พิศวาสรัก จอมใจอสูร (ตีพิมพ์แล้วในชื่อ เพลิงรักมนต์สวาท)
พิศวาสรักจอมใจอสูร

เพียงดาว บุตรสาวคนโตของตระกูลดัง ผู้มีความสวยบวกความมั่นใจและนิสัยเย่อหยิ่ง ได้รับรู้ว่าน้องสาวของเธอ เพียงฟ้าที่แสนจะอ่อนโยนและอ่อนแอถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายวัยคราวลุงซึ่งเป็นเศรษฐีบ้านนอกไม่ใช่เพราะเงินตราแต่เป็นสัญญาใจของคนเป็นพ่อ เธอรู้สึกสงสารน้องสาวเพราะรู้ดีว่า เพียงฟ้ามีคนรักอยู่แล้วอีกทั้งรังเกียจที่เลือดไฮโซของพวกเธอจะต้องไปปะปนกับเลือดเศรษฐีบ้านนอก แต่ด้วยความที่รักน้องและก่อนตายมารดาได้ฝากฝังน้องสาวเอาไว้กับเธอให้ช่วยดูแล

ทำให้เพียงดาวตัดสินใจไปเป็นสะใภ้บ้านไร่แทนน้องสาว และส่งเพียงฟ้าไปอยู่เมืองนอกสลับตัวกันระหว่างเดินทางซึ่งเมื่อคุณศรุตผู้พ่อรู้ความจริงเข้าก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้แล้วต้องปล่อยให้เป็นไปตามนั้นแต่ลงโทษบุตรสาวคนโตด้วยการตัดออกจากกองมรดกและบอกว่าหากเธออยู่ที่บ้านไร่ไม่ได้ก็ไม่ต้องคิดเผยอหน้าชูคอกลับมาที่คฤหาสน์อัศวเทพอีก

เพียงดาวจำต้องยอมรับในโชคชะตา ทันทีที่เธอไปถึงบ้านไร่ก็พบว่าผู้ชายแก่คราวพี่ชายพ่อคนนั้นได้ตายไปแล้วเพราะเป็นโรคหัวใจ แถมก่อนตายได้เขียนมรดกยกเธอให้เป็นภรรยาของน้องชายคนเดียวของเขาแทนนั่นคืออัศนัยเจ้าของไร่องุ่นวัยสามสิบเศษและเป็นเจ้าของทุ่งทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในลพบุรีด้วย นอกจากนี้เขายังมีโรงงานแปรรูปผลผลิตจากไร่ ซึ่งโดยรวมแล้วเขาไม่ได้บ้านนอกอย่างที่เธอคิด เขาทั้งหล่อ และรวยกว่าตระกูลของเธอมาก และเขาก็มองเธอเป็นแค่เพียงยัยตุ๊กตายางไฮโซเสื่อมคุณภาพที่ได้รับมรดกมาเท่านั้น

ความเย่อหยิ่งของเธอทำให้อัศนัยแอบหมั่นไสร้เขาแกล้งเธอต่างๆนาๆ แถมยังไม่ยอมบอกด้วยว่าเขารู้ความจริงแต่แรกแล้วว่าเธอคือเพียงดาว ไม่ใช่เพียงฟ้า อัศนัยให้เธอเลือกว่าจะทำงานบนเตียงหรือทำงานในไร่แต่เพียงดาวเลือกทำงานในไร่เขาจึงใช้เธอเยี่ยงทาส แต่ก็ทำให้สาวสวยไฮโซผู้เย่อหยิ่งรู้ว่าน้ำใจของคนจนๆนั้นมีมากกว่าพวกไฮโซที่เธอเคยรู้จักเพราะคนงานในไร่หลายคนทำดีต่อเธอมากโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน

