บ่วงใจ
เมื่อ"ก้องภพ" หนุ่มหล่อไฮโซเพลย์บอยดีกรีปริญญาโทจากนอกถูกบังคับแต่งงาน เขาจึงขอความช่วยเหลือจากผู้ที่เขาไข่ทิ้งไว้
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: S2บ่วงที่8

บ่วงที่ 8

น้ำสีฟ้าอมเขียวล้อมรอบตัวเธอไว้ ความเย็นฉ่ำของสายน้ำทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากการเรียนที่หนักมาทั้งวัน รอบๆสระว่ายน้ำในวันนี้มีผู้มาใช้บริการที่เยอะพอสมควรแต่ถ้าเทียบกับในเวลานี้กับที่สระว่ายน้ำของคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองก็ยังถือว่าน้อยกว่าอยู่ดี

“อุ๊ย” เธอสะดุ้งเมื่อมีแรงจากแขนแข็งแกร่งมาตวัดโอบรัดเอวเธอเอาไว้จากทางด้านหลัง ลมหายใจที่เป่ารดต้นคอกับหยดน้ำที่มากระทบไหล่ทำเอาเธอจักจี้

“จะทำอะไรคะ”

“แค่อยากกอดประกาศความเป็นเจ้าของเฉยๆ”

“หืม”

“ก็ไอ้ฝรั่งนั้นมองคุณตาเป็นมันเชียว” ชายหนุ่มทายาทของโรงแรมแห่งนี้ทำหน้าพยักพเยิดไปยังผู้ชายผมทองตัวบึกบึนที่นั่งอยู่ที่ขอบสระ

“โอ๊ะ เขาก็หล่อดีนะคะ มีซิกแพกซ์ด้วย”

“ผมก็มี เซ็กซี่กว่าตั้งเยอะ”

“หมั่นไส้จริง พ่อคนหลงตัวเอง”

“แล้วคุณไม่หลงผมบ้างเหรอ” มือใหญ่จับให้นักศึกษาปริญญาโทสาวกลับมาเผชิญหน้ากันเพื่อจะดูแก้มแดงๆของเธอ

“เฮ้อ…ผมว่าเราขึ้นเถอะ ผมชักหวงคุณเสียแล้ว”

“ปกติว่ายน้ำก็ต้องมีคนมองอยู่แล้ว แล้วทำไมวันนี้ทำมาหวง”

“ก็ปกติคุณใส่ชุดวันพีช แต่วันนี้คุณใส่ทูพีชนี่นา” ถึงแม้จะอยู่เมืองนอกมานานแต่เธอก็ไม่ค่อยจะกล้าใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีชนักหรอกเพราะเธออาย ถ้ามีคนน้อยๆเธอถึงจะกล้าใส่ แต่บางทีก็กลายเป็นว่ามีคนมองมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำเพราะส่วนใหญ่คนที่นี้มักจะใส่ทูพีช

“ก็ปกติเห็นชอบฉันใส่ทูพีชนักนี่”

“ก็เอาไว้ให้ผมมองคนเดียวสิ”

“ก็แล้วไม่ให้ฉันใส่แบบชุดเต็มตัวไปเลยละคะ” คนสวยของก้องภพก็อดที่จะประชดไม่ได้

“เป็นความคิดที่ดีนะ เดี๋ยวเราไปซื้อกันเลยไหม” ก็รู้หรอกว่าเธอประชดเลยแกล้งตอบรับไปจึงโดนหยิกเสียอย่างนั้นก็เลยแกล้งรัดแขนให้แน่นขึ้น
อ้อมแขนยิ่งรัดแน่นแนบกายกันมากขึ้นสายตาคมกล้าที่มองมาทำเอาใจเริ่มสั่นหวั่นไหว แม้ความเย็นของสายน้ำก็ไม่อาจต้านทานความร้อนที่วิ่งขึ้นสู่ใบหน้าได้
ชายหนุ่มจรดริมฝีปากจุมพิตแผ่วเบาส่งไปให้เธอได้อ่อนระทวยเล่นจุมพิตที่นานจนแทบจะลืมหายใจได้ถอนออกไปแล้วแต่ใจกลับเต้นระรัวหนักกว่าเดิมเหมือนจะหลุดออกมาจากอกเธอให้ได้ หน้าผากที่ชนกันทำให้ปลายจมูกโด่งของเขาก็อยู่ที่ปลายจมูกเธอด้วย ทั้งลมหายใจอุ่นๆของเขาที่เป่ารดบวกกับความร้อนในร่างกายทำให้ใบหน้าเธอแดงก่ำยิ่งกว่ามะเขือเทศเสียอีก

