่า-ในที่นี้ใช้เขย่าเหล้าผสม)พลิ้วไปเลย ครั้งที่ สามกระเป๋าเงินฉันหายแล้วจู่ ๆ อยู่ที่ลิ้นชักฉันเอง ฉันเอามาให้นายตรวจรอยนิ้วมือดูด้วยนะ”กล่าวพลางฐิติส่งให้เพื่อน
พิทยารับไปวางที่โต๊ะ หยิบกระเป๋าคล้ายกระป๋องสเปรย์ขนาดเล็กฉีดพ่นลงบนกระเป๋า ซึ่งเขาไม่ใช้แปรงป้าย เพราะเนื้อที่บนหลักฐานไม่มากนัก ครู่เดียวมีรอยนิ้วมือปรากฏ เมื่อนำไปเทียบ ล้วนเป็นของฐิติคนเดียวไม่มีของใครอื่นแปลกปลอม
“ไม่เห็นมีลายมือคนอื่น”
“แต่ฉันอยากเชื่อว่าเป็นเธอล้วงกระเป๋าฉัน แล้วรอยนิ้วมือจะหายไปได้ยังไงล่ะ”
“ไอน้ำจากความร้อนทำให้เลือนได้ อืม ถ้าเป็นฝีมือของเธอคนนี้ เออชื่ออะไรไม่เห็นบอก”
“ฉันก็รู้แต่ชื่อตาร์ คงไม่ใช่โตโยตาร์ หรอก เธอดูเหมือนรถถังมากกว่า”
“ตัวใหญ่ขนาดนั้นเชียว”
“หมายถึงยัยนั่นเป็นตัวลุยไม่ยั้งต่างหาก”
“อ๊ะต้องไปพิสูจน์แล้ว” เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยากพิสูจน์คนขึ้นมาบ้าง
“ไม่อยู่ อย่าไปสนใจเรื่องนั้นเลย เธอมีผัวแล้ว”
“เร้อะ...! ถ้ามีผัวแล้วทำไมมานุงนังกับนาย”
“นุงนัง ทำไมนายพูดอย่างนั้นหมายความว่าไง” ฐิติแสนซื่อและมีความคิดมักโลเล จึงไม่เข้าใจ
“ไม่แปลกใจหรือว่าทำไม เธอวนเวียนใกล้นายกระทั่งเดินเข้าถึงห้องนอนแล้ว”
“ยัยนั่นมาด้วยเจตนาไม่ดีแน่แต่ฉันยังไม่รู้ว่าต้องการอะไร”
“ลองคิดเล่น ๆ ว่าไม่ต้องการอะไร นอกจากต้องการนายก็สิ้นเรื่อง”
“บ้า คิดได้ไง” ฐิติค้านก่อนทำคอกระตุกราวกับว่าโรคสันติบาตรเกิดกะทันหัน พิทยาดูท่าทีของเพื่อนรักแล้วเอาแต่หัวเราะไม่ว่าอะไรออกมาอีก แต่หนุ่มหล่อมากมีเสน่ห์แม้จะซื่อก็ตามที สงสัยขึ้นมาฉับพลันจึงทบทวนเรื่องเก่าที่เคยโดน
“ล้วงกระเป๋า ตัดกางเกง ใช้สารเคมีป้องกันตัวเองนั่นหรือพิศวาสฉัน”
“ถ้าทุกอย่างเป็นฝีมือเธอล่ะก็ ฉันบอกนายได้เลยว่า ยัยนั่นของนายเป็นคนน่ากลัวเป็นบ้าเลยกวาง เพราะเธอเป็นทรชนสาวที่ไม่ทิ้งร่องรอยหลักฐานให้ติดตาม”
“ฉัน ตำรวจหนีผู้ร้ายก็จบเท่านั้นเองประเทศชาติ”
“สวยมั้ย”
สวยมากทีเดียวล่ะ เพอเฟ็คอย่างที่เขาไม่เห็นสิ่งใดเป็นตำหนินอกจาก มีความร้ายกาจอย่างที่เรียกว่า
ร้ายตัวแม่…!




นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 ส.ค. 2554, 11:59:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 ส.ค. 2554, 11:59:43 น.

จำนวนการเข้าชม : 1830





<< ตอน สงครามเย็น   ตอน ชำระแค้นยกหนึ่ง >>
jeabApa 29 ส.ค. 2554, 12:59:53 น.
พ่อกวางหนุ่มเอ๋ย เสร็จ เสือซีต้าร์ แน่แท้แล้ว อิอิ
ขอบคุณ สำหรับนิยายสนุกๆๆ ค่ะ


nutcha 29 ส.ค. 2554, 14:13:29 น.
พี่กวางโดนอีกแล้ว ยังงี้สงสัยไม่รอดกรงเล็บเสือชีตาร์แน่ ๆ


nutcha 29 ส.ค. 2554, 14:13:40 น.
พี่กวางโดนอีกแล้ว ยังงี้สงสัยไม่รอดกรงเล็บเสือชีตาร์แน่ ๆ


nutcha 29 ส.ค. 2554, 14:13:44 น.
พี่กวางโดนอีกแล้ว ยังงี้สงสัยไม่รอดกรงเล็บเสือชีตาร์แน่ ๆ


แพม 29 ส.ค. 2554, 14:44:48 น.
สนุกอ่ะ อยากอ่านต่ออีก


Zephyr 1 ก.ย. 2554, 17:03:19 น.
พี่กวางโดนตลอด ตามไม่ทันตาร์ซะทีอ่ะ จะบื้ออีกนานมั้ยเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account