มายาหัวใจ
เขาคือใคร? คนร้ายหรือคนดี? หรือเขาจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล?
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ

บทนำ



“ญาจะบอกคุณให้รู้ว่า คราวนี้ญาจะไม่ยอมปล่อยลูกชายของคุณให้หลุดมือไปอีกแน่นอนค่ะ แล้วคุณก็ไม่ต้องส่งคนคอยมารังควานญาอีกเพราะญาไม่กลัวคุณอีกแล้ว!” เสียงเล็กปนหอบดังขึ้นหลังจากที่ญาดาตัดสินใจบุกเดี่ยวเข้าคฤหาสน์ขนาดมหึมาของตระกูลหิรัญประดิษฐ์ ท่ามกลางเสียงโหวกเหวกโวยวายของคนทั้งบ้าน

“ใครปล่อยให้ยัยผู้หญิงคนนี้เข้ามาได้ รีบเข้ามาจัดการทีซิ!” คุณหญิงภาวิณีตะโกนลั่นสีหน้าตกใจสุดขีดเมื่อเห็นผู้หญิงผมยาวร่างเล็กยืนจังก้าประกาศสงครามแย่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเธออย่างไม่เกรงกลัว ครั้งหนึ่งเธอเคยคิดว่าสามารถเอาชนะหญิงสาวผู้นี้ได้แล้ว แต่ทว่าเธอกลับคิดผิด เพราะการกลับมาครั้งนี้ของญาดาทำให้เธอต้องเจ็บแสบอย่างหาที่เปรียบไม่ได้

“ไปเถอะครับคุณญา ทำอย่างนี้ไม่เป็นผลดีต่อใครแน่” พิพัฒน์รีบปรี่เข้ามาห้ามทัพ เพราะเกรงว่าแม่สาวใจเด็ดจะถูกเล่นงานเสียปางตายไปก่อน

“ไม่ต้องพูดแล้วคุณพัฒน์ รีบจัดการอะไรซักอย่างสิ ฉันไม่อยากเห็นหน้าแม่นี่แม้แต่วินาทีเดียว!” หญิงวัยกลางคนท่วงท่าสง่างามดุจนางพญาโกรธจนตัวสั่น เมื่อเห็นพ่อบ้านของตนเองยอมอ่อนให้ญาดาต่อหน้าต่อตา

“ไม่ต้องไล่ญาหรอกค่ะ ญารู้ตัวดี และถ้าเป็นไปได้ญาก็คงจะไม่มาเหยียบที่นี่เป็นครั้งที่สามแน่ ญาขออย่างเดียวเท่านั้น อย่ามายุ่งกับชีวิตญากับลูกชายของคุณอีกก็พอ!” พูดเสร็จญาดาก็สะบัดแขนที่ถูกบรรดาคนงานในคฤหาสน์หิรัญประดิษฐ์ยึดเอาไว้ออกพรืดอย่างโกรธเคือง ก่อนจะเดินย่ำออกไปโดยไม่สนใจความโกลาหลที่เกิดขึ้นด้านหลังแม้แต่นิดเดียว

“คุณหญิงครับ! คุณหญิงวิ! ทำใจดีก่อนครับ ใครก็ได้ช่วยเอายาดมให้ที!” พิพัฒน์ที่รีบปราดเข้าไปประคองร่างระหงของคุณหญิงภาวิณีที่ซวนเซล้มลงไปกองกับพื้น หลังจากปะทะคารมกับแม่สาวใจกล้าเมื่อสักครู่นี้

“จำไว้เลยไอ้ลูกไม่รักดี คราวนี้อย่ามาหาว่าแม่คนนี้ใจร้ายก็แล้วกัน!”



+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ต้องขออภัยสำหรับคนที่ตามอ่านเรื่อง lovely bodyguard อยู่นะคะ
เผอิญว่าหัวไม่แล่น เขียนไม่ออก ไปต่อไม่ได้ ทั้งที่มีตอนจบอยู่แล้ว
แต่มันดันต่อตรงกลางเรื่องไม่ได้ เหอะๆๆ

เลยขออนุญาตลงเรื่องใหญ่แก้ขัดไปก่อนนะ เพราะแลดูเรื่องนี้จะเขียนง่ายกว่า 555
ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้เอาไว้ก่อนก็แล้วนะคะ :)

ขอบคุณที่ยังติดตามให้กำลังใจกันนะคะ
รักทุกคนค่ะ จุ๊ฟๆๆๆๆ^^

( ดารานิล )
www.facebook.com/daranilday

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




ดารานิล
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มี.ค. 2555, 14:44:42 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มี.ค. 2555, 14:46:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 1899





   1. ความทรงจำที่แสนดี >>
pattisa 13 มี.ค. 2555, 14:57:29 น.
บทนำซะสั้นเชียว :)


ดารานิล 13 มี.ค. 2555, 15:12:18 น.
ไม่ได้สั้นแค่บทนำนะคะ บทอื่นก็สั้น ล้อเล่นนน อิอิ


นิชาภา 13 มี.ค. 2555, 15:33:24 น.
เปิดเรื่องใหม่เหรอเธอว์ มาชะแง้แลมอง หุๆๆ


ดารานิล 13 มี.ค. 2555, 15:34:53 น.
แน่นอนย่ะ กะจะแข่งกับใครก็ได้ที่เปิดไล่ๆ กัน กร๊ากๆๆ


Zephyr 13 มี.ค. 2555, 19:32:11 น.
แง่มๆๆ เปิดมาก็ฉะกันซะแล้วแม่สามีกะว่าทีลูกสะใภ้ ท่าจะมันนะเนี่ย


คิมหันตุ์ 13 มี.ค. 2555, 21:54:19 น.
ว่าที่สะใำภ้โหดนะคะเนี่ย!!


ดารานิล 13 มี.ค. 2555, 21:58:12 น.
แหม...นางเอกเรื่องนี้ที่จริงเป็นคนดีนะคะ เอิ๊กๆๆ


ปิลันธน์ 14 มี.ค. 2555, 01:11:54 น.
^
^
จริงเหรออออ...<ที่จริงเป็นคนดี แล้วถ้ามันไม่จริงล่ะ เอิ๊กๆ.>.


konhin 14 มี.ค. 2555, 03:05:01 น.
สู้ๆ เธอคือนางเอกหรือนางร้ายกันแน่?


ม่านฝัน 14 มี.ค. 2555, 10:30:53 น.
น่าจะสนุกค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account