“พรุ่งนี้ผมจะไปดูสาขาอังกฤษ อย่ามาว่ายน้ำคนเดียวนะผมหวง” พรุ่งนี้เขาต้องเดินทางไปดูอีกสาขาหนึ่งกับลูกค้าทำให้อดที่จะหวงหญิงสาวในอ้อมแขนไม่ได้

“คุณก็อย่าหลงเสน่ห์คุณแอนนาเข้าล่ะ ฉันหวง” พอได้ยินเธอพูดว่าหวงบ้างคนฟังก็ยิ้มแก้มแทบจะปริ
แอนนาคือลูกค้าแสนสวยที่มีหุ่นสุดจะเซ็กซี่ เธอเคยเจอครั้งสองครั้งเวลาที่เจ้าหล่อนมาติดต่อเรื่องเอาทัวร์มาลง สัญชาตญานของผู้หญิงเตือนเธอว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่หากปล่อยให้ก้องภพไปกับเจ้าหล่อนตามลำพัง
การคบกับผู้ชายเจ้าชู้อย่างภพก็ต้องเตรียมใจไว้เสมอกับเรื่องนี้

“แต่หลงคนอื่นได้ใช่ไหม”

“ไม่ได้ หลงฉันได้คนเดียว ห้ามนอกใจฉันนะ” ขู่เสียงเขียวมาเชียว

“ตั้งแต่คบกับคุณผมไม่เคยนอกในเลยนะ”

“ห้ามนอกกายด้วย” ถ้าคิดจะคบกับผู้ชายเจ้าชู้ก็ต้องดักไว้ทุกทางจะได้ไม่มีช่องโหว่

“ได้ครับ”

“ไปตั้งอาทิตย์นึง ผมคิดถึงคุณแย่” นี่เป็นครั้งแรกที่ต้องห่างกันนานอย่างนี้

“ไม่ต้องมาปากหวาน”
ความมันเขี้ยวที่มีต่อหญิงสาวตรงหน้าทำให้เขาอยากจะก้มลงไปหอมแก้มนุ่มแรงๆสักฟอดหนึ่ง แต่ทว่าก้องภพยังไม่ทันได้ทำอย่างที่ใจหมายเพราะมีเสียงของใครบางคนขัดขึ้นมาเสียก่อน

“ไฮ ก้อง” สาวสวยร่างอวบอัดที่ปกปิดด้วยผ้าชิ้นเล็กสีดำที่เรียกว่าบิกินี่ซึ่งแทบจะไม่ได้ช่วยซ่อนเร้นเนื้อหนังมังสาของเจ้าตัวเลย

“ไฮ แอนนา” นี่ไงลูกค้าคนสำคัญที่เข็มทิพย์ระแวงและก้องภพสนิทกับ ‘แอนนา วาโลรี่’ มาก

“มาว่ายน้ำหรือคะ”

‘แล้วเห็นว่าซักผ้าอยู่หรือไง ไม่น่าถาม’ แม้ในในใจจะคิดแบบนี้แต่เข็มทิพย์ก็ทำได้แค่เพียงส่งยิ้มออกไปให้สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกันคนนี้เท่านั้น

