เพลิงแค้นภูวดล
"ภูวดล" ชายหนุ่มรูปงาม ด้วยความโกรธจากสาเหตุมาจากแม่เลี้ยงและเพื่อนสนิท และวันหนึ่งใครคนหนึ่งได้มอบพลังวิเศษให้กับเขา เขาจะใช้พลังวิเศษในทางชั่วร้ายหรือไม่ ความรักจะหยุดความร้ายกาจของเขาได้หรือไม่ โปรดติดตาม
Tags: ความรักจะหยุดความโกรธแค้นของเขาได้หรือไม่?

ตอน: แนะนำตัวละคร

แนะนำตัวละคร


1.ภูวดล / ดล อายุ 19 ปี ลูกชายคนโตของตระกูล “เพชรธารา” เจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่ยอมใคร และเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็หล่อและเป็นขวัญใจสาวๆ ที่มหาวิทยาลัยจะเป็น “หัวหน้าแก๊งธอร์ปีโด”

2.มัทนพร / มัท อายุ 19 ปี เพื่อนแก๊งธอร์ปีโด สาวใส่แว่น ที่แอบชอบภูวดลอยู่เงียบๆ และคอยหยุดความร้ายกาจของภูวดลอยู่ตลอดเวลาด้วยท่าทีที่น่ารัก และคำพูดที่อ่อนหวานของเธอ

3.ภูชิสส์ / น้องภู อายุ 13 ปี ลูกชายคนเล็กของตระกูล “เพชรธารา”เจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถูกเอาใจใส่จากภูวดลเป็นอย่างดี เป็นน้องชายที่ภูวดลรักเพราะโตมาด้วยกัน เป็นเด็ก ม.2

4.วรยศ / ยศ อายุ 19 ปี เพื่อนแก๊งธอร์ปีโด ที่แอบคบกับแฟนภูวดลคือ “วรรณพร” อยู่ลับๆ

5.มัญชุพร / มัญ อายุ 19 ปี เพื่อนแก๊งธอร์ปีโดเป็นสาวห้าวที่คอยตักเตือนภูวดลอยู่ตลอดเวลา

6.สุเมธ / เมธ / เมทตี้ อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง เพื่อนแก๊งธอร์ปีโด ที่คอยสนับสนุนให้ภูวดลแก้แค้นคนนั้นคนนี้

7.วรรณพร / วรรณ อายุ 19 ปี แฟนสาวของภูวดล ที่แอบคบกับเพื่อนสนิทของภูวดลที่ชื่อว่า “วรยศ”

8.โสภิดา / โส อายุ 19 ปี เพื่อนของวรรณพร ที่แอบชอบภูวดลและคอยกลั่นแกล้งวรรณพรอยู่ อย่างเงียบๆ และเป็นคนเปิดโปรงความจริงระหว่าง วรรณพรกับวรยศ

9.ธงชัย / ชัย อายุ 19 ปี ลูกติดแม่เลี้ยงของภูวดล เป็นคนคอยกลั่นแกล้งภูวดลอยู่ตลอดเวลา

10.วิชุดา / ดา อายุ 19 ปี แฟนสาวของธงชัย ที่คอยสนับสนุนธงชัยอยู่ตลอดเวลา

11.วงศกร / กร อายุ 19 ปี เพื่อนสนิทของธงชัย ที่คอยสนับสนุนธงชัยในการกลั่นแกล้วภูวดล

12.ภูวไนย อายุ 45 ปี พ่อของภูวดลที่ยุ่งแต่กับธุรกิจ จนไม่มีเวลาสนใจครอบครัว

13.สมพร อายุ 40 ปี แม่เลี้ยงของภูวดลที่ใจร้ายและคอยกลั่นแกล้งภูวดลกับภูชิสส์อยู่ตลอดเวลา

14.บัวเผื่อน อายุ 50 ปี สาวใช้ในบ้าน “คฤหาสน์เพชรธารา” ที่คอยดูแลสองพี่น้องมาตั้งแต่ยังเด็กๆ

15.ปีศาจวายุ / เทพวายุ เป็นเทพวายุที่แสนร้ายกาจจึงถูกสาปให้อยู่ในเทวรูปเป็นเวลา 1000 ปี แต่ด้วยการต้องการพ้นคำสาปจึงใช้ภูวดลเป็นตัวช่วย

16.มนตรา อายุ 46 แม่ของมัทนพร



ภูเขา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.ย. 2554, 01:56:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 ก.ย. 2554, 01:56:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1173





<< บทนำ   บทที่ 1 (40%) >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account