คำตอบคือ"รัก"
“เรื่องของความรักมันก็อย่างนี้ล่ะค่ะ วกวน สับสน ยากที่จะเข้าใจ แต่ตราบใดที่ใจของทั้งคู่ยังมีรักให้กันสุดท้ายปลายทางก็ต้องลงเอยที่ความสุขเสมอ เหลือเพียงแค่ว่าเขาสองคนจะเชื่อมั่นในรักกันสักแค่ไหน และเชื่อมั่นเท่าๆ กันรึเปล่า” พลระพีกระชับอ้อมกอดให้ภรรยาแนบชิดเข้ามาอีก

คงจริงอย่างที่พี่พีของเธอบอกและเธอเองก็รู้ดีว่า อานุภาพของความรักนั้นมันยิ่งใหญ่เพียงใด เหลือเพียงแค่ภาวนาให้คนทั้งคู่มีจิตใจที่มั่นคงต่อกัน เมื่อนั้นอุปสรรคใดที่ขวางกั้นก็คงคลี่คลายและจางไปอย่างรวดเร็ว

Tags: พร้อม แพรวา พลระพี พริบดาว

ตอน: บทที่ ๒๘ :ลวงรัก(ลบ)

===========================================

จบบทที่ ๒๘ ค่ะ

ขอบคุณมากที่ยังติดตามเป็นกำลังใจให้กันอยู่นะคะ
หายไปนานมากเลย แฮะๆ นอกจากงานจะยุ่งเหยิงแล้วยังปรากฎว่า... กาแฟฯ ตั้งครรภ์ได้หกสัปดาห์แล้วค่ะ เป็นข่าวดีมากๆ ของครอบครัว แต่ก็ทำให้ต้องพยายามเร่งปิดเรื่องนี้ให้ได้ก่อนถึงเวลาคลอด ช่วงนี้ยังอ่อนเพลียและต้องประคบประหงมเจ้างูน้อยในพุงอยู่ แต่หลังผ่านเวลาของอาการแพ้ท้องก็จะเร่งปั่นให้ถึงบทสุดท้ายให้ได้ ...ใกล้แล้วค่ะ จะพยายามๆๆๆๆค่ะ


***ตอบจดหมาย***

คุณviolette
:ไปๆมาๆ หนึ่งนทีกลับกลายเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารที่สุดในเรื่องนี้รองจากคุณแม่แท้ๆของแพรวาเลยค่ะ

คุณน้องแสตมป์
:บทนี้ก็ยังเยอะอยู่ค่ะ แฮะๆ

คุณใบบัวน่ารัก
:ง่าส์!...กะพริบตาปริบๆ

คุณwii
:โอ้โฮ! แสดงความคิดเห็นได้ตรงกับสิ่งที่ผู้เขียนอยากจะสื่อเลยค่ะ ดีใจจัง

คุณmhengjhy
:บางทีพี่พร้อมก็เซ่อในบางเรื่องจริงๆค่ะ

คุณheartlogue
:มาแล้วค่า...ขออภัยนักอ่านด้วยนะคะสำหรับสปีดเต่าตั้งครรภ์ แฮ่ๆ
เปล่าแกล้งแพรวานะคะ แต่อยากให้เธอแกร่งกล้าและเชื่อมั่นในรักเสียที

คุณwind
:คนดีบางทีก็ทำร้ายคนที่เขารักโดยไม่รู้ตัวจริงๆนั่นล่ะค่ะ

คุณPat
:คนดีบางทีก็ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่นจริงๆค่ะ

คุณwane
:น่าตีใช่ไหมคะ?

คุณกาซะลองพลัดถิ่น
:ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ
เพราะพี่พร้อมพลาด แพรวาเองก็ไม่มั่นใจ จึงเป็นเหตุให้ความรักต้องสั่นคลอนอีกครั้งค่ะ

คุณtutas
:ลองลุ้นดูนะคะ ใกล้บทสรุปเต็มทนแล้วค่ะ

คุณanOO
:กลัวใจแพรวาเหมือนกันเลยค่ะ เฮ้อ...

คุณแพม
:เยี่ยมเลยค่ะ ใช่แล้ว ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน



กาแฟเย็น
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 พ.ค. 2555, 14:22:54 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 มิ.ย. 2556, 13:28:41 น.

จำนวนการเข้าชม : 2261





<< บทที่ ๒๗ :เมฆหมอกแห่งรัก(ลบ)   บทที่ ๒๙ :รักและเชื่อใจ(ลบ) >>
mhengjhy 22 พ.ค. 2555, 14:42:25 น.
โอ้ย อยากกรี๊ดใส่หูพี่พร้อม


ann 22 พ.ค. 2555, 18:22:40 น.
อยากกระโดขาคู่คิ๊กอีตาพี่พร้อมจัง ทำคะแนนได้ไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวก็ให้คะแนนติดลบซะนี่ ชิ อยากให้แพรวามีคนมาจีบจังเลย เอาให้ตาพี่พร้อมหงายเงิ้บ 5555