“ครับ คุณแอนนาเพิ่งว่างมาว่ายน้ำหรือครับ” ‘เซ็ง...โดนขัดจังหวะ’ ก้องภพก็ออกจะเข่นเขี้ยวอยู่ในใจเล็กน้อยที่โดนขัดจังหวะเลยอดแอ้มสาวในอ้อมกอดแถมต้องปล่อยเธออีกต่างหาก แต่ก็ต้องฝืนไว้เพราะลูกค้าคือพระเจ้าแล้วหันไปยิ้มให้คนที่มาขัดความสุข

“แหม ก็ใช่สิคะ วันนี้คุณก็เห็นว่าฉันยุ่งแค่ไหน ก็ไปทำงานด้วยกันนี่นา” เจ้าของหุ่นอวบอัดค่อยๆเยื้องย่างยุรยาตรลงมาในสระ สายตาเย้ายวนส่งมาให้ก้องภพเพียงคนเดียว แต่สาวข้างกายก้องภพอย่างเข็มทิพย์ที่ต้องเห็นการแสดงออกของแอนนาทำเอาเธอไม่พอใจอยู่ลึกๆและระแวงกลัวว่าคนทั้งคู่จะเกิดอะไรขึ้นลับหลังเธอเพราะความที่ก้องภพเจ้าชู้และการหว่านเสน่ห์ของสาวลูกครึ่ง

‘เจอกันตอนกลางวันยังไม่พอ ตอนนี้ยังจะมาเจอกันอีก รู้แบบนี้ไปว่ายน้ำที่คอนโดดีกว่า’ ตอนกลางวันในช่วงนี้แอนนากับก้องภพต้องมีธุระคุยกันที่โรงแรมและเธอก็เคยเจอกับแอนนาแล้วด้วยเพราะก้องภพแนะนำว่าเธอเป็นคนรักกับเขา

“ฉันขอมาว่ายด้วยคนนะคะ ว่ายคนเดียวมันเหงา” แม้หน้าจะมองเธอแต่สายตา นู้น...ชำเลืองไปหาผู้ชายที่ชื่อก้องภพ

“ตามสบายเลยค่ะ” เข็มทิพย์กัดฟันตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเต็มที่แล้วแอบหันไปทำหน้ายุ่งใส่ก้องภพทำให้เขาเขยิบเข้ามาใกล้แล้วกระซิบถาม

“ทำหน้ายุ่งทำไม หึงอีกแล้วเหรอ” รอยยิ้มเพราะชอบใจที่เห็นสีหน้าเธอแบบนั้น

“อย่าไปสนหุ่นคุณแอนนาเข้าใจไหม สนฉันคนเดียวพอ” ต้องรีบดักคอไว้ก่อนเพราะผู้หญิงแบบนี้แหละสเป็กของก้องภพ แม้จะยังไม่เห็นท่าทีของเขาว่าจะชอบหรือไม่ชอบ แต่เพื่อความไม่ประมาทก็ต้องมองในแง่ร้ายว่าเขาชอบแบบนี้ไว้ก่อนจะได้หาทางป้องกัน

“ก้องคะซุบซิบอะไรกันเหรอ บอกฉันบ้างสิ” เห็นว่าคู่รักกระซิบกระซาบกันก็อยากขัดจังหวะอีกรอบเพราะหมั่นไส้

“อ๋อเปล่าครับ ว่ายน้ำกันเถอะครับ เดี๋ยวอีก 20 นาทีผมกับเข็มคงต้องกลับ”

“ทำไมรีบกลับจังคะ ฉันคงเหงาแย่”

“พอดีเข็มหิวแล้วครับเลยจะไปหาอะไรทานกัน” แม้ไม่อยากจะบอกว่าจะไปไหนต่อแต่ก็ต้องหาข้ออ้างเพื่อที่จะได้รีบไป

“เอาอย่างนี้ได้ไหมคะ เดี๋ยวฉันไปด้วย ฉันจะเลี้ยงเองค่ะมื้อนี้” จะตอบอะไรได้นอกจากคำตกลงแม้ในใจอยากจะปฏิเสธมากแค่ไหน
สรุปว่าวันนั้นแทนที่จะดินเนอร์สุดโรแมนติกกันสองคนก็มีก้างขวางคอเพิ่มเข้ามาหนึ่งชิ้นแทบจะหมดอารมณ์ไปดูหนังกับเขาต่อ แต่ก็ยังดีที่ได้ไปดูทำให้อารมณ์ขุ่นมัวจางหายไป

