จับเธอมาเป็นเจ้าสาว ภาค 2
ผูกองมือปราบต้องเผชิญหน้ากับเจ้าสาวแสนที่จะหวงตัว แต่สุดจะขี้หึงบรรลัยไวยวอด การเอาชนะเมียต้องไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคนตระกูลพฤกษชาติ ดังนั้นเด่นดวงจึงต้องใช้ลูกล่อ ลูกชนทุกอย่างเพื่อให้ได้ ฟัน
Tags: หื่น มันส์ ฮา

ตอน: เหนือสุดยอดในสยาม

กลางซอย ค่อนข้างลึก ก่อนจะถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง มีเด็กสาวแสนสวยร่างสูงโปร่ง เดินควงคู่มากับหนุ่มหน้าตาดี ท่าทางมีความสุขราวกับอยู่ในช่วงดอกไม้บานในฤดูหนาว ทั้งสองคนไม่รู้ถึงภัยพิบัติที่กำลังตามมา กระทั่งมีรถเก๋งสีตองอ่อนปาดหน้า คำสั่งหวานสูงปรี๊ด ดังมาว่า
“ลากนังเค้กมาในรถ แล้วไปกระทืบไอ้ตันให้จมตีนเลย”
สิ้นคำสั่งเพียงนั้น พวกผู้ติดตาม เปิดประตูด้านข้างออกพร้อมกันสามบาน ก่อนที่ชายฉกรรจ์สี่คนลงไปทำตามหน้าที่ เป็นมือ เป็นเท้าให้กับหญิงสาวทันที
สองคนลากหญิงสาวสวยที่ร้องลั่นให้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ อีกสองคนตรงรี่เข้าไปกระทืบ ‘ไอ้ตัน’ตามที่เด็กสาวเสียงสวยสั่ง
“ช่วยด้วย ช่วยด้วย”
เสียงร้องของชายหญิงเคราะห์ร้ายดังให้คนช่วย แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยเพราะต่างเป็นพลเมืองดีที่ไม่ต้องการเข้าร่วมเหตุร้าย ผู้มีเคราะห์ทั้งสองจึงรับชะตากรรมที่กำลังจะรู้ว่าเคยทำมาอย่างไร จึงได้รับผลอย่างนี้ นั่นคือ
...เป็นแฟนมาเฟียสาว ผู้เอาแต่ใจสุดๆ!!
ประตูข้างที่ปิดเปิดผางออก พร้อมกับเด็กสาวผมแดงจัด ดูออกว่าใช้วิกผม แต่งหน้าเหมือนค้างคาว เคี้ยวหมากฝรั่ง หยับ หยับ กระโจนลงจากรถ ตรงรี่เข้าไปโดดตบหญิงสาวนามว่าเค้กสองฉาดใหญ่ พร้อมกับถีบใส่อีกฝ่ายที่ท้องจนจุกแอด จากนั้นจึงจิกผมอีกฝ่ายเอาหัวตัวเองโขกใส่ โดนดั้งจมูกอย่างถนัดถนี่เพราะว่าร่างของสาวหน้าค้างคาวเล็กกว่ามาก แต่เรี่ยวแรงมหาศาลยังเหลือพอที่จะทำร้ายให้เค้กลงไปนอนรับบาทา ซึ่งสวมรองเท้าผ้าใบผิดสีของอีกฝ่าย
สาวเค้กโดนสาวหนึ่งทำร้ายอย่างไม่มีการต่อสู้ เสียงร้องห้ามมาจากตันซึ่งกำลังถูกตีนหนักๆหลายตีนกระทืบปึ้กๆ ราวกับจะให้ร่างของเขาจมซีเมนต์ ถึงแม้ตันจะเจ็บตัวแทบปางตาย แต่ตันยังห่วงใยเค้กเป็นอันมาก เขาร้องห้ามหนึ่งน้องด้วยน้ำเสียงแหบโหย
“หนึ่งพอแล้ว อย่าทำเค้กเลยหนึ่ง เค้กไม่รู้เรื่อง”
แต่สาวนามว่าหนึ่งไม่รับฟัง กระทืบอีกฝ่ายจมมิดคารองเท้าผ้าใบนั้นเอง
สักพักหนึ่งรถเก๋งญี่ปุ่นสีเขียวปราดเข้ามาจอดพร้อมกับเปิดประตูออกไปพร้อมตวาดสั่งเสียงดังก้อง
