วิมานไฟ
ฐานะ ชาติตะกูล คือตัวชีวัดในสังคมชนชั้นสูง ดังนั้นชายผูมีเบ้องหลังอันต่ำต้อยจึงทะเยอทยานได้สายเลือดสูงส่งมาย้อมเลือดให้มีสีเทาเปรอะเปื้อน
บ่าวสาวผูไม่ได้เคยเห้นหน้า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต้องมาใช้ชีวิตที่ต่างคนต่างไม่ต้องการ วิมานของคนทั้งสองจึงเหมือนมีไฟมาสุม
Tags: แพ้ ไม่ เป็น

ตอน: ไฟตัณหา

ถ่านไฟเก่าไม่เคยมอดไหม้ไปจากหัวใจที่รุ่งร้อนและเต็มไปด้วยตัณหา
สองร่างเปลือยเปล่านอนกอดก่ายพร่ำพรอดคำรักต่อกันอย่างไม่รู้เบื่อหน่าย ก่อนหน้านี้สามเดือน ท่านหญิงพิศนภางค์ตามหาชายในดวงใจ เธอตามเจออย่างไม่ยากอะไรเลย เพียงเอ่ยนามว่าไกร ฟาติมา ไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าของเหมืองอันใหญ่โตหลายแห่งทางแถบถิ่นที่มีสินแร่ในดิน เขาได้สัมปทานการทำเหมืองมากขึ้นหลังจากรับช่วงต่อจากพ่อตาซึ่งตายไปหลังจากไกรแต่งงานกับแมรี่ลูกสาวฟรังซัว
ไกรในวันนี้ ไม่ใช่ไกร เลือดไพร่ให้ใครเหยียดหยันได้ง่ายอีกแล้ว
ริมฝีปากหน้า ไล่จูบเรือนกายหอมกรุ่น จากไหล่ ระเรื่อยลงไป เสียงสูดกลิ่นหอมกรุ่นทำให้ท่านหญิงพึงพอพระทัย แต่อดเอ่ยเล่นตัวตามประสามิได้
“ไม่เบื่อหรือคะไกร คุณไม่กลับไปหาคนของคุณหลายวันแล้วนะ”
เขาจูบริมฝีปากคู่สวย ปิดงำไม่ให้ท่านหญิงได้ตรัส เพื่อให้เขาได้สำนึกต่อความรับผิดชอบ...หน้าที่สามี และพ่อ
บทเพลงกามรมย์ได้เริ่มขึ้นอีกอย่างไม่รู้เบื่อหน่าย ชายหนุ่มผิวเข้มก้มลงแตะริมฝีปากลงบนกลีบปากนุ่มสีแดงด้วยเลือดฝาดอย่างนุ่มนวล เชิงชั้นเพลงกามาของเขามีมากกว่าแน่นอน มือเรียวยาวของตะโบมโลมไล้แล้วเคล้นคลึงทรวงสล้าง ค่อยแรงขึ้นตามอารมณ์ปรารถนา กระทั่งเขา ค่อยถอนริมฝีปากออกจากริมฝีปากสดสวยของท่านหญิง เลื่อนลงไป ประคองสองเต้ากลมเข้ามาครอบครองด้วยริมฝีปากอิ่มอุ่น ลิ้มรสไปมาจนพึงพอใจแล้ว ค่อยเลื่อนริมฝีปากจุมพิตบนริมฝีปากสีงามแนบนาน ชายหนุ่มเอ่ยเสียงพร่าก่อนเริ่มขบริมฝีปากท่านแผ่วๆ และกลายเป็นประทับแนบแน่นในเวลาต่อมา ในขณะที่มือชายหนุ่มเริ่มโลมไล้ท่านทั่วกาย
“ผมจะทำให้คุณรุ่มร้อนจนทนแทบไม่ไหวทีเดียวนภา”
ชายหนุ่มตอบเสียงปร่า
ท่านหญิงหงายหน้าเริด แอ่นกายต้านรับริมฝีปากที่ก้มลงมาแทะเล็มอกอวบ ก่อนสะท้านเยือกทั้งกาย เมื่อชายหนุ่มขบเม้มหนักหน่วงก่อนตอบงึมงำ
ใบหน้างดงามแดงปลั่งกับถ้อยคำวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่นอนหลับตาพริ้ม ก่อนที่ท่านจะเพิ่มน้ำหนักกดลงมากขึ้น หญิงสาวได้ยินชายหนุ่มครางเสียงพร่า
“นภา ทำไมคุณทำให้ผมรักคุณได้ง่ายเพียงนี้ มิใช่เพียงเรือนร่างงดงามเท่านั้น แต่คุณ คุณมีดีทุกส่วนที่ผมพอใจ”
กล่าวจบ ไกรแทรกเรียวลิ้นร้อนผ่าวเข้าสู่ริมฝีปากที่เปิดรอคอย ลิ้นทั้งสองรุกไล่เกี่ยวกวัด แนบแน่นก่อนที่หญิงสาวจะรัดรึงชายหนุ่มไว้ใน เรือนกาย ท่านหญิงได้รับรู้ความกร้าวแกร่งแข็งแรงมากขึ้น