วันเดินทางก้องภพมาส่งเธอที่โรงแรมก่อนที่เขาจะไปสนามบิน ภายในห้องโดยสารของรถคันหรู คนทางด้านที่นั่งข้างคนขับหันมามองเขาก่อนที่เธอจะลงจากรถ ก้องภพเองก็มองกลับมาแล้วประทับจูบอย่างอ่อนโยนที่หน้าผากเกลี้ยงเกลาแล้วไล่ต่อมาที่สันจมูก ปลายจมูก สุดท้ายก็อ้อยอิ่งอยู่ที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธออย่างไม่อยากที่จะถอนออก จนต้องใช้สองมือน้อยๆของเธอดันอกเขาออกไป

“เดินทางปลอดภัยนะคะ”

“ขอบคุณครับ” แม้จะถอนจุมพิตออกไปแล้วแต่ทว่าสองมือและแขนยังคงจับเอวบางของเธอไว้อยู่เหมือนกับไม่อยากจะให้เธอลงไป

“ปล่อยได้แล้วค่ะ อย่าช้าอยู่เลยเดี๋ยวตกเครื่องนะ”

“ตกเครื่องก็ดีสิ จะได้ไม่ต้องไป”

“เกเร”

“เพิ่งรู้เหรอ”

“รู้นานแล้วค่ะ แต่ไม่เคยพูด” คนฟังก็เอื้อมมาบีบจมูกอย่างมันเขี้ยวทีหนึ่ง

“ถ้าไปถึงแล้วผมโทรหานะครับ ตลอดหนึ่งสัปดาห์ห้ามปิดเครื่อง”

“เจ้าค่ะ”

“ถ้าโทรมาแล้วไม่รับ ผมจะโกรธ คุณต้องง้อผมด้วยนะ”

“ถ้าฉันโทรไปแล้วคุณไม่รับหรือปิดเครื่องละคะ”

“กลับมาผมจะชดเชยให้”

“อืม นอนนอกห้องดีไหมคะ”

“เฮ้ ไม่เอานะ เอาน่าเดี๋ยวผมชดเชยให้คุ้มเลยรับรอง”

“ค่า ดูแลตัวเองด้วยนะคะ”

“คิดถึงผมด้วยนะ”

“ส่วนคุณต้องคิดถึงฉันคนเดียว”

“ได้เลยครับ ผมสัญญา” แล้วทำท่าว่าจะจูบสัญญาให้เสียด้วยถ้าไม่ติดว่านิ้วชี้ของเธอมาแตะที่ปากเขาเสีย
ก่อน

“พอเลยค่ะ ฉันลงไปเลยดีกว่า เดี๋ยวคุณจะช้า”

“เอ้อ...” ถอนหายใจเสร็จก็ลงจากรถไปเปิดประตูอีกฝั่งให้เธอ

ช่วงนี้ที่ก้องภพไม่อยู่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของเข็มทิพย์หรือเปล่าเพราะดูเหมือนว่าอารมณ์ของเธอจะแปรปรวนบ่อยมาก หงุดหงิดง่าย ขี้โมโหเหลือเกิน บางครั้งก็ง่วงนอนในตอนกลางวันปกติเธอไม่เคยง่วงเลยซึ่งเป็นแบบนี้มาประมาณ 4-5 วันแล้ว เลยตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าประจำเดือนคงใกล้จะมาหลังจากเดือนที่แล้วขาดไป ประจำเดือนเธอมาไม่ปกติแบบนี้ก็เกิดขึ้นบ้างแต่ไม่บ่อยนักก็ไม่ได้ทำให้แปลกใจอะไร
ก้องภพโทรศัพท์มาเมื่อสักครู่บอกว่าจะมาถึงเย็นวันพรุ่งนี้ขณะที่เธอเดินอยู่ที่ล็อบบี้เพื่อจะกลับบ้าน วางสายเสร็จแวะเข้าห้องน้ำ พอออกมาหันไปเห็นหลังของชายหญิงคู่หนึ่งเหมือนจะเป็นก้องภพกับแอนนา