“หยุดเดี๋ยวนี้”
เสียงนั้นเป็นเสียงสวรรค์ของผู้ได้รับมือเท้าของพวกหนึ่งน้อง แต่เป็นเสียงบาดหูคนที่ทำร้ายคนอื่น ดังนั้นหนึ่งน้องจึงผละจากร่างของเค้กไปหาผู้ที่อยากเข้ามามีส่วนร่วม
เด่นดวง พฤกษชาติไม่มีความกลัวสักนิด ชายหนุ่ม ผมยาวดูไม่ออกว่ามาจากแฮร์กิ๊บของผู้หญิง สวมหมวกปีกปิดหน้าส่วนบนเสียครึ่ง บัดนี้เขาอยู่ท่ามกลาง คนที่เขามองว่าเป็นหมารับใช้สี่ตัวและนางเสือซึ่ง แต่งหน้าเหมือนค้างคาวอีกหนึ่งคน ชายหนุ่มกวาดตามองรอบกายอย่างระวังภัย
ตันและเค้ก กระเสือกกระสนเข้าหากัน ก่อนกอดกันแน่น รีบเร้นกายออกห่างจากคนที่เข้ามาช่วย และห่างออกไปมากทุกทีด้วยความรักตัว กลัวตาย
หนึ่งน้องสาวร่างเล็ก เสียงสวยไม่สมการแต่งกาย เธอพยักหน้าให้เด่นดวงพลางทักถามกวนประสาทว่า
“ต้องการตีนเป็นมื้อเย็นนักหรือไงหนุ่มน้อย”
เด่นดวงเป็นหนุ่ม แต่ไม่น้อยแล้ว เขาโดนหญิงร่างเล็กปรามาสอย่างนั้น ทำให้ของขึ้น จึงสวนด่ากลับไปทันทีอย่างคนที่มีวาจาเป็นอาวุธว่า
“นังสั้นอย่าปากดีไปเลย ข้อหาทำร้ายร่างกายติดคุกตัวจะเล็กแกร็นไปกว่านี้อีกรู้มั้ย”
“อ๊ายยยยยยยยยย ไอ้ปากโสโครก บุญถึงกระทืบมันให้จมดิน ถ้ากระทืบลึกไม่ถึงศอกอย่าหยุดเด็ดขาด กระทืบแม่ ง เลย” สั่งแล้ว เจ้าตัวเป็นฝ่ายกระโจนใส่เป็นกองหน้าก่อน
เด่นดวงนั้นได้ชื่อว่าลูกผู้ชายตัวจริง เขาเป็นนายตำรวจที่ไม่เคยละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ แม้แต่ผู้หญิงที่เป็นคนร้าย เขาก็ลงมือได้เต็มๆหนึ่งน้องจึงเป็นฝ่ายรนเข้าไปหาที่โดนแท้
เผียะ
ฝ่ามือเรียวยาวสะบัดใส่เต็มแก้มที่ละเลงสีมาจนดูไม่เห็นเค้าหน้าจริง ร่างของหนึ่งน้องถลาราวกับว่าโดนแรงพายุกรรโชกใส่ เธอล้มก้นกระแทกพื้น ขณะที่บริวารโถมเข้าไปใส่เด่นดวง แต่กลับโดนอีกฝ่ายใช้มวยทุกชาติทุกภาษาเล่นงานอย่างไม่ต้องกางตำรา
เทควันโด้สายดำ เป็นสายที่พร้อมจะสอนผู้อื่นแล้วได้ระดมตีนและหมัดเข้าใส่ พวกที่เข้ากลุ้มรุมจนเข้าไม่ติดเด่นดวงสักคน
หนึ่งน้องเจ็บตัวและเจ็บใจเมื่อมองความปราชัยของตนเอง หนึ่งต่อห้า ชายหนุ่มผู้เหมือนดาราขวัญใจประชาชนกำราบได้อย่างเหงื่อไม่ออกสักหยด
“ฆ่ามันนนนนนนนนนนนนน ฆ่ามันเดี๋ยวนี้” หนึ่งน้องกรีดเสียงสั่ง
พลางชักมีปืนพกขนาดเล็กที่เธอพกไว้ที่สายรัดขาออกมา มันเป็น ปืนพกสั้นบาเร็ตต้า 21A ขนาด .22LR ลำกล้อง 2.4 นิ้ว โครงปืนอัลลอย บรรจุ 9 นัด มีระบบกันลั่น หนึ่งน้องเล็งเป้าไปที่ร่างสูงของเด่นดวง
