นิดหน่อยค่ะ...คุณแม่มาดมั่น VS คุณพ่อซื้อบื้อ
<center>เมื่อ...รุจิรา รุ่งเรืองเจริญสุข ตกปากรับคำท้าแฟนหนุ่ม

เธอจึงต้องหาคนมาเป็นสามีและพ่อของลูก

หากคงไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขา...นายอิสระ อดิเรกชีพ

หรือ พี่อิ อดีตคนรู้ใจ ผู้ชายบื้อที่เธอไม่ชอบขี้หน้า

เพราะเชื่อเสมอว่า...เขาโง่ และผู้หญิงฉลาดอย่างเธอ

ไม่ต้องการคนโง่เช่นเขา ทว่างานนี้เธอกลับต้องใช้คนโง่คนนี้

เพราะเขาทั้งซื่อทั้งบื้อ เขาไม่มีทางมาต่อกรกับเธอได้

เธอเชื่ออย่างนั้น

ส่วนเขา นายอิสระ อดีเรกชีพ

เมื่อถูกจู่โจมอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เขาจึงเผลอไผลไปกับเธอ

ตกเป็นหมากตัวหนึ่งในเกมนี้ของเธออย่างไม่รู้ตัว

แต่หากวันใดที่เขารู้ล่ะ เรื่องวุ่นๆ จะบังเกิดขึ้นไหม

และเขาจะยอมให้อภัยเธอหรือเปล่า

จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อค่ะ
</center>
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: เปิดจองวันนี้

ดีค่ะทุกคน

เรามาเปิดจองนิยายทำมือเล่มแรกของไซกันค่ะ และก็...อาจจะมีต่อๆ ไปค่ะ ดูลายละเอียดกันข้างล่างนะคะ แต่ขอเตือนว่า...นิยายเรื่องนี้ ไร้แก่นสาร แหวกแนว หลุดโลก ไม่เหมือนใคร ถ้าคนอ่านรับได้ ค่อยตัดสินใจสั่งจองค่ะ ส่วนใครที่ตัดสินใจอยากจอง เชิญกระโดดมาดูข้างล่างนี้ค่ะ ไซจะพิมพ์ตามจำนวนที่คนอ่านสั่งจองมาเท่านั้นนะคะ และบวกกับอีกห้าเล่มที่ไซจะเก็บไว้ดูเองค่ะ
รายละเอียดโดยไป
ชื่อเรื่อง นิดหน่อยค่ะ...คุณแม่มาดมั่น VS คุณพ่อซื่อบื้อ
จำนวนหน้า 306
ราคาปก 280
ราคาลด 20% เหลือ 224 ต่อเล่ม
เปิดจอง 9 มีนาฯ – 15 เมษาฯ ปิดจอง
ส่งฟรีในประเทศ แต่ถ้าใครต้องการส่งแบบพิเศษ เช่นส่งแบบ EMS ขอให้คนอ่านบวกราคาลดกับค่าส่ง EMS ดั่งนี้ค่ะ 224 + 47 = 271 บาท ต่อเล่ม
ขนาด A5
ปกกระดาษอาร์ต
การ์ด 230 แกรม
พิมพ์สี่สีหนึ่งด้านพร้อมกับเคลือบมัน
เนื้อกระดาษถนอมสายตา 75 แกรม
พิมพ์ 1 สีดำ จำนวน 306 หน้า
เข้าเล่มไสกาว


หากสนใจ ติดต่อไซทางนี้นะคะ
Despina_de_leda@live.com
ไซไม่ได้อยู่ไทยนะคะ เลยไม่มีเบอร์โทร ถ้ายังไง เมล์หากันได้ค่ะ ตอบทุกเมล์
ขอบคุณค่ะ

เทียมทราย / ชั่วโมงแก้ว

http://outcase.love-publisher.com/1/post/2012/03/-vs.html



เทียมทราย
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มี.ค. 2555, 14:17:05 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มี.ค. 2555, 20:00:08 น.

จำนวนการเข้าชม : 1376





<< ตอน ๒ เหตุของเรื่อง   ตอน ๓ แผนก่อสร้างนิดหน่อย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account