‘บ้าน่า เขาบอกจะกลับพรุ่งนี้นี่นา’ พูดกับตัวเองในใจแล้วก็เดินต่อไป

ทางด้านก้องภพเมื่อสักครู่เขาโทรไปบอกเข็มทิพย์ว่าจะกลับมาถึงพรุ่งนี้ทั้งๆตอนนี้เขามาถึงแล้วเพราะต้องการจะมาทำเซอร์ไพรส์ให้ดีใจเล่นพร้อมด้วยสร้อยจี้เพชรรูปตัว K ซึ่งเป็นตัวย่อทั้งชื่อเขาและเธอ ที่ออกแบบให้ปลายทั้งสี่ม้วนงอดูแล้วคล้ายดอกไม้คิดว่ามันเหมาะกับเข็มทิพย์
แต่แทนที่จะได้กลับห้องไปทันทีกลับต้องมาส่งแอนนาที่โรงรมเขาก่อนเพราะเธอเกิดอาการเมารถเพราะน้ำหอมกลิ่นใหม่

“คุณช่วยไปส่งฉันที่ห้องทีนะคะ ตอนนี้ฉันมึนมากเลยค่ะ อยากจะอาเจียน”

“ได้ครับ”
พอพาเธอมาส่งถึงห้องเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อสาวร่างอวบดันอาเจียนรดเสื้อของเขา กลิ่นเกินที่จะบรรยายได้ในขณะนั้น

“ว้าย ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ” ฝ่ายหญิงกล่าวขอโทษไปหากระดาษมาเช็ดปากตัวเองและเช็ดเสื้อให้เขาด้วย ตอนนี้เห็นทีเขาจะพูดว่า ‘ไม่เป็นไร’ ไม่ออกจริงๆ

“คุณไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดก็ได้ค่ะ ถ้าจะเดินกลับห้องคุณคงจะไม่ดีเท่าไหร่” ก้องภพเห็นด้วยกับแอนนาแม้ว่าเขาจะมีห้องส่วนตัวในโรงแรมนี้แต่ถ้าจะให้เดินออกไปในสภาพอย่างนี้คงจะไม่ดีแน่ จึงตัดสินใจโทรไปบอกให้พนักงานเอาชุดจากห้องเขามาส่งที่นี่ แล้วก็ไปอาบน้ำ
ระหว่างที่ก้องภพกำลังอาบน้ำแอนนาก็กำลังจะเปลี่ยนชุดเพราะคราบอาเจียนเลอะที่ชุดของตัวเองด้วย ครั้งนี้เธอรู้สึกอับอายมากคงไม่กล้าที่จะหว่านเสน่ห์ใส่เขาอีกแล้ว
ทันใดนั้นโทรศัพท์ของคนที่กำลังอาบน้ำก็ดังขึ้น จึงถือวิสาสะรับแทน

เข็มทิพย์เดินออกมาจากโรงแรมได้ไม่นานเธอรู้สึกสังหรณ์ใจแปลกๆจึงตัดสินใจโทรศัพท์หาก้องภพทันทีแต่ทว่าคนที่รับกลับเป็นเสียงผู้หญิงที่เธอคุ้นนั่นคือ แอนนา!!!

