บ้านไร่หัวใจล้อมรัก
บ้านไร่หัวใจล้อมรัก


ไร่ส้มเกรียงไกรวันมีพื้นที่กว้างขวางรายล้อมรอบโดยกินเนื้อที่หลายสิบไร่โดยมีพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวัน วัยห้าสิบต้นๆแต่มีอาณาบริเวณไร่ที่กว้างขวางมีเงินทุนหลายสิบล้านแต่มาตกม้าตายตรงที่ลูกชายเจ้าสำราญไม่ยอมทำการงานแต่อย่างใดวันๆเอาแต่เข้าบ่อนถลุงเงินของพ่อเลี้ยงเป็นว่าเล่นหากเป็นอย่างนี้ต่อไปเงินทองที่เขาเตรียมไว้ต้องสูญเป็นแน่ดังนั้นพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวันคิดหาแผนการแก้เผ็ดลูกชายให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีให้ได้นั่นสิแผนอะไร

สิงห์ราช ลูกชายของสิงห์ไกรวันวัย24ปี ติดการพนันง่อมแงม มีเงินเท่าไหร่แอบเอาไปเล่นหมด

นินทราดา ลูกสาวเจ้าของบ่อนกาสิโนธนาดิน เธอออกอุบายช่วยพ่อเธอหิบไร่ส้มเกรียงไกรที่ยิ่งใหญ่เพราะหวังรวยทางลัดอีกทางเพราะความโลภพ่อของเธอจึงเห็นด้วย

ธนินนาท เจ้าของบ่อนธนาดิน ร่ำรวยเงินทองและมีอิพธิพลมากเมื่อเห็นเหยื่อเศรีฐมาติดเบ็ดมีหรือที่เขาจะไม่โกบกอยโดยไม่รู้สึกผิดอันใดต่อไปอาจจะเป็นจุดจบของครอบครัวสิงห์ไกรวันเป็นแน่

พ่อเลี้ยงสนทรคู่แข่งไร่ส้มอินษา เขาก็ต้องการไร่ส้มเหมือนกันโดยบังคับให้ลูกสาวตนแต่งงานกับสิงห์ราชเพื่อหวังสมบัติและขยายอานาเขตไร่ส้มให้กว้างใหญ่ขึ้น

ดิษสรา หญิงสาววัย 22 ปี อ้วนท้อมสมบูรณ์แอบชอบสิงห์ราชอยู่ลึกเมื่อพ่อของเธอยื่นเงื่อนไขให้ช่วยเขาเธอก็เต็มใจโดยไม่ขัดแย้ง หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ถูกพ่อตามใจมาแต่เด็ก



Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่2 (100%)


"มีอะไรถึงได้ถ่อสังขารมาที่แห่งนี้ฮะ"สิงห์ไกรวันถามชายตามองธนินนาทอย่างจับผิดทำใ้ห้ธนินนาทเปิดประเ่ด่นของตนในทันทีอย่างไม่ต้องรีรอ

"ฉันจับตัวลูกชายแกไว้เป็นตัวประกันถ้าอยากให้ปล่อยแกต้องจ่ายเงินชดใช้ให้กับลูกชายของแกเป็นจำนวนเงินห้าล้าน หรือไม่ก็เอาโฉนดไร่มาข้าไม่รับรองความปลอดภัยของสิงห์ราช"ธนินนาทข่มทำให้สิงห์ไกรวันหน้าซีดเผือดเมื่อได้ยินเรื่องที่ไม่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น

"ไหนล่ะหลักฐานสิงหืราชคงจะไปเที่ยวเล่นล่ะมั้งจะไปอยู่กับนายไ้ด้ยังไงไม่เชื่อหรอก อายุปูนนี้แล้วอย่าหลอกซะให้ยากเลย"สิงห์ไกรวันส่ายหน้าอย่างไม่อยากเชื่อเรื่องที่ได้ยินจนกระทั่งธนินนาทคว้ามือถือสีดำโนเกีย660ขึ้นมาเปิดคลิปวิดีโอที่มีภาพของสิงห์ราชโดนจับตัวที่บ่อนของเขาให้ธนินนาทเห็นกลับตา


"เฮ้ย ไอ้ราชแกไปอยู่ที่นั่นได้ไง นายปล่อยลูกชายฉันเดี๋ยวนี้นะ"สิงห์ไกรวันข่ม

"ไม่ได้ เอาโฉนดมาก่อน เร็วๆ"ธนินาทข่ม

"ฉันจะโอนเงินไปให้แต่นายต้องปล่อยสิงห์ราชกลับไร่ในวันพรุ่งนี้ตกลงตามนี้นะบอกเบอร์บัญชีมาโอเคใหม"สิงหไกรวันกล่าวนั่นทำให้ธนินนาทพยักหน้าตกลงตามที่สิงห์ไกรวันสั่ง


"โอเค"ธนินนาทกล่าวแล้วเขาก็หันหลังขึ้นรถที่จอดอยู่เพียงไม่นานรถคันนั้นก็เคลื่อนออกไปจากไร่ในทันที

"นี่มันเกิดอะไรกันขึ้นเนี่ยใครจะอธิบายได้ใหมเนี่ย"สิงห์ไกรวันบ่น

ธนินนาทกลับเข้าที่พักส่วนตัวพร้อมกับนำข่าวคราวมาแจ้งยังสิงห์ราชที่โดนมัดมือมัดเท้าไปไหนไม่ได้ชายหนุ่มนั่งจ้องหน้าธนินนาทอย่างแค้นเคือง

"แกมองหน้าฉันทำไมห้า แกรนหาเรื่องเองนี่หว่า"ธนินนาทข่มจ้องกลับอย่างข่มขู่เช่นกัน

"อย่ายุ่งกับพ่อของฉันน่ะ เรื่องนี้มาลงกับฉันสิพ่อฉันไม่เกี่ยว"สิงห์ราชกล่าว

"อ้อ เหรอพรุ่งนี้เตรียมตัวไปกับฉันพรุ่งนี้เราจะขึ้นเหนือด้วยกันมีอะไรสนุกให้แกทำอีกเยอะเตรีียมตัวดีๆล่ะ"ธนินนาทข่ม

"พรุ่งนี้ฉันจะพาลูกชายแกขึ้นเหนือเล่นเกมลักพาตัวไปสักพักเป็นการแก้แค้นที่อดีตแกทำฉันไว้เจ็บแสบนักคงจะสนุกพิลึก"ธนินาทนึกคิดสักพักเขาก็เตรียมตัวเก็บข้าวของหนีจากบ่อนทางภาคกลางขึ้นเหนือยังจังหวัดเชียงรายไปเยื่ยมญาติของเขาที่ทำไร่สตอรี่เบอรรี่ห้าพันไร่ที่เขารู้จัก

รออ่านตอนต่อไปนะค่ะ




ม่านฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2555, 14:12:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2555, 14:12:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 1488





<< ตอนที่2 (50%)   ตอนที่3 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account