คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๑๗ :รักที่สั่นคลอน(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๑๗ ค่ะ


ต้องขออภัยด้วยค่ะ
นอกจากจะลงงานล่าช้าแล้วยังรันทดอีก...
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นและการติดตาม รวมทั้งกำลังใจที่มีให้ หากมีข้อติหรือไม่ชอบตรงไหน ขอความกรุณาช่วยบอกกล่าวกันด้วยนะคะ


***ตอบจดหมาย***

คุณtutas
:บทนี้ทำให้หายอิจฉาแล้วรึเปล่าเอ่ย?

คุณanOO
:แพรหลับจริงค่ะ หลับลึกมาก...
พี่ชายที่ใจร้ายกับน้องก็คงมีแค่พี่พร้อมคนเดียวล่ะมั้งคะ แฮะๆ

คุณann
:เบรคความหวานแรงไปมั้ยคะ?

คุณviolette
:หวานไม่เท่าไร คนเขียนแกล้งทำให้ขมอีกแล้ว...กึ๋ย!

คุณอริสา
:ขอบคุณนะคะ

คุณTopSpeed
:อิจฉาพี่พร้อมได้แอบลวนลามสาวเหรอคะ แฮ่ๆ


ขอบคุณทุกLike ทุกComment และทุกๆการติดตามค่ะ แล้วพบกันใหม่บทหน้านะคะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 11 ม.ค. 2555, 17:56:02 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:24:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 2232





<< บทที่ ๑๖ :คนรัก(ลบ)   บทที่ ๑๘ :รัก...ลวง(ลบ) >>
น้องแสตมป์ 11 ม.ค. 2555, 18:18:04 น.
ทะเลาะกันซะงั้น เฮ้ออออ


wind 11 ม.ค. 2555, 19:41:38 น.
เราไม่ชอบพระเอกล่ะ ถ้าเป็นเราจะบอกว่าหากเที่ยวนี้เดินจากไปอีก มันจะไม่มีครั้งหน้า จะบ้าเหรอ คราวที่แล้วก็ขอเลิกดื้อๆ แล้วก็กลับมาตื้อ พอดีด้วย คราวนี้ก็หาเรื่องห่างกันซักพักอีก จะเอาแต่ใจไปไหน พ่อคนดีเริดประเสริฐศรี
(อินไปไหนเนี่ยเรา ^^")


ใบบัวน่ารัก 11 ม.ค. 2555, 19:44:05 น.
น่าจะเข้าใจกันบ้างนะ พี่พร้อมเห็นแก่ตัวนะ
ได้กันก็คิดเอาแต่ได้ เอาตัวเองเป็น ศูนย์กลางตลอดๆ
ไอ้บ้า


ann 11 ม.ค. 2555, 21:49:26 น.
ไอ้พี่พร้อมมาให้เบิร์ดกระโหลกซะดีๆ ชิ ทีอย่างงี้หล่ะมาขอเวลาคิด ตอนตื้อก็พูดอย่างงั้นอย่างงี้ น่าแกล้งซะให้เข็ด

ปล.สรุปเรื่องนี้แพรน่าสงสารมากกเพราะ ไม่ค่อยมีใครที่เข้าใจตัวเธอเลย


แพม 11 ม.ค. 2555, 22:57:32 น.
เฮ้อ


แพม 11 ม.ค. 2555, 22:59:38 น.
มันไม่ใช่เวลามาน้อยใจนะเว้ยเฮ้ยไอ้ผู้หมวด ...หรือผู้กองหว่า
หายไปนาน ๆ เหอะ ๆ ให้แพรทำใจได้ เจ็บคนเดียวมันก็ต้องรักษาแผลคนเดียว ไม่ต้องพึ่งใคร ออกไปจากตรงนี้ซักพักก็ดีเด้อ (นี่ตรูพูดยังกะเรื่องจริงงั้นแหละ)


