คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๓ :มั่นใจในรัก(ลบ)

บทที่ ๑๓
=======================================

จบบทที่ ๑๓ ค่ะ

***กาแฟเย็นอยากคุย***
และแล้วผลสอบก็ออกเสียที ผลคือ...สอบผ่านแล้วค่ะ งานต่อไปก็ต้องรวบรวมผลงานเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาเลื่อนระดับต่อ การเขียนผลงานทำให้เวลาในการแต่งนิยายถูกหั่นออกไปอีกแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะกาแฟจะพยายามเจียดเวลามาทำงานที่รักให้ลุล่วงอย่างแน่นอน ไม่ทิ้งผู้อ่านไปแน่นอน...หวังว่าผู้อ่านจะยังเป็นกำลังใจให้กันอยู่นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

***ตอบจดหมาย***
คุณviolette
:ขอบคุณมากค่ะ

คุณroseolar
:”เป็นแฟนตำรวจต้องอดทนนะคะ” ไหวรึเปล่า? อิอิ

คุณheartlogue
:กาแฟเย็นก็อยากให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขเหมือนกันค่ะ ลุ้นๆกันต่อไป

คุณann
:ขอบคุณนะคะ

คุณanOO
:ขอบคุณมากค่ะ ยิ้มบ้าง ร้องไห้บ้าง ปนๆกันไป...นี่แหล่ะค่ะ “ชีวิต” :)

คุณpretty
:ขอบคุณนะคะ

คุณพนาศิลป์
:ตามค้นหากันต่อนะคะว่าเขาคือใครหนอ? เขามาจากไหน? ฮ่าๆ

คุณTopSpeed
:ขอบคุณที่ยอมสละเวลาที่จะได้เล่นเกมมาอ่านงานของกาแฟเย็นนะคะ ดีใจจัง :)

คุณPat
:ปัญหาใดจะเข้ามาให้คนทั้งคู่ร่วมกันแก้ไขต่อไปมาค้นหาคำตอบด้วยกันนะคะ

คุณtutas
:โอ๋ๆ อย่าเพิ่งเฉาสิคะ กาแฟเย็นเอาบทที่ ๑๓ มาเป็นน้ำรดให้แล้วน้า....

กำลังใจจากนักอ่านเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างผลงานของผู้เขียนเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจและการติดตามที่อบอุ่นเสมอมา



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ธ.ค. 2554, 13:44:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:23:29 น.

จำนวนการเข้าชม : 2240





<< บทที่ ๑๒ :รักที่กลับมาพบกัน(ลบ)   บทที่ ๑๔ :รักเก่า(ลบ) >>
violette 13 ธ.ค. 2554, 15:26:05 น.
เฮ่อออ จะไม่เข้าใจกันอีกรอบมั้ยคะเนี่ยเรื่องของแพรเองน่ะค่ะ
ส่วนยัยอิม ท่าทางจะเป็นเมียเก็บชาวบ้านไปแล้วสินะคะเนี่ย


anOO 13 ธ.ค. 2554, 16:56:04 น.
ขอให้พี่พร้อมได้รู้ความจริงเรื่องที่บ้านแพร จากปากแพรเองนะ
ถ้ารู้จากปากคนอื่น แพรคงจะน่าสงสารมากไปกว่านี้


ann 13 ธ.ค. 2554, 19:29:52 น.
ยัยอิมนี่น่าด้านจริงๆวุ้ย ท่านที่ว่านี่คงเป็นคนแก่ๆซินะ


roseolar 13 ธ.ค. 2554, 19:31:15 น.
พี่พร้อมน่ารักอีกแล้ว
เอาใจช่วยนะคะ อยากเห็นคู่นี้แต่งงานกันเร็วๆจัง


กาแฟเย็น 15 ธ.ค. 2554, 10:35:06 น.
อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไรคุยกันได้ค่ะ ไม่ว่าจะผ่านกระทู้หรือที่FB เสน่ห์ของนิยาย online อยู่ที่ทั้งผู้เขียนและผู้อ่านได้มีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิดกันกว่านิยายที่เป็นหนังสือ ดังนั้นชอบหรือไม่ชอบอย่างไรบอกเล่าให้กาแฟเย็นได้ทราบบ้างนะคะ อยากพูดคุยกับนักอ่านบ้างเพราะแอบเหงาอยู่เหมือนกัน กระซิกๆ


tutas 15 ธ.ค. 2554, 13:59:14 น.
ว่าแล้วเชียว พอเริ่มจะดีหน่อยต้องมามารมาขวาง แล้วอิมก็โผล่มาจริงๆ ด้วย มั่นคงเข้าไว้นะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account