เพียงดาวอยากจะแก้แค้นอัศนัยที่คอยกลั่นแกล้งเธอ หญิงสาวจึงหาที่ระบายอารมณ์ด้วยการกลั่นแกล้งแฟนสาวสุดแสนเรียบร้อยของอัศนัยแทนเธอชื่อเพลงพิณ มักจะมาหาอัศนัยที่ไร่อยู่บ่อยๆ และอัศนัยก็แสดงออกว่ารักเธอเอามากๆ จนครั้งหนึ่งเพียงดาวเกือบทำให้เพลงพิณพลาดท่าเสียทีนักเลงกลุ่มหนึ่ง ซึ่งอัศนัยโกรธมากเขาจึงลงโทษเธออย่างรุนแรงพรากความสาวของเธอไปอย่างไม่ไยดี ทำให้เธอได้รู้บ้างว่านรกมันเป็นอย่างไรแต่แล้วความโกรธเกรี้ยวทั้งหมดก็ค่อยๆมลายหายไปเมื่ออัศนัยได้ค้นพบว่าหญิงสาวไม่ได้เลวร้ายแบบที่เขาคิดและที่สำคัญเขาตกหลุมรักเธอไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้

แต่กว่าคนทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกันได้ก็เล่นเอาคนรอบข้างเหนื่อยไปตามๆ กันเพราะเพียงดาวสวยน้อยเสียเมื่อไหร่เธอทำให้หัวใจชายหนุ่มหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นอรรณพเจ้าของห้างทองชื่อดัง หรือพีระนักวิชาการเกษตรแย่งกันแจกขนมจีบเธอจ้าละหวั่น แต่ก็ไม่มีใครเอาชนะใจเธอได้เพราะอัศนัยใช้สิทธิ์ความเป็นเจ้าของเธอ บีบให้ชายหนุ่มทั้งหลายสละสิทธิ์ไปที่ละคนจนเหลือเขาคนเดียวที่จะนั่งอยู่ภายในหัวใจของเธอ

++++++++++++++++++++++++++

Tags: ไร่ทานตะวัน

ตอน: ตอนที่ 11

ตอนที่ 11

“อย่าเข้ามานะ ออกไป” หญิงสาวร้องเสียงดังเต็มไปด้วยความหวาดกลัวต่อภัยตรงหน้า

เสียงฝีเท้าหนักหลายคู่วิ่งตรงเข้ามายิ่งทำให้สติของเพียงดาวแทบขาดกระเจิดกระเจิงเพราะคิดว่าเป็นพวกของมันจะมาสมทบอีก แต่แล้วทุกอย่างกลับเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง


“คุณดาวเป็นยังไงบ้างครับ” อัศนัยพร้อมคนงานเกือบสิบชีวิตอาวุธครบมือวิ่งกรูกันเข้ามาห้อมล้อมไอ้พวกคนร้าย พวกมันวิ่งแตกกระเจิงหนีเอาตัวรอดไปคนละทิศคนละทางเพราะมีจำนวนน้อยกว่า

“ตามมันไปและจับให้ได้” อัศนัยสั่งลูกน้องเสียงขึงขัง เด็ดขาด ใบหน้าเหี้ยมเกรียม จากนั้นคนงานทั้งหมดก็ไล่ตามคนร้ายไป

หญิงสาวปล่อยโห ผวาเข้ากอดเขาแนบแน่น จนชายหนุ่มต้องวางอาวุธลงก่อนจะรั้งร่างบางมากอดแนบอก แต่ในใจกำลังยิ้มเยาะอย่างผู้มีชัยเหนือกว่า

“คุณอั๊ด ช่วยดาวด้วยค่ะ ดาวกลัว พวกมันกำลังจะ..หือๆ”ร่างบางสั่นเทาราวกับลูกนกตกน้ำ

“แถวนี้มันอันตรายมาก มีคดีฆ่าชิงทรัพย์ ฆ่าข่มขืนกันออกบ่อยๆ ทำไมคุณไปไหนมาไหนถึงไม่บอกผม”น้ำเสียงดุ แต่ฝ่ามือของเขาลูบเรือนผมนุ่มของเธอเป็นการปลอบโยน

“ดาวขอโทษค่ะ คราวหลังดาวจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว”น้ำตายังไหลไม่หยุด


สมน้ำหน้ายัยตัวแสบ ชายหนุ่มยิ้มเยาะในใจ

แม้อัศนัยจะนึกสงสารแต่ก็อยากสั่งสอนให้เธอได้รับบทเรียนเสียบ้าง “ถ้าผมมาช้ากว่านี้อีกสักนิดจะเกิดอะไรขึ้นรู้ไหม โชคยังดีที่บังเอิญผมออกมาตามหาคุณ และเห็นรถของนายชิดจอดทิ้งอยู่ข้างทาง”