ท่านหญิงค่อยประคองกายกึ่งนั่งกึ่งนอน ชายผู้เป็นสามีจึงได้กลับทิศทางรุกรานเข้าหากึ่งกายหญิงสาวผู้รอคอย เรียวลิ้นชายหนุ่มทำหน้าที่ดั่งอาวะที่คมกริบ กวัดแกว่งกดนาบลงบนกลีบกาย อาวุธเรียบลื่นและอ่อนโยน หากทำให้หญิงสาวครวญครางออกมาเต็มเสียงอย่างลืมตัว ร่างเกร็งไปเป็นครู่
“คุณทำให้หญิงลืมโลกรอบตัวหลายครั้งแล้วนะคะไกร”ท่านตัดพ้อด้วยดวงตาฉ่ำหวาน ประคองใบหน้าสามีขึ้นมาจูบแน่น ค่อนดันเขาลงนอนอีกครั้ง โดยที่ท่านยังจูบชายหนุ่มอย่างหนักหน่วง เสียงครางหอบของเขาปลุกเร้าให้ท่านพลิกกายขึ้นครอบครองร่างของเขา
ค่อยขยับเรือนกายขึ้นไปเหนือท้องเพรียวแกร่งไร้ไขมัน เรียวขาทั้งสองของท่านขยับเคลื่อนไหวเชื่องช้า
“ทำเถอะ ทำตามความพอใจของคุณไม่มีใครมาพรากเราอีกแล้วนภา”
ชายหนุ่มตอบเสียงพร่าพร้อมดวงตาที่พร่าเป็นประกายระยับ เขาออกกำลังเพียงนิดเดียว สามารถยกเรือนร่างบางของท่านหญิง ขึ้นสูงนิดหนึ่ง ชายหนุ่มเปล่งเสียงคราง กดร่างท่านลงมาโดยเร็ว ก่อนพลิกกายอีกฝ่ายนอนลงหนุนท่อนแขนซึ่งรอรับแทนหมอน ไกรต้องกดฝ่ามือข้างหนึ่งตรึงสะโพกอวดอัดและเปล่าเปลือย เข้าเสียดสีกับเรือนกายแกร่งอย่างเร่าร้อน
“ผมรักคุณนภา รักคุณเหลือเกิน”
ชายหนุ่มครางพลางหยัดร่างขึ้นหา อย่างเร่าร้อนเพื่อส่งท่านหญิงให้ถึงดินแดนสูงสุดแห่งอารมณ์ปรารถนาอีกครั้ง ทั้งสองรุกเร้าด้วยจังหวะของบทเพลงในใจที่มีร่วมกันได้อย่างประหลาด ท่านหญิงกอดรักสามีแน่นเปล่งเสียงครวญครางรับกับร่างสูงใหญ่เกร็งสั่น สุขสันต์ระคนปนเปไปอย่างพอใจ
ไกรซบหน้าลงบนอกอิ่มทั้งคู่ ระบายลมหายใจช้าๆเพื่อให้คลายเหนื่อยอ่อน เสียงท่านหญิงตรัสออกมาว่า
“ตอนนี้ฐานะของวังแย่มากคุณรู้มั้ยคะไกร”
ชายหนุ่มหรี่ตาคมลง หากเปล่งประกายเคืองแค้นไม่คลาย เขากดอารมณ์ตัวเองไม่ให้แสดงออกสิ่งใดทั้งสิ้น หัตถ์เรียวนุ่งของท่านหญิงลูกเส้นผมของชายหนุ่มไปมาขณะบอกเล่าเรื่องลับในวังให้ได้ยิน
“ไม่มีใครทำงาน มีแต่การใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย เงินเราหมดแล้ว ตอนนี้เด็จพ่อมีรับสั่งให้พี่ชายใหญ่ทยอยขายที่ดินแถวเพชรบุรี” ท่านหญิงตรัส ในพระทัยวาดหวังบางสิ่งเอาไว้ หากไม่เอื้อนเอ่ยออกมา
ไกรยันกายขึ้นนั่งชันเข่า ผ้าห่มปิดบังบางส่วน วรกายเปลือยเปล่าของท่านหญิงเข้ากอดแนบ ตรัสว่า
“หญิงคิดว่าไม่นานที่ประจวบจะตกถึงมือคนอื่น หญิงไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย พี่ชายใหญ่ทำลายรักของเรา แต่ยังเอาเงินที่ซื้อขายไปบำรุงเลี้ยงครอบครัวของตัวเองได้ แต่หญิงตัวคนเดียว หญิงจะมีปัญญาสู่รบกับความต้องการของท่านไปๆได้นานแค่ไหน แม้ตอนนี้หญิงไม่ใช่เด็กสาวแรกรุ่นดั่งคราวก่อน แต่ไม่มีใครรู้ว่าหญิงได้เป็นเมียของไกร”
“คุณนภา” ไกรบีบพระหัตถ์ที่สวมกอดของเขาไว้เบาๆ เอ่ยปากบอกลืมตัว “ถึงผมจะแต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว แต่ผมยังรักคุณ รักเพียงหนึ่งเดียว ผมจะซื้อทรัพย์สินของวังนี้ทั้งหมด”
“ไกร คุณ เอ่อ มีลูกกับเธอคนนั้นด้วยหรือคะ”
