คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๔ :หากจะรัก(ลบ)

===========================================

จบบทที่ ๒๔ ค่ะ

ขอบพระคุณทุกๆ ท่านสำหรับการติดตาม กำลังใจ และความคิดเห็นนะคะ
ถึงแม้จะดูเหมือนเล็กน้อย ทว่าเป็นแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ให้คนอยากเขียนเล็กๆ คนนี้ ยังมีแรงเขียนงานเรื่อยมาค่ะ


***ตอบจดหมาย***

คุณanOO
:พี่พร้อมเป็นเด็กดีแล้วนะคะ เชื่อกันหน่อย นะนะ
ไม่นานก็ได้คือนค่ะ ...แต่ด้วยเพราะเหตุใดต้องลองลุ้นกัน

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:พี่พร้อมเขาเป็นเด็กดีแล้วค่า! กลัวโดนปลดกลางอากาศ ฮ่าๆ

คุณwind
:ใช่แล้วค่ะ ต้องจับเข้าคุกเสียให้เข็ด

คุณann
:ดูเหมือนว่าไม่ค่อยจะมีนักอ่านท่านใดกลัวอิ่มทิพย์เลย แต่กลับพร้อมใจกันกลัวพี่พร้อมเสียนี่ ฮ่าๆ

คุณmandy
:คุณสามีของคุณmandyน่ารักจริงๆค่ะ ยินดีด้วยนะคะ
แล้วพี่พร้อมพอจะแก้ไขสถานการณ์ได้ถูกใจหรือเปล่าเอ่ย?

คุณviolette
:เกี่ยวสิคะ ก็เป็นแม่ยกนี่นา ;)

คุณwane
:แต่กาแฟว่าอิ่มทิพยืก้ยังไม่ใช่คนที่แย่ที่สุดนะคะ :)

คุณtutas
:อย่าเพิ่งเซ็งนะคะ เพราะหลังจากนี้จะมาให้เจอเยอะเลยเชียว เอิ๊ก!!

คุณแพม
:สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมค่ะ :)

คุณPat
:แค่เหมือนจะได้ดีค่ะ แต่แท้ที่จริงในใวเหมือนไฟสุมทรวง

คุณอริสา
:ใช่แล้วค่ะ มารไม่มีบารมีไม่เกิด :)



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2555, 17:36:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:27:28 น.

จำนวนการเข้าชม : 2340





<< บทที่ ๒๓ :ของแทนรัก(ลบ)   บทที่ ๒๕ :รอยรัก(ลบ) >>
anOO 24 ก.พ. 2555, 18:01:49 น.
ดีนะที่พี่พร้อมเข้าใจเรื่องแหวน
ส่วนแพรก็ควรทำตามที่เฮียเค้าบอกไว้นะ เฮียเค้าเป็นห่วง


violette 24 ก.พ. 2555, 18:39:23 น.
อ๊ายยย พี่พร้อมน่ารักมากกค่ะ
คุณกาแฟเย็นทำงานหนักพักผ่อนเยอะๆนะคะ รอได้ค่า
สงสารแพรจัง เล่าเรื่องให้พี่พร้อมฟังไปเห๊อะแพร
ได้มีคนมาแบ่งเบาด้วยนะ
คุณแม่พี่พร้อมออกจะน่ารักต้องมาเป็นแม่ให้แพรได้แน่ๆ(วันนี้แอบอิน ฮ่าๆ )
ส่วนอิมต้องบอกว่า เธอทำตัวเองแล้วล่ะตอนนี้


น้องแสตมป์ 24 ก.พ. 2555, 18:42:11 น.
สมน้ำหน้ายัยอิม


Pat 24 ก.พ. 2555, 18:54:21 น.
อ่านไปก็ลุันไปว่าจะเกิดเรื่องอะไรกับคู่นี้อีก


ann 24 ก.พ. 2555, 21:16:09 น.
ค่อยยังชั่วหน่อยที่พี่พร้อมหันมาชอบกินโอเมก้า 3 แล้ว 555
ปล.สงสารยัยอิ่มอ้ะ คนแบบนี้น่าสงสารมากกก ชาตินี้จะมีคนรักยัยนี่จริงๆมั่งมั้ยเนี่ย


ใบบัวน่ารัก 24 ก.พ. 2555, 22:42:14 น.
ไม่น่าโง่เลย โดน หลอกยังไม่จำ
จะ กลับไปแย่ง พร้อม อีกหละซิ โง่หนักหนา
พร้อมไม่เห็นพร้อมอะไรศีกอย่าง
หรือว่าแพรต้องจัดการเรื่องที่ทำงาน พ่อกะแม่เลี้ยง
ด้วย ตบได้ตบไปนะ เข้มแข็งบ้างไม่ต้องใสซื่อ
ตลอดๆ ก็ได้


กาซะลองพลัดถิ่น 25 ก.พ. 2555, 03:03:44 น.
เฮียก็น่าจะเข้าใจถึงความอึดอัดใจของน้องเหมือนกันน่ะ...พี่พร้อมน่ารักขี้นทุกตอนเลย .........และขออย่าให้เกิดเรื่องอีกเลยเนอะ...ลุ้นจนเหนื่อยแล้ว ขอแบบหวาน ๆ มั่งดีกว่า


อริสา 25 ก.พ. 2555, 09:01:45 น.
พี่พร้อมน่ารักจริงๆ


tutas 25 ก.พ. 2555, 09:48:22 น.
เมื่อไหร่จะได้แต่งงานกันซะทีล่ะคะ รอจนเฉาแล้วนะคะ


แพม 25 ก.พ. 2555, 19:59:15 น.
ไม่บอกตาพร้อมแล้วเดี๋ยวมารู้ทีหลังพ่อไม่วีนแตกเลยเรอะ


ChaussonAuxPomme 26 ก.พ. 2555, 19:23:54 น.
สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกคะ ^^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account