“แล้วคุณชิดเป็นอะไรหรือเปล่าคะ”เพียงดาวรู้สึกเป็นห่วงชิดณรงค์

“เขารอดอย่างหวุดหวิด ไม่อยากจะคิดถ้าหากว่าพวกเรามาไม่ทันป่านนี้นายชิดคงไปเฝ้ายมพบาลแล้ว” “ทั้งหมดมันเป็นความผิดของดาวเองค่ะ เพราะดาวดื้อรั้น และเอาแต่ใจ”

“รู้ตัวแล้วเหรอว่าผิด”
“ค่ะ” หญิงสาวตอบสั้นๆ “ดาวเป็นหนี้ชีวิตคุณ ต่อไปนี้ดาวสัญญาว่าจะเชื่อฟังคุณทุกอย่าง”

“แน่ใจนะ”

“แน่ใจค่ะ”หญิงสาวรับคำทั้งที่ยังสะอื้น

“ไม่ต่อล้อต่อเถียง ผมสั่งอะไรก็ต้องทำ ห้ามหือตกลงไหม”เขาจ้องตาเธอ

“ได้ค่ะ” หญิงสาวรับคำหนักแน่น

อัศนัยอยากจะหัวเราะดังๆ เขากำหราบแม่เสือร้ายให้กลายเป็นแมวเชื่องได้แล้ว คอยดูเขาบ้างแล้วกันจะแกล้งเธอให้หนักกว่านี้โทษฐานที่ทำให้หวานใจของเขาต้องจับไข้
+++++++++++++++++++++++

วันต่อมาภายในไร่องุ่น


“อะไรนะ คุณจะให้ดาวตัดองุ่นพวกนี้คนเดียวทั้งหมดเลยหรือคะ”

เจ้าของไร่หนุ่มพยักหน้า “ทั้งหมด คนเดียว”
หญิงสาวกวาดตามองไร่องุ่นที่บัดนี้ผลผลิตกำลังออกเป็นพวงระย้า มันแก่จัดจนสามารถตัดไปขายได้แล้วเขาสอนวิธีตัดขั้วองุ่นไม่ให้ช้ำกับเธอ เพียงดาวหัวไวเธอทำได้ แต่จะให้ตัดคนเดียวทั้งหมดนี่มันจะเป็นไปได้อย่างไร
ทุกๆวัน เธอเห็นมีคนงานเป็นสิบที่ช่วยกันตัด“แล้วคนงานของคุณหายไปไหนกันหมดคะ”

อัศนัยถอนหายใจ “ผมไม่อยากจะพูดหรอกว่าเพราะอะไร หรือจะโทษว่าเป็นความผิดของใครที่ทำให้พวกเขาต้องเจ็บตัว”อัศนัยปรายตามองหญิงสาว

“เพราะฉันอย่างนั้นเหรอคะ” เพียงดาวทำสีหน้าสงสัย

“เมื่อคืนคนงานที่ไปช่วยคุณ นายต๋องถูกแทง นายแดงถูกยิง ลุงสิงห์ข้อมือหัก นายรักสู้กับคนร้ายพลาดท่าถูกตีหัวแตกเย็บไปยี่สิบเข็ม”

“อะไรนะ! ไม่น่าเลยเพราะดาวคนเดียว” เธอเชื่อสนิทและโทษตัวเองที่ทำให้คนงานพวกนั้นต้องมาเจ็บตัว แต่ทว่าคนงานหญิงก็มีตั้งหลายคน แล้วยังคนงานชายที่เหลืออีกล่ะ

“แล้วพวกคนงานคนอื่นๆของคุณล่ะคะไปไหนกันหมด”