เด่นดวงมีสายตาไวป่านเหยี่ยวเห็นอาวุธมัจจุราช จึงกลิ้งหลบไปหาที่กำบัง ก่อนที่หนึ่งน้องจะลั่นกระสุนออกไป
ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง กระสุนแล่นไม่ตรงเป้าสักนัด มันกระจายไปตามแรงถีบ บุญถึงรีบกุมหัวหมอบราบ อย่างรวดเร็ว เสียง
วิ้ว
กระสุนเฉียดศีรษะเขาไปอย่างที่เรียกว่าชาตินี้คงไม่โดนรางวัลที่หนึ่งแล้ว เพราะรอดตายอย่างหวุดหวิดเต็มที คนอื่นๆรีบกุมหัวหลบกันเป็นแถว
เวลาเดียวกันนั้นเองรถตำรวจเปิดไซเรนมาแต่ไกล พวกของหนึ่งน้องหันมามองหน้ากันเลิ่ก ลั่ก โดยเฉพาะหนึ่งน้อง จากนางเสือสาวกลายเป็นนางเสือเผ่นทันที
เด่นดวงตะโกนตามหลังพวกอันธพาลไปว่า
“ขอโทษนะครับที่ไม่ยั้งมือยันเท้าให้ ถ้าแจกไม่ถึงจะมารับกันใหม่ก็ได้นะครับ”
“ไอ้บ้านั่น อ้ายบ้า” หนึ่งน้องร่ำๆจะหันกลับไปเอาเรื่อง แต่บุญถึงรีบเปิดประตูพร้อมดันร่างนายสาวให้เข้าไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับบอกว่า
“พ่อเลี้ยงพึ่งเคลียผู้กำกับไปเมื่ออาทิตย์ก่อนเองครับคุณหนึ่ง อย่างเพิ่งโดนอีกกระทงเลยครับ”
หนึ่งน้องยอมรับฟังบุญถึง ครู่เดียวที่แห่งนั้นก็เหลือเพียงเด่นดวง กับความไม่เข้าใจ เหตุใดรถตำรวจจึงต้องเปิดเสียงเพื่อเตือนคนร้ายให้รีบหนีไปก่อน เด่นดวงกำลังจะขึ้นรถเพื่อขับตามหนึ่งน้องไป แต่ไปไม่ทันเพราะรถเจ้าหน้าที่เข้ามาขวางกลางทางเสียก่อน จากนั้น ตำรวจชั้นประทวนลงจากรถยนต์สายตรวจ เข้ามาสอบปากคำ
“มีคนแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายมาก่อเหตุ”
“เจ้าทุกข์ประคองกันหนีไปแล้วล่ะ ส่วนคนร้ายท่าทางเป็นลูกคนมีอิทธิพล ว่าแต่จ่าได้หมายเลขคนแจ้งมั้ย”
จ่าตำรวจมองเด่นดวงด้วยความแปลกใจ เด่นดวงส่งรหัสซึ่งเป็นที่รู้กันของตำรวจ ทำให้ตำรวจชั้นประทวนทราบชั้นยศของอีกฝ่ายสูงกว่าเยอะ ดังนั้นเขาทำความเคารพอีกฝ่ายซึ่งเด่นดวงรีบว่า
“ผมแค่มาเที่ยวเท่านั้นไม่ได้แสดงตัวอะไร จ่าไม่ต้องทำตามระเบียบหรอก ว่าแต่ทำไมขับรถมาคนเดียวล่ะ ความจริงต้องมีชั้นสัญญาบัตรมาด้วยไม่ใช่หรือครับ”
“เออพอดีนายปวดท้องขอแวะลงไปครับ” จ่าแก้ตัวแทนนายที่ขอแวะบ้านเมียน้อยก่อนได้รับแจ้งเหตุ
“อย่างนี้สิผิดระเบียบ ขับคนเดียวถ้ามีเรื่องจ่าจะเอาตัวรอดยากนะ”เด่นดวงเตือนด้วยความหวังดี “ มีเบอร์คนแจ้งมั้ย”
“ได้ครับนี่ครับผู้กอง”
ตำรวจชั้นประทวนส่งหมายเลขที่จดจากเครื่องมาให้อย่างคนรอบคอบ เด่นดวงถามต่อมาอีกว่า
“ขอยืมมือถือหน่อยสิจ่า”
