ปล่อยหัวใจให้ชะตาลิขิต
เมื่อเธอเดินทางตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ โดยปล่อยให้ชะตาลิขิตเส้นทาง จนได้มาเจอเขา ชีวิตเธอกับเขาจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร
Tags: ชะตา

ตอน: Rose26 ลบ

ลบเนื้อหาออกแล้วนะคะ

*************************************

สวัสดีค่ะ
วันนี้มาช้าแต่ก็มานะคะ
พอดีมัวสร้างอารมณืสำหรับนิยายเรื่องใหม่ ที่ยังไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไรค่ะ
แต่ก็พยายามเขียนไปเรื่อยๆ อยากจะเขียนให้จบก่อนค่อยโพสต์ เพราะจะได้มีโอกาสอ่านทวนสักรอบ
ส่วนเรื่อง สนพ เห็นจะต้องก้าวเดินหน้าต่อไปค่ะ ยังไงก็จะพยายามเขียนนิยายต่อไป
ทำให้คิดถึงคำพูดของ อ. เมื่อตอนที่เรียนโท อ.เคยบอกว่า สมัยนี้สื่ออาศัยอำนาจของตัวเองในการคัดกรองเนื้อหาของสื่อต่างๆ ให้ผู้อ่าน
สะท้อนให้เห็นจากนิยายทั่วไปได้เหมือนกันนะคะเนี่ย ถึงเพลิงวารีจะไม่ใช่นักเขียนที่มีสำนวนสวยหรู พล็อตก็ไม่ได้ดีเลิศ แต่ก็จะพยายามต่อไปค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังที่มีมาให้เสมอมานะคะ
ขอบคุณที่ติดตามนิยายมาตลอดค่ะ
ป.ล. แวะพูดคุยด้วยกันได้ที่ http://www.facebook.com/plerngwaree

Sirinda
คุณ Auuuu --- ไม่เป็นไรค่ะ พอจะทำใจได้แล้วค่ะ เฮ้อ...
คุณ ร้อยวจี --- เลิศกลับใจแน่นอนค่ะ / ขอบคุณค่ะ
คุณ konhin --- เห็นด้วยค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะแก้ยังไงดี อิอิ ไว้ค่อยคิดแล้วกันค่ะ หุหุ / ขอบคุณค่ะ
คุณ หมูบูลิน --- ค่ะ จะลองไปคิดดูนะคะ หุหุ
คุณ Pat --- ต้องใช้สติมากๆ เลยค่ะ / ขอบคุณค่ะ
คุณ MYsister --- ขอบคุณค่ะ อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
คุณ ตุ๊งแช่ --- อิอิ เอาเรื่องใหม่เลยดีกว่าค่ะ อิอิ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างไงคะ / อยากให้พายกับลูกๆ ของพายได้ออกเป็นหนังสืออีกเมหือนกันค่ะ หุหุ
คุณ dino --- ขอบคุณมากๆ ค่ะ
คุณ ป้าหนอน --- ขอบคุณมากๆ ค่ะ จะเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
คุณ ใบบัวน่ารัก --- หล่อเหมือนพ่อซีแต่ดูดีเหมือนแม่โรสครับ อิอิ
คุณ anOO --- พูดถึงงานตลาดนะคะ ก็คิดเสมอว่างานเราก็น่าจะตลาดพอ แต่เมื่อฟังคนอ่านหลายๆ ท่านพูด ก็คงตลาดไม่ไหว จะให้ทรมานตัวนางมากกว่านี้ ก็คงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

jj-book
คุณ นอนดูดาว --- เดี๋ยวน้องชายก็มาหาเองค่า อิอิ

bloggang
คุณ mooda --- เขาพูดอีกอย่างก็คือความเชื่อเปลี่ยนกันไม่ได้ง่ายๆ กอดกันแค่คืนเดียวตามกันไปแล้ว แม่นางเอกก็มหเนางเอกสัญญาแบบไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไร ฯลฯ ค่ะ หลายประเด็นมากๆ / แต่ก็ยังสู้ตายค่ะ อิอิ
คุณ หมู --- ยินดีมากๆ ค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้มาตลอดค่ะ
คุณ Vicky --- ขอบคุณมากๆ ค่ะ ยังพยายามต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็จะเขียนต่อไปตามความตั้งใจที่ให้ไว้กับตัวเองตั้งแต่แรกเริ่มค่ะ ^^

dek-d
คุณ jedi2550 --- ขอบคุณค่ะ ยังไงก็ใกล้จะจับยัยรัตน์ได้แล้วค่า
คุณ นินิน --- เจ้าชายไม่มีส่วนค่ะ เพียงแน่นิ่งไม่ทำอะไรเท่านั้นเอง / ขอบคุณค่ะ
คุณ โกโก้รสกล้วย --- แถวบ้านมีแต่ฟ้าร้องค่ะ ลมมากแรงบ้าง T^T แต่ฝนตกแปบเดียวก็ร้อนสะบัดแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ อย่าลืมดูแลสุขภาพเช่นกันนะคะ



