คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๖ :คนรัก(ลบ)


===========================================

หลังจากที่ลงตอนพิเศษไปก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ ขอบคุณนะคะ
เข้าใจดีว่าในชีวิตของคนเราที่ต้องเผชิญอยู่ในทุกๆวันก็มีเรื่องราวเคร่งเครียดมากพอแล้ว
การอ่านนิยายสุขนิยมย่อมจะสร้างความอิ่มเอมและปลอบประโลมให้รู้สึกดีขึ้นบ้าง

เมื่อได้รับเสียงเรียกร้องจากนักอ่านหลายท่าน ดังนั้นกาแฟเย็นจึงมีแรงบันดาลใจที่จะเขียนเรื่องราวของหนูเพลินและภภีมต่อไป อาจจะได้เรื่องราวใสๆสักเรื่องหนึ่งที่ผู้อ่านจะได้เติบโตไปพร้อมๆกับตัวละคร ซึ่งตอนนี้พอเห็นเค้าลางค่อนข้างชัดเจนแล้วค่ะ หวังว่ายังคงติดตามกันนะคะ

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ :)



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 ม.ค. 2555, 14:10:34 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:24:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 2393





<< ตอนพิเศษ :ที่รักของผู้กล้า   บทที่ ๑๗ :รักที่สั่นคลอน(ลบ) >>
tutas 4 ม.ค. 2555, 15:20:25 น.
ทำไมถึงได้รู้สึกอิจฉาแพรจังที่พี่พร้อมรักขนาดนี้เนี้ยยยย ตาร้อนแล้วค่ะคุณกาแฟเย็น


anOO 4 ม.ค. 2555, 15:33:55 น.
แพรหลับจริงๆ เหรอ นึกว่าแกล้งซะอีก
เฮียของแพรก็หวงน้องเหมือนกันนะ เพราะรักคราวก่อนของแพรใช่ไหม
อย่าขัดขวางเลยนะเฮีย


ann 4 ม.ค. 2555, 19:49:58 น.
อิจฉาแพรมั่กๆอ่ะ


violette 4 ม.ค. 2555, 23:55:49 น.
โอยยยยย พี่พร้อมแอบหวาน(แอบจริงๆแพรไม่รุ็เรื่องด้วยเลย อิอิ


อริสา 5 ม.ค. 2555, 01:32:12 น.
น่ารักค่ะ


TopSpeed 9 ม.ค. 2555, 11:26:17 น.
น่าร้ากอ่ะ อิจฉาอ่ะ


ChaussonAuxPomme 26 ก.พ. 2555, 18:43:26 น.
เชียร์เรื่องภภีมกับหนูเพลินคะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account