คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๗ :เมฆหมอกแห่งรัก(ลบ)


===========================================

จบบทที่ ๒๗ ค่ะ


ไม่กล้ารับปากว่าจะมาพบกันอีกทีวันไหน เนื่องจากงานประจำมากมายเหลือเกินค่ะ แต่พยายามจะมาลงให้อ่านอย่างสม่ำเสมอและไม่หายไปนานอย่างเช่นก่อนหน้านี้นะคะ

ขอบคุณมากๆค่ะที่ยังติดตามและกำลังใจกันอยู่ :)


***ตอบจดหมาย***

คุณwind
:ต้องรอลุันกันต่อไปว่าใครจะหยุดเธอได้นะคะ

คุณน้องแสตมป์
:ขอโทษด้วยค่ะที่หายไปนาน
ฤทธิ์เดชของอิ่มทิพย์ยังมีมาอีกเรื่อยๆค่ะ

คุณviolette
:ทศเทพเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่มีส่วนที่ดำมืดมากกว่าส่วนสว่างค่ะ

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ใช่ค่ะ แพรต้องเข้มแข็งให้ได้ด้วยตัวเอง แล้วไม่ว่าอุปสรรค์มากมายขนาดไหนเธอก็จะผ่านไปได้ค่ะ

คุณheartlogue
:มาช่วยกันเชียร์แพรวานะคะ

คุณtutas
:รีบนำอีกตอนมาส่งแล้วนะคะ

คุณanOO
:อิ่มทิพย์เธอยังแผลฤทธิ์ได้อีกเยอะค่ะ

คุณPat
:แพรวาต้องเข้มแข็งมากๆค่ะ ไม่อย่างนั้นเธอจะพ่ายแพ้แน่นอน

คุณwane
:ไม่โหดหรอกค่ะ อันที่จริงต้องขอบคุณอิ่มทิพย์เหมือนกันนะคะ เพราะเธอเข้ามาพิสูจน์รักแท้ระหว่างพี่พร้อมกับน้องแพร



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ค. 2555, 17:39:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:28:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 2221





<< บทที่ ๒๖ :ของรักของหวง(ลบ)   บทที่ ๒๘ :ลวงรัก(ลบ) >>
violette 3 พ.ค. 2555, 17:53:20 น.
เชื่อใจพี่พร้อมนะคะว่ารักแพรมากและแค่ห่วง
อิมตามประสาที่อดสงสารผู้หญิงไม่ได้
ที่สงสารอีกคนคือหนึ่งค่ะ น่าสงสารมาก ไม่รู้เลยว่าสามีตัวเองเป็นยังไง
แล้วมีความสุขแบบไม่รู้จะทุกข์เมื่อไหร่ด้วยเนอะ


รออ่านตอนต่อไปค่ะ รอว่างค่อยมาไม่ซีเรียสเนอะ


น้องแสตมป์ 3 พ.ค. 2555, 19:38:51 น.
เยอะได้อีก ผญ คนนี้


ใบบัวน่ารัก 3 พ.ค. 2555, 20:05:56 น.
ตัดใจซะแพร
ดีกว่าจตายแบบนี้
พร้อม ไม่พร้อมก็ไปเป็นควายเถอะ


wii 3 พ.ค. 2555, 20:28:47 น.
ยัยอิมนี่ก็เหลื๊อเกิน ผู้ชายเขาไม่เอาเเล้วก็ยั๊งยังหน้าด้านจะยื้อเเย่งเขาคืนมาทั้งๆที่ตัวเองเป็นของเหลือเดนเเล้ว มีผู้ชายที่ไหนในโลกมั่งที่อยากใด้ของเหลือเดน ยิ่งทำตัวเเพศยาเเบบนี้ เมื่อนายพร้อมรู้ความจริงเข้าความเป็นเพื่อนก็คงไม่มีให้ เมื่อไหร่นายพร้อมจะรู้ความจริงเสียทีนะ ส่วนยัยเเพรก็มีเเต่ความระเเวงคนที่ตัวเองรักเเละก็รักตัวเอง เเสดงว่าไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองเเละไม่มีความเชื่อมั่นในตัวคนรักเล๊ย เเล้วจะหาความสุขใด้ที่ไหนเนี่ย


mhengjhy 3 พ.ค. 2555, 21:47:36 น.
พี่พร้อม ระวังเถอะ


heartlogue 3 พ.ค. 2555, 22:03:17 น.
เอือมยัยอิมจริงๆ
เดี๋ยวพาหนูแพรไปทำบุญเสริมดวงซะหน่อย โดนคนเขียนแกล้งตลอด!!


wind 3 พ.ค. 2555, 22:25:05 น.
บางครั้งการเป็นคนดีก็ดูโง่ได้นะ ไม่ชอบพระเอกที่ดีเกินไปเลยค่ะ สงสารนางเอกอะ จะให้เข้าใจตลอดๆนี่ไม่ไหวนะ


Pat 3 พ.ค. 2555, 22:44:09 น.
พี่พร้อมคะ พี่พร้อมจะเป็นคนดีเกินไปไหมบางครั้งดีเกินไป ใจอ่อนเกินไปมันจะกลายเป็นความเขลาไปได้นะคะ บทเรียนก็มีอยู่อย่าพลาดจนทำให้แพรต้องเสียใจอีกเลยนะ เดี๋ยวไม่เขียร์เสึยเลยนิ


wane 4 พ.ค. 2555, 00:59:54 น.
พี่พร้อมพลาดอีกจนได้ เฮ้อ!


กาซะลองพลัดถิ่น 4 พ.ค. 2555, 04:34:48 น.
ผู้ชายเกือบร้อยทั้งร้อย ตกม้าตายก็ตรงไอ้คำว่า สงสาร ,เห็นใจ , ใจอ่อน แล้วคนที่เจ็บปวดที่สุดคือก็คนที่คุณรักที่สุด...นะนายพร้อม ......พระเอกจะโง่เกินไปไหม นางเอกก็ไม่มีความมั่นใจในตัวเองและคนที่ตัวเองรักเลย ....
ไรเตอร์คะ สู้ ๆ นะคะทำงานประจำเสร็จแล้ว ค่อยมาลงทีเดียวจนจบก็ได้คะ รออ่านอยู่แล้ว


tutas 4 พ.ค. 2555, 08:53:23 น.
ขออย่างเดียวนะคะพี่พร้อม อย่างเดียวเท่านั้นคืออย่าพลาดท่าให้อิมเด็ดขาด!!!
พี่พร้อมกับแพรต่างคนต่า่งไม่พูดแบบนี้ เท่ากับว่าเปิดทางให้อิมชัดๆ เฮ้่อ.... >.<


anOO 4 พ.ค. 2555, 10:33:23 น.
พี่พร้อมเสียทีให้ยัยอิมอีกแล้ว หวังว่างานนี้แพรคงไม่ใจดียกพี่พร้อมให้ยัยอิมไปหรอกนะ


แพม 4 พ.ค. 2555, 13:01:31 น.
ยังไม่สำนึก ถ้าพร้อมมันจะโง่อีกครั้งก็ปล่อยมันไปเหอะ แต่ก่อนหน้านั้นก็ต้องคุยกันก่อนนะ อย่าคิดไปเอง อัตตหิ อัตตโนนาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน


heartlogue 21 พ.ค. 2555, 14:21:00 น.
น้องแพรไปบิน ยังไม่กลับเหรอคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account