คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๖ :ของรักของหวง(ลบ)


===========================================


จบบทที่ ๒๖ ค่ะ

หายไปนานแถมกับมาด้วยบททารุณกรรมอีก เง้อ!!!
ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ เวลาที่กาแฟเหนื่อยกาแฟท้อ
พอกลับมาอ่านความคิดเห็นของนักอ่านแล้วทำให้มีกำลังใจที่จะเขียนงานต่อไปมากๆค่ะ
อาจจะดูเล็กน้อยแต่มันยิ่งใหญ่มากสำหรับนักหัดเขียนนะคะ
ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ


ก่อนอื่นต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ ในคราวแรกสัญญาว่าจะกลับมาภายใน ๒ สัปดาห์ แต่เอาเข้าจริงกว่าจะกลับมาก็....๒ เดือน ผิดสัญญาอย่างไม่มีข้อแก้ตัวค่ะ งานยุ่งมากมายจริงๆ เนื่องจากสำนักงานปรับโครงสร้างงานให้สอดรับกับเม็ดเงินที่ได้เพิ่มขึ้น แต่ยังไงจะลงนิยายให้อ่านจนจบแน่นอนค่ะ


***ตอบจดหมาย***

คุณanOO
:ตรงกันข้ามค่ะ อิ่มทิพย์เธอลุยมาอีกฝั่งแล้ว

คุณน้องแสตมป์
:ไม่ตายก็เกือบตายแน่ะค่ะ

คุณann
:ใช่ค่ะ หนึ่งนทีเธอน่าสงสารมากจริงๆ

คุณPat
:ถะ...ถะ...ถูกต้องนะคร้าฟ!!

คุณviolette
:ทศรักเมียหรือไม่นักอ่านน่าจะพอทราบแล้ว อาจจะรัก...แต่รักในแบบของเขา รักแบบที่รักตัวเองมากกว่าใคร
แพรวากับพี่พร้อมยังต้องฝ่าฟันอุปสรรคกันอีกสักหน่อยค่ะ ลุ้นกันต่อไปนะคะ

คุณheartlogue
:พี่พร้อมเริ่งเข้าตากองเชียร์แล้ว
ขอบคุณที่คิดถึงกันนะคะ :)

คุณwane
:ใครจะหยุดอิ่มทิพย์ได้ และเธอจะหยุดไหม มาตามดูกันค่ะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:เอ่อ...อ่า...เอิ่ม... แฮ่ๆ

คุณtutas
:หายไปนานจริงๆค่ะ ขอโทษนะคะ
พี่พร้อมอยากเป็นเดอะสตาร์แต่ไม่ผ่านคัดตัวค่ะ เอิ๊กๆๆ

คุณอริสา
:คะแนนพี่พร้อมเริ่มดีวันดีคืน อิอิ

คุณแพม
:ใช่ค่ะ หาเรื่องจริงๆ



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 27 เม.ย. 2555, 18:03:41 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:28:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 2314





<< บทที่ ๒๕ :รอยรัก(ลบ)   บทที่ ๒๗ :เมฆหมอกแห่งรัก(ลบ) >>
wind 27 เม.ย. 2555, 18:41:46 น.
โดยขนาดนี้ยังไม่สำนึก อยากรู้จริงว่าต้องยังไงถึงจะหยุดได้


น้องแสตมป์ 27 เม.ย. 2555, 19:29:50 น.
ยัยอิมนี่ไม่เข็ดจริงๆ จะทำอะไรอีกเนี่ยะ สร้างความร้าวฉานเป็นงาตของหล่อน

ปล. หายไปนานมากๆเลยคร้า


violette 27 เม.ย. 2555, 20:53:08 น.
นายทศมันรักตัวเองคนเดียวจริงๆด้วย แต่งงานกับหนึ่งเพราะความก้าวหน้า แล้วก็ไม่พอยังบ้าตัณหาต้องหาชู้มาสนองเซกซ์อีกสินะ
เลวจริง


กาซะลองพลัดถิ่น 28 เม.ย. 2555, 04:33:35 น.
แพรต้องเจอเล่ห์เหลี่ยมอะไรอีกล่ะเนี่ยะ แต่ยังไงก็ขอให้เข้มแข็ง และเข้าใจนายพร้อมให้มาก ๆ เข้าไว้ล่ะ นายพร้อมก็ต้องดูแลแพรให้ดี ๆ นะ ไม่งั้นเลิกเชียร์จะให้แพรไปหาแฟนใหม่ 55555


heartlogue 28 เม.ย. 2555, 07:43:40 น.
นึกว่าอิมจะเข็ด แต่ก็ไม่เลิกราจากน้องแพรซะที
น้องแพรสู้ๆๆๆ


tutas 28 เม.ย. 2555, 10:19:49 น.
ในที่สุดคุณกาแฟก็กลับมาพร้อมกับพี่พร้อม ^^
งานจะเข้าพี่พร้อมมั๊ยล่ะเนี้ย อิ่มตาเล่นแบบนี้น่ะ อ่านแค่นี้ยังไม่หายคิดถึงพี่พร้อมเลยค่ะของอีกตอนนะคะ อิอิ


anOO 28 เม.ย. 2555, 18:18:19 น.
ไอ้ที่โดนมานี่ยังน้อยไปใช่ไหม ยัยอิมหาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ เลยนะ


Pat 28 เม.ย. 2555, 23:44:17 น.
ยัยอิ่มเธอกะยิงปืนได้นกสองตัวหรือไง แก้แค้นทศเทพกะหวนคืนพี่พร้อม เม่อไหร่จะคิดไดนะ หนูแพรต้องหนักแน่นมากๆนะคะ


wane 29 เม.ย. 2555, 08:48:21 น.
ถ้าบอกว่า ไม่สงสารยัยอิมเลยซักนิดที่โดนไปขนาดนั้น เราจะโหดไปมั๊ยเนี่ย ...


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account