“เอ่อครับ”จ่าส่งโทรเคลื่อนที่ให้ ทั้งที่ค่อนข้างอายเพราะรู้ว่าเงินใกล้หมด
เด่นดวงกดเบอร์โทรออกและได้ยินเสียงหวานตอบกลับมาว่า
“ยอดเงินของคุณคงเหลือน้อยกว่ายี่สิบบาท หากคุณใช้เกินสามเดือน คุณสามารถยืมเงินได้ที่ ใจร้ายให้ยืมสามสิบบาทหักเกินกว่าที่ยืม”
เด่นดวงจึงต่อใหม่อีกครั้ง เสียงปลายสายไม่ตอบรับ เด่นดวงพยายามอีก แต่ปลายสายปิดเครื่องหนี นายตำรวจชั้นประทวนสอบถามเด่นดวง
“ผู้กองจำหน้าคนร้ายได้มั้ยครับ”
“ไม่ได้สักคน”เด่นดวงเลี่ยง เพราะคนใช้กฎหมู่ ต้องเจอกฎหมายอย่างที่เด่นดวงใช้ นั่นคือ ‘กฎเหล็ก’นั้นเอง
‘ยัยสั้น’สมญานามที่เด่นดวงตั้งให้ ต้องเจอมือระดับพระกาฬอย่างเขาปราบ
นางสาวหนึ่งน้อง เด็กสาวตัวแสบ ที่ดันมายิงข่มขู่สองนัด แล้วท่าทางยิงเป็นแต่ไม่แม่น จนเกือบโดนพวกพ้องตัวเอง ดูเหมือนอีกฝ่ายจะเป็นลูกคนมีอิทธิพล เพราะอย่างนี้เด่นดวงจึงร้อนใจ ตามประสานายตำรวจมือปราบ ที่ต้องการสืบจับให้ถึงต้นตอ หน้าที่ตามสืบจับไม้เถื่อนซ่อนยา
หากตัวพ่อ หรือตัวแม่ ที่อาจมีการทำผิดกฎหมายจนกระทั่งผู้เป็นลูกไม่มีความเคารพกฎกติกามารยาทของสังคม ถึงขนาดออกมาทำสิ่งผิด ที่เยาะเย้ยกฎหมายได้อย่างน่าจับตัวมาสั่งสอนทั้งตระกูล
นายตำรวจดีเด่น ที่ชื่อ เด่นดวง ไม่อาจนิ่งนอนใจได้ เขาต้องตามสืบ ตามค้น ตามเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยที่ตัวเขาเองไม่ได้เฉลียวใจสักนิดว่า ‘ยัยสั้น’ นั้นจะมีพิษสงอะไรซ่อนอยู่บ้างหรือเปล่า!
ฝ่ายหนึ่งน้องและสมุนกลับมานั่งในรถซึ่งใส่เกียร์สูง เหยียบมิดลิมิต สมุนตัวเอ้คือบุญถึง ซึ่งเป็นคนร่างสูงหน้าตาดี เอ่ยอย่างห่วงใยนายสาวว่า
“ผมเห็นคุณน้องโดนตบจนถลาเหมือนนกปีกหัก เจ็บมากมั้ยครับ”
“ยังเจ็บแก้มอยู่นี่ล่ะ แม่...ง เอ๊ย เสือกซัดซะเต็มที่เลย”หนึ่งน้องสบถ พลางถูแก้มข้างที่โดนตบด้วยความเจ็บใจ
“มันเป็นใครวะถึงได้กล้ามาขวางทางปืน มันไม่กลัวปืนของฉันด้วย”
“ครับ มันไม่กลัว” ลูกน้องรีบตอบ หน้าซีดปนเขียว ทั้งยังขวัญกระเจิงอยู่
“ แต่ผมกลัวสุดๆเลยครับคุณหนึ่ง เพราะฝีมือสุดห่วยของคุณ ทำให้กระสุนปืนถากหัวผมไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด”
หนึ่งน้องป้ายน้ำตาที่จู่ๆรินไหลลงมาหยาดหนึ่ง ก่อนบ่น
“เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ ไม่เคยโดนตีสักเผียะ แต่ไอ้เวรนั่นมันกล้ามาตบฉัน มันไม่เห็นแก่ความสวยความน่ารักของฉันเลยหรือไง”
