คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๓ :ของแทนรัก(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๒๓ ค่ะ

ขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาทักทาย แวะมาส่งกำลังใจให้กัน และแม้กระทั่งแวะมาอ่านโดยไม่เปิดเผยตัวนะคะ
หากมีข้อชี้แนะใดกรุณาบอกกล่าวกันให้ทราบจะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ

***ตอบจดหมาย***
คุณanoo
:แพรสู้ไหวค่ะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ใจเย็นๆค่ะ ต้องมีอุปสรรคให้หนูแพรกล้าแข็งบ้างนะคะ แต่พี่พร้อมก็เป็นเด็กดีแล้วนะคะ

คุณtutas
:ง่า...ปลอบๆๆๆ

คุณน้องแสตมป์
:ยกนี้แพรสู้ไหวนะคะ

คุณann
:เปล่าสักหน่อย เจ็บแค่เล็กน้อยเองค่ะ แฮ่ๆ

คุณPat
:ใช่แหล่ว ชีวิตคือการต่อสู้ ศัตรูคือยากำลังค่ะ สู้ๆค่ะ สู้ๆ

คุณแพม
:ยกนี้ใครพ่ายคะ?

คุณwii
:จริงที่สุดเลยค่ะ แต่บ่อยครั้งที่หลายคนหน้ามืดตามัวหลงไหลไปกับคนแบบนี้นะคะ
ยกนี้ผลแพ้ชนะในสายตากรรมการเห็นว่าอย่างไรคะ?

คุณviolette
:แพรคนเดียวก็เอาอยู่ค่ะ ;)

คุณwane
:กาแฟละไว้ค่ะ แต่มีอีกหลายคนที่ได้รับบทเรียนสาแก่ใจเลยทีเดียว เหอๆๆ

คุณอริสา
:เป็นช่วงชีวิตตกอับค่ะ แต่คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้อยู่แล้วเนอะๆ

แล้วพบกันใหม่บทหน้าค่ะ :)



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ก.พ. 2555, 16:34:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:27:06 น.

จำนวนการเข้าชม : 2219





<< บทที่ ๒๒ :รักชื่นหัวใจ(ลบ)   บทที่ ๒๔ :หากจะรัก(ลบ) >>
anOO 20 ก.พ. 2555, 17:52:27 น.
อีตาพี่พร้อมถ้าคราวนี้งี่เง่าอีกนะ เลิกไปเลย
แล้วทำยังไงถึงจะได้แหวนคืนล่ะ


กาซะลองพลัดถิ่น 20 ก.พ. 2555, 19:36:52 น.
ง่ะ งานเข้าหนูแพรอีกแล้ว นายพร้อมต้องช่วยหนูแพรแล้วแหละงานนี้ อย่า ๆ ๆ งี่เง่าเด็ดขาด ต้องเป็นกำลังใจให้น้องนะจ๊ะ ....ไม่งั้นจะยุให้ไรเตอร์ตัดบทออกจากการเป็นพระเอกนะหาคนอื่นใหม่ 5555 ก๊ากกส์ ขำ ขำ คะ ....


wind 20 ก.พ. 2555, 20:40:05 น.
ขโมยๆ ข้อหาลักทรัพย์เลยนะเนี่ย


ann 20 ก.พ. 2555, 21:01:56 น.
พี่พร้อมถ้าคราวนี้กินหญ้าอีก ชั้นจะให้ยัยแพรตัดหางปล่อยวัดนายแล้วนะ ชิ


mandy 20 ก.พ. 2555, 22:53:34 น.
Been married for 12 years, I lost my wedding ring one day. I felt so bad. Came home to tell my hubby, he smiled and said - it's alright hon! - it'd be a good excuse and good time to buy new one:) Will see if this Pra-Ek would be a douche?


violette 21 ก.พ. 2555, 00:39:27 น.
ห้ามพี่พร้อมกินหญ้านะคะนะคะ ไม่งั้นจะงอนจริงๆด้วย (เอ้เราเกี่ยวไร


wane 21 ก.พ. 2555, 00:57:12 น.
ยัยอิมนี่ สุดแย่อ่ะ ...


tutas 21 ก.พ. 2555, 09:16:01 น.
เฮ้ออออ เมื่อไหร่ยัยอิ่มทิพย์นี่จะไปไกลๆ ซะทีคะ ชักเริ่มจะเกลียดยัยนี่มากขึ้นๆ แล้วนะคะเนี้ย


แพม 21 ก.พ. 2555, 14:48:44 น.
ยังสร้างกรรมไม่หมด


Pat 21 ก.พ. 2555, 21:21:23 น.
ทำไมคนทำไม่ดียังได้ดีอยู่ได้เน้อ


อริสา 22 ก.พ. 2555, 05:28:12 น.
บทพิสูจน์ของความรักที่แท้จริงอีกขั้นหนึ่ง มีมารก็ดีนะคะทำให้คนสองคนได้เรียนรู้ตัวตนของกันได้ดีขึ้น


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account