คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๕ :ความลับ ใน ความรัก(ลบ)

===========================================

จบบทที่ ๑๕ ค่ะ

ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะคะ



***ตอบจดหมาย***

คุณviolette
:จะว่าไปแล้วอิ่มทิพย์เป็นคนที่ค่อนข้างน่าสงสารนะคะ
เป็นคนที่มีความพร่องในจิตใจที่เติมเท่าไรก็ไม่เต็ม

คุณtutas
:ง่าส์!ดีกันนะคะ ดีกัน :)

คุณTopSpeed
:สำหรับคนหนึ่งซึ่งไม่เคยมอบความรักตอบ กับอีกคนที่เคยรู้ว่าเมื่อเขารัก...เธอนั้นเป็นสุขขนาดไหน
อิ่มทิพย์คงตัดสินใจไม่ยากกระมังคะว่าเธอควรพยายามดึงใครมาเคียงข้าง :)

คุณanOO
:ถือเป็นความวู่วามหนึ่งที่แพรวากระทำก็เป็นได้ค่ะ

คุณann
:ยิ่งเกลียดจะยิ่งเจอนะคะ นายทศกลับมาให้เกลียดอีกแน่นอนค่ะ :)


~~~ในปีใหม่ ๒๕๕๕ ที่กำลังจะมาถึงนี้ กาแฟเย็นขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ได้โปรดช่วยปกป้องคุ้มภัย และดลบันดาลให้ทุกๆ ท่าน ประสบแต่ความสุขความเจริญ สมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา ตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมาค่ะ~~~


หมายเหตุ...เนื่องในโอกาสต้อนรับปีใหม่นี้ กาแฟเย็นกำลังเขียนงานอยู่สองชิ้น จึงอยากสอบถามนักอ่านสักเล็กน้อยค่ะว่า ระหว่าง"เรื่องรักเล็ก...เล็ก"ซึ่งเป็นเรื่องสั้น กับ "คำตอบคือรัก"ตอนพิเศษ อยากอ่านเรื่องไหนคะ? รบกวนช่วยแวะไปตอบที่ FB ของกาแฟเย็นทีค่ะเพราะจะขึ้นการแจ้งเตือนให้ได้รับทราบ

ขอบคุณมากนะคะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ธ.ค. 2554, 17:17:36 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:24:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 2408





<< บทที่ ๑๔ :รักเก่า(ลบ)   ตอนพิเศษ :ที่รักของผู้กล้า >>
ann 26 ธ.ค. 2554, 19:43:38 น.
ขอตอบที่นี่แทนได้มั้ยอ่ะ อยากอ่าน คำตอบคือรัก ตอนพิเศษอ่ะค่ะ ^^


anOO 26 ธ.ค. 2554, 19:46:53 น.
ตอบเหมือนข้างบนค่ะ คำตอบคือรัก เท่านั้น


แพม 26 ธ.ค. 2554, 23:06:28 น.
ปมเยอะเหลือเกิน


heartlogue 26 ธ.ค. 2554, 23:11:04 น.
ลงชื่อว่าขอเรื่อง คำตอบคือรักค่ะ


violette 27 ธ.ค. 2554, 00:36:41 น.
แพรก็น่าสงสารมากๆๆๆค่ะ เฮ่อ
อยากอ่านทั้งสองเรื่องค่า (โลภมาก


tutas 27 ธ.ค. 2554, 11:52:14 น.
ชวดอีกแล้วพี่พร้อมเอ้ย 5555 น่าเห็นใจแพรจัง ปัญหาอะไรๆ ก็ไม่ชัดเจน เคลียร์ไม่จบซะที T^T


TopSpeed 27 ธ.ค. 2554, 14:32:49 น.
อยากอ่านเรื่องรักเล็ก..เล็ำกครับ คุณกาแฟคงเขียนได้ทุกแนว ยกเว้น แนวผี


พนาศิลป์ 28 ธ.ค. 2554, 19:34:14 น.
ขอตอนพิเศษ คำตอบคือรัก ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account