สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๒

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 พ.ค. 2555, 19:17:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:25:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 1724





<< ตอนที่ ๒๑   ตอนที่ ๒๓ >>
goldensun 31 พ.ค. 2555, 20:40:46 น.
ทำตัวอย่างนี้ ธุวชิตยังมีหน้าไปโกรธอรนลินอีก ตัวเองก็มีคนอื่นเหมือนกัน หลอกเค้าด้วย วรรธไม่รู้อะไรเลยแบบนี้ แล้วจะช่วยอรนลินได้ยังไง


ปริยาธร 31 พ.ค. 2555, 20:58:09 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ 21 ค่ะ

คุณAuuuu อ่านตอนนี้แล้วยังสงสารธุวชิตอยู่ไหมเอ่ย? ความจริงแล้วธุวชิตระแวงไปเองค่ะหมอสินกับพุดซ้อนไม่ได้คิดร้ายกับธุวชิตเลย ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณgoldensun หลวงตาไม่ทราบหรอกค่ะ ท่านรู้แต่ว่าลอยกระดูกแล้วจะส่งไปเกิดได้ แต่ธุวชิตติดคำสัญญาบางอย่างเลยยังไปไม่ได้ค่ะ อิ อิ คราวนี้มาตอบช้า คุณglodensun เลยมาอ่านก่อนเลย ขอบคุณนะคะ

คุณiamhappy พุดซ้อนเกี่ยวแน่นอนค่ะ ไว้รอเฉลยนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยจ้า


Auuuu 1 มิ.ย. 2555, 00:22:13 น.
กำเวร ธุวชิตเอ้ยยยยย ตัวเองทำตัวเอง ดันไปโทษคนอื่นซะงั้นนน


iamhappy 1 มิ.ย. 2555, 17:12:15 น.
ว่าแล้วว่าพุดซ้อนต้องเสร็จอีตาคุณพระ ไม่ได้ไปเกิดเพราะอย่างนี้แน่เลย


anOO 1 มิ.ย. 2555, 17:21:38 น.
ธุวชิตก็รู้อยู่แก่ใจนะ ว่างานนี้ตัวเองผิดก่อน
แต่ก็ยังไม่ยอมรับอีก ไปโทษคนอื่นซะงั้น แล้วพุดซ้อนยังมีลูกหลานเหลนอยู่รึป่าวก็ไม่รู้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account