“ฮัลโหล”

“ก้องภพอยู่ไหน”

“กำลังอาบน้ำอยู่” เพียงเท่านี้เธอก็วางสายไม่คิดจะฟังอะไรอีกแล้ว
ก้องภพมาถึงแล้วแต่เขาหลอกเธอ ชายหญิงเมื่อครู่ต้องเป็นก้องภพกับแอนนาแน่ๆ เขานอกใจเธอ เธอจะไปให้เห็นกับตาว่าในที่สุดสิ่งที่เธอกังวลมาตลอดก็เกิดขึ้นจริงๆ
เธอเดินมาที่เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ถามถึงห้องที่พักของแอนนา

“มิสวาโรลี่พักอยู่ห้องไหน” ด้วยความที่มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยของสิริตาและเป็นคนรักของท่านรองประธานทำให้เธอได้ข้อมูลมาโดยง่าย

“ห้อง 1203 ค่ะ”

หน้าห้อง 1203 เข็มทิพย์เสียมารยาทที่หมุนลูกบิดโดยไม่เคาะเผื่อว่าห้องจะไม่ล็อคและก็เป็นไปตามคาดเมื่อประตูเปิดออก และสิ่งที่ทำให้เธอหัวใจแทบจะหยุดคือสภาพก้องภพและหญิงสาวอีกคนที่มีเพียงชุดคลุมสวมอยู่

“สิ่งที่ฉันกลัวมันเกิดขึ้นแล้วใช่ไหม” คิดอยู่แล้วเชียวว่าสักวันต้องเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผู้ชายเจ้าชู้แบบนี้ก็คงจะออกลายแล้วทิ้งเธอไปดังนั้นเธอต้องทิ้งเขาก่อน

“เข็ม มันยังไม่เกิดอะไรนะ เอ๊ย มันไม่มีอะไรด้วยซ้ำ”

“ไม่ต้องมาแก้ตัว จับได้คาหนังคาเขาขนาดนี้แล้ว หึ โกหกฉันว่าจะกลับมาถึงวันพรุ่งนี้ แต่ที่จริงแอบมามีอะไรกับแอนนา”

“คุณฟังผมก่อนสิ ผมแค่จะเซอร์ไพรส์คุณแต่”

“ไม่ต้องพูดแล้ว ฉันเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น เราเลิกกันเถอะ” ด้วยความที่ช่วงนี้อารมณ์ของเธอแปรปรวนง่าย ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย พอมาเจอเรื่องแบบนี้เข้าความโมโหก็มากเป็นพิเศษ อะไรก็ฉุดไว้ไม่อยู่ เข็มทิพย์จึงพูดคำว่าเลิกออกมาอย่างง่ายดายโดยไม่สนคนฟังทำเอาชายหนุ่มถึงกับโมโหและน้อยใจที่เธอไม่ยอมเชื่อใจเขาเลยทั้งๆที่เขาไม่เคยนอกใจเธอ เธอเชื่อในสิ่งที่เธอเห็น เข็มทิพย์ไม่ยอมมองในปัจจุบันของเขาว่าเขาเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอได้เธอยังคงเชื่อแบบเดิมๆว่าเขาเจ้าชู้แล้วต้องทิ้งเธอไปในสักวันหนึ่ง
จะให้พูดอะไรในตอนนี้เธอคงไม่เชื่อและหาว่าเขาแก้ตัว หากคบกันต่อไป ในเมื่อไม่มีความเชื่อใจให้กันแบบนี้ถ้ามีปัญหาอีกเธอก็คงไม่ยอมคุยกันด้วยเหตุผลก่อนเป็นแน่ ในเมื่ออยากจะเลิก...ก็ได้

“ดี ผมก็ไม่อยากคบกับคนที่ไม่ยอมคุยกันด้วยเหตุผล ไม่อยากคบกับคนที่ไม่เคยเชื่อใจกัน คบกันต่อไปก็ไม่มีความสุข” ช่วงสี่ห้าวันมานี้เข็มทิพย์ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรที่ขี้โมโห หงุดหงิดง่ายเหลือเกิน คราวนี้ต่างคนต่างโมโหก็เลยถึงขั้นแตกหัก
แม้แอนนาจะมีเชื้อสายไทยอยู่ครึ่งหนึ่งแต่เธอเติบโตในต่างประเทศและไม่ค่อยได้ใช้ภาษาไทยเท่าไหร่จึงทำให้เข้าใจที่ทั้งคู่เถียงกันอยู่ก็ได้แต่นั่งมองคนทะเลาะกันอย่างงงๆ
หลังจากเข็มทิพย์ออกไปได้สักพักพนักงานก็เอาเสื้อผ้ามาส่งให้เขา มือยาวมองจี้รูปตัว K ไว้แน่นราวกับจะทำให้เจ็บที่ตัวจนลืมความเจ็บที่ใจ