ลูกน้องที่ตามมารุมอัดคนไม่มีทางสู้ และโดนกรรมตามทัน ที่คนเหนือกว่าเข้ามาสอดมือสอดตีน จนพวกเขาพากันเจ็บตัวถ้วนหน้า ไม่เว้นแม้แต่นายสาวที่กำลังนั่งเช็ดหน้าจนดูเลอะเทอะมากกว่าเดิม บุญถึงเป็นคนสนิทสุด จึงได้กล้าเอ่ยตอบโต้ออกมาว่า
“คุณน้องแต่งหน้าเหมือนค้างคาวผิดสปีชี่ส์อย่างนี้ คงไม่มีใครเห็นความสวยหรอกครับ”
“แต่ไอ้ตันมันจำฉันได้ มันเรียกชื่อฉันว่าหนึ่ง มันอาจจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ”
“พ่อเลี้ยงไม่ปล่อยให้มันกล้าแจ้งหรอกครับ ผมคิดว่ามันไม่กล้าแจ้งด้วยล่ะครับ เพราะลูกปืนไม่เข้าใครออกใคร”
“แล้วเสียงเปิดหวอดังลั่นเข้ามาที่เกิดเหตุนั่น แกคิดว่าวัยรุ่นมันล้อเลียนตำรวจหรือไง”
“อ้า...เราไปก่อเหตุกลางถนน คงมีคนอยากเป็นพลเมืองดีครับ คงไม่ใช่คุณตันแน่”
“ไอ้ตัน ไอ้ตัน แกไม่ต้องเรียกมันว่าคุณ” หนึ่งน้องแหวใส่บุญถึง ซึ่งอ้อมแอ้มตอบอย่างระมัดระวัง
“ชื่อมันเหมือนคุณท่าน ผมไม่กล้าเรียกไอ้อย่างคุณหนึ่งหรอกครับ”
หนึ่งน้องกัดเม้มริมฝีปากแน่น เธอไม่เห็นผิดของตนเองที่ตรงไหน ที่ฝ่ายชายจะตีจากไปมีหญิงคนใหม่ สุดท้ายเธอร้องไห้โฮ เหมือนเด็กๆ ก่อนรำพันออกมาว่า
“ฉันสูงตั้ง161 นะ ทำไม ทำไมสูงแค่นี้ไม่พอควงคนตัวสูง180กว่าหรือไง มันจึงไปหานางขายาวคนนั้น”กล่าวแล้วเธอร้องไห้ต่ออีกสองโฮ
บุญถึงแอบสงสารนายสาวของตน เพราะอกหักเพียงวันเดียวเธอสืบจนรู้ว่าคนรักคบหาใครจากนั้นจึงหาเวลาได้ยกพวกมาซ้อมทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่ให้ตายเถอะ นายของเขาพาพวกเขามาซวยด้วยการโดนมือ โดนตีนของไอ้หนุ่มผมยาวอย่างถ้วนหน้า
“คุณน้องอย่าเสียใจเลยครับ ไม่ใช่ว่าคุณเตี้ยหรอก แต่เป็นเพราะไอ้หมอนั่นมันสูงเกินไป”
“ฉันคิดเข้าข้างตัวเองอย่างที่บุญถึงพูดนั่นละ คิดมานานแล้ว แต่ฉันอยากสูงกว่านี้นี่”
“เอ่อแต่คุณหนึ่งก็สวยเข้าขั้นอยู่แล้วนี่ครับ”
“ไม่ต้องมาชม”เธอป้ายน้ำตา พลางสะอื้น “ ฉันรู้ตัวดีว่ารูปร่างดีมากแค่ไหน แต่ทำไมจะยืดให้สูงกว่านี้สักห้าเซนติเมตรไม่ได้หรือไง”เธอแหกปากวอนฟ้าดินถึงปมด้อยที่ไม่น่าจะใช่ของตนเอง
ภาพเด่นดวงซ้อนขึ้นมาในความคิด นายคนที่เข้ามาช่วยไม่ให้ตันโดนกระทืบ มันก็สูงกว่า180เป็นแน่
“ไอ้หมอนั่นมันเป็นใคร แต่ช่างมัน ไม่ว่ามันจะเป็นใคร ฉันจะฆ่ามัน ฆ่ามันให้ได้”
ลูกน้องพากันมองหน้าอีก พวกเขาไม่อยากรู้หรอกว่า คนที่สอดมือ และเท้าแสนหนักคนนั้นเป็นใคร บุญถึงและลูกน้องรู้แต่เพียงว่า
ถ้อยคำที่เปล่งเสียงออกมาลั่นรถ บ่งบอกให้รู้ว่า นายสาว กำลังหาเรื่องคนได้อีกแล้ว
