บ้านไร่หัวใจล้อมรัก
บ้านไร่หัวใจล้อมรัก


ไร่ส้มเกรียงไกรวันมีพื้นที่กว้างขวางรายล้อมรอบโดยกินเนื้อที่หลายสิบไร่โดยมีพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวัน วัยห้าสิบต้นๆแต่มีอาณาบริเวณไร่ที่กว้างขวางมีเงินทุนหลายสิบล้านแต่มาตกม้าตายตรงที่ลูกชายเจ้าสำราญไม่ยอมทำการงานแต่อย่างใดวันๆเอาแต่เข้าบ่อนถลุงเงินของพ่อเลี้ยงเป็นว่าเล่นหากเป็นอย่างนี้ต่อไปเงินทองที่เขาเตรียมไว้ต้องสูญเป็นแน่ดังนั้นพ่อเลี้ยงสิงห์ไกรวันคิดหาแผนการแก้เผ็ดลูกชายให้กลับตัวกลับใจเป็นคนดีให้ได้นั่นสิแผนอะไร

สิงห์ราช ลูกชายของสิงห์ไกรวันวัย24ปี ติดการพนันง่อมแงม มีเงินเท่าไหร่แอบเอาไปเล่นหมด

นินทราดา ลูกสาวเจ้าของบ่อนกาสิโนธนาดิน เธอออกอุบายช่วยพ่อเธอหิบไร่ส้มเกรียงไกรที่ยิ่งใหญ่เพราะหวังรวยทางลัดอีกทางเพราะความโลภพ่อของเธอจึงเห็นด้วย

ธนินนาท เจ้าของบ่อนธนาดิน ร่ำรวยเงินทองและมีอิพธิพลมากเมื่อเห็นเหยื่อเศรีฐมาติดเบ็ดมีหรือที่เขาจะไม่โกบกอยโดยไม่รู้สึกผิดอันใดต่อไปอาจจะเป็นจุดจบของครอบครัวสิงห์ไกรวันเป็นแน่

พ่อเลี้ยงสนทรคู่แข่งไร่ส้มอินษา เขาก็ต้องการไร่ส้มเหมือนกันโดยบังคับให้ลูกสาวตนแต่งงานกับสิงห์ราชเพื่อหวังสมบัติและขยายอานาเขตไร่ส้มให้กว้างใหญ่ขึ้น

ดิษสรา หญิงสาววัย 22 ปี อ้วนท้อมสมบูรณ์แอบชอบสิงห์ราชอยู่ลึกเมื่อพ่อของเธอยื่นเงื่อนไขให้ช่วยเขาเธอก็เต็มใจโดยไม่ขัดแย้ง หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ถูกพ่อตามใจมาแต่เด็ก



Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ตอนที่3

ไร่สตอเบอรรี่อุดมรักมีพื้นที่พันไร่โดยนายสหเกียรติซึ่งเป็นญาติห่างๆของธนินนาทหลังจากฟังความเป้นมาเป็นไปของธนินนาทแล้วทำให้สหเกียรติเห็นสมควรด้วยอย่างยิ่งที่จะแก้เผ็ดเพื่อนแค้นที่หักหลังธนินนาทให้รู้สำนึกซะบ้างที่เคยทำให้ญาติของเขาเจ็บปวด

"โอ เค นายจะลงที่ลูกชายของเขาเหรอมันถูกต้องเหรออีกอย่างลูกชายของเขาไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรด้วยเลยแต่ก็ดีเหมือนกันธนินนาทจะรู้สึกเจ็บปวดบ้างที่ช่วยอะไรลูกชายของตนไม่ได้เลย"สหเกียรติไม่คัดค้านแต่กลับสนับสนุนการแก้แค้นของธนินนาทไปด้วยทำให้ธนินนาทยิ้มเอ็นดูญาติเขา

"ต้องอย่างนี้สิวะ แล้วนายจะทำอะไรสิงห์ราชวะข้าอยากเห็นมันทุกข์จังเลยคงสนุกพิลึก"ธนินนาทกล่าว

"คนงานในไร่ของข้าขาดพอดีพรุ่งนี้ข้าจะให้สิงห์ราชเก็บพวงองุ่นดูสิว่าเก็บทั้งวันมันจะเป็นลมหรือเปล่าน่ะสิ"สหเกียรติออกความคิดเห็น

"เอ่อ ใช่งั้นข้าขอตัวไปพักก่อนเหนื่อยมากมายขับรถมาทั้งวันเลยห้องอยู่ข้างบนใช่ใหมงั้นข้าขึ้นไปพักก่อนนะ"ธนินนาทกล่าวขอตัวไปพักผ่อนและสหเกียรติก็พยักหน้าอนุญาติแล้วธนินนาทก็ขึ้นชั้นบนของบ้านพักไม้สองชั้นในทันที

สหราชเดินตามธนินนาทแต่กลับโดนสหเกียรติเรียกไว้ซะก่อนที่ชายหนุ่มจะทันก้าวเดินบรรไดขั้นสอง

"เดี๋ยวก่อนพ่อหนุ่มห้องนอนอยู่ชั้นข้าจะพาเอ็งไปตามข้ามา"สหเกียรติบอกกล่าวกับสิงหราช

"เอ๋อ ครับ"สหราชกล่าวรับทั้งที่ยังสงสัยว่าทำไมเจ้าหนี้เขาต้องพามาหลบที่แห่งนี้







ม่านฝัน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 เม.ย. 2555, 19:47:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 เม.ย. 2555, 19:47:30 น.

จำนวนการเข้าชม : 1423





<< ตอนที่2 (100%)   ตอนที่4 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account