หลังจากที่เลิกกันสิริตาก็คว่ำบาตรเขาทันที เข้าข้างน้องรักแม้จะนอกไส้

“บอกแล้วไงว่าอย่าทำเข็มเสียใจ”

“ลูกผู้ชายกล้าทำก็กล้ารับ แต่ผมไม่ได้ทำ มันไม่มีอะไรเลย พูดไปพี่ก็เข้าข้างเข็มอยู่ดี”

“ใช่ เพราะฉะนั้นก็ไปไกลๆพี่ พี่รังเกียจ”

เข็มทิพย์ไม่รู้ว่าช่วงที่คบกันนั้นก้องภพแอบไปมั่วกับใครมาหรือเปล่าดังนั้นเพื่อความปลอดภัยอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาจึงเดินทางมาที่โรงพยาบาลในวันหยุดของเธอเพื่อทำการตรวจร่างกายว่าเธอติดเชื้อจากก้องภพมาหรือเปล่า ทั้งตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ ครบทุกอย่าง หากมีอะไรก็จะได้แก้ไข
เมื่อถึงเวลาฟังผลตรวจเธอก็ได้เข้าห้องไปพบแพทย์ และลมแทบจะจับเมื่อแพทย์บอกกับเธอที่ทำให้ทราบสาเหตุของอารมณ์หงุดหงิด ขี้โมโหง่ายของเธอในช่วงนี้ว่า

“ยินดีด้วยค่ะ คุณตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว”


-------------------

กลับไปอ่านที่เด็กดีก็ได้ค่ะ http://writer.dek-d.com/goszy/story/view.php?id=179449


นิยายเรื่องนี้ไม่น้ำเน่า....................................เท่าไหร่หรอกค่ะ
เอาแค่พอเป็นกระษัยเท่านั้น..........................มั้ง
หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมนางเอกของเราไม่มีเหตุผลเอาเสียเลย ก็นะ... she ท้องอยู่นี่นา ให้อภัยนางเถอะ อารมณ์คนท้องคนนี้อารมณ์แปรปรวนขี้โมโหง่าย บวกกับความที่พระเอกจองเรานั้นเรื่องเยอะพอมาเจอแบบนี้แม่เข็มเลยปรี๊ดแตก สงสัยยังรักกันไม่มากพอด้วยแหละทำให้เข็มทิพย์ของเราจะให้อภัยและเชื่อใจก้องภพไม่ได้ สาวๆหลายคนหากจับได้ว่าแฟนนอกใจมีหลายส่วนที่บอกเลิกทันทีเพราะรับไม่ได้ ถ้าสมมติว่าเรามีแฟนที่เจ้าชู้มากๆคนหนึ่งๆแล้วเราเห็นจะจะแบบนี้เราจะเชื่อเขาไหม ถ้ายังรักกันไม่มากพอสิ่งที่เขาพูดจะกลายเป็นสิ่งที่เขาแก้ตัวทันที
มาคอยลุ้นกันเถอะค่ะว่าเขาจะรักกันมากพอเมื่อไหร่....



goszy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 พ.ค. 2555, 15:59:32 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 พ.ค. 2555, 11:43:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 15625





<< S2บ่วงที่7   S2บ่วงที่9 >>
mhengjhy 10 พ.ค. 2555, 16:52:16 น.
อ่ะ ทำยังไงต่อไปดีล่ะ เข็มทิพย์


sirynth 11 พ.ค. 2555, 14:58:47 น.
ugh surprise for sure, poor Khem. Writer su su ja.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account