ใบบัวน่ารัก 22 พ.ค. 2555, 20:19:55 น.
ดีใจกะคุณแม่คนใหม่ด้วย
ขอด่าพร้อมก่อนนะ ไอ้บ้า งี่เง่า
อิ่มด้วย ไปที่อื่นเถอะ
กุณกาแฟ ก็ลดๆดราม่าสะเทือนใจบ้างนะ
เครียสมากกกกกกกกก
แพร ก็เลิกกะพร้อมซะนะ
นี่คือคำขู่



ann 22 พ.ค. 2555, 20:42:55 น.
เวรกำ โกรธอีตาพี่พร้อมจนลืมแสดงความยินดีกะคุณกาแฟฯ ขอให้เจ้าตัวเล็กในท้องสุขภาพแข็งแรงนะคะ ว่าแต่ผญ.หรือผช.มาบอกด้วยเน้อ


Sansanook 22 พ.ค. 2555, 21:11:44 น.
ดีใจด้วยค่ะคุณแม่คนใหม่ แล้วอย่าดื่มกาแฟเย็นนะค่ะ เดี๋ยวเจ้าตัวเล็กตาค้าง อิอิ


Pat 22 พ.ค. 2555, 23:49:17 น.
พี่พร้อมนะพี่พร้อมชักเคืองแล้วนะ ให้ไปพักที่ห้องได้ไงนี่ เดี๋ยวก็เป็นเรื่องจนได้. . ยินดีด้วยค่ะว่าที่คุณแม่


violette 23 พ.ค. 2555, 00:29:09 น.
ดีใจด้วยค่าาาาาาาาาา จะมีน้องน้อยๆแล้วพักผ่อนเยอะๆนะคะ

ว่าแล้วก็ขอด่าพี่พร้อมหน่อยค่ะ โอ๊ยยยยยยยยยยย ซี่อบื้ออออออออออออออออ
ยัยอิมก็นะเลวจริงๆ อิตพี่พร้อมนี่ก็จะทำยังไงต่อล่ะนี้ แพรต้องหนักแน่นไว้นะ
สงสารแพร สงสารหนึ่งนที โอ๊ย แบบนี้นายทศจะทิ้งหนึ่งมั้ยคะ แต่เลวๆแบบนั้นอย่าเอาเลยนะ หาใหม่เหอะ พี่ชายหนูแพรเป็นไง อิอิ


tutas 23 พ.ค. 2555, 08:37:41 น.
ยังไม่อ่านแต่ขอมาแสดงความยินดีกับคุณกาแฟก่อนนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ ^_^


อริสา 23 พ.ค. 2555, 09:40:10 น.
ยินดีด้วยนะคะกับคุณแม่คนใหม่ พี่พร้อมเริ่มกลับไปกินหญ้าอีกแล้วอ่ะ แต่คนดีก็แบบนี้แหละ หนุแพรต้องหนักแน่นมากๆ


tutas 23 พ.ค. 2555, 10:17:38 น.
คนมีแผนร้ายในใจอย่างอิมกันคนช่วยอย่างจริงใจ(เกิ๊น)อย่างพี่พร้อมนี่มันช่างเข้ากันจริงๆ โอ้ยยยยย ทำไมพี่พร้อมไม่เด็ดขาดซะบ้างเนี้ย ปล่อยให้อิมหลอกล่ออยูได้ สงสารแพรอ่ะ อยู่ไกลมันก็ิคิดไปไกลสิคะ ที่อยู่ๆ ได้ยินเสียงแฟนตัวเองอยู่กับแฟนเก่าอย่า่งนี้น่ะ(แต่ก็เป็นแพรเองนี่เนอะที่เป็นคนให้พี่พร้อมช่วย) เศร้าเลยยยยยย >.<


heartlogue 23 พ.ค. 2555, 17:11:37 น.
ร้ายกาจนักยัยอิมมม

ยินดีด้วยค่ะคุณกาแฟฯ รักษาสุขภาพนะคะ ^^


anOO 23 พ.ค. 2555, 19:09:11 น.
ยินดีด้วยค่ะ พี่พร้อมให้กุญแจห้องแพรไปรึป่าวน๊า
ฉลาดแต่เรื่องอื่นนะพี่พร้อม แพรยิ่งเป็นคนคิดมากอยู่ด้วย


กาซะลองพลัดถิ่น 24 พ.ค. 2555, 02:40:18 น.
ผู้ชายถ้ายังใจอ่อน ไม่เด็ดขาด ก็มีแต่จะพลาด แล้วจะให้แฟนหรือภรรยาหน้าไหนเชื่อใจได้ ถ้าจะแค่บอกว่า เห็นใจหรือความเป็นสุภาพบุรษ งั้นนายก็ต้องเจ็บชำ้ำหนักกว่าเมื่อเห็นคนที่นายรักต้องเจ็บปวดเพราะคำว่า เห็นใจ สงสาร นะนายพร้อม ....เอ๊ะ...ชักเริ่มจะเกลียดนายพร้อมที่ซื้อบื้อ.


แพม 25 พ.ค. 2555, 12:27:18 น.
ต้องเคลียร์กันละ มีลางสังหรณ์ว่าแพรกลับมาก็มาหาพร้อมที่ห้องแล้วมีเจอยัยอิ่มแน่ ๆ ...กำลังคิดอยู่ว่าถ้าเป็นตัวเองจะทำยังไง หวั่นไหวไม่ใช่น้อย แต่ยังไงก็ต้องรอคุยกับคนของเราก่อน คุยให้พร้อมกันไปเลย จะได้ไม่ต้องมานั่งจับผิดว่าใครโกหก ความสัมพันธ์บนความไม่เชื่อใจมันไปไม่รอดหรอก


heartlogue 14 มิ.ย. 2555, 10:10:16 น.
น้องแพรรรรรรรร


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account