สาปปฏิญญา
เพราะต้องการหลบแรงเชียร์เรื่องการจับคู่ของแม่ และสนใจการถ่ายรูป ศศวรรธน์ ชายหนุ่มนักเรียนนอกเพิ่งเดินกลับมาจากต่างประเทศ จึงตามทัตพงษ์เพื่อนสนิทไปที่บ้านเก่าหลังหนึ่ง

และที่นั่นเองเขาได้พบกับปริศนาที่เกี่ยวกับตัวเองมากมาย รวมถึงเธอคนนั้นที่ยังติดอยู่ในห้วงแห่งคำสัญญา ทางเดียวที่เขาจะช่วยเธอได้ คือการทำลายผู้ที่จองจำเธอไว้ด้วยคำสัญญานั้นเสีย หากเขาจะได้หรือไม่

เมื่อใครคนนั้นมิใช่มนุษย์...
Tags: คำสัญญา ที่ผูกใจสองดวงไว้ชั่วนิรันตร์

ตอน: ตอนที่ ๒๓

ขอลบแล้วนะคะ



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 มิ.ย. 2555, 01:39:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 19 ก.ค. 2555, 18:25:15 น.

จำนวนการเข้าชม : 1690





<< ตอนที่ ๒๒   ตอนที่ ๒๔ >>
ปริยาธร 16 มิ.ย. 2555, 01:45:33 น.
ตอบเม้นต์ตอนที่ ๒๒ ค่ะ

คุณglodensun ธุวชิตคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายจะมีเมียน้อยสักกี่คนก็ได้ อีกอย่างเขายังไม่แต่งงานกับพุดซ้อน เลยไม่ถือว่าตัวเองผิดค่ะ ตรรกะแบบคุณพระก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ

คุณAuuuu จนถึงตอนนี้ธุวชิตก็ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองผิดเลย ถึงได้แค้นพระเอกนางเอกมากค่ะ

คุณiamhappy คราวนี้คงรู้แล้วนะคะว่าทำไมธุวชิตไปเกิดไม่ได้

คุณanOO พุดซ้อนมีลูกหลานแน่นอนค่ะ ธุวชิตเองก็ไม่รู้ว่าทั้งลูกทั้งเมียหายไปไหนเหมือนกัน

ขอบคุณนักอ่านเงาท่านอื่นๆ ด้วยนะคะ


goldensun 16 มิ.ย. 2555, 13:27:52 น.
ธุวชิตทำตัวไม่ดีเอง โทษแต่คนอื่น ที่แท้เป็นเพราะคำสัญญาที่ให้ไว้กับพุดซ้อนจองจำวิญญาณธุวชิตนี่เอง
พลอยทำให้อรนลินเดือดร้อนไปด้วย ว่าแต่ตระกูลธุวชิตสืบต่อโดยลูกของธุวชิตหรือของคนอื่นคะ
แล้วลูกธุวชิตที่เกิดจากพุดซ้อนเป็นยังไงบ้าง
สงสัยเหมือนกัน ทำไมพระอาจารย์บอกว่าไปเกิดแล้ว แต่ก็ดี เริ่มมีคนรู้ว่าธุวชิตยังอยู่ จะได้ระวัง


anOO 16 มิ.ย. 2555, 17:50:04 น.
ธุวชิตแค้นแต่คนอื่น แต่ไม่ได้ดูตัวเองเลย
คำสัญญาทั้งหลายของตัวเอง ทั้งนั้น แย่จริง


Pat 17 มิ.ย. 2555, 08:59:53 น.
ทำตัวเองแท้ๆ แล้วไปพาลแค้นคนอื่น. ถ้าหาตระกูลลูกหลานพุดซ้อนไม่เจอ ก็ต้องติดในห้วงแห่งคำสัญญาต่อไปอยากจะสมน้ำหน้าแต่คุณอรกับวรรธน์ก็ต้องพลอยติดบ่วงแค้นไปด้วย งานนี้คงต้องให้อภัยกับอโหสิกรรมกันเท่านั้นถึงจะปลดวางทุกอย่างลงได้ อืมอืมอืม


teesaparn 18 มิ.ย. 2555, 12:15:00 น.
มาตวยอ่านเจ้า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account