กาซะลองพลัดถิ่น 12 ม.ค. 2555, 01:24:32 น.
นายพร้อม เวลานี้นี่แหละที่คุณน่าจะทำให้แพรหายเศร้า อยู่เคียงข้างเธอ ปลอบใจเธอมากกว่าที่จะมาต่อว่า และเดินหนีไปแบบครั้งก่อน แล้วทำมาพูดว่า แพรไม่ไว้ใจในรักของคุณ แต่ที่คุณทำมันชี้ชัดอยู่แล้ว แพรยิ่งกลัวว่าคุณจะไม่รัก จะเปลี่ยนไป แต่ตอนนี้เหมือนคุณตอกย้ำความคิดแพรว่าถูกต้อง ......โอ๊ะ โอ้ววว เมนต์นี้ยาวมาก ระบาย คะ ระบาย คริ คริ


violette 12 ม.ค. 2555, 02:02:37 น.
ฮ่า ทุกคนเห็นในทางเดียวกันหมด รวมทั้งเราด้วยค่ะ
พี่พร้อมควรจะให้แพรได้พึ่งพิงหัวใจในเวลานี้นะคะ
ไม่ใช่เดินจากไปแบบนั้น
สงสารแพรมากๆ ไม่ใชว่าคุณเจ็บปวดคนเดียวซักหน่อย แต่เวลานี้คือเวลาพิสูจน์ว่าจะดูแลและปกป้องแพรได้มั้ย
หวังว่าพี่พีกับพริ้งจะช่วยเตือนสติอะไรได้บ้างนะคะ
ปล.นายทศนี่มหาเลวของแท้


anOO 12 ม.ค. 2555, 08:48:24 น.
เห็นด้วยเลย ตอนแรกที่อ่านนะ พอประตูเปิดกะไว้เต็มที่
เดี๋ยวพี่พร้อมมันต้องมาปลอบแพร แล้วคราวนี้ก็จะได้เคลียร์เรื่องนี้กันแบบจริงจัง
แต่ไหงกลายเป็นทะเลาะกันแบบนี้ได้ เดี๋ยวยัยอิมโผล่มาร่วมด้วย
ทีนี้ล่ะไปกันใหญ่ รักกันแค่นั้นมันยังไม่พอใช่ไหม


heartlogue 12 ม.ค. 2555, 09:31:30 น.
เฮ้อ...อีตาพร้อมนี่น้า....
เวลาแพรทุกข์ ไม่เคยอยู่ด้วย แล้วแบบนี้ใครจะกล้าไว้ใจกันเล่า
จะไม่แปลกใจเลยถ้าแพรตัดสินใจหันหลังจากนายคนนี้


mandy 12 ม.ค. 2555, 10:08:39 น.
This Pra-ek will be the last man on earth that any women would spend the rest of their lives with. He is so non-sense. If you really love someone and the one you love is in a very critical time, you need to be there for her, support her. Forgot the bullshit - trust, no trust, blah blah for god sake! Be understandable, and then open-minded to talk later on. He's such a douchebag!


tutas 12 ม.ค. 2555, 11:06:24 น.
กรรม..ต้องถอยออกมาทบทวนเลยหรอพี่พร้อม ใจร้ายจัง แต่ก็สงสารทั้ง 2 คนจริงๆ T^T


TopSpeed 12 ม.ค. 2555, 11:36:50 น.
อยากจะกด like ใ้ห้หลายๆความเห็นข้างบนจริงๆ คิดเหมือนกันเลย แทนที่จะช่วยปลอบกลับมาหาเรื่องชวนทะเลาะ


อริสา 14 ม.ค. 2555, 02:46:38 น.
เห็นด้วยกับทุกความเห็นข้างบนค่ะ พี่พร้อมเหมือนโตแต่ตัวเลย น่าจะเป็นผู้ใหญ่กว่านี้หน่อยนะคะ แต่แพรก็น่าที่จะเปิดใจเหมือนกัน เพราะการไม่แบ่งปันเรื่องที่สำคัญในชีวิตกับคนที่เรารักและรักเราก็ได้ชื่อว่าเรายังไม่เชื่อใจในเขาเหมือนกัน


ChaCha 18 ม.ค. 2555, 09:19:52 น.
So agree with K. MANDY :)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account