“ท้องเสีย”
“ท้องเสียกันทุกคนเลยเหรอ”หญิงสาวเบิกตากว้าง
“ใช่ครับ มันน่าเศร้าจริงๆที่คนงานทั้งไร่เกิดอาการท้องเสียเพราะอาหารเป็นพิษพร้อมกัน คุณก็รู้คนงานทุกคนกินข้าวจากหม้อเดียวกัน ลูกค้าก็เร่งจะเอาของด้วยถ้าเราตัดองุ่นส่งขายไม่ทันงานนี้ผมคงถูกปรับหนักแน่” เขาถอนหายใจใบหน้าแสดงความวิตกกังวล

“เอาล่ะค่ะ ถ้าอย่างนั้นดาวจะตัดองุ่นให้คุณเอง”

“ขอบคุณมากครับคุณดาว ขอบคุณจริงๆ”

หญิงสาวเริ่มลงมือตัดพวงองุ่นตั้งแต่เช้าโดยไม่ปริปากบ่นสักคำ แม้อากาศยามสายจะเริ่มร้อนขึ้น หญิงสาวปาดเหงื่อนับครั้งไม่ถ้วนแต่ก็รีบทำงานแม้รู้ดีว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่เธอจะตัดองุ่นคนเดียวได้หมดแต่เธอก็จะพยายามตัดให้ได้มากที่สุด อัศนัยอ้างว่าเขาจะช่วยตัดอีกแรง แต่คงจะเป็นอีกฝากหนึ่งของไร่ แต่ที่แท้แล้วเขาไปแอบสุ่มยืนดูเธอทำงาน ส่วนคนงานทั้งไร่วันนี้ได้รับอนุญาตให้หยุดงานได้หนึ่งวันโดยได้รับค่าแรงปรกติ

เพียงดาวไม่ได้อู้งานอย่างที่เขาคิด เธอตั้งใจทำงานและทำอย่างดี โดยระวังไม่ให้พวงองุ่นช้ำเพราะจะทำให้เสียราคา

“นี่ผมแกล้งคุณมากเกินไปหรือเปล่าเพียงดาว”อัศนัยกอดอกยกมือกุมคางอย่างใช้ความคิด หลายครั้งที่เขาเห็นเธอหน้าซีดเหมือนจะเป็นลมแต่แล้วก็รีบทำงานต่ออย่างตั้งใจ

“ทำอะไรอยู่”

เสียงนั้นทำให้อัศนัยสะดุ้งและต้องหันกลับไปมอง

“ไอ้ชิดเบาๆสิ ดูนั่นคนงานคนใหม่ของฉัน หน่วยก้านใช้ได้ไหม”

ชิดณรงค์มองตาม ภาพคนงานหญิงสาวสวยดูแปลกตาคนนั้น ไม่ใช่สินั่นมันคุณเพียงดาวกำลังทำงานอย่างขมักขเม้น
“นายทำอะไรกับคุณดาว ทำไมเธอถึง”

อัศนัยจึงเล่าแผนการทั้งหมดให้ชิดณรงค์ฟัง

สีหน้าของชิดณรงค์บอกบุญไม่รับ “แกทำเกินไปแล้วไอ้อั๊ด ความผิดของคุณดาวที่แกล้งคุณพิณ มันทียบไม่ได้เท่ากับที่แกแกล้งเธอ”

“แต่พิณต้องเป็นไข้ไม่สบายก็เพราะผู้หญิงคนนี้ แค่นี้มันยังน้อยไป”

“คุณพิณแค่เป็นไข้ แต่คุณดาวเสียขวัญ หากเมื่อคืนนี้คุณดาวเกิดช็อกไปจะทำอย่างไร เรื่องแบบนั้นสำหรับผู้หญิงเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุด ยิ่งกว่าฆ่ากันทั้งเป็นเสียอีก”

“ก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ เธอจะได้หัดกลัวอะไรเป็นเสียบ้าง และอย่างน้อยเธอคงไม่กล้าแข็งข้อกับฉันอีกนาน”เขาเลิกคิ้วสูง

“นายไม่กลัวคุณดาวรู้เรื่องที่นายแกล้งเธอหรอกเหรอ”

อัศนัยยักไหล่เขาเหยียดยิ้มและชี้ไปที่เพื่อนรัก “แกไม่พูด ฉันไม่พูด เธอไม่มีวันรู้หรอก”

