คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๑ :แสงแห่งรัก(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๒๑ ค่ะ

ขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาอ่าน และขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะคะ

***ตอบจดหมาย***

คุณviolette
:จะกำชับให้ดูแลอย่างดีเลยค่ะ สัญญาๆ

คุณปรางขวัญ
:มีพี่พร้อมเคียงข้างแล้ว จะทุกข์อีกก็คงไม่หนักหนาแล้วมั้งคะ :)

คุณanOO
:ถูกค่ะ
ส่วนสองคนนั้นไม่ต้องถึงมือพี่พร้อมกับแพรวาก็ได้ค่ะ บทต่อๆไปจะมีคำตอบนะคะ

คุณน้องแสตมป์
:ปีนี้ปีชงค่ะ พี่พร้อมยังไม่ว่างพาหนูแพรไปวัดเล่งเน่ยยี่

คุณann
:เป็นลูกเจ้าของโรงพยาบาลก็อุ่นใจได้ไปเปราะหนึ่งค่ะ ฮ่าๆ

คุณwind
:เปล่านะคะ กาแฟออกจะเอ็นดูหนูแพรเน้อ แฮ่ๆ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ถ้าพี่พร้อมเกเรอีกกาแฟจะจับตัวมาให้นักอ่านเรียงคิวกันดีดมะกอกนะคะ :)

คุณwane
:หง่ะ! แย่แร้น...

คุณอริสา
:กรณีเช่นนี้พบเห็นได้ทั่วไปจริงๆค่ะ
ขอบคุณมากๆสำหรับกำลังใจนะคะ :)

คุณheartlogue
:ยิ้มได้อีกหลายบทเลยค่ะ ยิ้ม...ยิ้ม...ยิ้ม



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 ก.พ. 2555, 13:34:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:26:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 2200





<< บทที่ ๒๐ :รักเรืองรอง(ลบ)   บทที่ ๒๒ :รักชื่นหัวใจ(ลบ) >>
anOO 6 ก.พ. 2555, 14:29:58 น.
ค่อยยังชั่วหน่อย ตอนแรกนึกว่าหลังจากวางโทรศัพท์ป๊าแล้ว
คนที่โทรมาจะเป็นคุณแม่ของแพรซะอีก ไม่งั้นคงน้ำตาท่วมอีกรอบ


tutas 6 ก.พ. 2555, 14:37:53 น.
เมื่อไหร่พี่พร้อมกับน้องแพรจะลงเอยกันซะทีคะ เจอแต่เรื่องเศร้าๆ จนตู่เศร้าตามแล้วนะคะเนี้ย


violette 6 ก.พ. 2555, 18:00:25 น.
พี่พร้อมน่ารักไปแบบนี้เรื่อยๆๆๆน้า สงสารแพรมากกกกกกก


น้องแสตมป์ 6 ก.พ. 2555, 18:27:52 น.
ขออย่าให้มีอะไรมาทำร้ายหนูแพรอีกเลยนะ 555 เมื่อวานเสาร์คนอ่านเพิ่งไปทำบุญแก้ชงที่วัดเล่งเน่ยยี่มาพอดีเลย กิกิ


ann 6 ก.พ. 2555, 20:39:50 น.
ดีนะที่พี่พร้อมหายโง่แล้ว ไม่งั้นนางเอกแย่แน่ เพราะไม่มีคนคอยปลอบใจ 555


wane 7 ก.พ. 2555, 02:00:41 น.
พี่พร้อมไม่อยู่ เด๋วเรื่องก็มาหาหนูแพรอีกจนได้อ่ะ เฮ้อ!


กาซะลองพลัดถิ่น 7 ก.พ. 2555, 03:29:11 น.
คลื่นลมทะเลสงบ แต่เกรงว่าจะมีพายุใหญ่พัดเข้าชายฝั่งนะซิ ....อย่าให้รุนแรงมากนักนะคะ สงสารแพรกับนายพร้อม อยากจะนั่งยิ้มแบบนี้ไปนาน ๆ


อริสา 7 ก.พ. 2555, 08:59:19 น.
แต่ตอนนี้หนุแพรน่าจะเข้มแข็งขึ้นได้แล้วนะ เพราะรู้ว่ามีพี่พร้อมอยู่


แพม 10 ก.พ. 2555, 12:00:59 น.
ยังนึกถึงอีตากัปตันนะ เรื่องยังไม่จบ เฮอะ! ผู้ชาย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account