ทะเลร้อนซ่อนสิเน่หา
เพียงแรกพบสบตา...เขา...คเชนทร์ อัครา นายหัวแห่งเกาะยาตราก็เกิดอาการอยากจะเก็บนางฟ้าหน้าหวานปานจะหยดคนนั้นกลับไปใส่กรงทองเป็นสมบัติส่วนตัวของตัวเองเสียแล้ว แต่จะทำยังไงเมื่อสาวเจ้าไม่ยอมเล่นด้วยเพราะเขาเผลอไปทำตัวให้เธอเกลียดขี้หน้าเข้า งานนี้จากนายหัวหนุ่มผู้เคร่งขรึมจีบสาวไม่เป็น ก็ถึงกับต้องลงทุนงัดทุกกระบวนความมาต้อนสาวหน้าหวานให้ยอมรับรักเขาให้จงได้

เธอ...น่ารัก สาวนักออกแบบที่เดินทางไปพักผ่อนสมองที่บ้านเกิดเพื่อนรัก แต่ครั้งแรกที่พบเจอหนุ่มโหดหน้าตาอย่างกับมหาโจรที่ร่วมเดินทางไปบนรถทัวร์คันเดียวกัน เขาก็จาบจ้วงถึงเนื้อถึงตัวเธอเสียแล้ว ซ้ำยังตามติดเดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมจนเธอผวา ยิ่งเมื่อมารู้ว่าเขาเป็นคนเดียวกับพี่ชายเพื่อนรักที่เคยปฏิเสธอย่างไร้มารยาทห้ามให้เธอไปวุ่นวายที่เกาะยาตราสุดรักสุดหวงของเขา เธอก็นึกไม่ชอบขี้หน้าเขามากขึ้นไปอีก

แต่ยิ่งไม่ชอบเขาก็ยิ่งตื้อ ยิ่งปฏิเสธเขาก็ยิ่งรุก จนใจน้อย ๆ ที่เคยหนักแน่นเริ่มสั่นไหว แล้วสุดท้ายน่ารักจะทำอย่างไรเมื่อถูกมหาโจรหน้าหล่ออย่างคเชนทร์รุกหนักจนหัวใจปลิวหายไปอยู่ในมือเขาในที่สุด
(รอตีพิมพ์กับ สนพ.แสนรัก ในเครือไลต์ ออฟ เลิฟ ค่ะ)
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่ 13 ...พิษรักแรงหึง 2 (50%)หลัง



เมฆีนอนพิงหัวเตียง เคาะมือกับโทรศัพท์มือถือที่เพิ่งจะวางสายไปก่อนหน้านี้เป็นจังหวะอย่างอารมณ์ดี ท่าทางงานนี้เขาจะได้ตัวช่วยฝีมือดีที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยตั้งสองคน สายตาเจ้าเล่ห์มองร่างระหงของสาวสวยที่ใส่เพียงชุดคลุมผ้าลื่นสีแดงสดที่กำลังเปิดประตูห้องน้ำเดินตรงเข้ามาหา สายรัดหลวม ๆ ทำให้สาบเสื้อคลุมทั้งสองเปิดแยกออก ยิ่งเวลาที่หญิงสาวเดินนวยนาดอย่างนี้ด้วยแล้ว ก็เผยให้เห็นทรวงอกอิ่มวับแวมชวนให้อารมณ์บางอย่างถูกปลุกอีกครั้ง

“แบบนี้ผมว่าไม่ต้องใส่อะไรดีกว่านะคนสวย” เมฆีบอกเสียงพร่า นัยน์ตาพราวระยับ พร้อมกับกางแขนออกรอรับร่างระหงที่โผเข้าหา