เจ้าของร่างระหงยังไม่ย่อท้อต่อแสงแดดที่กำลังโลมเลียผิวกายของเธอแม้แต่น้อย สองมือบรรจงตัดองุ่นพวงแล้วพวงเล่าบรรจุลงในตระกร้า เหงื่อเม็ดตัวจะผุดขึ้นจนทั่วใบหน้าและเรือนกาย

สายตาของหญิงสาวพล่าเรือนลงเมื่อมององุ่นพวงต่อไป “เที่ยงคืนจะตัดเสร็จไหมเนี่ย ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเหนื่อยเท่าวันนี้มาก่อนเลย”กรรไกรล่วงจากมือ


“ฉันทนดูต่อไปไม่ไหวแล้ว แกมันไอ้คนใจร้าย หัวใจทมิฬ คุณดาวเขาไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อนจะทนได้ยังไง”

“ไม่ได้ก็ต้องได้ ก็เธออาสาฉันเองนี่หว่า จะแต่งงานกับชาวไร่ทั้งทีมันก็ต้องทดลองงานกันหน่อย”อัศนัยหัวเราะ


“ไอ้บ้า”


“คุณดาว!”

ชิดณรงค์วิ่งออกจากมุมที่หลบอยู่ในทันทีเมื่อเห็นหญิงสาวล้มลงไปนอนที่พื้นดิน แต่ทว่าเขาไปถึงตัวของเธอช้ากว่าอัศนัย

“เพียงดาว”เขาช้อนร่างบางขึ้นมาแนบอกและรีบพาเธอเข้าไปพักในที่ร่มใต้ต้นไม้ใหญ่

“เป็นยังไงสาแก่ใจแกหรือยัง เขามันสาวชาวกรุงผิวบาง ไม่ได้หนังทนแดดทนฝนเหมือนแกนะ”

“ฉันอาจจะทำเกินไปหน่อยก็ได้” อัศนัยรีบล้วงผ้าเช็ดหน้ามาซับเหงื่อที่ใบหน้าเนียน

“ไม่เกินไปหน่อยหรอก แกทำกับคุณดาวมากเกินไป”ชิดณรงค์กระแทกเสียงใส่

“เอาเป็นว่าฉันผิดเอง พอใจหรือยัง” ++++++++++++++++++++

แม่บ้านบิดผ้าขนหนูพอหมาดๆและเช็ดไล่ไปตามใบหน้าของหญิงสาวจนทั่ว ก่อนจะไล่ต่ำลงไปที่ลำคอขาวผ่อง นางเหลียวมองมาที่เจ้านายหนุ่มก่อนจะยิ้มแปลกๆ

“ป้าแช่ม ทำไมไม่รีบเช็ดตัวให้คุณดาวล่ะครับรีรออะไรอยู่ เร็วสิครับ เผื่อเธอจะฟื้น” สายตาคมกริบยังจ้องอยู่ที่ใบหน้าซีดของหญิงสาวอย่างนึกสงสารขึ้นมา

“จะให้ป้าเช็ดยังไงล่ะคะคุณอั๊ด”นางยิ้มแหย

“ก็เช็ดเหมือนที่เคยเช็ดให้หนูตะวันนั่นแหละครับ”

ชายหนุ่มเผยอยิ้มน้อยๆเมื่อนึกขึ้นได้ “ขอโทษทีครับ ผมลืมไปว่าป้าแช่มต้องถอดเสื้อผ้าของเธอออกก่อน ถ้าอย่างนั้นผมออกไปรอข้างนอกนะครับ”

“ดีค่ะ ป้าจะได้รีบเช็ดตัวให้เธ อ”

แต่สองขาของเขายังไม่ยอมก้าวออกไปจากห้องอยู่ดี เมื่อเห็นความต่างระหว่างผิวขาวตัดกับผิวแดงคล้ำที่ถูกแดดโลมเลียบริเวณแขนเสื้อของคนที่นอนสลบ


“ผมใจร้ายกับคุณเกินไปรึเปล่าเพียงดาว”