“คุณนภา เอ่อ”ไกร พลิกกายหันไปพลิกร่างอวบอักของท่านหญิงเข้ามาซุกในอ้อมกอด “อย่าต่อว่าผมเลยนะ อย่าให้ผมต้องรู้สึกว่าทำตัวเลว ทั้งที่ผมมีความสุขที่สุดเมื่อได้อยู่กับคุณ ผมลืมแมรี่ได้ แต่ ปารีสเป็นลูกคนเดียว ผมสัญญาจะมีเพียงปารีส ไม่มีลูกคนอื่นอีก”
“แต่...”ท่านหญิงอยากบอก ไกรมีลูกชายอีกคน หากว่า ท่านกลับกลัวการเปลี่ยนแปลงที่จะตามมา ถ้าไกรรู้ ไกรต้องเอาลูกไป แล้วท่านเล่า ในฐานะตอนนี้ท่านคือเมียเก็บ เมียซึ่งไม่อาจออกหน้าได้ เพราะนามของท่านเอง
ให้ไกรเลือก เขาเลือกท่านแทนเมียแต่งแน่นอน แต่พระองค์ชายผู้เป็นพระบิดาเล่า ท่าไม่มีวันยอมอย่างแน่นอน ไม่มีวันยอมให้ไกรได้สมรสกับท่าน
ความลับเรื่องกริช จึงต้องเก็บงำ เก็บเอาไว้กับตัวเอง จากนั้นท่านคงไม่อาจเอาลูกไว้ในเมืองไทยได้อีกแล้ว ไกรทุกวันนี้เป็นไกรผู้มีอิทธิพลไม่น้อย เขาตามหาคนได้ไม่ยาก แต่ไม่อาจเข้าไปในวัง และในวังไม่อาจปล่อยท่านหญิงออกมาได้สะดวกถ้าเรื่องไกรแพร่งพรายออกไป
ความคิดอ่านของท่านจึงต้องเป็นไปอย่างละเอียดรอบคอบ และลึกซึ้งให้มากยิ่งขึ้น...เลือดสีน้ำเงินที่ท่านไม่อยากเป็น แต่ไม่อาจปฏิเสธ
“ทำไมเงียบไปล่ะคนดี อย่างเงียบอย่างนี้สิครับ ผมไม่สบายใจเลย ผมทำร้ายใจคุณหรือเปล่า”
“ไม่หรอกค่ะไกร คุณทำให้หญิงมีความสุข ทำให้ชีวิตที่ขาดหายไปของหญิงได้เติมเต็ม”
“ถ้าเรามีลูกด้วยกันคงดีนะคุณนภา ผมอยากให้เลือดฟาติมา แล่นพล่านปนกับเลือดทิพย์เทวา”
“แล้วคุณจะทำอย่างไรต่อไปคะไกร”
“ผมจะอุ้มเขาไปให้พี่ชายของคุณ พระบิดาของคุณได้ดูหน้าเต็มว่า เลือดฟาติมาไม่ใช่เลือดไพร่น่ะสิ”
“แล้วปารีสลูกของไกรล่ะคะ”
หัวใจแกร่งของไกรกระตุกวูบขึ้นมาเมื่อได้ยินนามว่าปารีส ลุกชายของเขา ลูกที่เขาทอดทิ้งอยู่บ่อยๆ จากการทำงาน และวันนี้ทิ้งเพราะมีคู่รักอยู่ในอ้อมอก
“ปารีสคือฟาติมาเต็มตัว”ไกรบอกชัดถ้อย “ความฝันของผมคือ อยากได้ลูกสาวท่านชายใหญ่มาเป็นเมียของปารีส ผมอยากฉีกหน้าของท่านชาย”
ท่านหญิงเงียบงันไปในทันที
“ท่านชายมีธิดาสององค์ไม่ใช่หรือครับ”
“หญิงกลางอายุมากกว่าปารีสแน่ๆเลยค่ะ เธอสิบขวบแล้ว”
“แล้วอีกคนล่ะ ผมรู้นะว่ามี”
“หญิงน้อยเพิ่งขวบกว่าเท่านั้น”
ไกรเหยียดริมฝีปากด้วยความหยามหยันท่านชาย ผู้เป็นเชษฐาของท่านหญิง เขาจะต้องดึงสายเลือดสูงส่งของท่านชายลงมาให้ลูกชายของเขาได้ผสมผสานเลือดฟาติมาให้จงได้
โอ้ไม่อาจบอกไกรให้รู้เรื่องลูกชายแน่นอน ท่านหญิงไต่ตรองให้รอบคอบ แม้แต่ท่านเอง กอบโกย...ใช่สินะเงินในส่วนที่กริชควรได้จากผู้เป็นพ่อ ไม่ใช่เรื่องที่ผิด
“ตามใจไกรเถอะค่ะ หญิงเข้าใจความแค้นของคุณ หญิงเองก็แค้นทุกคนที่ทำให้เราต้องพรากจากกัน”
“ทูนหัวของผัว”ไกร กอดจูบท่านหญิงด้วยความหลงใหล
แม้ว่าเขาจะทุ่มเทเวลาให้ท่านหญิงตลอดเมื่อได้อยู่ด้วยกัน หากว่าหน้าที่การงาน ยิ่งสูงยิ่งต้องรับผิดชอบมาก ไม่ว่ากับใครที่ไหน หรือเมื่อไหร่ เป็นอย่างนี้กับทุกคนเมื่อพบต้องมีการจากเสมอ