“เมื่อกี้คุยกับใครคะ ท่าทางคุณดูอารมณ์ดีจัง” เสียงหวานเอ่ยถามชิดริมฝีปากหนา พลางกรีดปลายนิ้วชี้จากลำคอแกร่งเลื่อนลงไปยังแผงอกกว้าง และก่อนที่จะเลื่อนต่ำลงไปกว่านั้นก็เงยหน้าถามย้ำอีกรอบ “ว่าไงคะ หรือว่าแอบคุยกับสาว ๆ คนอื่น ทำแบบนั้นไม่รู้เหรอว่าฉันขี้หึง” ถามยิ้ม ๆ ชะงักมือค้างอยู่ตรงหน้าท้องแกร่ง

“หึงผมจริงเหรอ เมื่อกี้คุณยังหวีดร้องเรียกชื่อนายหัวสุดที่รักอยู่ไม่ใช่หรือไง...แบบนั้นน่ะผมหึงมากกว่านะ” หึงงั้นเหรอ ฮึ ไม่มีสักนิด จะมีก็เพียงรู้สึกเกลียดขี้หน้าไอ้เวรคเชนทร์นั้นเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวเท่านั้น ส่วนผู้หญิงในอ้อมกอดนี่ก็แค่ต่างคนต่างสนุกก็เท่านั้น

เขากับสาวิตรีลูกสาว สส.สุทัศ ที่เป็นหุ้นส่วนสำคัญในการเล่นงานคเชนทร์ มีสัมพันธ์สวาทกันมาเกือบปีแล้ว ตั้งแต่ตอนที่สาวิตรีได้ตำแหน่งนางงามใหม่ ๆ ตอนนั้นเดิมทีเขาก็แค่จีบเธอเล่น ๆ ไปอย่างนั้นเอง แต่พอรู้ว่าสาวิตรีชื่นชอบคเชนทร์ศัตรูหมายเลขหนึ่งของตน และยังมีทีท่าไม่สนใจเขาสักนิด มันทำให้เขานึกอยากจะเอาชนะ และมันก็ไม่ยากสำหรับสาวร้อนรักอย่างสาวิตรี เพราะเพียงแค่เวลาไม่ถึงสองอาทิตย์เขาก็ได้เธอมาอยู่ในอ้อมกอดแล้ว

แต่มันก็มีสิ่งที่มำให้หงุดหงิดบางเรื่อง นั่นคือบางครั้งที่มีสัมพันธ์สวาทกัน สาวิตรีมักจะเพ้อหาศัตรูของเขาให้ได้ยิน มันทำให้เขาเสียความมั่นใจไปพอสมควรทีเดียว ผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาไม่ควรที่จะพร่ำเพ้อหาผู้ชายคนอื่น และโดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่อ คเชนทร์ อัครา

“อุ๊ย ตายจริง ฉันไม่รู้ตัวเลยนะคะ” เธอยกมือปิดปากเหมือนตกใจเสียเต็มประดา แต่สายตากลับพราวระยับ “โธ่ เมฆีขา สาขอโทษค่ะ ก็เมื่อกี้สาแค่...”

“แค่นึกจินตนาการว่าคนที่กำลังมอบความสุขให้เป็นนายหัวคเชนทร์ที่รัก” เมฆีต่อให้เสียเอง เสียงของเขาติดจะราบเรียบ เป็นผู้ชายคนไหนก็คงจะรู้สึกเสียหน้าที่ผู้หญิงใต้ร่างร้องครวญครางเรียกชื่อผู้ชายคนอื่นขณะที่กำลังระเริงรักอยู่กับตนเอง แม้ไม่ได้รักแต่มันเสียศักดิ์ศรี

และนั่น...ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาเกลียดขี้หน้าไอ้คเชนทร์เข้าไส้

“ก็...น่านะ อย่าโกรธสาเลยนะคะ นะ เดี๋ยวสาขอไถ่โทษจะยอมทำตามความต้องการของคุณทุกอย่าง” ออดอ้อนเสียงหวาน พลางขยับปลายนิ้วอีกครั้ง เลื่อนต่ำลงไปจนสัมผัสตัวตนของเขา “แต่บอกหน่อยสิคะว่าเมื่อกี้คุยกับสาวที่ไหน” ถามย้ำอีกครั้งพร้อม ๆ กับลูบไล้สัมผัสหนักหน่วงขึ้น จนเมฆีสูดหายใจลึก

