คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๒ :รักชื่นหัวใจ(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๒๒ ค่ะ

ขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาทักทาย แวะมาส่งกำลังใจให้กัน และแม้กระทั่งแวะมาอ่านโดยไม่เปิดเผยตัวนะคะ


***ตอบจดหมาย***

คุณanOO
:ยังหรอกค่ะ รอให้ผู้อ่านตายใจก่อน แฮ่!

คุณtutas
:โอ๋ๆ ใจเย็นๆค่ะ :)

คุณviolette
:พี่พร้อมของหนูแพรเขาเป็นเด็กดีแล้วน้า~~~

คุณน้องแสตมป์
:ไปไม่ชวนกันเลยนะคะ อย่างนี้เมื่อไรหนูแพรจะหมดเคราะห์ล่ะเนี่ย โบ้ยให้เลย...อิอิอิ

คุณann
:ต้องลุ้นๆๆกันต่อปายยยยยยยยย

คุณwane
:ตัวติดกันไม่ได้เสียด้วยสิคะ แฮะๆ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ยังยิ้มได้อยู่รึเปล่าคะ? ยิ้มๆๆ :)

คุณอริสา
:มีพี่พร้อมเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจแล้วค่ะ

คุณแพม
:แค้นฝังหุ่น โผล่มาให้เกลียดอีกด้วย อิอิอิ


ขอบคุณทุกๆท่านที่ยังติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.พ. 2555, 11:42:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:26:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 2357





<< บทที่ ๒๑ :แสงแห่งรัก(ลบ)   บทที่ ๒๓ :ของแทนรัก(ลบ) >>
anOO 13 ก.พ. 2555, 13:46:44 น.
ตอนหน้ายัยอิมจะโผล่แล้ว พี่พร้อมจ้าตามไปเซอร์ไพรส์แพรเหอะ
จะได้จัดการอุปสรรคขวากหนามด้วย


กาซะลองพลัดถิ่น 13 ก.พ. 2555, 15:20:15 น.
อีกล่ะ อุปสรรคมาอีกแล้ว เฮ้อ เมื่อไหร่จะสมหวังแต่ง ๆ กันไปซะที คนอ่านก็ลุ้นซะเหนื่อยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแพรอีก นายพร้อมทำตัวดีขึ้นนะ .....กัปตันธนพล นี่มันตัวแทนมนุษย์หน้าหม้อทีี่่มีอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงทีเดียว ...


tutas 13 ก.พ. 2555, 16:17:38 น.
นั่นไง มีมารมาพจญอีกแล้ว คุณกาแฟเย็นใจร้ายจังเลย เมื่อไหร่จะได้ลงเลยกันซะทีคะ


น้องแสตมป์ 13 ก.พ. 2555, 19:26:08 น.
เมื่อไร มารผจญจะหมอจดไปซะทีน้า ยัยอิมจะมาป่วนอะไรอีกมั้ยนะ


ann 13 ก.พ. 2555, 19:35:43 น.
เฮ้อ นางเอกเรื่องนี้น่วมอีกแล้วสินะ


Pat 13 ก.พ. 2555, 20:37:54 น.
บททดสอบความรักความเข้าใจและความอดทนกำลังจะมาอีกบทแล้วแพรเอ๋ย ヽ(^。^)ノ สู้ๆเน้อ


แพม 13 ก.พ. 2555, 21:20:14 น.
อิ่มทิพย์! ด่านต่อไป


wii 13 ก.พ. 2555, 21:36:32 น.
เวรของกรรมจริงๆ เเม่ผู้หญิงพวกนี้ ขนาดผู้ชายเขามีคนรักเเล้วก็ยั๊งงยังอยากจะยื้อเเย่งเขามาครองอีก ผู้ชายคนไหนที่โดนเเย่งไปอยู่กับเเม่พวกผู้หญิงอย่างยัยอิมมีหวังอ่วมเเล้วก็โง่ด้วยเเถมคงไม่มีความสุขอีกเพราะผู้หญิงเเบบนี้มีเเต่ความอิจฉาริษยาเเย่งชิงของคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เเพรวาต้องลุกขึ้นมาสู้เเล้วนะ ต่อไปก็ตาต่อตาฟันต่อฟัน บาทาต่อบาทาเเล้วล่ะ เขาตบมาหนึ่งเปรี้ยงเเพรวาก็สวนไปสักสองหรือสามหมัดก็เเล้วกัน


violette 14 ก.พ. 2555, 00:40:53 น.
โอยยยยยยยยยยยยยย พี่พร้อมไปส่งแพรด่วนเลยนะ คุมแพรด้วย สงสารแพรมากกก
ส่วนอิตากัปตันนี่เลวจริงๆแพรตอกกลับได้ถูกต้องมาก


wane 14 ก.พ. 2555, 02:02:13 น.
เมื่อไหร่กัปตันธนพลจะได้รับบทเรียนซะที ...แล้วอิ่มทิพย์ก็ควรจะไปแค้นคนที่หักหลังตัวเองมากกว่าจะเป็นพี่พร้อมกับแพรนะ ...เฮ้อ แย่จริงๆ


อริสา 14 ก.พ. 2555, 11:02:58 น.
ยุ่งอีกแล้วสิ งานเข้าน้องแพรอยู่เรื่อยๆเลยเนาะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account