เพลิงวารี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 18 พ.ค. 2555, 20:25:07 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 31 พ.ค. 2556, 21:29:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 2290





<< Rose25 (ครึ่งหลัง) ลบ   Rose27 ลบ >>
ใบบัวน่ารัก 18 พ.ค. 2555, 22:24:11 น.
มีแต่เรื่อง ไม่ดีกับคนท้องเลย
น้องยศ ; ป้าเพลิงวารีฮับ น้องยศไม่สบายนะฮับ
แม่โรสก็ยังท้องน้องอยู่ ป้าใจร้ายพาใครมาก็ไม่รู้
ยศไม่ชอบ แงๆ ><+
โรส: ป้าเพลิง ขอโรสคลอดก่อนได้ไหม จะได้จัดการ
เรื่องแย่ๆที่ป้าเขียนมาให้ โรสท้องอยู่นะป้า
อยากไปตบเจ้าหญิงงี่เง่ามากๆ
ซีด้วย อ่อนแอมาก เราเลิกกันเถอะ ลูก2 โรสเลี้ยงได้
ลูกในท้องโรส ; ป้าเพลิงฮับ ผมอยากคลอดครบ32
ครบ 9 เดือนนะ เป็นห่วงแม่โรส ขอน่ารักๆ หล่อๆนะฮับ
คนอ่านอ่านแล้วเครียส สงสาร โรส มาก ซีก็อ่อนแอ
งอน แล้ว


ร้อยวจี 18 พ.ค. 2555, 22:33:15 น.
สู้ๆค่ะ เอาใจช่วย แล้วสุดท้ายเจ้าหญิงก็มาทำป่วนอีกจนได้ อูริย์เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมองปัญหาได้ลึกดีค่ะ ส่วนเลิศก็โตขึ้นค่ะรู้จักผิดชอบชั่วดี สนุกมากค่ะ


wind 18 พ.ค. 2555, 22:47:28 น.
คนที่หนีไปได้คงกลับมาสร้างปัญหาให้อีกแน่เลย


Pat 18 พ.ค. 2555, 23:36:23 น.
ทำไมมันมีแต่เรื่องเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อนเน้อ จะคลายใจได้เรื่องนึงก็มีเรื่องเข้ามาอีก สงสารโรสแล้วนะนี่ กำลังท้องอยู่ด้วย


konhin 19 พ.ค. 2555, 00:28:47 น.
มาอีกแระ ยายคนหมุนรอบตัวเอง โลกไม่ได้มีเธอเป็นแกนหมุนนะยะ ซีเซียคะแนนติดลบ นี่บ้านโรสนะ ใครอนุญาตให้ยายเจ้าหญิงโรคจิตมาอยู่เนี่ยย ไล่มันออกไป (โอ๊ยยย อิน)


หมูบูลิน 19 พ.ค. 2555, 00:48:01 น.
มาให้กำลังใจโรสกับคนเขียนค่ะ


MYsister 19 พ.ค. 2555, 06:20:25 น.
C Cia what r u doing????


ตุ๊งแช่ 19 พ.ค. 2555, 08:38:28 น.
เป็นกำลังใจค๊า คนเขียนสำหรับ เรื่องลูกพาย ชอบคุณkonhin ฉายาเจ้าหญิง 55

โรสคงเซ็งเต็มที บ้านฉันบ้านเธอเรื่องวุ่นตลอด..แต่แหมจะตัดใจตัดซีเลยเหรอ ให้ทำทัณฑ์บนก็พอ โทษฐานใช้เมีย


anOO 19 พ.ค. 2555, 17:00:56 น.
เบื่อเจ้าหญิงจริงๆ ทำอะไรคิดถึงแต่ตัวเองคนเดียวเลยนะ
เวลาผ่านไปตั้งนานแล้ว ก็ยังยึดมั่นอยู่กับคนเพียงคนเดียว


dino 19 พ.ค. 2555, 17:31:01 น.
เหนื่อยแทนโรสเลย


zilvermoon 22 พ.ค. 2555, 18:48:06 น.
ให้กำลังใจไรเตอร์นะคะ อ่านมาทุกเรื่องที่มีโพสต์ให้อ่านแล้วชอบนะ สำนักพิมพ์ก็งี้ละค่ะคิดคำนวณกำไรต้นทุน (คิดเอาเองว่า)คนอ่านชอบอย่างนั้นอย่างนี้ อย่าท้อนะคะ สู้ๆ ค่ะ

ขอร้องช่วยเอายัยเจ้าหญิงสติแตกนี่กลับไปเลยค่ะ ทำร้ายเขาแล้วยังมีหย้ามาอยู่บ้านเขาอีกไม่มีสำนึก สงสารโรสจัง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account