ที่ถามไม่ใช่เพราะหึงเพราะเธอไม่ได้รักเมฆี แต่เธอหวง...ตราบใดที่เธอยังมีสัมพันธ์อยู่กับผู้ชายคนนี้ เขาก็ต้องเป็นของเธอคนเดียว ใครหน้าไหนกล้าเข้ามายุ่งคงต้องเจอดีเสียหน่อย

เมฆีรั้งร่างระหงขึ้นมานั่งคร่อมตัก ก่อนจะเลื่อนมือเข้ากอบกุมสัมผัสทรวงอกอวบอิ่ม พลางก้มลงซุกใบหน้ากับซอกคอหอมกรุ่นของสาวผิวสีน้ำผึ้ง ตอบเสียงงึมงัม

“ไม่ใช่สาวที่ไหนหรอก ผมจะมีสาวที่ไหนได้อีกล่ะยาหยี ก็ทั้งรักทั้งหลงคุณเสียขนาดนี้” ใช่ เขากำลังลุ่มหลงกับความงามและลีลาที่เร่าร้อนของสาวิตรีที่ปรนเปรอให้จนต้องเรียกหาเธอเกือบทุกวัน “เมื่อกี้ลูกน้องผมเอง มันโทรมาบอกเรื่องผู้หญิงที่นายหัวสุดที่รักของคุณพาไปอยู่ที่เกาะด้วยนั่นไง”

“แล้วว่าไงค่ะ นังนั่นมันเป็นใคร” สาวิตรีหยุดชะงักทันทีที่ได้ยิน มือบางที่กำลังมอบความสุขให้อีกฝ่ายอยู่ยกขึ้นผลักใบหน้าที่ซุกไซ้อยู่ตรงซอกคอให้เงยขึ้นมาตอบคำถาม

ถึงจะกำลังหวาบหวามอยากจะไปต่อให้ถึงปลายทาง แต่สิ่งที่ได้ฟังนั้นสำคัญกว่า เธอร้อนรุ่มหัวใจมาเป็นอาทิตย์แล้วตั้งแต่ที่รู้ว่าคเชนทร์ผู้ชายที่เธอรัก พยายามทอดสะพานให้มาหลายปี พาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ไปอยู่ด้วยที่เกาะ คนที่ไม่เคยจะสนใจผู้หญิงอย่างคเชนทร์อยู่ ๆ พาสาวกลับไปที่เกาะด้วย มันทำให้เธออยากจะรู้แทบขาดใจว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร มาจากไหน จะให้ตามไปดูถึงที่ก็ไปไม่ได้ เพราะแม้ว่าเธอจะเป็นถึงลูกสาว สส.ผู้มีอิทธิพลมากคนหนึ่ง แต่คเชนทร์ก็ไม่เคยเกรงกลัว เกาะยาตราไม่ต้อนรับคนนอกและเธอก็รวมอยู่ในข่ายนั้นด้วย

“ก็อย่างที่คิดนั่นแหละ เป็นคนที่ไอ้เชนทร์กำลังจะแต่งงานด้วย ตอนนี้เห็นว่ากำลังจะสร้างเรือนหอที่เกาะนั่นด้วยนะ”

เมฆีสบถอย่างหงุดหงิดที่อยู่ ๆ อารมณ์ที่ลุกโชนก็ถูกทำให้ชะงักค้าง เพราะไอ้เวรนั่นอีกแล้ว มึงกับกูได้ตายกันไปข้างหนึ่งแน่ไอ้เชนทร์ จากที่คิดจะเล่นงานไม่ให้ถึงตาย แต่ตอนนี้เมฆีเริ่มคิดใหม่อีกรอบ

“แต่งงาน!! เป็นไปได้ยังไงกัน ก็มันเพิ่งโผล่มานี่ ทำไมถึงได้ปุ๊บปั๊บอย่างนั้น”