“คุณอั๊ดคะประตูค่ะ” ป้าแช่มเตือนสติ

“ครับๆ ขอโทษทีครับ”เขารีบออกจากห้องนึกอายต่อป้าแช่ม

เกือบจะหกโมงเย็น หญิงสาวได้สติแต่ยังรู้สึกหนักหัว เธอพยายามลืมตาขึ้นมาและพบว่าตนเองอยู่ในห้องนอน ข้างกายมีชายคนหนึ่งนั่งหมอบหลับอยู่ใกล้ๆ

“คุณอั๊ดๆ” หญิงสาวเรียกเบาๆเพราะลำคอของเธอแห้งผาก แต่เขาไม่ได้ยิน

“คงเป็นคุณที่พาฉันกลับมาที่นี่”หญิงสาวเผลอยิ้มเมื่อพิจจรณาเครื่องหน้าของเขาชัดๆ

“คุณรู้ตัวไหมว่าคุณหล่อมาก”มือเรียวเผลอไผลไปแตะที่โหนกแก้มของเขา เธอแค่อยากรู้ว่าผิวของเขาจะนุ่มอย่างที่คิดหรือเปล่า

“ตื่นแล้วเหรอครับ” เขาเงยหน้าขึ้นถาม

มือเรียวบางชะงักกำลังจะดึงกลับแต่ทว่ากลับถูกยึดเอาไว้ด้วยฝ่ามืออุ่นร้อน

“ฉันขอโทษค่ะ แค่อยากรู้ว่าผิวคุณมันจะนุ่มมือไหม” หญิงสาวตอบไปตามตรง


“แล้วนุ่มไหมล่ะครับ”เขาตอบอย่างสุภาพ แววตาอ่อนโยนไม่เหมือนทุกครั้งที่พบกัน

“เอ่อ…ฉัน”


“ถ้าไม่แน่ใจลองอีกทีก็ได้นะครับ”

“อย่าดีกว่าค่ะ” เธอพยายามดึงมือออกแต่ทว่าเขากลับกดฝ่ามือของเธอทาบทับไปที่ใบหน้าของเขา


ตาสบตามีบางอย่างกำลังเดินทางเข้าสู่หัวใจของคนทั้งคู่อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่แล้วทั้งคู่ก็รีบผละออกจากกันเมื่อสาวน้อยร้อยชั่งอย่างตะวันผลักประตูเข้ามาอย่างรวดเร็วก่อนจะกระโดดขึ้นไปบนเตียงของเพียงดาว


“กำลังจีบกันอยู่หรือคะคุณพ่อคุณแม่” สาวน้อยตาแป๋วยิ้มแฉ่งส่งให้คนทั้งคู่

“ใครสอนให้ลูกพ่อพูดแบบนี้บอกพ่อมาสิ” อัศนัยเร่งสอบสวนลูกสาวเป็นการใหญ่

สาวน้อยตากลมมองไปที่เพียงดาวสลับกับคนเป็นพ่อ

“หนูพูดผิดตรงไหนคะ ก็น้าดาวกำลังจะแต่งงานกับคุณพ่อก็ต้องเป็นคุณแม่ของหนูในอนาคต”

“จริงสินะลูกพูดถูก” อัศนัยอมยิ้มและหันไปสบตากับคนที่นอนอยู่ แต่เพียงดาวหลบสายตาทันที


“วันนี้ไปโรงเรียนมาสนุกไหมจ้ะตะวัน”

สาวน้อยสั่นศีรษะระรัว

“ทำไมล่ะจ้ะ”เพียงดาวดึงร่างเล็กเข้ามากอด สายตาแสดงความห่วงใย

สาวน้อยก้มหน้าทำตาปริบๆ “หนูถูกล้อว่าเป็นเด็กตระกร้า เกิดมาไม่มีแม่” จากนั้นก็ร้องไห้โฮ

“ตายจริง อย่าร้องไห้สิตะวัน” เพียงดาวรีบเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็กด้วยความรู้สึกสงสารเป็นที่สุด


“ลูกพ่อ” อัศนัยรีบอุ้มตะวันก่อนจะจุมพิตที่หน้าผาก “ใครบอกว่าลูกของพ่อไม่มีแม่”

