คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๕ :รอยรัก(ลบ)


===========================================
[๑] เพลง:พรหมลิขิต คำร้อง:แก้ว อัจฉริยะกุล ทำนอง:เวส สุนทรจามร


จบบทที่ ๒๕ ค่ะ

บทนี้หยอดน้ำเชื่อมให้อีกสักหน่อยนะคะ แล้วกาแฟเย็นจะกลับมาพร้อมกับ...เหอ เหอ เหอ
ยังทำผลงานยังไม่เสร็จค่ะ แต่แวะมาแปะนิยายก่อนจะยื่นใบลาต่ออีกสองสัปดาห์ ที่ไม่กล้าหายไปนานด้วยเกรงนักอ่านจะลืมพี่พร้อมกับหนูแพรเสียก่อน ...อย่าเพิ่งลืมกันนะคะ กระซิก กระซิก
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็น และทุกๆการติดตามค่ะ


***ตอบจดหมาย***

คุณanOO
:แพรวารับรู้ถึงความเป็นห่วงจากทุกคนค่ะ :)

คุณviolette
:ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
บทนี้หวังว่าพี่พร้อมจะยังมีความประพฤติเข้าตากรรมการอยู่นะคะ

คุณน้องแสตมป์
:ไม่สงสารหน่อยเหรอคะ? แฮะๆ

คุณPat
:บทนี้ก็ยังคงราบเรียบอีกสักบทนะคะ :)

คุณann
:แพรวาชอบทานซีฟู้ดพี่พร้อมเลยต้องทานตามค่ะ ฮ่าๆๆ
บทสรุปของอิ่มทิพย์คงจะต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

คุณใบบัวน่ารัก
:...ง่า...ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงเลยค่ะ
แต่ว่าช้อบชอบความคิดเห็นของคุณใบบัวน่ารัก ขอบคุณนะคะ :)

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:บทนี้เบาๆสมใจไหมคะ ? :)

คุณอริสา
:แล้วบทนี้พี่พร้อมยังน่ารักอยู่ไหมคะ? :)

คุณtutas
:ใจเย็นๆสิคะ รีบแต่งงานกันกาแฟก็ไม่มีเรื่องเขียนน่ะสิคะ งือๆ

คุณแพม
:พี่ชายที่แสนดีจัดการให้แล้วค่ะ :)

คุณChaussonAuxPomme
:ขอบคุณมากนะคะ หวังว่าจะติดตามเป็นกำลังใจให้กันเรื่อยๆไปค่ะ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 มี.ค. 2555, 17:57:43 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:27:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 2402





<< บทที่ ๒๔ :หากจะรัก(ลบ)   บทที่ ๒๖ :ของรักของหวง(ลบ) >>
anOO 8 มี.ค. 2555, 18:52:59 น.
ยัยอิมตามไปป่วนนายทศแล้ว แบบนี้รามือจากพี่พร้อมแล้วรึยังนะ


น้องแสตมป์ 8 มี.ค. 2555, 18:56:07 น.
ไม่รู้ว่ายัยอิมจะก่อเรื่องไปถึงไหน เดี่ยวตาทศก็เอาตายหรอก ไม่เข็ดจริงๆ


ann 8 มี.ค. 2555, 19:40:54 น.
สรุป น่าสงสารเมียนายทศที่สุดเลยอ้ะ


Pat 8 มี.ค. 2555, 19:41:30 น.
กลัว.......... เหอ เหอของไรเตอร์จริงๆ จะมัอะไรเกิดขึ้นอ่ะ หร่อยายอิ่มจะไปป่วนแพร หลังจากมาป่วนหนึ่งนที?


violette 8 มี.ค. 2555, 21:20:55 น.
แง้ ไม่เอาให้แพรเศร้าแล้วนะคะ สงสารรรค่ะ
สรุปเราสงสารแพรกับเมียนายทศสุดๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
นายทศรักเมียจริงป่ะเนี่ย รักแต่ต้องการมีอะไรไปทั่วงั้นเหรอ เออ เอากะเค้า


heartlogue 8 มี.ค. 2555, 21:35:08 น.
วันนี้พี่พร้อมทำตัวดี ต้องให้ดาวเพิ่ม ^^


wane 9 มี.ค. 2555, 03:32:04 น.
พี่พร้อมน่ารักมากมายอ่ะ ...ยัยอิมเริ่มลุยแล้ว ...อยากรู้จังใครจะเป็นคนหยุดความบ้าของเธอเนี่ย


กาซะลองพลัดถิ่น 9 มี.ค. 2555, 05:40:38 น.
ไรเตอร์หัวเราะแบบมีพิรุธนะคะเนี่ยะ ชักจะหวั่น ๆ ซะแล้ว ..พี่พร้อมกับแพรเพิ่งจะสวีทหวานไปหยก ๆ อย่าเพิ่งลดความหวานซะก่อนนะคะ ;p


tutas 9 มี.ค. 2555, 08:53:33 น.
คุณกาแฟคะ ทำไมต้องหัวเราะแบบนั้นด้วยล่ะคะ สงสัยจะหายไปนานอีกแน่ๆ เลย
พี่พร้อมนี่ก็ขยันร้องเพลงเน้อะ อิอิ


อริสา 9 มี.ค. 2555, 10:48:31 น.
Pi Prom' naa raak, always ;)


แพม 9 มี.ค. 2555, 23:48:05 น.
หาเรื่องแท้ ๆ


heartlogue 22 เม.ย. 2555, 08:10:36 น.
คุณกาแฟเย็นไปไหนค้า รอพี่พร้อมกะน้องแพรอยู่ค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account