สาวิตรีหน้าซีดเผือด เธอพลาดข่าวคราวเรื่องนี้ไปได้ยังไงทั้ง ๆ ที่ตามติดให้คนสืบเรื่องของคเชนทร์มาตลอด ผู้หญิงคนนั้นโผล่มาตอนไหนทำไมเธอเพิ่งรู้

“ก็เป็นไปแล้วแหละน่า” เมฆีตอบอย่างรำคาญ “แต่ไม่ต้องห่วงไปหรอก ตอนนี้คนของผมกำลังรอจังหวะ จากนั้นผมจะจัดการมารหัวใจให้คุณเอง”

“จริงเหรอคะ คุณจะทำยังไง กำจัดมันให้ออกไปพ้น ๆ จากเชนทร์เลยนะ เอาให้ตาย ๆ ไปเลยยิ่งดี” บอกเสียงเหี้ยม สายตาวาววับอย่างโกรธกรุ่น

“ได้สิที่รัก ผมจะเอาให้มัน ‘ ตาย ’ ไปให้พ้น ๆ หน้าเลยล่ะ” เขาจะส่งไอ้เวรนั่นกับคนรักของมันไปครองรักกันในนรกเลยล่ะ เมฆีคิดต่อในใจ ก่อนจะเริ่มโลมเล้าอีกฝ่ายอีกครั้ง “แต่ตอนนี้ขอรางวัลล่วงหน้าให้กำลังใจหน่อยสิคนสวย ไม่งั้นผมไม่มีกำลังใจจะจัดการอะไรให้คุณหรอกนะ”

“แต่ตอนนี้สา...” พอได้ฟังเรื่องให้ไม่สบายใจแล้ว สาวิตรีก็หมดอารมณ์พิศวาสใดใดอีก

แต่เมฆีหาได้สนใจไม่ ช่ำชองอย่างเขาเพียงไม่นานร่างระหงของนางงามประจำจังหวัดก็อ่อนระทวยยอมทำตามความต้องการของอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ไม่ว่าเขาบอกให้ทำอะไร ชักจูงไปแบบไหน หญิงสาวก็ปรนเปรอให้ทุกอย่างจนเมฆีครางลึก ปรนเปรอตอบกลับอย่างถึงใจไม่แพ้กัน

ในหัวก็นึกถึงวิธีการที่จะทำให้ได้ครอบครองเกาะยาตรา ครอบครองแหล่งทำเงินมหาศาลที่จะทำให้เขาร่ำรวยรุ่งเรืองไปทั้งชาติ

เกิดมารูปหล่อเสน่ห์แรงเกินไปมันก็เหมือนดาบสองคนอย่างนี่ล่ะว่ะไอ้เชนทร์ แล้วผู้หญิงที่หลงรักแกมันก็โง่เสียเหลือเกินที่เดินมาให้ฉันจูงจมูกหลอกใช้
............................................



ลัลลดา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 พ.ย. 2554, 23:03:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 พ.ย. 2554, 23:03:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 4875





<< ตอนที่ 13 ...พิษรักแรงหึง 2 (50%)   ตอนที่ 14 ...มัดมือชก >>
หมูอ้วน 24 พ.ย. 2554, 00:19:25 น.
หนูเลิฟกับนายหัว ระวังตัวด้วยนะ


Alcoholic 24 พ.ย. 2554, 02:36:44 น.
จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนะ???


XaWarZd 24 พ.ย. 2554, 02:40:19 น.
เครียดจริงๆ


nutcha 24 พ.ย. 2554, 09:00:52 น.
นายหัวระวังตัวให้ดีนะ เกลือเป็นหนอนแล้วนายหัวจะรู้ตัวก่อนไหมเนี้ย


anOO 24 พ.ย. 2554, 14:42:20 น.
แย่แล้วนายหัว เตรียมตัวรับมือให้ดี


nunoi 24 พ.ย. 2554, 18:18:40 น.
ระวังตัวหน่อย นายหัว


praneekpranee 25 พ.ย. 2554, 20:27:48 น.
รอนายหัวอะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account