“แล้วไหนล่ะคะ แม่ของหนู” สาวน้อยสวนทันควัน

อัศนัยอึกอักเขาเองก็ยังไม่รู้เลยว่าแม่ที่แท้จริงของคนช่างพูดในอ้อมกอดเป็นใครกัน


“เห็นไหมตะวันเกิดมาจากตระกร้า หาแม่ไม่ได้จริงๆด้วย”

อัศนัยรู้สึกสงสารและเวทนาในชะตาของบุตรสาวบุญธรรม

“ใครว่าไม่มี ก็ผู้หญิงตรงหน้าของลูกยังไงล่ะ” อัศนัยหาทางออก เขาไม่อยากให้ตะวันมีปมด้อย

“จริงไหมครับ”เขาส่งสัญญาณให้เพียงดาวยอมรับแต่โดยดี

เด็กหญิงจ้องตาแป๋วไปที่เพียงดาวอย่างรอคำตอบ

โยนกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอ แต่ก็ยอมพยักหน้าเป็นการยอมรับ

“จริงสิจ้ะ ต่อไปนี้น้าดาวจะเป็นแม่ให้ตะวันเอง”เพียงดาวรู้สึกเขินกับตำแหน่งใหม่ที่ถูกยัดเยียดแต่ก็เอ็นดูสาวน้อยอย่างจับใจ

“จริงๆนะคะ ไชโยๆ ตะวันหาแม่ได้สำเร็จแล้ว พรุ่งนี้ตะวันจะเอาแม่ดาวไปอวดยัยชูรสที่โรงเรียน”

รับรองยัยชูรสต้องหน้าจ๋อยๆแน่ๆเพราะแม่ดาวสาวและก็สวยกว่าแม่ของยัยชูรสจอมหยิ่งเป็นไหนๆ สาวน้อยคิดรางวัลอยู่แค่เอื้อม

เด็กหญิงให้รางวัลคนทั้งคู่ด้วยการหอมฟอดใหญ่ ลิ้นเล็กๆแอบเลียริมฝีปากรูปกระจับนึกถึงลูกอมที่จะได้รับจากบรรดาเพื่อนๆ รวมถึงยัยชูรสคู่ปรับ ที่พนันกันว่าหากใครมีแม่สวยที่สุดในห้องและพาไปโชว์ตัวที่โรงเรียนได้ในวันพรุ่งนี้คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ +++++++++++++++++++++++++++++++++++++



อัปสรา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 พ.ย. 2554, 23:56:15 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 ธ.ค. 2554, 00:02:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 2904





<< ตอนที่ 10   ตอนที่ 12 >>
คิมหันตุ์ 1 ธ.ค. 2554, 01:50:04 น.
มาลุ้นต่อจ่ะ


pseudolife 1 ธ.ค. 2554, 06:33:07 น.
แหม คุณอั๊ต ท่องทั้งชื่อทั้งอาการคนบาดเจ็บคล้องจองกันเชียว


kaero 1 ธ.ค. 2554, 10:31:58 น.
แผนการณ์ยัยตะวัน เพื่อลูกอมของฉ้านนน


lovemuay 1 ธ.ค. 2554, 10:36:23 น.
แหม เอาใจออกห่างแฟนสาวเห็นๆ แทนที่บอกว่าเพลงพิณเป็นแม่ กลับบอกว่าเพียงดาวเป็นแม่ ยังไงยังไงอยู่นะคะ คุณอัศย์ คริคริ


nunoi 1 ธ.ค. 2554, 12:49:17 น.
สงสัย หนูตะวัน จะชนะชัวร์


anOO 1 ธ.ค. 2554, 13:24:06 น.
ยัยตะวัน ขโมยซีนอีกแล้ว


หมูอ้วน 1 ธ.ค. 2554, 13:48:20 น.
หนูตะวัน น่ารักมาก ๆ ค่ะ


แพม 1 ธ.ค. 2554, 20:45:15 น.
พระเอกน่าตื้บจัง


อริสา 2 ธ.ค. 2554, 05:22:45 น.
ตอนนี้น่ารักค่ะ หนูตะวันนี่เจ้าเล่ห์จริงๆแต่ก็เข้าทางคุณพ่อพอดี


XaWarZd 3 ธ.ค. 2554, 01:23:34 น.
เจ้าเล่ห์นะเนี่ยหนูตะวัน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account