นางแก้ว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 เม.ย. 2555, 10:44:12 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 เม.ย. 2555, 10:44:12 น.

จำนวนการเข้าชม : 2700





<< ฐานะ   ทำไมเงียบ >>
nutcha 12 เม.ย. 2555, 11:45:29 น.
สงสัยเรื่องจะยาวถึงรุ่นลูก


nighthydran 12 เม.ย. 2555, 13:14:13 น.
สอบถามนิดนึงค่ะ เรื่องวิวาห์อารม ไม่อัพแล้วเหรอคะ


นางแก้ว 12 เม.ย. 2555, 13:22:08 น.
วิวาห์อารมณ์ส่งต้นฉบับไปแล้วค่ะ ไม่อัพต่อแล้วล่ะค่ะ


Zephyr 12 เม.ย. 2555, 14:25:13 น.
โห แค้นนี้ท่าจะยาวนาน สงสารแมรี่จัง
ตอนแรกสงสารท่านหญิง แต่ว่า เอิ่ม แอบร้ายลึกหง่ะ จะร้ายได้เพื่อลูกนะเนี่ย
ตากริชยังไม่เปิดตัวเลย ท่าทางจะคนละคนกับปารีสแฮะ
พี่น้องจะแย่งกันมั้ยคะ
ว้า อดอ่านพี่เปรมและหนูแดงแล้ว แต่ไม่เป็นไร รอเก็บเป็นเล่มก็ได้ค่ะ ^^


นางแก้ว 12 เม.ย. 2555, 16:46:29 น.
คุณกริช กับปารีส จะเป็นคนเดียกันได้อย่างไรคะ แห่ะๆ ลูกคนละแม่ค่ะ แล้วก็เป้นลูกท่านหญิง ซึ่งนางแก้วไม่นิยมแต่งนิยายให้พี่น้องมาแต่งงานกันเองค่ะ


konhin 12 เม.ย. 2555, 18:23:23 น.
โหยยยยย แรง


Zephyr 12 เม.ย. 2555, 18:32:16 น.
ตอนแรกเข้าใจว่า กริช ลูกท่านหญิง จะไม่เลี้ยงเองค่ะ นึกว่าจะยกให้เป็นลูกบุญธรรมของคนอื่นเลยคิดว่า อาจจะบังเอิญเป็นปารีส ส่วนที่ว่าพี่น้องแย่งกันหมายถึงมีสาวถูกตาต้องใจคนเดียวกันแล้วแย่งกันค่ะ ไม่ได้หมายความว่าจะเอาลูกพี่ลูกน้องแต่งานกันค่ะ ^^ พอดีอ่านแล้ว จิ้นเวอรื เพ้อเจ้อไปเรื่อยค่ะ อิอิ แต่สนุกดีค่ะ ปมเยอะ ลุ้นยากดี ชอบค่ะ


นางแก้ว 12 เม.ย. 2555, 19:38:29 น.
ค่ะขอบคุณค่ะ พอได้คอมเม้น นางแก้วก็รู้สึกว่า โหดีจัง เขายังตามแนวเราไม่ถูกแฮะ อะไรอย่างนี้ อิอิ ชอบจังเลยรักจังคนเม้นเนี่ย


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account