คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๔ :รักเก่า(ลบ)

===========================================

จบบทที่ ๑๔ ค่ะ

ขอบคุณสำหรับการสละเวลามาอ่านนะคะ


***ตอบจดหมาย***

คุณviolette
:เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามตอนต่อๆไปค่ะ (เป็นแผนให้ผู้อ่านไม่ทิ้งกัน ฮิฮิ)

คุณanOO
:แพรจะน่าสงสารหรือไม่ แต่กาแฟว่าตอนนี้พี่พร้อมน่าสงสารที่สุดค่ะ เอิ๊กๆๆ

คุณann
:จะเป็นใคร? แล้วอายุขนาดไหน? ต้องติดตามดูค่ะ (มีแผนอีกแล้ว)

คุณroseolar
:เรื่องราวยังไม่คลี่คลาย รีบแต่งตอนนี้คงยังไม่ได้มั้งคะ?

คุณtutas
:ต้องมั่นคงและหนักแน่นทั้งสองฝ่ายค่ะ

อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไรคุยกันได้ในทุกช่องทางนะคะ เสน่ห์ของนิยาย online อยู่ที่นักอ่านและผู้เขียนได้ใกล้ชิดกันมากกว่านิยายที่เป็นหนังสือ อยากพูดคุยกับนักอ่านทุกท่านค่ะ...ผู้เขียน”เหงา”
ขอบคุณสำหรับการติดตามที่อบอุ่นนะคะ

หลังจากที่ไปสปอยล์ไว้ที่ FB ว่าจะมีบทรัก ดังนั้นกาแฟเย็นคงต้องรีบเผ่นก่อนที่จะโดนผู้อ่านจัดการ โทษฐานเสิร์ฟ”แห้ว”ให้พี่พร้อมไปเสียได้ ไปล่ะค่ะ ฟิ้วส์!!!




กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 ธ.ค. 2554, 17:52:09 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:23:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 2271





<< บทที่ ๑๓ :มั่นใจในรัก(ลบ)   บทที่ ๑๕ :ความลับ ใน ความรัก(ลบ) >>
violette 19 ธ.ค. 2554, 19:10:53 น.
โอ้ อิมกรรมตามสนองสมน้ำหน้า
แต่นายทศนี่ยังไงนะ มองอิมเป็นแค่คู่ขาสินะคะ แต่ก็แย่อ่ะ ทิ้งแฟนให้ดูแลพ่อแม่ เฮ่อออ
เชียร์พี่พร้อมน้องแพรเต็มที่เย่ๆ


tutas 20 ธ.ค. 2554, 11:09:49 น.
คุณกาแฟเย็นคะ ไหนบอกว่าบทนี้เป็นเิลิฟซีนของพี่พร้อมไงคะ งอนนะคะเนี้ย (:


TopSpeed 20 ธ.ค. 2554, 11:26:53 น.
ยัยอิม ทำไมทำงี้อ่ะ ทีกับตาทศ แค่เห็นเค้ากอดกับแฟนก็ยอมเลิกราโดยง่ายดาย แต่ทีผู้กองกอดกับแฟนบ้าง กลับยิ่งตามมาราวี


anOO 20 ธ.ค. 2554, 14:13:39 น.
จริงๆ ยัยอิมควรจะไปตามตื้อนายทศ มากกว่าจะมาวุ่นวายกับพี่พร้อมนะ
แล้วแพรลบข้อความทำไมล่ะ พี่พร้อมเลยไม่รู้ตัวว่ายัยอิมจะกลับมาหา


ann 20 ธ.ค. 2554, 19:52:55 น.
สรุปเรื่องนี้นายทศเลวสุดอ่ะ ก็เข้าใจนะว่าคนเราเวลาห่างกันมันก็ต้องมีเผลอตัวเผลอใจกันมั่ง แต่นายนี่ไม่ไหวจะเคลียอ่ะ


ann 20 ธ.ค. 2554, 19:53:32 น.
ลืมถามว่านายทศนี่จะมีแอบโผล่ๆมามั่งมั้ยคะ แอบเคืองแทนแฟนเค้าอ่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account