นายสาวหาเรื่องได้ทุกที่ ทุกเวลา หากมีความขัดใจเกิดขึ้นเพียงนิดเดียว...หนึ่งน้องไม่ใช่ดาวของคณะที่เรียนอยู่ แต่เป็นดาวอุกาบาตที่ทุกคนพยายามจะออกห่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
หนึ่งน้องหาเรื่องได้ทุกที่ ทุกเวลา หากมีความขัดใจเกิดขึ้นเพียงนิดเดียว...หนึ่งน้องไม่ใช่ดาวของหมู่บ้าน แต่เป็นดาวอุกาบาตที่ทุกคนพยายามจะออกห่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
หนึ่งน้องจึงไม่มีคนคบด้วยเลยสักคน เพราะแม้แต่จะเป็นเพื่อน พวกที่เรียนร่วมกันมา ยังกลัวว่าอาจพูดไม่ถูกหูคนเจ้าอารมณ์อย่างเธอ อาจจะนำมาซึ่งความเจ็บตัวได้
ดังนั้นหญิงสาวจึงเหมือนอุกาบาตรตก ที่ไหนบรรลัยที่นั่น และสมยานามที่ใครบางคนตั้งให้หนึ่งน้องนั้นไม่ได้ผิดจากตัวจริงของหญิงสาวแม้แต่นิดเดียว การไม่มีเพื่อนทำให้หนึ่งน้องยิ่งเกเร และเมื่อมีคนรักคือตัน เธอจึงแหนหวง แต่สุดท้าย ตันก็ไปจากเธอ จนเป็นเหตุให้ชายเคราะห์ร้ายถูกหนึ่งน้องพาพวกมาโดนกระทืบอย่างที่ผ่านมาสดๆร้อนๆ!!





นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 เม.ย. 2555, 17:20:50 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 เม.ย. 2555, 17:22:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 1758





<< ครอบครัว พฤกษชาติ   เหตุการณ์สร้างวีรบุรุษ >>
nutcha 8 เม.ย. 2555, 21:01:56 น.
หนึ่งน้องใช่เนื้อคู่ของเด่นดวงหรือเปล่าค่ะ ถ้าใช่คงสมพรปากคุณนายที่อวยพรเด่นดวงไว้


Zephyr 9 เม.ย. 2555, 11:25:57 น.
ยายหนึ่งน้องนี่นิสัยสุดจะบรรยายล่ะ
พี่เด่นมาเอาไปอบรมด่วน
ท่าทางเฮียจะได้เมียเป็นมาเฟียสมพรปากคุณนายแม่เลย ^^
อ่านประโยคนี้กี่ครั้งก็ขำอ่ะค่ะ พี่เด่นเป็นลูกผู้ชายตัวจริง เป็นตำรวจที่ไม่ละเลยการปฏิบัติหน้าที่ เราก็คิดว่า เฮียจะสุภาพบุรุษไม่ทำร้ายผู้หญิง พอเจอ "เผียะ" นี่แบบ o_O แล้วก็ ^0^ แหมยกเว้นผู้หญิงที่เป็นผู้ร้ายใช่มั้ยคะ ^^


นางแก้ว 9 เม.ย. 2555, 13:32:19 น.
ค่ะ เมื่อหลายวันก่อน ไปเห็นผู้ชายนั่งบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ทุกคนทำท่าเหมือนกันหมด นั่นคือนั่งหลับ ทำให้นางแก้วได้ความคิดใหม่ๆว่า เออ ดี ไม่ต้องเห้น คนแก่ เด้ก และคนท้อง หรือแม้แต่คนใกล้เป้นลมจนต้องกอดเสายังกะเต้นอโกโก้อย่างนางแก้วเพื่อพยุงตัวเองให้รอดพ้นไปสถานีปลายทาง...แห่ะ จะว่าเขาก็ไม่ได้ ก็เขาไม่เห้นอะไรนีเนอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account